Dính Em Thật Chặt

Chương 9: Chương 9: Suy Nghĩ Thật Giống Tôi




Cả đám con gái tụm năm tụm bảy lại gần hắn, có mấy cô tiểu thư bạo gan đứng trước mặt chào hỏi hắn nhưng bị hắn lơ đi như không khí làm họ quê muốn độn thổ, Dương Minh Phong Thật xứng với hai từchảnh dog.Cái thái độ như vậy của hắn làm tôi càng tăng ác cảm với hắn hơn, người ta nói con gái là để nâng niu chiều chuộng, vậy mà hắn đối với con gái người ta vô tình như thế.

Phong! Chờ em với

Cô gái từ cửa chạy nhanh vào,còn ai vào đây, chính là hoa khôi nổi tiếng của trường tôi,Tô Hữu Thanh.Hôm nay chị ta trang điểm đậm làm tăng thêm mấy phần kiều diễm hơn khi ở trường.Nhưng cái giọng nói này nghe quen quen, tôi suy ngẫm một lúc cũng nhớ ra, chẳng lẽ......cái cô gái vô liên sỉ hôm trước Xoạc trước mặt Dương Minh Phong và bị hắn đá ra....là Tô Hữu Thanh.Cái giọng nói này rất giống nha, tôi thật không ngờ đường đường là hoa khôi nhìn ngây thơ trong sáng mà bên trong lại táo bạo như vậy, thật đúng không thể trông mặt mà bắt hình dong.

Tên Dương Minh Phong đó cứ mặc cho Tô Hữu Thanh duổi theo sau mà không hề chờ con gái người ta, ngược lại còn đi nhanh hơn. Cái hành động này ai không thấy người đó bị mù, mấy cô tiểu thư kia thì ra vẻ hả hê làm sao, còn mấy tên công tử thì lại làm cái vẻ mặt ức chế, ghen tỵ với Dương Minh Phong làm tôi một phen cười thầm trong bụng.

Tên Dương Minh Phong đó đến chỗ ba hắn, trên tay cầm cái hộp gì đó, chắc là quà rồi.

Đồng chí! Hôm nay là sinh thần của bố cậu đấy sao đến trễ vậy

Công việc

Hà Hầu Mặc đặt tay lên vai hắn giọng điệu châm chọc hắn, nhưng tên đó đáp gỏn gọn , thật đúng là không có khiếu hài hước.Tôi nghe mấy quý cô kia nói, xét về độ đẹp trai thì Dương Minh Phong hơn hẳn,còn xét về độ ấm áp, hoà đồng thì Hà Hầu Mặc hơn hẳn, Hà Hầu Mặc Tiểu sử từng có rất nhiều cô bạn gái, thay người yêu như thay áo vậy, còn nói đến Dương Minh Phong thìtảng băng ngàn năm chính là từ thích hợp nhất.

Dương Minh Phong đến gần ba hắn,mở cái hộp trong tay ra, môi hắn hơi cong lên, không còn vê lạnh lùng nữa mà thay vào đó là sự ấm áp....cái biểu cảm này, lần đầu tôi thấy ở hắn đó nha, hắn mà cũng có thể như vậy à.

Ba! Con xin lỗi con đến trễ,đây là quà sinh nhật con tặng ba

Tôi tò mò không biết trong hộp có gì nên tiến lại gần xem xem trong đó có gì?đập vào mắt tôi là chiếc vòng làm bằng ngọc phỉ thuý.

Dây là chiếc vòng ngọc phỉ thuý con đặt làm riêng cho ba, ngọc phỉ thuý tượng trưng cho sự yên bình,bình dị,bình an muôn đời

