Đế Bá

Chương 3493: Chương 3493: Mộc Thiếu Thần. (Hạ)




Hai đại mỹ nữ này phân biệt là công chúa Bảo Kỳ môn Hà Vũ Đường cùng ngọc nữ Âu Dương thế gia Âu Dương Thi Kỳ. Các nàng đều là người trẻ tuổi có tiếng tăm ở Vạn Thống Giới, đều là mỹ nữ có thứ hạng ở Vạn Thống Giới. Tuy kém xa nữ võ thần Vũ Băng Ngưng, thế nhưng ở Vạn Thống Giới cũng có đông đảo thanh niên ái mộ các nàng.

- Chẳng phải Mộc thiếu chủ muốn kết hôn với nữ võ thần sao? Nghe nói Vân Độ công chúa còn làm tiểu thiếp của hắn nữa.

Có tu sĩ trẻ tuổi thấy vậy, nhỏ giọng bất bình, nói:

- Tại sao công chúa Bảo Kỳ môn lại đi chung với hắn chứ!

- Người trẻ tuổi, ngươi vẫn còn quá trẻ. Khi nam nhân mạnh tới mức độ nhất định thì tam thê tứ thiếp chẳng là gì cả.

Cường giả thế hệ trước ở bên cạnh lắc đầu nói:

- Chỉ bằng vào tấm chiêu bài Mộc gia thiếu chủ thì cũng đã đủ để rất nhiều người ngã vào lòng rồi. Có biết bao người muốn lên Đế Thống Giới nhưng lên không được. Nhưng nếu như có Mộc gia kéo một chút thì sẽ khác, nhất là các lão tổ như Chân Thần đăng thiên, bọn họ rất khát vọng lên Đế Thống Giới.

- Lại nói, Mộc thiếu chủ là một nhân tài. Ngày đó khi hắn bái phỏng Bảo Kỳ môn thì đã đánh bại công chúa Bảo Kỳ môn vốn kiêu căng tự mãn, công chúa Bảo Kỳ môn tâm phục khẩu phục, yêu Mộc thiếu chủ chết đi sống lại, người ta không cần danh phận cũng chấp nhận đi theo Mộc thiếu chủ.

Nói tới đây, vị cường giả thế hệ trước này nhìn tu sĩ trẻ tuổi.

- Còn Âu Dương ngọc nữ thì sao?

Một tu sĩ trẻ tuổi khác không cam lòng nói:

- Âu Dương thế gia mạnh hơn Bảo Kỳ môn vô số lần, Âu Dương ngọc nữ chính là truyền nhân của Âu Dương thế gia, có thể nói là cành vàng lá ngọc, vì sao nàng lại đồng ý? Có phải nàng có khổ tâm hay không.

- Người trẻ tuổi, ngươi cả nghĩ quá rồi.

Lão tu sĩ cười nói:

- Mộc thiếu chủ thiên phú vô song. Ngày đó hắn tới Âu Dương thế gia, vừa nhìn thì lập tức tìm hiểu thấu đáo tổ bi của Âu Dương thê gia, vì vậy Âu Dương thế gia coi hắn là tân khách cao quý nhất. Lúc đó Mộc thiếu chủ chỉ điểm Âu Dương Thi Kỳ, nàng liền thu hoạch được rất nhiều thứ, đạo hạnh tăng nhanh như gió, tu luyện thành công tuyệt thế thuật của Âu Dương thế gia, vì vậy nàng cam tâm tình nguyện đi theo bên cạnh Mộc thiếu chủ.

- Hừ, nhất định là lão tổ Âu Dương thế gia bức bách nàng, cũng giống như nữ võ thần vậy.

Tu sĩ trẻ tuổi ái mộ Âu Dương Thi Kỳ không tin, căm hận nói.

- Ngươi vẫn còn quá trẻ.

Lão tu sĩ lạnh nhạt nói:

- Ngươi tưởng tượng quá đẹp rồi. Mộc thiếu chủ, người ta không phải chỉ có hào quang của Mộc gia không thôi. Nghe nói hắn còn nhìn thấu Vũ Tổ mười hai thức của Chu Tương võ đình, bằng không, tại sao Long Tượng Võ Thần lại coi trọng hắn tới như vậy, chỉ bởi vì hắn là thiếu chủ Mộc gia thôi sao? Đâu có chuyện đơn giản như vậy chứ...”

- ... Đồn rằng thiên phú của Mộc thiếu chủ ở Vạn Thống Giới cũng không có ai sánh bằng, bất luận là thứ gì, hắn chỉ cần nhìn qua một cái thì có thể hiểu ngay, vì vậy có vô số đạo thống muốn cầu cạnh hắn. Nam nhân như hắn, vừa xuất thân cao quý, vừa có chỗ dựa vững chắc, vừa lớn lên đẹp trai, thiên phú vô song, chính là thiên tài tuyệt thế. Nam nhân như vậy, con gái theo còn không kịp, có vô số thiên kim công chúa muốn nhào vào lòng hắn.

