Định Lý Pitago

Chương 1: Chương 1




Chương 1

“Hạ thiếu gia, đêm nay xõa một bữa không?”

“Xõa cái rắm, tôi đang bận.” Hạ Hiên lười biếng tựa vào thành cửa sổ, vừa nói chuyện điện thoại, vừa nghịch chiếc quần lót màu đỏ trên tay.

“Hê!” Đầu điện thoại bên kia phát ra tiếng kinh hô, “Kẻ rảnh rỗi như cậu thì có thể bận cái mẹ gì!”

“Sao tôi lại không được bận, tôi phải lo chuyện chung thân đại sự đấy nhé!”

“Ố..... Chẳng lẽ anh rể cậu về rồi?”

Hạ Hiên chỉ cười không nói, thay đổi tư thế khác, tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ.

Lôi Minh Xuyên thấy đầu bên kia im lặng, ra vẻ ngầm thừa nhận liền giật mình: “Ôi đệt! Không thể nào! Tôi đoán đúng rồi hả, anh rể cậu về thật rồi à?!”

“Ồn ào cái gì! Anh ấy chỉ ra nước ngoài tu nghiệp hai năm, về nước là chuyện rất ư bình thường, sao phải ngạc nhiên!”

“Không phải......” Lôi Minh Xuyên thoáng ấp úng, lúc sau mới mở miệng nói ẩn ý, “Tôi bảo này Hạ Hiên, người đó nói thế nào cũng là anh rể cậu, phải cẩn thận suy nghĩ đấy!”

“Là anh rể 'trước'!” Hạ Hiên nhíu mày nói, “Tôi con mẹ nó đã suy nghĩ nhiều năm rồi! Lại suy nghĩ nữa chắc liệt dương mất!”

“Thế nhưng......”

“Không nhưng nhị gì nữa!” Hạ Hiên không chút khách khí ngắt lời Lôi Minh Xuyên. Cậu nhất định không thay đổi mục tiêu, vừa nói chuyện điện thoại vừa chú ý ra ngoài cửa sổ, mãi đến khi nhìn thấy một bóng người đi tới, thân thể cậu lập tức căng thẳng, trái tim vô thức trật nhịp.

“Được rồi, tôi không nói với cậu nữa, có thời gian thì hẹn nhau sau.” Không đợi bên kia trả lời, cậu đã vội vã ngắt máy, sau đó rón rén bước tới sân thượng, mở cửa sổ, nhìn chằm chằm bóng người dưới lầu, chớp đúng thời cơ, tung em sịp đỏ đỏm dáng kia ra ngoài.

Quần lót đỏ sặc sỡ theo gió phiêu đãng, cuối cùng không hề phụ sự mong đợi của mọi người, thẳng tắp đáp xuống mái tóc hợp quy củ, không hề thừa ra một sợi rối kia.

Hạ Hiên thấy mục tiêu đã chạm đích, giả bộ giật mình “Á” một tiếng, sau đó lập tức phi thân xuống lầu.

Cổ Thiển vừa về nước đã được thể nghiệm cái gọi là “Vận may phủ đầu“.

Hắn bình tĩnh mò mảnh vải trên đầu xuống, cúi đầu nghiêm túc tự hỏi.

“Anh rể!”

Lúc này Hạ Hiên đã chạy tới cửa, nhìn người đàn ông nghiêm nghị đang nghiên cứu cái quần lót mà cậu cố tình ném xuống trên tay, ngực nhất thời tràn đầy sự hưng phấn cùng căng thẳng. Cậu cố ra vẻ bình tĩnh bước về phía trước, bắt đầu mở lời: “Anh rể, anh về rồi!”

“Ừ.” Cố Thiển đáp, thoải mái giơ cái quần lót ra hỏi, “Không biết là của ai, lúc anh đi ngang qua lại đúng lúc rơi xuống“.

“.....Thật ra, nó là của em.” Hạ Hiên dĩ nhiên có chút ngượng ngùng, cậu lén để ý sắc mặt Cố Thiển, rồi nói tiếp, “Em đang phơi quần áo, nhưng nhỡ tay làm rớt nó......”Cố Thiển khẽ nhíu mày, đáy mắt thoáng hiện chút kinh ngạc. Cái quần lót này quá kiệm vải, vừa nhìn đã biết không phải loại đứng đắn, nhưng hắn hoàn toàn không ngờ thứ này lại thuộc sở hữu của chàng thanh niên trước mắt. Hắn nhịn không được xoa nắn chất vải, và lập tức bị sự mềm mại của nó làm cho chấn động.

Hạ Hiên nhìn ra hành động mờ ám của Cố Thiển, trong lòng thầm mắng “Giả vờ đứng đắn”, ngoài mặt thì nói, “Anh rể, anh trả nó cho em được không? Hay anh muốn giữ làm kỉ niệm?”

“Hả? À ờ?” Cổ Thiển sửng sốt, hắn vội vàng trả lại sịp đỏ cho Hạ Hiên. Thấy ánh mắt sáng quắc của thanh niên, hắn bất đắc dĩ xoa đầu cậu nói, “Càn quấy, ngay cả anh mà em cũng dám trêu đùa hả?”

Phải biết rằng từ trước đến nay Hạ Hiên luôn coi trọng hình tượng, cậu không bao giờ cho phép người khác xoa đầu mình, nơi đó chính là cấm địa! Nhưng trước mặt người đàn ông này, cậu lại chẳng thể làm được gì, chỉ có thể cam tâm tình nguyện cảm nhận sự ấm áp mà bàn tay thô ráp ấy mang lại.

Nhưng Cố Thiển thu tay về rất nhanh, tay còn lại nâng túi xách lên, nói:“Những..... thứ này anh mua về cho em, em xem có thích không?”

“Chỉ cần là đồ anh rể mua thì gì em cũng thích.” Hạ Hiên cười tỏa nắng, kèm theo nốt ruồi nhỏ (lệ chí) nằm bên khóe mắt, nhìn càng thêm quyến rũ. Tuy rất ư bất mãn vì quá trình tiếp xúc thân mật với anh rể chấm dứt quá nhanh, nhưng nếu giờ cậu lại mặt dày yêu cầu anh âu yếm mình thì rất kì, cậu sợ sẽ dọa người ta chạy mất, đến lúc đó có khóc cũng chả làm gì được. Vì vậy, Hạ Hiên dứt khoát bỏ qua cảm giác chưa thỏa mãn trong lòng, xoay người lại đẩy cổng ra, cười nói, “Anh rể, mau vào nhà, chúng ta lên lầu nói chuyện“.

Cố Thiển gật đầu, nhanh chóng đi theo cậu.

Khu chung cư Hạ Hiên ở khá thấp, hai người không chờ thang máy mà trực tiếp leo bộ. Hạ Hiên đi phía trước, Cố Thiển bước theo sau.

Vì ban nãy vội vàng chạy ra khỏi phòng nên hiện tại Hạ Hiên chỉ mặc một bộ đồ ở nhà đơn giản, tuy dáng áo rộng thùng thình, nhưng mặc trên người cậu lại tôn dáng vô cùng. Vóc người Hạ Hiên rất đẹp, eo nhỏ mông cong chân dài, nhất là khi nhìn từ phía sau, bờ mông cong vểnh được bó sát trong tấm vải mỏng cực tròn trịa, thoạt nhìn như một quả bóng đầy khí, theo từng động tác leo cầu thang, trái phải lay động, liền thoáng lộ vẻ mê hoặc bức người.

Những động tác nhỏ này không thể không rơi vào mắt Cố Thiển đi phía sau, thậm chí trong đầu hắn còn hiện ra quỹ tích chuyển động của quả cầu trước mặt. Đường nhìn của hắn khó có thể rời khỏi cái mông của Hạ Hiên, câu được câu không nói chuyện với cậu.

“Anh rể, mau vào đi!” Hạ Hiên mở cửa phòng, tiện tay lấy chiếc dép đi trong nhà mới tinh ra, đặt dưới chân Cố Thiển, nói: “Anh rể, xỏ cái này“.

“Được“.

Cố Thiển thay dép, đặt đồ đã mua lên mặt bàn trà trong phòng khách, vừa cởi áo khoác vừa hỏi: “Tiểu Hiên, em ăn trưa chưa?”

Hạ Hiên cười tủm tỉm nhìn hắn cởi quần áo, trả lời: “Đương nhiên chưa, em chờ anh rể!”

“Anh biết ngay mà.” Cố Thiển thở dài, nhận mệnh đi vào bếp, quen thuộc mở tủ lạnh, “Em muốn ăn gì?”Hạ Hiên lại gần, dựa sát vào cánh cửa, giọng ngọt như đường: “Anh rể làm gì em cũng thích ăn“.

Cố Thiển không hỏi lại nữa, hắn đeo tạp dề, sắn tay áo sơ mi lên ngay ngắn, rồi bắt đầu nấu cơm.

Hạ Thiên hài lòng vô cùng, tròng mắt dính chặt trên người Cố Thiển, vừa nhìn dáng người cao to đậm chất đàn ông của hắn vừa thầm chảy nước miếng.

Lại nói Cố Thiển thật sự là một người đàn ông ưu tú, thân cao 1m90, tướng mạo anh tuấn, học thức phi phàm. Còn là học giả vừa từ nước ngoài về, năm 30 tuổi đã là phó giáo sư của một trường đại học nổi tiếng, từ chỉ số thông minh đến bằng cấp đều cực cao, quả thực thập phần hoàn mỹ. Cơ mà chẳng hiểu vì sao chị gái cậu lại muốn ly hôn với hắn!?

Hạ Hiên bất bình thay Cố Thiển, nhưng thâm tâm vẫn ẩn chút vui mừng, nếu hai người họ không ly hôn, cậu làm gì có cơ hội tiếp cận anh rể, thế nên ly hôn là tốt, rất đúng ý cậu!

Cố Thiển vẫn đang mải mê bận rộn nấu bếp, Hạ Hiên chăm chú quan sát đến mức thân thể nóng bừng, nội tâm ầm ầm dậy sóng, không ngừng gào thét “Đẹp trai quá đi mất!“.

