Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 88: Chương 88: Thiếu






Editor: trang bubble

Thủ hạ bị giết, sự tức giận của Lâm tổng đầu mới hoàn toàn bị đốt lên, giơ lên đao của mình, xông tới Tư Không Vũ tức giận kêu: "Ngươi là ai?"

Tư Không Vũ nghe giọng nói này, một chút biểu hiện nôn nóng cũng không có. Tầm mắt dời đi từ trên người Mộ Lam Yên, chậm rãi nhìn tới trên thân người kia, sau đó không biết trên tay chi phối chút đồ gì đó, đột nhiên bay đến phía Lâm tổng đầu.

Mộ Lam Yên chỉ cảm thấy còn chưa thấy rõ, Lâm tổng đầu chính là đột nhiên rên lên một tiếng, quỳ xuống.

Đến lúc đó, mới chậm rãi vang lên tiếng của Tư Không Vũ: "Tới giết người của các ngươi."

Nghe giọng nói, lạnh lẽo vô tình, Mộ Lam Yên nghiêng mắt chăm chú nhìn Tư Không Vũ xa lạ bên cạnh. Thình lình rùng mình một cái, khí thế của nam nhân này càng mạnh mẽ hơn so với lúc gặp ở thành Biện Kinh.

Người Đại Bằng còn dư lại thấy hai người của đội ngũ mình đột nhiên chết đi, trong lòng bắt đầu dao động. Trong ngày thường, bọn họ chính là nghe Lâm tổng đầu dặn dò, mà trước mắt, Lâm tổng đầu cứ không giải thích được chết đi như vậy, bọn họ nên làm như thế nào?

Ngay vào lúc người Đại Bằng dao động không ngừng, trên mặt Tư Không Vũ cũng không tức giận nhiều lắm, lại hô lên âm thanh làm lòng người sinh ra run sợ: "Không muốn chết thì cút ngay!"

Mộ Lam Yên cũng bị âm thanh này dọa sợ hết hồn.

Chỉ chớp mắt, một nhóm người mới vừa rồi còn đánh nhau hừng hực, tất cả đều chạy mất dạng.

Mộ Lam Yên nhìn Đái Lâm té xuống đất, cũng không đi bận tâm Tư Không Vũ, lập tức chạy vội tới.

Thấy cả đám người xấu đều chạy xa, Tố Quý run sợ trong lòng mới đi ra. Lúc đi ngang qua Tư Không Vũ không nhìn ra bất kỳ biểu tình gì trên mặt, nàng cố ý đi vòng chút.

"Tiểu thư, tiểu thư......" Tố Quý vội vã xổm người xuống.

"Tố Quý, ngươi đi xem một chút trong xe ngựa có vải sạch sẽ hay không? Ta muốn cầm máu cho Đái Lâm!" Mộ Lam Yên đỡ Đái Lâm dậy, chẳng biết tại sao cánh mũi đột nhiên đau xót, có chút nghẹn ngào nói.

Chung sống nửa tháng này với Đái Lâm, Mộ Lam Yên chỉ cảm thấy hắn quá mức nghe lời Tư Không Thận. Nhưng không nghĩ lúc quan trọng vậy mà hắn lại vì bảo vệ mình làm ra chuyện ngốc như vậy.

Tố Quý đứng dậy chuẩn bị đi lấy, lại là vang lên tiếng của Tư Không Vũ chậm rãi đến gần: "Không cần, chỗ hắn bị thương vừa vặn là ngực, ngươi không cứu sống nổi."

Cùng lúc đó, Đái Lâm cũng là miệng phun máu tươi, hơi yếu mở miệng: "Tiểu thư, quả thật không cần cứu Đái Lâm, bản thân Đái Lâm hiểu rõ, chỉ là đáng tiếc trước khi ta chết cũng không thể gặp mặt công tử. Nếu như đợi lát nữa công tử trở lại, làm phiền giúp ta chuyển lời cho công tử, cảm tạ hắn mười bảy năm trước đã cứu ta từ trong tay Đại Bằng. Mười bảy năm sau, ta vẫn là không chạy trốn số mạng chết ở trên tay bọn hắn. Còn nữa, ta có một chuyện muốn nhờ, những năm gần đây Đại Bằng thường xuyên hoạt động, gian tặc mưu hại phủ thái sư còn chưa bắt ra được, xin ngươi nhất định phải cùng công tử tra ra được......"

Sau khi Đái Lâm nói xong những lời này, liền tắt thở.

Lòng bàn tay của Mộ Lam Yên khẽ run, dính đầy máu tươi của đối phương, cả mắt đều là không thể tin được.

Tâm tình của Tố Quý và chủ nhân giống nhau, nhìn thi thể của Đái Lâm, đầu đột nhiên trống rỗng. Người chung sống nửa tháng, sao nói mất liền mất rồi.

Đến lúc đó, quán trà cách đó không xa, đột nhiên truyền đến một đám người chạy trốn. Mộ Lam Yên cảnh giác ngẩng đầu lên, cho rằng mấy người Đại Bằng vòng trở lại. Nhưng không ngờ thấy được lại là một đám người trong giang hồ.

Cầm đầu trong đó lại là tiểu thư đồng của Tư Không Vũ, Linh Đồng!

Linh Đồng nhanh chóng chạy đến bên cạnh Tư Không Vũ, thở hồng hộc hoà hoãn một lát, mới mở miệng: "Công tử, làm sao ngươi chạy nhanh như vậy?"

Tư Không Vũ liếc về phía Mộ Lam Yên thì nhàn nhạt mở miệng: "Bởi vì ta ngửi thấy mùi tử vong!"

Linh Đồng giật mình một cái, mới chú ý dưới chân nằm ba bộ thi thể. Trong đó một nam tử không có chảy máu, để cho hắn không chút nào cảm thấy kỳ quái, theo bản năng chính là muốn đưa tay ra đụng vào ngay mặt một cái xem một chút.

Làm sao mới vừa cúi người xuống, hắn đã bị Tư Không Vũ ngăn lại: "Không nên cử động, chính ta hạ độc ở trên người hắn!"

Vừa nghe thấy bị công tử nhà mình hạ độc, Linh Đồng thình lình thu hồi hai tay của mình. Từ trước đến giờ, độc của Tư Không Vũ đều là ổn chuẩn ngoan nhanh. Hơn nữa, thi thể vẫn là không thể


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.