Nói tới đây, lão tu sĩ hơi thương hại nhìn tu sĩ trẻ tuổi này, nói:

- Âu Dương Thi Kỳ yêu Mộc thiếu chủ cũng chẳng có gì lạ. Ngươi nên chết hẳn suy nghĩ này đi. Muốn tranh giành nữ nhân với Mộc thiếu chủ, chính là tự rước lấy nhục.

Nghe lão tu sĩ nói vậy, tu sĩ trẻ tuổi mặt lúc trắng lúc xanh. Hắn nghiến răng nghiến lợi, nắm chặt nắm đấm.

Thế nhưng sau đó hắn thở hắt một hơi, cúi thấp đầu u rũ. Tuy hắn không cam lòng, thế nhưng không thể làm gì được. Hắn lấy cái gì để so với Mộc thiếu chủ chứ, luận xuất thân? Luận thiên phú? Hay luận tài lực? Thì hắn đều kém xa Mộc thiếu chủ.

Có thể nói, có tình địch như Mộc thiếu chủ khiến hắn bất lực, khiến hắn tuyệt vọng.

Tuy hắn rất không cam lòng, thế nhưng có thể làm gì chứ? Đối đầu với Mộc thiếu chủ, không chỉ tự rước lấy nhục mà còn tự tìm đường chết, thậm chí còn liên lụy tới tông môn của mình nữa.

Lúc này, tu sĩ trẻ tuổi ái mộ Âu Dương Thi Kỳ cùng Hà Vũ Đường chỉ có thể trơ mắt nhìn Mộc thiếu chủ ôm người mình thương, chỉ có thể trơ mắt nhìn xe ngựa của bọn họ đi xa.

- Thiếu Thần tuy là người ngoài.

Sau khi Mộc Thiếu Thần tới Kim Tiễn Lạc Địa thì lập tức tỏ thái độ, nói:

- Thế nhưng ta coi Vạn Thống Giới như là người nhà của mình, vì vậy ta khát vọng Vạn Thống Giới yên ổn thanh bình. Ma đầu ma giáo làm ác Vạn Thống Giới, lạm sát kẻ vô tội, vì vậy Thiếu Thần đồng ý tận sức mọn vì Vạn Thống Giới, vệ đạo trừ ma. Thiếu Thần hy vọng tất cả mọi người ở Vạn Thống Giới có thể liên hợp lại với nhau, cùng nhau chống lại ma giáo!

- Thiếu chủ nói có lý, chúng ta nên cùng nhau chống lại ma giáo, diệt trừ ma đầu Lý Thất Dạ!

Sau khi Mộc Thiếu Thần tỏ thái độ thì có rất nhiều đạo thống vội vàng phụ họa.

- Bàn Long đạo thống thề không đội trời chung với tên ma đầu Lý Thất Dạ. Trên dưới Bàn Long đạo thống nguyện nghe theo sự sai khiến của thiếu chủ, cùng chung sức diệt trừ tên ma đầu này.

Trong tiếng phụ họa đông đảo, Bàn Long đạo thống là người ủng hộ mạnh mẽ nhất.

Dù sao Bàn Long đạo thống có quá nhiều lão tổ chết trong tay Lý Thất Dạ, bọn họ không nuốt nổi cơn giận này, muốn đánh với Lý Thất Dạ tới cùng, không giết được Lý Thất Dạ thì bọn họ sẽ không dừng tay.

- Chúng ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ma đầu Lý Thất Dạ.

Ngay lập tức, tiếng kêu gào như vậy truyền khắp Kim Tiễn Lạc Địa. Có vô số người, vô số đạo thống cuốn theo con thủy triều này, lần lượt tuyên bố thái độ, muốn giết chết Lý Thất Dạ.

- Nghe nói có người muốn gây khó dễ đệ tử Trường Sinh cốc của ta, là ai, là đạo thống nào? Đứng ra đây nói chuyện với Trường Sinh đạo thống chúng ta chút coi.

Ngay khi tất cả mọi người hô hào muốn diệt trừ Lý Thất Dạ thì một âm thanh ung dung vang lên, đánh vỡ tiếng kêu gào hô hào.

Thình lình toát ra âm thanh như vậy làm mọi người giật mình, bởi vì lúc này đông đảo đạo thống Vạn Thống Giới tụ tập lại với nhau hô hào đòi diệt trừ ma đầu Lý Thất Dạ. Lúc này vệ đạo trừ ma chính là chủ lưu, Lý Thất Dạ chính là kẻ thù chung của đông đảo đạo thống Vạn Thống Giới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.