“Anh nghe chị em nói, em vẫn muốn tiếp tục làm nghiên cứu sinh à?” Cố Thiển vừa khuấy nồi vừa hỏi.

Hạ Hiên thoáng chau mày: “Anh vẫn còn liên lạc với chị em?”

Đồ ăn trong nồi phát ra tiếng sôi sung sục, đủ để che giấu ngữ khí có chút kì quái của Hạ Hiên, Cố Thiển không để ý lắm, tùy tiện trả lời, “Không thường liên lạc, lần trước đơn giản hỏi qua tình hình của em thôi, chị em nói cho anh biết em muốn làm nghiên cứu sinh, còn phàn nàn dạo này quá bận rộn chuyện công ty, nhờ anh sau khi về nước phải thay cô ấy quản thúc em“.

“À.....” Hạ Hiên rầu rĩ đáp.

Thật ra chị cậu rất vất vả, cha mẹ mất sớm, lúc đó Hạ Hiên đang học cấp hai, toàn bộ trách nhiệm gánh vác công ty đổ lên vai Hạ Tinh, cậu hoàn toàn không có năng lực giúp đỡ, chỉ có thể ngày ngày lo lắng nhìn chị mình đi sớm về muộn. Tình huống này kéo dài mãi đến khi Cố Thiển xuất hiện, nhờ có hắn giúp đỡ lo cho gia đình mà công việc ở công ty dần đi vào quỹ đạo. Vậy cho nên Hạ Hiên không thể hiểu nổi vì sao Hạ Tinh lại khăng khăng muốn ly hôn với người đàn ông luôn thầm lặng giúp đỡ mình, rất đột ngột nhưng cũng rất dứt khoát.

“Anh rể......” Hạ Thiên do dự mở miệng, “Em có thể hỏi tại sao anh cùng chị em lại ly hôn không?”

Động tác thái dồ ăn của Cố Thiển thoáng khựng lại một chút, nhưng sắc mặt vẫn bình thường, hắn liếc mắt nhìn Hạ Hiên, trả lời qua loa, “Không hợp nhau thì dĩ nhiên không thể ở bên nhau, em còn nhỏ, có một số việc em không hiểu được đâu“.

Hạ Hiên thầm trợn trắng mắt, nhưng bất chợt nghĩ đến điều gì đó, cậu tiến lại gần Cố Thiển, cố ý ghé sát vào tai hắn nói nhỏ: “Anh rể, chị em không thích anh, cơ mà em thích anh lắm........”

Nhiệt khí ấm áp thình lình phả bên tai khiến Cố Thiển run rẩy, dao thoát khỏi khống chế, sượt qua đầu ngón tay hắn, lưu lại vết cắt không nhỏ, máu trong nháy mắt trào ra.”Anh rể!” Hạ Hiên vội vàng nắm lấy ngón tay chảy máu của Cố Thiển, không hề nghĩ ngợi, ngậm thẳng trong miệng mình.

Ngón tay bất chợt tiến vào nơi ẩm ướt mềm mại làm Cố Thiển chấn kinh, dây thần kinh phản ứng đình trệ.

Hạ Hiên quyết tâm đập bình vỡ nồi, nắm chặt ngón tay Cố Thiển, đầu lưỡi liếm mút chút máu chảy ra ngoài vì bị dao cắt, nộn thịt hồng nhạt linh hoạt quấn quanh đầu ngón tay, thỏa thích lay động, thậm chí cậu còn không hề e dè nhìn thẳng vào mắt Cố Thiển.

Lông mi Hạ Hiên khẽ run, đầu lưỡi liếm mút chậm rãi chuyển động. Thân thể Cố Thiển cứng đờ, nhưng sắc mặt chẳng có gì thay đổi, chẳng qua nhãn thần từ lúc bắt đầu vẫn luôn nhìn chằm chằm thiếu niên, không hề xoay chuyển.

“Ừm, được rồi, cảm ơn em“.

Cố Thiển nghiêm túc nói lời cảm ơn, khiến Hạ Hiên không thể tiếp tục được nữa. Cũng may Cố Thiển chủ động rời trọng tâm câu chuyện trước, hắn vừa khuấy nồi canh vừa nói: “Tiểu Hiên, đồ ăn sắp chín rồi, rất nhanh sẽ được ăn“.

“Vâng.” Đầu óc Hạ Hiên vẫn mơ hồ, đờ người đứng cạnh Cố Thiển. Phòng bếp không lớn, hai người cùng đứng một chỗ không thể tránh khỏi thân thể có chút va chạm. Thế nhưng Hạ Hiên thề, lần này tuyệt đối không phải do cậu cố ý. Ngay lúc cậu xoay người bưng thức ăn thì Cố Thiển đúng lúc bước tới, cái mông cong vểnh vừa vặn ép sát vào hạ thể Cố Thiển, nơi tư mật trực tiếp tiếp xúc với nhau. Quá gần, đến mức cậu có thể cảm nhận được thứ tồn tại bên trong quần Cố Thiển. Hạ Hiên vội vàng cúi đầu, cố ý che khuất vẻ mặt nhộn nhạo ý cười dẫm đãng của mình, thân thể thoáng chút run rẩy.

“Cẩn thận.” Cố Thiển vòng tay đỡ thắt lưng Hạ Hiên, lo lắng căn dặn, “Chú ý, không lại ngã giờ“.

Lòng bàn tay truyền đến lửa nóng, độ ấm xuyên thấu qua lớp quần áo mỏng manh, trực tiếp truyền đến da thịt Hạ Hiên, khiến thắt lưng cậu mềm nhũn, đầu óc lâng lâng mơ hồ, cứ thế bị hắn dẫn ra khỏi phòng bếp.

Chương 2

Bầu không khí trên bàn cơm có chút quái dị, Hạ Hiên bưng bát lén nhìn Cố Thiển ngồi đối diện đang chăm chú ăn cơm. Vẻ mặt hắn rất tự nhiên, dường như chẳng hề bị ảnh hưởng bởi chuyện phát sinh trong bếp ban nãy. Thấy vậy, Hạ Hiên sôi máu, thở phù phì chọc chọc đũa, trút giận vào bát cơm.

Cố Thiển thoáng nhìn qua, nói, “Ăn đi. Còn nữa, em chọn học nghiên cứu sinh ở trường nào?”

Hạ Hiên chẳng cần nghĩ ngợi, đáp luôn: “Đương nhiên vẫn là trường đại học em đang học....” Vì ở đó có anh.

“Ừ.” Cố Thiển trầm ngâm một tiếng rồi nói tiếp, “Thành tích của em vốn rất tốt, nếu không có gì thay đổi thì có thể có cơ hội lên thẳng mà, sao giờ lại phải thi?”

Hai mắt Hạ Hiên xoay chuyển, cậu cúi đầu đáp, “Nhưng anh rể cũng biết rồi đấy, số học chính là khuyết điểm của em, nên lúc thi có chút khó khăn.....”

“Không có gì khó khăn hết, thật ra số học rất đơn giản, cũng rất thú vị. Bắt đầu vào năm học mới, anh sẽ thay đổi lại tiết dạy, em có thể tới dự thính, nếu không để anh dạy riêng em cũng được, điểm số chắc chắn sẽ lên rất nhanh“.Hạ Hiên chờ mãi mới được những câu nói này! Vừa nghe đến chuyện sẽ được hắn phụ đạo riêng, chân liền mềm nhũn, trong đầu không ngừng nhảy ra hình ảnh giới hạn trẻ em. Ví dụ như, trong phòng học không bóng người, cậu khóa ngồi trên đùi Cố Thiển, mông vừa bị hắn bạo lực xoa nắn, vừa phải tiếp thu những tri thức hắn truyền đạt; hay giả dụ như, trong phòng làm việc riêng kín cổng cao tường, Cố Thiển chuyên tâm dạy cậu làm bài, nếu cậu làm sai sẽ bị hắn hung hăng đánh một trận, khiến cái mông vừa hồng vừa sưng..........

Càng nghĩ càng hưng phấn, càng nghĩ càng bùng nổ. Khóe miệng Hạ Hiên cong hết cỡ, xuân ý dào dạt không che lấp được.

Cố Thiển khó hiểu nhìn sắc mặt thay đổi liên tục của Hạ Hiên, nhẹ giọng nhắc nhở, “Hạ Hiên, học tập có vẻ rất cực khổ, nhưng khi tỉ mỉ nghiên cứu sẽ thấy vô cùng thú vị. Anh nghĩ em nên tới nghe buổi giảng của anh, không khô khan đâu“.

“Vâng! Cứ quyết định thế đi!” Hạ Hiên quyết đoán gật đầu, còn nháy mắt mấy cái với Cố Thiển, “Anh rể đừng chê em ngốc nha!”

“Sao thế được, em rất thông minh mà.” Cố Thiển bật cười, gắp cho Hạ Hiên một miếng thịt, nói tiếp, “Anh tin tưởng em“.

.

Nhờ những lời Cố Thiển nói mà Hạ Hiên bất ngờ dậy rất sớm, còn vuốt gel xịt nước hoa, hăng hái phi đến trường.

Trong phòng học đông đúc tân sinh, Hạ Hiên vừa bước vào đã gây ra những tiếng hò hét oanh động. Bản thân cậu lớn lên không tệ chút nào, đôi mắt hoa đào quyến rũ, bên khóe mắt là nốt khỏa lệ chí đỏ nhạt, càng thêm vẻ thêu hoa dệt gấm trên gương mặt xinh đẹp cậu, khiến rất nhiều nữ sinh líu ríu kêu loạn.

Dĩ nhiên, Hạ Hiên chẳng bao giờ quan tâm. Cậu tìm một vị trí còn trống, bước qua ngồi xuống.

Nữ sinh thời đại mới gan lớn, cứ thế quang minh chính đại nhìn cậu chằm chằm mà nghị luận, có người còn lấy điện thoại ra chụp hình. Toàn bộ đều không khiến Hạ Hiên bận tâm, vì cậu còn bận ngắm chiếc vòng mà Cố Thiển tặng cậu.

