Đêm Trước Ly Hôn

Chương 85: Chương 85: Thiếu






Editor: Hạ Y Lan

Cuối cùng, Tiêu San và Kiều Vi Nhã đã đối mặt nhau trên tòa án, ngày này, cô đợi quá lâu nhưng tất cả đều đáng giá, nhịn lâu như thế chính là vì hôm nay.

Kiều Vi Nhã mỉm cười nhìn cô ta, Tiêu San, cô nên biết, chúng tôi chờ ngày cô đứng chỗ bị cáo này lâu thế nào.

Kiều Vi Nhã đã từng như dòng suối ẩn mình trong thâm sơn cùng cốc, bỏ mặc chảy xuôi theo dòng nước, cho dù đối mặt với tổn thương thế nào, cho tới bây giờ cô đều nhẫn nhịn, đây không phải là mềm yếu, càng không phải là ngu đần, trong xương cốt của cô luôn có sự cứng rắn, cho nên bị thương là bởi vì cô lương thiện.

Sau khi sống lại, cô đã hiểu rõ, thiện lương cũng phải có ranh giới của mình, vì bảo vệ người mình yêu mà nhẫn nại, sẽ chỉ làm vết thương sâu hơn.

Cho nên, thời cơ đã đứng trước mặt thì tội gì cô đẩy ra, cô phải đợi tới hôm nay.

Thư ký viên tuyên bố xong luật lệ tòa án, rồi trải qua trình tự như lần xét xử trước đó.

Tiêu Nham và bảo mẫu cũng đã chứng minh, giữa hai người bọn họ đã tạo nên một cuộc hôn nhân thật sự, càng làm Tiêu San không nghĩ tới chính là luật sư Gia Cát mời một nhân chứng ra tòa.

Thời điểm Tiêu San và Cổ Khánh Nhất thấy bác sĩ Đào xuất hiện, chợt cảm thấy ba hồn bảy vía đều bay mất, bác sĩ Đào giơ tay thề, trịnh trọng nói: "Mỗi lần cô Tiêu và Cổ tiên sinh đến khám bệnh, đều lấy danh phận vợ chồng. Tôi vẫn nghĩ hai người là vợ chồng thật sự."

Chánh án hỏi Cổ Khánh Nhất và Tiêu San, lời bác sĩ Đào nói có đúng hay không?

Hai người đành thừa nhận những lời bác sĩ Đào nói đều là sự thật.

Nhân chứng kế tiếp xuất hiện, lại làm cho cha con Cổ Khánh Nhất lâm vào khủng hoảng, là thân thích của bọn họ, cháu gái của mẹ Cổ - Yến Tử.

Yến Tử nói: "Từ khi bác và người phụ nữ này đến nhà tôi, cô ta vẫn gọi bác là mẹ chồng, rất nhiều người ở huyện C chúng tôi đều biết, sau khi anh họ ly hôn thì cưới một quản lý khách sạn làm vợ."

Chuyện đến nước này, vụ án đã hoàn toàn sáng rõ, Cổ Khánh Nhất tội trùng hôn, Tiêu San tội phá hư quân cưới là không thể nghi ngờ.

Yến Tử chỉ chứng xong thì ra khỏi tòa, Cổ Lễ tức giận đuổi theo.

Đối mặt với chất vấn của dượng mình, cô nhún vai: "Dượng à, nếu nhà chúng ta trả lại tất cả những gì đã mượn của chị dâu, nhất định sẽ bị đánh về nguyên hình, hơn nữa, dượng quên mất một chuyện, vì sao cháu ly hôn? Cháu gọi là đại nghĩa diệt thân!"

Cổ Lễ tức giận tới mức run run, hậu chiêu của Kiều Vi Nhã đâm thẳng vào ngực ông, ông đã hoàn toàn không có sức chống trả.

Cổ Lễ trở lại toà lần nữa, chánh án đã tuyên bố tạm nghỉ, ba mươi phút sau sẽ tuyên bố kết quả.

Cổ Lễ xụi lơ ở trên ghế, đứa con trai này, bây giờ ông không còn năng lực bảo vệ nữa, đã dùng hết khả năng rồi!

Ông bừng tỉnh, sao không thấy Kiều Vi Nhã?

Người Kiều Vi Nhã mang đến cũng không thấy nữa, bọn họ đi nơi nào?

Cổ Lễ đứng dậy đi ra bên ngoài, đến lối ra, phát hiện luật sư của Kiều Vi Nhã đang nói chuyện với bạn, một người trong đó còn cao lớn đẹp trai, vẫn vỗ về sau lưng Kiều Vi Nhã để an ủi, nhìn dáng vẻ có lẽ là khóc.

Cổ Lễ đột nhiên dừng bước, người đàn ông này là ai?

Ông cầm điện thoại của mình, suy nghĩ một chút, chụp lại cảnh vừa rồi.

Ba mươi phút trôi qua rất nhanh.

Mọi người xuất hiện ở phiên tòa lần nữa, chánh án vừa muốn nói chuyện, Cổ Lễ đã thốt lên: "Quan toà, tôi có dị nghị."

Chánh án liếc nhìn Cổ Lễ, trầm tư một chút, gật đầu bảo ông nói chuyện, Cổ Lễ chỉ vào Kiều Vi Nhã nói: "Con tôi ở bên ngoài làm việc không đúng, nhưng Kiều Vi Nhã cũng có vấn đề, cô ta đã sớm cùng người đàn ông khác ở chung một chỗ, mới vừa rồi bọn họ còn ôm nhau ở bên ngoài!"

Chánh án ngẩn ra, nhìn theo hướng người Cổ Lễ vừa chỉ.

Đài Lộ không chút hoang mang đứng lên, lạnh lùng nhìn về phía Cổ Lễ như mất lý trí: "Cổ tiên sinh, nếu như ông không biết chân tướng sự việc, thì cũng đừng vọng động phán đoán bừa bãi, như vậy cũng không cứu được con trai của ông đâu."

Cổ Lễ lấy điện thoại ra, nhấn ngay hình chụp nói: "Đây chính là chứng cứ!"

Đài Lộ cười nói: "Cổ tiên sinh, ông biết tôi là ai không? Tôi là anh họ của Kiều Vi Nhã, Đạm Đài Lộ!"

Cha con Cổ Khánh Nhất khiếp sợ nhìn Đài Lộ.

Đài Lộ mỉm cười khom lưng nói với chánh án: "Thưa chánh án, tôi là anh họ của nguyên cáo Kiều Vi Nhã, ba mẹ của Kiều Vi Nhã là cô dượng của tôi, được sự ủy thác của ba tôi, tôi từ Mỹ chạy tới ủng hộ con bé, bởi vì chuyện vừa rồi mà con bé kích động đến khóc, tôi làm anh họ, an ủi vài câu chẳng lẽ không được sao?"

Chánh án gật đầu: "Dĩ nhiên có thể."

Cổ Lễ chán nản cúi đầu, mới vừa rồi nhất thời mê mẩn tâm trí, lại làm ra chuyện như vậy, bây giờ cơ hội vãn hồi duy nhất cũng không có.

"Bây giờ hai bên cùng xem lại ghi chép thẩm vấn của tòa, nếu như không có dị nghị, xin ký tên."

Cổ Khánh Nhất, sau khi ký tên sẽ tuyên


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.