Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 87: Chương 87: Thiếu






Editor: trang bubble

Tư Không Thận dứt lời, bèn nhanh chóng đi ra ngoài, chỉ là một lát cũng đã không biết lục soát đến nơi nào.

Mộ Lam Yên trấn an được Tố Quý sặc hồi lâu mới tỉnh hồn lại, không có sắc mặt tốt liếc mắt Đái Lâm một cái, chuẩn bị đứng dậy: "Đưa tiền điểm tâm sáng rồi chúng ta trở về trong xe ngựa nghỉ ngơi đi, bên ngoài lạnh lẽo."

Vừa dứt lời, sau lưng của bọn họ đột nhiên truyền đến tiếng nói của một nam tử: "Lão bản, cho chúng ta tới sớm một chút!"

Đái Lâm và Mộ Lam Yên ngạc nhiên quay đầu lại, liếc về phía người nói chuyện, lại phát hiện sau lưng đi tới lại là mười nam tử trang phục ngoại bang.

Trên người bọn họ cũng trang bị vỏ đao, lời mới vừa nói chắc là đầu lĩnh của bọn hắn.

Quan trọng hơn là mười mấy người này hẳn võ công không kém, nếu không sẽ không đến mức ngay cả tiếng bước đi mà Đái Lâm và Mộ Lam Yên cũng không nghe được.

Thiếu niên nghe tiếng đi ra, thấy bàn ghế nhà mình đã ngồi đầy, cười hì hì lập tức tiến lên hỏi thăm: "Lâm tổng đầu vẫn là giống như trước kia sao?"

"Ừ, vẫn cứ như cũ. Mấy huynh đệ chúng ta đi đường vài đêm rồi, thì thấy nơi này của ngươi có quán trà. Mang lên cho chúng ta nhanh một chút là được!" Nam tử bị gọi là Lâm tổng đầu cũng không ngẩng đầu nhìn thiếu niên một cái, mà là sửa sang lại cái gói mà mình mang ở trên người.

Thiếu niên đáp một tiếng, bèn lập tức trở lại, trùng hợp đi ngang qua Mộ Lam Yên chuẩn bị trở về xe ngựa, theo bản năng khách sáo cúi đầu khom lưng: "Hoan nghênh lần sau đi ngang qua trở lại."

Đái Lâm cũng là thừa dịp lúc này, đột nhiên nắm vạt áo thiếu niên sáp lại về phía mình, nghiêng mắt liếc nhìn một cái mấy nam tử ngoại bang, nhỏ giọng nói: "Mấy kẻ này là người Đại Bằng?"

Thiếu niên gật đầu một cái, một đôi mắt hoài nghi nhìn chằm chằm đối phương.

"Căn cứ nội dung mà ngươi theo chân bọn họ nói chuyện phiếm, bọn họ thường tới đây?"

Lúc thiếu niên nói thì liếc mắt nhìn mười mấy người kia phối hợp nói chuyện, cũng không có chú ý tới người ngoại bang bọn họ: "Đúng, bọn họ nói bọn họ là tới đây làm ăn, trong mấy tháng này qua lại gặp lại rất nhiều lần."

Người Đại Bằng tính lười biếng, Kỳ quốc và Đại Bằng vốn là ngôn ngữ không thông. Sở dĩ người Đại Bằng biết nói ngôn ngữ Kỳ quốc đã ít lại càng ít, chứ đừng nói tới Kỳ quốc làm ăn. Hơn nữa xem trang phục của họ nhất định cũng không giống làm ăn.

Thiếu niên bị Đái Lâm buông ra sau đó nhanh chóng trở lại phía sau quán trà chuẩn bị đồ.

Mộ Lam Yên lạnh lùng nhìn chăm chú vào tất cả những thứ chung quanh đây, cuối cùng quét mắt một vòng đi theo Đái Lâm cùng nhau chuẩn bị trở về xe ngựa.

Ngay lúc này, bên ngoài đột nhiên lại đi vào một người Đại Bằng. Áo quần xốc xếch, lôi thôi lếch thếch, mắt nhỏ giống như con chuột, ngay cả đi bộ cũng bộc lộ ra tính lưu manh. Trên thân người Đại Bằng có mùi vị, nam tử này nhìn trang phục giống như tên ăn xin, trên người mùi vị càng nặng hơn.

Mộ Lam Yên có chút ác cảm che hơi thở, đi ngang qua đối phương thì cố ý đi vài bước về phía bên cạnh.

Vào cùng lúc gặp thoáng qua, sau lưng lại đột nhiên vang lên tiếng thét chói tai của Tố Quý.

"A, ngươi muốn làm gì?"

Mộ Lam Yên kịp thời quay đầu lại, lại phát hiện người Đại Bằng mới vừa đi ngang qua kia, vậy mà một tay bắt được cổ tay Tố Quý. Tố Quý bị dọa sợ đến giật mình một cái lui về phía sau vài bước, nhưng đối phương lại không có ý buông tay.

"Ngươi muốn làm gì?" Mộ Lam Yên lớn tiếng giận dữ quát mắng.

Đái Lâm cũng đi tới trước mặt của bọn họ, lạnh lẽo nói: "Buông nàng ra!"

Nam tử liếc qua vẻ mặt, trên mặt bộc lộ một loại khí thế lưu manh, quét mắt Mộ Lam Yên và Đái Lâm một cái, cuối cùng rơi vào trên người của Tố Quý, chẳng biết xấu hổ nói: "Tiểu nương tử xinh đẹp quá, không bằng đi theo ca ca ta thế nào?"

"Ngươi có bệnh, ngươi buông ta ra." Giọng của Tố Quý yếu ớt muốn chống lại, rồi lại sợ đột nhiên chọc giận đối phương, làm ra chuyện gì đáng sợ với mình.

Âm thanh bên ngoài quán trà cuối cùng rước lấy sự chú


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.