“Ôi đệt! Lại thêm thêm một anh đẹp trai nữa này! Soái quá đi!”

Tiếng chuông vừa vang lên, đám nữ sinh lại tiếp tục hò hét. Hạ Hiên ngẩng mặt lên nhìn, quả nhiên là Cố Thiển, chuông vừa vang, dáng người thẳng tắp của hắn đã lập tức bước vào lớp.

Cố Thiển luôn ăn mặc đơn giản, bên ngoài là áo len mỏng, bên trong là áo sơ mi cổ đức, phía dưới mặc quần tây thoải mái, cả người thoạt nhìn ôn nhuận như ngọc, khiến Hạ Hiên hận không thể quấn chặt lấy hắn!

Đầu tiên, Cố Thiển phóng mắt quan sát xung quanh một lúc, đường nhìn rất nhanh tập trung trên người Hạ Hiên, sau đó hắn bước lại gần, thả một túi giấy nhỏ trước mặt cậu, nhẹ giọng nói: “Điểm tâm này, ăn đi“.

Hành động này khiến cả đám tân sinh vây quanh hú hét hệt như lang sói, Hạ Hiên tận lực che giấu nội tâm kích động, giọng khàn khàn nói cảm ơn, rồi siết chặt túi đồ ăn trong tay.

Cố Thiển không nói thêm gì nữa, hắn xoay người trở về bục giảng, đeo kính mắt gọng vàng lên, bắt đầu lời dạo đầu ngắn gọn, “Tôi họ Cố, sẽ dạy môn toán cao cấp cho các bạn kỳ này, mong mọi người cố gắng học tập, hạn chế bỏ tiết......”Hai mắt Hạ Hiên tràn ngập lửa nóng nhìn chằm chằm Cố Thiển, nhìn đôi môi hắn liên tục khép mở, nhìn sắc mặt nghiêm túc của hắn, nhìn những ngón tay thon dài của hắn kẹp lấy cây phấn viết bảng, nói chung, từ đầu đến cuối cậu chỉ nhìn mỗi hắn, quang minh chính đại thị gian, còn nội dung bài học hoàn toàn không vào đầu một chữ.

Vốn tưởng rằng sau khi Cố Thiển xuất ngoại hai năm, tình cảm của bản thân sẽ phai nhạt dần, nhưng không ngờ lại hoàn toàn trái ngược, tình yêu ấy không những không giảm đi mà ngày một tăng, tựa như hỏa sơn đóng băng nhiều năm đột ngột bùng cháy, khiến cậu khiếp sợ, cảm thấy rất khó tin.

Hết giờ, Hạ Hiên đang bị vây giữa trạng thái mơ màng đã lập tức lấy lại tinh thần, thân thể như con thoi lao vụt về phía trước. Cố Thiển vừa nói buổi học kết thúc, Hạ Hiên đã đúng lúc đứng bên cạnh, ngăn toàn bộ đám nữ sinh muốn lợi dụng hỏi bài qua một bên.

“Thế nào, nghe hiểu hết không?” Cố Thiển thu dọn giáo án, ôn hòa hỏi Hạ Hiên.

Hạ Hiên chớp chớp mắt: “Phải nói thế nào đây, thật ra em nghĩ vẫn nên phụ đạo riêng thì hơn“.

“Được, tùy em quyết định, chúng ta dùng cách riêng để học sẽ tốt hơn“. Cố Thiển đồng ý, sau đó xách tập tài liệu, cùng Hạ Hiên ra khỏi phòng học, “Hạ Hiên, lát nữa bên khoa có cuộc họp quan trọng, anh cần phải có mặt, không về cùng em được, có gì chúng ta liên hệ bằng điện thoại nhé“.

“Vâng.” Hạ Hiên gật đầu, cười xán lạn, “Anh rể nhớ đó, chờ điện thoại của em ~”

Cố Thiển xoa đầu Hạ Hiên, xoay người rời đi.

Nhìn bóng lưng Cố Thiển mỗi lúc một xa, Hạ Hiên mới làm biếng vặn thắt lưng, sau đó bấm máy gọi đi, “Này, là tôi, Lôi Minh Xuyên, cậu đang ở đâu?”

Lúc Hạ Hiên tới nơi, Lôi Minh Xuyên đang chơi bia cùng vài người nữa. Bọn họ thấy Hạ Hiên đều gật đầu chào hỏi, “Ai ui! Hạ thiếu gia tới rồi à! Đánh một ván không?”

Hạ Hiên đặt mông ngồi xuống ghế sô pha, phẩy tay đáp, “Mọi người cứ chơi đi, tôi vừa hết tiết học, mệt“.

“Vãi lềnh! Cậu đi học?! Mọe nó thiệt à?!” Lôi Minh Xuyên ôm eo một em gái xinh đẹp bước lại gần.

“Cậu nghĩ tôi cũng như cậu, không học vấn, không nghề nghiệp chắc!” Hạ Hiên trừng mắt lườm Lôi Minh /xuyên, nhưng sắc mặt lại rõ ràng tràn ngập vui sướng hạnh phúc, giọng điệu ngọt ngấy, “Hiện tại tôi có người quản rồi ~ vậy nên tôi phải phấn đấu vì anh ấy!”

“Ối dồi!” Lôi Minh xuyên rùng mình, khoa trương chà xát cánh tay hỏi, “Thế nào, anh ta về nước tạo cơ hội cho cậu thông đồng rồi còn gì, kết quả ra sao?”

Nói đến đây, Hạ Hiên có chút ngập ngừng, cậu cầm quả hạch trên bàn ném vào miệng, lầm bầm đáp, “Sao nhanh vậy được! Quá trình còn rất dài!”

Lôi Minh Xuyên đồng tình phì cười, bàn tay thô to vỗ nhẹ vào mông em gái xinh đẹp, sau đó dương dương tự đắc nhéo cằm cô nàng, để cô ta rời đi.

Hạ Hiên nhìn bóng lưng thướt tha của mỹ nữ, chậc chậc vào tiếng: “Nhanh thế, mới đó đã đổi người rồi à! Phục thật!”Lôi Minh Xuyên chắp tay: “Hahaha, khen trật rồi!”

Từ nhỏ Hạ Hiên đã hiểu tính tình Lôi Minh Xuyên, cứ thấy thứ gì đẹp là sẽ nghĩ cách giấu nó đi rồi từ từ nghịch, thay đổi tình nhanh còn nhanh hơn thay quần lót. Nhưng thằng này có vấn đề, hết lần này đến lần khác y không hề gặm sạch xương cốt con nhà người ta, mà chỉ ôm mỹ nữ lõa thể ngủ đúng một tuần, hết tuần lại tiếp tục đổi người. Thế cho nên tuy danh sách người tình của Lôi Minh Xuyên kéo dài đến vô tận, nhưng y lại là một xử nam hàng thật giá thật, rất khiến người ta phải trợn mắt há mồm.

Dùng cách nói của Lôi Minh Xuyên thì chính là “Anh đây chỉ thích hưởng thụ nephrite và cảm giác ôn hương mềm mại của bầu ngực thôi nhé, anh éo phải cầm thú“. Mỗi lần nghe y nói thế, Hạ Hiên chẳng biết làm gì hơn ngoài trợn trắng mắt bĩu môi. (nephrite: khoáng chất)

“Tôi bảo này......” Lôi Minh Xuyên khoác vai Hạ Hiên, nhướn mày nói, “Cậu và anh rể nhà cậu giờ đã phát triển đến mức độ nào rồi?”

“Có chút khó nói........” Hạ Hiên trầm mặc một hồi, sau đó kể cho Lôi Minh Xuyên nghe những lần tiếp xúc giữa cậu với Cố Thiển, nhờ y phân tích.

Lôi Minh Xuyên xoa cằm cân nhắc, “Có thể nhìn ra anh rể cậu đối xử với cậu rất tốt, về phần tâm tư thì không biết thế nào được. Nhưng tôi nghĩ cậu vẫn nên làm trực tiếp thì hơn! Cứ dùng dằng ẩn ý mãi làm gì, sao anh ta hiểu được tình cảm cảu cậu. Thà mãnh liệt một lần còn hơn che che giấu giấu! Đối phó với phần tử tri thức giả vờ nghiêm túc này, cậu cần phải chủ động! Ra sức mà làm tới đi, tự nhiên sẽ tốt hơn! Cậu nghĩ có đúng không?”

“Ừ.......” Hạ Hiên ậm ừ một tiếng, vỗ vỗ vai đồng bọn, “Nói rất thô nhưng ý tứ không thô chút nào, xem ra tôi phải cho anh ấy thấy khát vọng trong tim tôi mới được!”

Lôi Minh Xuyên đập tay, nói tiếp: “Hay là làm thế này đi! Dùng hoa cúc của cậu quyến rũ anh ta, để anh ta lăn qua lộn lại cúc động của cậu ấy!”

“Cút! Đồ chim nhỏ!” Hạ Hiên tức giận lườm Lôi Minh Xuyên, nhưng trong đầu lại nghiêm túc cân nhắc những lời y vừa nói.

Suy nghĩ một hồi, điện thoại trong túi quần bất ngờ ong ong run lên.

Một giây trước Hạ Hiên còn cau mày miễn cưỡng lôi di động trong túi ra, nhưng ngay giây tiếp theo, khi thấy tên người gọi hiển thị trên màn hình, cậu lập tức cười như được mùa, nhanh chóng nhấn nút tiếp cuộc gọi, giọng nói cất lên vừa nhẹ vừa dịu dàng: “Alo, anh rể ~”

Lôi Minh Xuyên làm bộ nôn mửa, phẩy tay tỏ ý mình không đỡ nổi. Hạ Hiên không chút khách khí đạp cho y một cước, sau đó đứng dậy đi tới góc phòng, đưa lưng về phía mọi người, vẻ mặt hạnh phúc nói chuyện điện thoại.

Giọng nói trầm ấm dễ nghe truyền qua loa điện thoại, kích thích lỗ tai Hạ Hiên phát ngứa.