Con trai ngoan, con thật có lòng, cảm ơn con nhiều lắm

Hai cha con hắn y như mấy cảnh phụ tử sâu nặng trong phim, làm người ta cảm động muốn rơi cả nước mắt.Kể ra tên này cũng có một điểm giống tôi nhỉ,hắn biết được ý nghĩa sâu xa của ngọc phỉ thuý là như vậy. Lúc nhỏ tôi nghịch ngợm chẳng khác gì mấy thằng nhóc, hồi còn nhỏ chắc là hay xem mấy tay tái moto trong tivi và mấy cảnh anh hùng cứu mĩ nhân trong phim khiến tôi nổi lên cái sở thích quái gỡ là muốn làm con trai -,muốn đi giải cứu mĩ nhân bằng mấy chiếc moto như trong phim, thế là từ đó tôi bắt đầu cuồng moto.Mẹ tôi lúc ấy vẫn còn sống, bà thấy tôi có mấy biểu hiện như thằng con trai, thế là bà uốn nắm tôi lại, bắt tôi phải làm đẹp, mặc váy đi giày búp bê.....,nếu không nhờ bà thì có lẽ giờ tôi thành Tom Boy rồi không chừng.Khi nhỏ tôi không hề thấy hứng thú với đá quý tí nào, tôi vẫn còn nhớ mang máng là ngày ấy mẹ có mua cho tôi viên phỉ thuý nhưng lúc đó tôi không hề hứng thú nên cho ai rồi thì phải. Cái sự nghiệp làm anh hùng của tôi bắt đầu từ năm tôi bảy tuổi cho đến bay giờ.Đến năm mười tuổi tôi mới bắt đầu hứng thú với đá quý và lún sâu vào lúc nào không hay.

Xin lỗi nhưng tôi có thể mời tiểu thư một ly được không?

Mãi đắm chìm trong quá khứ nên tôi không để ý gì đến xung quanh, tiếng nói của người kia làm tôi chợt tỉnh, là hắn Hà Hầu Mặc công tử đào hoa có tiếng. Ôi trời, ngoài Dương Minh Phong thì cái tên này được tôi xếp thứ hai trong sổ đen đấy, vì tên này làm tan nát bai trái tim thiếu nữ,cho họ cơ hội rồi lại đá họ đi, hắn chính xác là một play boy chính hãy.

A được thôi

Tôi mặc dù rất ghét hắn nhưng trên khuôn mặt vẫn nặn ra nụ cười cầm lấy ly nước hắn đưa.

Lâm tiểu thư nghe danh đã lâu, bây giờ mới được gặp , quả là người ngoài đẹo hơn trong ảnh

Công tử quá khen

Lại bắt đầu nói lời mật ngọt cưa đổ bà chứ gì,xin lỗi nhưng trái tim của bà đây chỉ tan nát trước thiếu nữ chân yếu tay mềm và trẻ con thôi nhatất nhiên đây là lời nói thầm trong lòng tôi thôi, nếu tôi mà nói với hắn lời này thì không biết sẽ như thê nào?

Hầu mặc đây là....

Tô Hữu Thanh đến lại gần Hà Hầu Mặc Nhin về phía tôi

A, đây là Lâm Tiểu Thư

Ồ, xin chào , nghe danh Lâm tiểu thư đã lâu, tôi Là Tô Hữu Thanh, rất vui được gặp mặt

Thì ra là Tô tiểu thư, tôi là Lâm Ngữ Hi, xin chào

Tô Hữu Thanh miệng cười cười chào hỏi tôi, nhưng trong mắt ánh lên vẻ không vui.Tôi cũng đâu ưa gì cô ta,cái loại tự trèo lên giường đàn ông làm tôi thấy mà phát tởm.Lớp mặt nạ của cô ta nguỵ trang rất sắc sảo, người khác không nhìn ra được nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, ánh mắt, cử chỉ của cô ta làm sao qua mắt tôi được.

Lâm tiểu thư à lát nữa có trò chơi bốc thăm bắt cặp để khiêu vũ,một hồi ai mà được khiêu vũ cùng cô thật kaf vinh hạnh nha

Tô Hữu Thanh cùng Hà Hầu Mặc cùng đồng thanh cười tươi,còn tôi thì lại ngớ người ra, cái gì??? Bốc thăm khiêu vũ à,ôi nghĩ đến hai tay phải túm lấy cổ một người đàn ông, mà hai tay tên kia đặt lên eo mình.... Tôi nổi hết cả da gà, tại sao lại cho cái trò biến thái như vậy vào trong bữa tiệc chứ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.