“Tiểu Hiên, em còn đang ở trường à? Có muốn cùng ăn bữa trưa với anh không?”

Nếu là bình thường, vừa nghe Cố Thiển nói vậy, đảm bảo trái tim cậu đã bay tận trời cao, sau đó mông sẽ như gắn tên lửa phi thẳng tới chỗ hắn. Nhưng hôm nay cậu đã lên kế hoạch làm chuyện khác rồi, nên không thể đi ăn với hắn được. Vì vậy cậu tiếc nuối đáp: “Không được rồi anh rể, em có hẹn, không đi được.......”Cố Thiển rất tâm lý mỉm cười, ôn hòa nói: “Ừ, do anh rể không chu toàn rồi, thoải mái gặp bạn đi, không quấy rầy em nữa“.

“Vâng......” Hạ Hiên vẻ mặt mất mát ngắt máy, chậm chạp quay về chỗ ngồi.

Lôi Minh Xuyên hớn hở nhiều chuyện sấn lại hỏi: “Thế nào? Thế nào? Nói chưa?”

“Chẳng nói gì hết!” Hạ Hiên biến sắc mặt còn nhanh hơn lật sách, túm lấy áo khoác của Lôi Minh Xuyên rồi gào: “Đi, mau tìm chỗ ăn cơm, cơm nước xong tôi còn phải về nhà cẩn thận nghiên cứu kế hoạch tấn công!”

“Hạ thiếu gia, fighting!” Lôi Minh Xuyên giả vờ học theo thiếu nữ e thẹn, giơ nắm tay quyết tâm. Thấy sắc mặt Hạ Hiên đúng kiểu “bố mặc kệ mày”, bước ra ngoài không thèm quay đầu lại, y cười hì hì ôm mỹ nữ bên cạnh chạy theo.

Chương 3:

Hạ Hiên ngồi nhà nghiên cứu nửa ngày, học được mười ba chiêu, dùng nhiệt tình lửa nóng tấn công vây hãm Cố Thiển.

Buổi tối là khoảng thời gian mà vô số nam nữ độc thân rơi vào trạng thái muộn tao, Hạ Hiên nằm ngửa trên giường, căng thẳng ôm điện thoại, tạch tạch soạn tin nhắn.

【 Màn đêm thật cô đơn lạnh lẽo, em muốn anh 】

Nhấn nút gửi đi. Hạ Hiên nắm chặt di động trước ngực, vừa hưng phấn vừa thấp thỏm. Cậu rất mâu thuẫn, vừa chờ mong Cố Thiển nhắn lại, vừa không hy vọng hắn sẽ trả lời, bởi cậu sợ Cố Thiển sẽ vì chuyện này mà xa cách cậu, cái được sẽ không bù đắp nổi cái mất.

Thời gian trôi qua từng giây từng phút, Hạ Hiên lại cảm giác như đã trải qua mấy tiếng liền, đồng hồ chậm rãi phát ra những tiếng tích tắc tích tắc đơn điệu, ngón tay cậu chằm chằm nắm chặt di động không buông.

Tại sao còn chưa trả lời?

Là vì không nhìn thấy sao? Hay kéo cậu vào thẳng sổ đen luôn rồi?!

Đệt mợ! Nên làm gì bây giờ?!

Hạ Hiên nghĩ chắc mình sắp phát điên rồi, hai tay điên cuồng cào tóc, cho đến khi kiểu tóc được chải chuốt cẩn thận biến thành lông gà mới dừng lại, sau đó hai mắt trống rỗng nhìn trần nhà.

Nếu không được đáp lại thì tiếp tục quấy rầy thôi!

Hạ Hiên đơn giản nghĩ, tiếp tục cầm điện thoại, một lần nữa lấy lại tinh thần, bắt đầu gõ thêm tin nhắn với nội dung đầy tính ve vãn.

【 Em thích anh, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy anh đã thích anh rồi 】

【 Em luôn mơ đến cảnh anh đè em phía dưới. . . 】

【 Em muốn anh đùa bỡn em, mạnh mẽ trêu chọc em, bất kể làm gì cũng được 】Hạ Hiên càng gõ chữ mặt càng hồng, thầm nghĩ bản thân thật biến thái, cái suy nghĩ ngày ngày cầu mong được Cố Thiển đùa bỡn này quả thực.......

Ngay lúc Hạ Hiên đang tự chán ghét mình thì điện thoại đột nhiên rung chuông. Màn hình phát sáng, hiển thị thông báo có một tin nhắn mới. Bất chợt, tim Hạ Hiên đập gia tốc, cứ như vọt lên cổ họng đến nơi. Cậu run run mở thư mục, nội dung tin nhắn lập tức xuất hiện.【 Tiểu Hiên? Bên em xảy ra chuyện gì vậy? 】

Còn có thể xảy ra chuyện gì chứ, vì cô đơn nên muốn cùng anh ba ba ba thôi!

Hạ Hiên bĩu môi, tiếp tục tấn công.

【 Anh rể, chỗ em tất cả đều bình thường. Em thích anh! Em muốn ở bên anh thôi!】Lúc chuyển tin nhắn này đi, Hạ Hiên còn ngại thiếu rõ ràng. Tâm tư vừa động, nơi hồng hồng thưa thớt nào đó trong quần lót bắt đầu ngọ nguậy, cậu vặn vẹo cơ thể, vạch áo tạo tư thế bản thân tự nhận là cực kỳ quyến rũ, dùng tay vuốt ve, phô bày mông thịt. Sau đó chụp hình lại, đơn giản chỉnh sửa một chút, rồi cấp tốc gửi đi.

Nếu hỏi cậu nơi nào trên cơ thể mà cậu thấy vừa ý nhất, thì Hạ Hiên nhất định sẽ trả lời là cái mông. Từ trước đến giờ cậu luôn tự tin về ẻm mông nhà mình, dáng hình cong cong dày thịt, cơ thịt co dãn mềm mại, độ đàn hồi tốt. Để người ta yêu thương quá chi là thích hợp còn gì.

Sau khi hình ảnh gửi đi thành công, Cố Thiển ở đầu bên kia trầm mặc chục phút rồi mới đáp lại.

【 Tiểu Hiên, không được hồ đồ, nghỉ ngơi sớm đi 】

Giọng điệu cực kỳ nghiêm túc, Hạ Hiên có thể mường tượng ra sắc mặt hắn lúc này. Cậu đã thể hiện trên mặt chữ rõ ràng đến vậy rồi, thế mà dường như Cố Thiển chẳng có phản ứng đặc biệt gì, điều này khiến Hạ Hiên chẳng biết làm gì ngoài thở dài, tiện đà càng thêm quyết tâm phải truy được người tới tay. Vậy cho nên, cậu rèn sắt khi còn nóng, tiếp tục gửi đi tấm hình đặc tả bờ mông trần của mình cho Cố Thiển, sau đó mới cảm thấy thoải mái đi ngủ.

.

Hạ Hiên cực kỳ mong chờ ngày hôm sau hai người chạm mặt sẽ như thế nào. Cậu đã tưởng tượng ra đủ loại khả năng, tỷ dụ như Cố Thiển bá đạo ôm chặt lấy cậu, nói rằng hai người nên ở cùng một chỗ; hoặc có lẽ mối quan hệ giữa cả hai vẫn bình thường, nhưng thật ra ngầm bên trong lại phát triển tình cảm lưu luyến; hoặc tốt nhất vẫn nên củi khô lửa bốc lôi nhau lên giường. Dù phát triển theo khả năng nào thì cũng đều là, từ đó trở đi, hoàng tử cùng hoàng tử mãi mãi sống bên nhau hạnh phúc.

Nhưng Hạ Hiên trăm triệu lần không ngờ mối quan hệ giữa cậu và Cố Thiển vẫn bình bình đạm đạm như chưa có chuyện gì xảy ra. Bình thường Cố Thiển đối xử với cậu thế nào thì giờ vẫn vậy, không có bất luận thay đổi gì, như thể mấy cái tin nhắn quấy rối ngày hôm qua của cậu chưa từng xuất hiện, giống y một viên đá nhỏ quăng vào biển lớn, chẳng thể tạo ra nổi gợn sóng.

Ngọn sóng uất hận hờn dỗi nghẹn ứ trong ngực Hạ Hiên, thật sự rất tiến thoái lưỡng nan.

“Bạn thân à, anh ta làm vậy vì muốn đặt chế độ play cho trò chơi thôi! Thế cho nên anh ta giả bộ không biết gì hết đấy! Vì vậy cậu phải tiếp tục cố gắng, dùng nhiệt tình của mình để hòa tan anh ta! !” Lôi Minh Xuyên tận tình phân tích, bơm thêm niềm tin cho Hạ Hiên, “Không lập tức từ chối chứng tỏ cậu còn hy vọng..... ít nhất thì..... anh rể cậu không hề chán ghét cậu, chẳng biết chừng thâm tâm còn cảm thấy thỏa mãn ấy! Loại đàn ông muộn tao kiểu này càng bắt buộc càng không ép được hắn nói lời thật lòng“.Hạ Hiên tỉ mỉ suy ngẫm, thấy cũng đúng, vậy nên cậu lại tiếp tục hình thức dùng tin nhắn quấy rầy, ngày nào trước khi lên giường ngủ cũng tạo một màn hương diễm, chụp đầy đủ mông thịt rồi gửi đi. Cách này tuy nóng vội, nhưng coi như cũng nhìn thấu được người ấy hữu tình hay không! Nhưng Cố Thiển hết lần này tới lần khác đều tỏ vẻ bình thường, ngoại trừ nhắn lại một câu “Ngủ sớm đi” thì chẳng thèm phản ứng gì nữa. Kiểu lão tăng niết bàn này khiến Hạ Hiên vò đầu bứt tóc tới phát điên.

Cứ kéo dài tình hình mập mờ, không rõ ràng này cũng chẳng phải cách hay. Hơn nữa, Hạ Hiên cậu đây đã muốn gì thì chắc chắn phải có được, từ xưa đến nay luôn là vậy!

Ngày ngày Hạ Hiên không ngừng cố gắng, đêm hôm khuya khoắt, cậu quyết định đánh một cuộc gọi gọi đi. Điện thoại vang đến hồi chuông thứ ba thì đầu bên kia bắt máy, sau đó một giọng nam trầm ấm truyền cảm cất lên: “Alo, xin chào“.

Hạ Hiên miệng mấp máy, ngữ khí ngả ngớn nói: “Anh rể ~ là em“.

Cố Thiển ở bên kia có vẻ không hề kinh ngạc, vừa lập văn kiện vừa hỏi: “Ừ, đã trễ thế này rồi sao Tiểu Hiên còn chưa ngủ?”

“Em không ngủ được......” Hạ Hiên liếm môi, nửa ủy khuất nửa phong tình đáp, “Em muốn anh..... rất nhớ anh.......”

Cố Thiển im lặng vài giây, sau đó thả tập tài liệu lên chiếc bàn đầu giường nói: “Tiểu Hiên, đừng bày trò nữa, mau ngủ đi“.

“Ngoài những lời này anh không còn gì để nói nữa hả?!”

“Được, vậy em muốn nghe cái gì?” Cố Thiển bất đắc dĩ hỏi.

Hạ Hiên ranh mãnh cười như một con mèo trộm được mỡ, cố ý kéo dài âm điệu: “Em a...... rất rất muốn nghe anh nói, anh thích em, anh cũng muốn em, anh muốn lăn giường với em“.

Cố Thiển: “.....”

Hạ Hiên biết hiện tại Cố Thiển có đánh chết cũng còn lâu mới chịu nói mấy lời này, nên cậu không cưỡng bách nữa: “Không sao đâu anh rể, anh không cần nói, nghe em nói là được“.

Hạ Hiên dừng lại chốc lát, sau đó rung chân, miệng lại mở, thanh âm bịt kín một tầng khí mê hoặc đậm đặc: “Anh rể, em vừa mới tắm xong, trên người vẫn còn ẩm ướt..... nên bên trong dục bào, cái gì cũng không mặc.......”

“......” Đầu ngón tay Cố Thiển siết chặt mép điện thoại. Trong bộ não trống rỗng của hắn lúc này bất chợt sinh ra một cỗ ảo giác, từng âm tiết Hạ Hiên nói mang theo cảm giác ướt át nhạt nhòa truyền qua tai nghe, khiến lỗ tai hắn có chút ngứa.

“Anh rể......” Bất chợt, như nhớ tới điều gì đó, đôi mắt xinh đẹp của Hạ Hiên loáng một tầng nước lấp lánh, cậu mê man nhìn trần nhà, nỉ non nói, “Anh rể, anh luôn xuất hiện trong giấc mộng của em, khi thì ôn hòa, khi lại chuyên chế, nhưng loại nào em cũng thích. Haha......”

Loa điện thoại truyền đến tiếng cười khẽ của Hạ Hiên, âm cuối mang theo chút rung động, khiến trái tim Cố Thiển không hiểu tại sao có chút căng thẳng.

“.... Trong mộng anh luôn bắt nạt em, nhưng em rất thích kiểu bắt nạt ấy, thích đến mức thân thể đều tê dại, chỉ cần anh chạm vào em, em liền buông vũ khí đầu hàng, nhuyễn như biến thành nước, để mặc anh tùy tiện trêu chọc.....làm gì cũng được.....”Kiểu miêu tả sinh động, rõ ràng này như cường lực dộng thẳng vào ngực Cố Thiển, cơ thể bắt đầu nảy sinh cảm giác nóng như lửa, không những thế còn càng lúc càng hừng hực.

Lỗ tai Hạ Hiên vẫn áp sát vào màn hình di động, dù người bên kia luôn trầm mặc, không nói điều gì, nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được hô hấp Cố Thiển có chút biến hóa, hơi thở có vẻ như càng lúc càng nặng nề. Hạ Hiên cười đắc ý, tiếp tục dâm đãng miêu tả: “Trong mơ, anh rất thích hôn môi em, rồi hôn lên trán em, hôn mí mắt em, hôn chóp mũi em, đương nhiên, anh vẫn thích hôn môi em nhất. Nụ hôn ấy cực kỳ mạnh mẽ, anh nghiền nát môi em, sau đó bá đạo tham nhập đầu lưỡi, truy quét khắp khoang miệng, quấy rầy đầu lưỡi của em, khiến em phải điên cuồng cùng anh giao triền......”

“Anh rể thật là háo sắc.....” Bàn tay Hạ Hiên chậm rãi tiến vào áo ngủ, bắt đầu xoa nắn thân thể của chính mình, “..... Anh rất thích bóp mông em, không những thế còn ra sức nhu niết, hệt như những cô gái trong phim khiêu dâm bị bạn diễn nghịch ngợm bộ ngực, không chơi đến khi chỗ đó đỏ ửng thì không chịu buông tay. Cơ mà em không trách anh đâu. Vì em thích được anh đùa bỡn mông như thế, lực càng lớn em càng thích, em muốn ngày nào anh cũng sờ em, không chỉ đơn giản là mông, mà bất kể bộ phận nào trên cơ thể, chỉ cần người bên em là anh..... thì em luôn nguyện ý“.

Hạ Hiên càng nói càng động tình, phảng phất như lúc này Cố Thiển đang thật sự nắn bóp mông mình. Cậu giãy dụa trên giường, vòng eo mềm mại uốn éo, trông chẳng khác gì một chú cá bị vớt lên cạn. Môi khẽ hé mở thở dốc, những tiếng rên rỉ khiêu gợi ngắt quãng truyền qua điện thoại.

Lý trí nói cho Cố Thiển biết hắn phải lập tức ngắt máy, nhưng thân thể hắn đã sớm thoát khỏi khống chế của đại não, tế bào toàn thân hắn rõ ràng đã bị từng lời miêu tả cụ thể kia kích thích, máu trong tĩnh mạch sục sôi, bắt đầu khởi động.

“Anh rể......ư.....anh....anh chen vào giữa hai chân em, dùng thứ vừa thô vừa to.....còn rất nóng nữa đâm vào bên trong em, anh nói làm thế sẽ rất thoải mái, từ trong ra ngoài nơi nào cũng sướng. Vật ấy khiến em hoàn toàn không thể chống đỡ, chỉ cần anh dùng sức đỉnh sâu vào trong, nước mắt em lại chảy ra, mông theo phản xạ có điều kiện siết chặt, bao bọc lấy nơi đó của anh. Những lúc như thế, anh lại phát mạnh vào mông em một cái, càng thêm hung mãnh tiến sâu......”

“Tay anh rất nóng, lòng bàn tay đều là mồ hôi, một lần lại một lần siết chặt bờ mông em. Anh cúi thấp đầu, hôn ngực em, tùy ý cắn mút đầu vú, anh luôn chê đầu vú em quá nhỏ, nên lúc âu yếm có chút khó khăn. Nhưng..... mông em to lắm đó, anh chơi mông em là được rồi..... Làm gì có ai thập phần hoàn hảo chứ!”

Ngữ khí đang mềm mại như nước của Hạ Hiên đột nhiên mang theo chút oán giận nhè nhẹ, khiến Cố Thiển không hiểu sao tự nhiên thấy chột dạ, hình như đúng là hắn rất ghét đầu vú nho nhỏ của Hạ Hiên.

“Động tác của anh quá hung tàn, làm mông em đau nhức, chắc chắn bị đỏ lên rồi......” Hạ Hiên không biết sự thay đổi trong nội tâm Cố Thiển, cậu vừa vuốt ve hạ thể chính mình, vừa tiếp tục rơi vào mộng tưởng, “..... Hai chân em vòng qua hông anh, vì....nếu làm thế thân thể chúng ta mới tiếp xúc được nhiều nhất. Em ôm chặt lấy đầu anh, nhưng không kìm nổi rên rỉ dâm đãng. Ưm....anh rể......mau lên......”Hạ Hiên cất cao giọng nức nở, tựa như thân thể cậu thực sự bị người khác dâm loạn, mẫn cảm đến kỳ cục. Đầu nấm phía trước căng cứng, gần như tước vũ khí đầu hàng.

“Anh rể a...... dùng sức đâm chết em đi ưm...... thao em, thao hỏng em cũng không sao......a a......anh rể........”

Lúc này, danh xưng “anh rể” lại biến thành đại từ mang cảm giác cấm kỵ, khiến Cố Thiển tâm loạn như ma, màng nhĩ ong ong dao động, miệng hắn mở lớn, nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể nói được gì.

Cao trào qua đi, Hạ Hiên bất chợt cảm thấy trống rỗng. Cậu gấp gáp thở hổn hển, nhìn tinh dịch dính trên tay, khóe mắt thoáng phiếm hồng, làm bộ vô tội nói, “Anh rể, em bắn rồi. Anh nói....nói xem có phải em sinh bệnh hay không?”

“Tiểu Hiên......” Thời gian cuộc gọi rõ ràng dài như vậy mà giờ Cố Thiển mới mở miệng, giọng nói trầm thấp, còn có vẻ hơi mất tiếng, “....Em đi ngủ sớm đi“.

Chậc chậc! Lại là câu này! Đúng là chả có sáng ý gì hết!

Cơ mà nếu mục đích trêu chọc đã đạt được, Hạ Hiên sẽ không ép buộc hắn nữa. Cậu ngọt ngào cười đáp, “Anh rể, ngủ ngon!“. Sau đó không đợi bên kia trả lời đã ngắt máy.

Cố Thiển trầm ngầm nhìn màn hình một lúc lâu, do dự vài lần, rồi quyết định mở máy tính, nhập mật mã, xem toàn bộ ảnh chụp mà bản thân cẩn thận lưu giữ mỗi ngày, tiếp đó bất đắc dĩ thở dài, đứng dậy vào WC.

Chương 4:

Sau cú điện thoại kích tình, Hạ Hiên tâm tình cực vui vẻ, truy đuổi như lang như hổ kiểu này, Cố Thiển căn bản không có cơ hội trốn tránh.

Cậu tỉ mỉ chỉnh trang một lần nữa, tiếp đó vẻ mặt nhộn nhạo đến trường tìm người.

Cố Thiển không có phòng làm việc riêng, như đa số giảng viên bình thường khác. Hạ Hiên vừa từ cầu thang bước lên đã thấy Cố Thiển trò chuyện vui vẻ với một người phụ nữ. Tuổi cô nàng có vẻ xấp xỉ Cố Thiển, tướng mạo tuy không quá xuất chúng, nhưng khí chất lại khá đoan trang ưu nhã. Khoảng cách giữa hai người không gần không xa, nét mặt đều mang theo ý cười nhàn nhạt, bầu không khí vô cùng hài hòa.

Thấy bọn họ vui vẻ như thế, Hạ Hiên tất nhiên sẽ cảm thấy không thoải mái. Cậu nhếch mép, tiến lên phía trước, cố tình kéo dài âm điệu, “Anh ~~ rể ~~”

Cuộc nói chuyện giữa hai người bị cắt đứt, đồng loạt quay đầu nhìn về phía Hạ Hiên. Hạ Hiên liếc mắt đánh giá người phụ nữ, sau đó thản nhiên bước lại gần Cố Thiển, vô cùng thân thiết gọi thêm lần nữa.

Vẻ mặt Cố Thiển không chút biến hóa, ngược lại còn ra vẻ bình thường đáp lời Hạ Hiên, “Em đến rồi à”, sau đó đơn giản giới thiệu với người phụ nữ đứng bên cạnh, “Cô giáo Lý, đây là em trai tôi“.

Hắn không nói cậu là em của vợ trước, mà lại nói là em trai mình, câu trả lời này vừa làm Hạ Hiên thỏa mãn, vừa có chút không hài lòng.

Người phụ nữ thoáng sửng sốt, nhưng vẫn cười nói: “Em trai anh lớn lên rất đẹp trai“.

Cố Thiển nhìn Hạ Hiên, nghiêm túc đánh giá: “Đúng là rất đẹp trai“.Tuy từ nhỏ đến lớn, cậu luôn được người khác khen có ngoại hình xinh đẹp, nhưng đây chính là lần đầu tiên Cố Thiển trực tiếp khen ngợi vẻ ngoài của cậu, hơn nữa giọng điệu còn rất nghiêm túc, khiến vành tai Hạ Hiên bất giác ửng đỏ, hai tay xoắn xuýt, nhẹ nhàng chớp mắt ngượng ngùng.

“Thầy Cố, tối nay anh có rảnh không? Tôi không biết nên dùng cách gì để cảm ơn anh, nếu anh không phiền thì có thể cùng nhau ăn một bữa cơm được không?” Khi hỏi Cố Thiển, trong mắt của cô nàng họ Lý này rõ ràng ánh lên chút chờ mong cùng căng thẳng, vừa nhìn đã biết độ hảo cảm với Cố Thiển đã lên đến level max.

Lỗ Tai Hạ Hiên lập tức dựng thẳng đứng, hai mắt nhìn chằm chằm Cố Thiển, cứ như nếu hắn dám đồng ý, cậu sẽ lập tức một ngụm cắn chết hắn.

Cố Thiển tất nhiên không khiến Hạ Hiên thất vọng, hắn tỏ vẻ áy náy cười, “Cô Lý, thực sự không được rồi, tối này tôi còn có việc, để lần sau đi“.

Lời cự tuyệt uyển chuyển như thế, kẻ thông minh chắc chắn nghe hiểu, cô giáo Lý cũng không ngoại lệ, cô không tiếp tục dây dưa nữa, chỉ nói một câu trái lòng “Vậy để lần sau” rồi xoay người về phòng làm việc.

Trên hành lang chỉ còn lại Hạ Hiên cùng Cố Thiển. Sắc mặt Cố Thiển vẫn như thường hỏi: “Tiểu Hiên sao lại tới đây?”

Hạ Hiên tiến sát lại gần ôm lấy cánh tay Cố Thiển, hơi ngẩng đầu đáp, “Anh rể đã nói sẽ kèm riêng cho em mà, em nghĩ tối nay rất thích hợp nên mới tới. Sự thực chứng minh em làm quá đúng, nếu không anh đã chạy theo người khác rồi!” Nói xong liền tỏ vẻ căm giận nhe răng trợn mắt.

Cố Thiển bật cười: “Không được nói bậy, anh có thể theo ai chứ!”

Hạ Hiên không phục bĩu môi, “Bên ngoài quyến rũ nhiều người như thế, nói không chừng ngày nào đó sẽ bị hồ ly tinh câu hồn đi đấy!”

Cố Thiển búng trán cậu một cái, “Anh không phải Đường Tăng, sao bị yêu tinh bắt đi được“.

Hạ Hiên vui vẻ bật cười, mắt chớp chớp, “Em không phải là tiểu yêu tinh sao, ngày nào cũng muốn bắt Đường Tăng là anh về thịt......”

Cố Thiển nhìn cậu chốc lát, biết không thể tiếp tục đề tài này nữa, liền rời trọng tâm câu chuyện: “Em chờ anh một chút, anh đi WC đã“.

Hạ Hiên đảo mắt, vội vàng đuổi theo: “Chờ đã! Em cũng đi!”

Trong WC, Cố Thiển đứng trước bệ tiểu, còn Hạ Hiên lấp ló ngay bên cạnh anh.

“Em không......”

“Em không đi vệ sinh đâu.” Hạ Hiên nghiêng đầu cười, “Em bồi anh rể thôi“.

Cố Thiển cũng chẳng cấm kỵ gì nữa, lập tức kéo khóa quần, móc ra thứ gì đó giấu trong quâng lót.

Hạ Hiên hưng phấn, hai mắt phát sáng như kim quang. Trước đây cậu từng nhìn lén Hạ Hiên vài lần rồi, biết nơi đó của anh không nhỏ chút nào, nhưng không ngờ nó lại hùng vĩ như thế! Khác hoàn toàn vẻ ngoài ôn hòa nhã nhặn của hắn!

Hạ Hiên đường đường chính chính nhìn trực diện, miệng cong đến tận mang tai, bàn tay với đầu khớp xương thanh mảnh lần lần quấy rối sau lưng Cố Thiển, dâm đãng nói: “Anh rể lớn quá à....”Cố Thiển vỗ vỗ bàn tay phá đám bên hông mình, “Đừng nghịch, nhỡ bắn lên tay em mất“.

“Bắn lên tay em thì làm sao?” Hạ Hiên cố tình ghé sát vào tai Cố Thiển, nhẹ nhàng hà hơi, “ Em còn muốn anh bắn lên cả người em ấy....”

Cỗ nhiệt khí nóng bỏng toàn bộ phả bên tai Cố Thiển, bàn tay đang đỡ nơi đó của hắn khẽ run, nhưng hắn vẫn giả bộ chẳng nghe thấy gì, tiếp tục bình tĩnh phóng nước.

Hạ Hiên thấy vẻ mặt vạn năm bất biến của hắn cũng không tức giận. Cậu phóng túng dựa nửa người vào lưng Cố Thiển, liên tiếp làm ra thêm vài hành động trêu chọc nữa, trong đầu thì não bổ ra cảnh sinh hoạt tính phúc khiến người ta đỏ mặt.

.

Hai người ra khỏi cổng trường, tới quán cơm gần đó ăn cơm, sau đó về nhà Cố Thiển bắt đầu học bổ túc.

Từ khi mới bắt đầu về nước, Cố Thiển đã mua một căn phòng mới, cách trường học không xa. Đây là lần đầu tiên Hạ Hiên đến nơi này, trong lòng nảy lên chút hưng phấn, giả vờ nói muốn tham quan căn nhà, nhưng thực chất là kiểm tra xem có vết tích nào khả nghi hay không. Thiết bị lắp đặt khá đơn giản, nhưng tiện nghi, Cố Thiển là một người đàn ông độc thân, nhưng phòng vệ sinh rất sạch sẽ, so với Hạ Hiên thì sạch hơn nhiều.

Hạ Hiên dò xét một vòng, không phát hiện ra điều gì bất thường. Thế nên cực kỳ hài lòng ngồi xuống ghế sô pha ở phòng khách, vắt chân lên nói, “Anh rể, chúng ta học bổ túc ở đâu đây?”

Cố Thiển cầm theo hai cốc nước bước ra: “Tùy thôi, em thấy ở đâu yên tĩnh thì học ở đó“.

Không cần biết ở đâu yên tĩnh, chỗ nào cũng muốn anh đè em ra ăn đó.

Hạ Hiên thầm suy tính trong đầu, xem ra vẫn nên chọn một nơi tương đối an toàn thì tốt hơn, “Ngay tại phòng khách này đi, ở đây ánh sáng tốt“.

Cố Thiển búng nhẹ lên trán cậu một nhát: “Nghiêm túc đi, học thôi“.

Hạ Hiên nháy mắt mấy cái, đùa cợt đáp: “Vâng, thưa thầy Cố“.

Cố Thiển đẩy mắt kính, mở giáo án ra, thấp giọng hỏi: “Trước tiên, em gạch ra những phần em chưa hiểu rõ được không?”

Hạ Hiên không cần nghĩ ngợi đã tùy ý trả lời: “Giới hạn của hàm số, bắt đầu từ cái này đi“.

“Được.” Cố Thiển cầm bút, viết công thức trên giấy.

Ngón tay Cố Thiển đặc biệt thon dài, móng tay được cắt chỉnh gọn gang sạch sẽ, tư thế cầm bút đúng tiêu chuẩn. Hạ Hiên vừa nhìn đã chợt nhớ tới điều gì đó, cậu cầm tay Cố Thiển, nói: “Thầy Cố, anh có thói quen xử phạt cơ thể học sinh mắc lỗi không đấy? Ví dụ như nếu em không chuyên tâm, hoặc làm sai bài tập, anh sẽ dùng mọi cách nghiêm phạt em“.

Cố Thiển vẻ mặt khó hiểu: “Không đâu“.

“Sao lại không có chứ!” Hạ Hiên vỗ đùi, sắc mặt cực kỳ chăm chú nghiêm túc, “Thầy Cố, anh phải dùng cách xử phạt về thể xác với em. Nếu không nghiêm khắc với em, em sẽ không tiến bộ được“.

Cố Thiển đúng kiểu bừng tỉnh đại ngộ: “Được, lát nữa, trong lúc học, nếu em còn tiếp tục biểu hiện thái độ lệch lạc, anh nhất định sẽ có vài biện pháp nghiêm phạt nho nhỏ“.Nghiêm phạt nho nhỏ sao.....hì hì.......

Hạ Hiên cười trộm trong lòng, nét mặt e thẹn lắc lắc tay áo Cố Thiển, giọng điệu cố tình kéo dài: “Nghiêm phạt gì cơ ~~~”

Cố Thiển nhướn mày: “Em quyết định đi“.

Hạ Hiên chính là chờ những lời này, cậu ngoác miệng cười đúng chuẩn xuân tâm nhộn nhạo, ngón tay vẽ vòng tròn trên bàn trà, “Nếu không thì dùng biện pháp đán đòn đi, mỗi lần sai đánh năm cái. Từ nhỏ em sợ nhất là bị đánh đòn, chỉ cần bị đánh sẽ không dám tái phạm nữa. Tiếp tục làm sai anh lại đánh mạnh hơn, không được khoan nhượng, anh nghĩ đúng không anh rể?”

“Được. Cứ làm như vậy đi.” Cố Thiển gật đầu, ngòi bút chỉ vào công thức trên tờ giấy trắng, “Chúng ta chính thức bắt đầu thôi“.

Hạ Hiên rất thông minh, hơn nữa phương pháp dạy học của Cố Thiển lại dễ hiểu, dễ nhớ, hiệu suất của lần học bổ túc này lập tức tăng vùn vụt. Nhưng đến khi làm bài tập thực hành, Hạ Hiên lại cố ý làm sai, mục đích là kiếm cơ hội được Cố Thiển đánh đòn.

“Sai ba chỗ, tổng cộng phải đánh mười lắm cái. Làm sao đây.......” Hạ Hiên vẻ mặt vô tội nhìn Cố Thiển, nhưng trong lòng đã kích động muốn chết.

Cố Thiển buông bút sửa bài, dùng chất giọng bình thản đều đều nói: “Nếu em đã biết sai thì anh không cần phải phạt nặng nữa“.

“Làm thế sao được! Không được lật lọng nha!”

Hạ Hiên sợ Cố Thiển đổi ý, chủ động nằm lên đùi hắn, ưỡn ẹo cái mông căng mẩy, nũng nịu nói: “Anh rể, lại đây đi. Mau đánh em.......”

Cậu đã sớm tính toán tình tiết này từ trước, nên cố ý mặc một cái quần bó sát người, có thể bao trọn bờ mông nộn thịt một cách hoàn hảo, sau trước trước mặt Cố Thiển phô bày từng đường cong dâm đãng, dụ dỗ hắn phải ra tay.

“Anh rể, đánh em đi..... mạnh vào......”

Màn nghiêm phạt về thể xác lại bị Hạ Hiên biến thành khúc nhạ dạo ve vãn hương diễm. Cố Thiển có chút do dự, tay hắn giơ lên vài lần, nhưng vẫn không thể rơi xuống mông Hạ Hiên được.

Cuối cùng, phát đánh đầu tiên cũng ập xuống, lực đạo khá nhẹ. Nhưng nệm thịt căng mẩy theo tính đàn hồi lại hẩy lên một cái, khiến người nhìn hoảng hốt, có chút quáng mắt. Nét mặt Cố Thiển vẫn bình tĩnh như thường, chỉ có nhãn thần đột ngột nghiêm túc hơn hẳn, con ngươi đen nhánh càng thêm tối tăm.

“A..... anh rể, anh đánh mạnh hơn nữa đi.” Hạ Hiên hạnh phúc đến phát khóc, cậu chưa bao giờ biết bị người khác đánh còn có thể hưng phấn đến thế. Hai tay Hạ Hiên nắm chặt mép sô pha, cố tình nhướn cao mông hơn, lòng tràn đầy chờ mong người đàn ông phía trên sẽ tiếp tục hung hăng chà đạp mình.

Cố Thiển quả nhiên không khiến cậu thất vọng, phát đánh thứ hai nhanh hơn, canh chuẩn xác hơn, lực đạp ác liệt hơn hẳn cái đầu tiên. Bàn tay đánh vào mông thịt, cách một lớp quần mỏng nên không phát ra tiếng vang rõ lắm, nhưng tính đàn hồi của nộn thịt rất tốt, càng nhìn càng thấy mê mẩn.

Thêm vài phát đánh, thân thể Hạ Hiên mềm nhũn thành nước, cậu ghé sát trên đùi Cố Thiển thở dốc, ánh mắt lấp lánh nước tựa mưa thu lất phất bên hồ, kết hợp với khỏa lệ chí bên khóe mi, thật sự quyễn rũ vô cùng.”Anh rể......” Hạ Hiên mím môi, nức nở gọi một tiếng.

Cố Thiển nhướn mi, thoáng sửng sốt đôi chút, sau đó mở miệng nói: “Còn muốn bị đánh nữa không?”

“Muốn...... còn muốn.....” Hạ Hiên lắc lắc cái mông, để sát ngay mặt Cố Thiển, lẳng lơ nỉ non, “Muốn anh rể đánh nữa......”

Cố Thiển không nói lời nào, tiếp tục tát mông thịt, cái sau còn mạnh hơn cái trước, đến khi đủ mười lăm cái mời dừng lại.

Từ cái đánh đầu tiên Hạ Hiên đã bắt đầu hưng phấn, hạ thân xuất hiện thứ gì đó cưng cứng chọc vào đùi Cố Thiển, thậm chí cậu còn chẳng hề e lệ, cố tình ma xát thêm vài cái. Cố Thiển đã sớm nhận ra hạ thể Hạ Hiên biến hóa, nhưng hắn vẫn chẳng tỏ vẻ gì, chỉ là động tác nâng người phía dưới dậy rất dịu dàng, “Em nghỉ ngơi trước đi, anh đi chút gì đó“. Tiếp đó, hắn đứng dậy đi về phía nhà bếp.

Chương 5:

Đã chạm đến điểm mấu chốt của người này rồi mà vẫn còn nhịn xuống được à?!

Tôi phục anh lắm đó, quả nhiên là đàn ông đích thực! !

Hạ Hiên nằm bẹp dí trên ghế sô pha, vừa bình ổn hơi thở vừa trợn trắng mắt tính toán, nếu nấu đồ ăn xong thì cậu còn giả bộ được gì nữa. Thế là cậu lập tức ngồi phắt dậy, làm nũng nói: “Anh rể, đau quá......”

“Giờ mới biết đau hả? Ban nãy còn muốn anh đánh mạnh hơn nữa cơ mà?” Cố Thiển đưa nước cho Hạ Hiên.

“Em nói vậy thôi, ai biết anh càng đánh càng mạnh chứ, chắc chắn sưng hết lên rồi“. Hạ Hiên khẩu thị tâm phi khiển trách, còn làm bộ oan ức tủi thân muốn chết.

Cố Thiển lắc đầu cười, thân thiết nhéo cằm Hạ Hiên: “Được rồi, là lỗi của anh. Lát nữa để anh xem nghiêm trọng đến đâu rồi sẽ bôi thuốc, rất nhanh sẽ hết đau“.

Yes! !

Hạ Hiên sung sướng âm thầm nhảy nhót trong lòng, phải tranh thủ cơ hội tiếp xúc thân mật này làm tới bến mới được. Cậu chớp mắt, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm Cố Thiển, lông mi dày khẽ rung rinh: “Anh rể, em có thể.....ở nhà anh tối nay không?”

Tuy giọng nói nghe có vẻ dè dặt, nhưng Hạ Hiên thề, bất kể Cố Thiển có đồng ý hay không, đêm nay cậu nhất định phải ngủ lại đây!

Cố Thiển nhộn nhạo nuốt nước miếng, sau đó mới chậm rãi mở miệng, “Được, nhưng phòng khách rất nhỏ, nếu em ngủ không quen, anh có thể qua phòng khách, còn em sang phòng anh“.

“Không cần, em ngủ đâu cũng được.” Mục đích chính của em là bò lên giường với anh mà, cần gì phải tính toán ngủ chỗ nào chứ. Hạ Hiên âm thầm tính toán, trên mặt là ý cười xán lạn.

Cố Thiển ngồi bên thì lại có vẻ chẳng để ý, tri kỷ gắp cho cậu một đũa rau: “Cứ quyết vậy đi, nhanh ăn cơm“.

Hạ Hiên gật đầu, dùng bát cơm che khuất nửa mặt, ngăn không cho hắn thấy nụ cười xấu xa của mình.

.

Lần này Hạ Hiên tắm rất lâu, cậu kỳ cọ sạch sẽ từ trong ra ngoài, đến khi xác định trên người đều là mùi hương thơm ngát mới đi ra. Sau đó hưng phấn tròng chiếc quần lót chữ T màu đen gợi cảm đã chuẩn bị trước vào người, đứng thẳng trước gương ngắm nghía.Cậu học theo tư thế dâm đãng của tiểu thụ trong phim sex, uốn éo lắc lư, đến khi hài lòng rồi mới dùng điện thoại tách tách chụp lại, cấp tốc gửi cho Cố Thiển.

Lúc di động đổ chuông báo có tin nhắn, Cố Thiển đang rửa mặt, hắn rút điện thoại ra, mở tệp tin nhắn.

【 Anh rể, anh xem có phải nơi đó của em dung lên rồi không? 】

Nhìn hình ảnh phóng to trên màn hình, Cố Thiển mím môi , khóe miệng hơi cong lên.

Bức ảnh đặc tả rất gần, chiếm toàn bộ màn hình là cái mông cong vểnh chắc thịt. Hình dáng có chút tròn, thoạt nhìn cơ thịt co dãn cực tốt, khó một ai có đượcbờ mông đẹp như thế. Điều quan trọng nhất là quả mông này lại được bao bọc trong một cái quần lót đen rất nhỏ, nhỏ tới nỗi khó khăn lắm mới che được khe rãnh lúc ẩn lúc ẩn và phần kín, dưới ánh đèn vàng trong phòng tắm, mang theo chút mê hoặc mông lung.

Những bức ảnh nhạy cảm đặc tả như thế đã được lập thành một album ẩn trong di động của Cố Thiển. Tấm ảnh mới được gửi tới này dĩ nhiên hắn cũng không bỏ sót, rất nhanh lưu vào tệp mật, làm xong mới để điện thoại lên giá, tiếp tục rửa mặt.

Hạ Hiên đợi nửa ngày điện thoại vẫn chẳng chút động tĩnh, nhất thời vội vàng xao động, hận không thể lập tức chạy qua phòng của ai kia, đẩy hắn xuống giường rồi đặt mông ngồi lên người hắn.

“Sao không trả lời vậy! !”

Cậu di di màn hình di động, đầu óc rối đến phát hoảng, hai chân thon dài xoắn vào nhau.

Ngay lúc sự kiên trì của cậu gần như cạn kiệt, chuẩn bị thành thật đi ngủ thì cửa phòng vang lên tiếng gõ.

“Tiểu Hiên, đã ngủ chưa?”

Giọng nói quen thuộc truyền tới, Hạ Hiên đang cau có lập tức hòa hoãn sắc mặt, vội vội vàng vàng tạo tư thế phóng đãng, nói: “Anh rể, em đang đợi anh này“.

Cố Thiển đẩy cửa bước vào, trong tay cầm theo một lọ thuốc mỡ giảm sưng: “Anh lo lắng nên qua đây xem“.

Hai mắt Hạ Hiên phát sáng, nước miếng gần như chảy ra đến nơi, nhìn chằm chằm vào người vừa tới.

Không biết có phải cố ý hay không, trên người Cố Thiển lúc này chỉ mặc một cái quần ngủ rộng thùng thình, hoàn toàn để lộ ra đường cong cơ thể tráng kiện. Mái tóc ẩm ướt bị hắn vợt qua sau đầu, lộ ra cái trán cao đĩnh đạc, hình tượng nho nhã thường ngày lập tức giảm vài phần, thêm vào đó là chút dã tính đậm mùi đàn ông.

Hạ Hiên bị luồng hormone đậm đặc ấy đập thẳng vào mặt, đến mức thắt lưng mềm nhũn, quên hẳn mục đích trêu chọc của mình, chỉ ngây ngốc há hốc mồm, vẻ mặt mê muội.

Cố Thiểm mỉm cười, ngồi xuống giường, “Thế nào rồi, còn đau không? Anh mang thuốc mỡ tiêu sưng qua cho em này, em tự bôi thử xem“.

“Làm gì có chuyện không đau! Rất rất đau đó!” Hạ Hiên lập tức trở mình, úp sấp trên giường, để lộ ra quả mông nộn thịt, “Anh rể, anh mau nhìn xem, có đúng là sưng đỏ lên rồi không?”

Bờ mông hoàn mỹ này đã được Cố Thiển thưởng thức qua điện thoại rất nhiều lần rồi, nhưng đầy là lần đầu tiên hắn được nhìn chính diện, quan sát gần gũi như thế. Màu da cực trắng, da thịt trơn bóng khiến người ta nảy sinh dục vọng muốn nhu niết, dưới sự run rẩy của Hạ Hiên, mông thịt bị tác động cũng rung theo, trông ngon miệng hệt như một miếng bánh pudding, làm người đối diện miệng đắng lưỡi khô thèm thuồng.Cố Thiển quan sát tỉ mỉ rồi ra vẻ trấn định nói: “Hình như không nghiêm trọng lắm, không hồng cũng không sưng“.

“Nhưng..... nhưng đau lắm mà, nhất định là nội thương rồi.” Hạ Hiên trợn mắt nói dối, “Bôi thuốc đi! Bôi xong chắc cũng đỡ hơn“.

Cố Thiển nhìn sâu vào đôi mắt đầy chờ mong cùng khát vọng của Hạ Hiên, nghiêm túc đưa lọ thuốc mỡ qua: “Vậy thuốc đây này, tự em bôi đi, chú ý thoa đều chút“.

“Anh?! Anh để em tự bôi?!”

“Tiểu Hiên, nơi quá mức tư mật thế này đừng để người ngoài nhìn thấy“.

Vẻ mặt Cố Thiển vô cùng nghiêm túc, giống như là đang giáo dục cô con gái nhỏ không được để nam sinh hôn trộm. Hạ Hiên gấp đến độ não đông đặc, cậu vội chụm lấy tay Cố Thiển, để nó lên mông mình, lẳng lơ đáp, “Nhưng.....anh rể không phải người ngoài mà, em muốn anh rể giúp em bôi, bôi thế nào cũng được“. Vừa nói vừa nhếch cái mông tròn lên, nỗ lực tỏ rõ sự tồn tại.

Cố Thiển suy nghĩ một hồi mới làn ra vẻ miễn cưỡng đồng ý: “Vậy được rồi, để anh giúp em một lần“.

Mở lọ thuốc mỡ, Cố Thiển đổ một ít lên lòng bàn tay: “Anh thoa thuốc đây“.

Nửa mặt Hạ Hiên chôn chặt vào gối đầu, vành tai đỏ ửng lầm bầm đáp “Vâng” một tiếng.

Tay Cố Thiển đưa tới gần, giọng nói bình tĩnh nhắc nhở: “Có lẽ sẽ có chút kích thích“.

Hạ Hiên mím môi, trong lòng thầm rít gào: ông đây chính là muốn kích thích thế đây! Càng mạnh càng tốt! Tới đi! ! Tới đi! !

Giây tiếp theo, cậu cố sức nhếch cao mông hơn nữa.

“Ưm.....” Âm thanh biến điệu đột nhiên thoát ra từ miệng Hạ Hiên, cậu kìm lòng không được lắc lư mông. Cái cảm giác lành lạnh này khiến cậu run rẩy, toàn bộ bờ mông bị Cố Thiển mạnh tay nắn bóp, thuốc mỡ đi từ trung tâm mông thịt khuếch tán ra hai bên.

“Thật thoải mái......” Hạ Hiên khép hờ mắt sung sướng cảm thán. Mông là nơi vô cùng mẫn cảm trên cơ thể cậu, nhất là khi nó đang được Cố Thiển xoa nắn như lúc này, sắc da vốn trắng nõn chuyển sang phiếm hồng, da thịt ấm áp từ từ nóng rực lên, kéo theo toàn bộ cơ thể bắt đầu phát hỏa, tựa như ăn phải thuốc kích dục kích phát dục niệm.

Cố Thiển cúi sát lại gần, môi mỏng mím chặt.

Hắn đã trực tiếp cảm thụ được xúc cảm thích thú đến khó lòng buông tay, chỉ cần chạm được một lần, sẽ không bao giờ muốn buông tay nữa. Thuốc mỡ vốn nằm trọn trong lòng bàn tay hắn đã hóa thành nước, dính hết lên bờ mông trắng hồng của hạ Hiên. Thuốc mỡ vốn không có màu sắc, dưới tình cảnh này chỉ càng tô điểm thêm ánh nước cho da thịt, tựa như bờ mông này vừa bị ai đó ra sức liếm mút, để lại nước miếng vậy, nhìn rất đẹp, rất gợi dục, rất.....hấp dẫn lòng người.

Cố Thiển mặt không đổi sắc tăng dần độ mạnh yếu, nhu niết có vẻ rất tùy ý, mông thịt có lực đàn hồi vô cùng tốt bị hắn xoa bóp đến biến dạng, còn lưu cả lại vết ứ ngân.

Hạ Hiên, người bị bóp mông thì lại thấy cực độ thỏa mãn. Cậu biết được Cố Thiển sờ rất sướng, nhưng không ngờ lại sướng đến mức này, thân thể nhẹ hẫng, bờ mông nóng rực gần như bị hòa tan thành nước. Ngón tay Hạ Hiên siết chặt sàng đan, phát ra từng tiếng rên rỉ động dục, lúc cao lúc thấp, ngọt ngào câu nhân.

“Anh rể..... Anh rể......dùng sức.....niết......! Ưm...... mặc cho anh chơi đó.....”

Đáy mắt Cố Thiển lập tức trầm xuống, hắn nhìn cái gáy dày tóc đen của Hạ Hiên, trong vô thức tăng thêm lực xoa bóp, mông thịt tươi mới bị hắn ép thành gò cao, sau đó đột ngột buông tay, da thịt chói mắt lập tức lay động bất kể quy luật, chẳng khác gì bánh pudding ngon miệng trên bàn ăn, đợi người đến chén sạch. Bờ mông trái phải rung rung kịch liệt, mảnh vải đen nhỏ bé càng bị thu hẹp diện tích bao bọc, dồn dần về khe rãnh, thứ nào đó được giấu bên dưới cũng chậm rãi đứng lên, kéo dãn chút vải làm từ sợi tổng hợp, khiến người nhìn nảy sinh khát vọng muốn bắt nạt nó.

Hầu kết Cố Thiển trượt lên trượt xuống, mồ hôi trên trán túa ra như tắm. Thế nhưng tay hắn lại chẳng chịu nghe theo sự điều khiển của não bộ, nhất quyết muốn bám trụ trên mông thịt trước mặt, một chút ý di dời đều không có. Mông Hạ Hiên thực sự rất dày thịt, hai bàn tay Cố Thiển không thể bao trọn được, da thịt trắng mịn luồn qua khe hở giữa các ngón tay, khiến đầu ngón trỏ sôi sục muốn đâm vào trong.

Hạ Hiên đã sớm biến thành xuân thủy, thân thể mềm nhũn nằm bệt trên giường, quanh thân tản ra hơi thở dâm loạn. Nơi phía trước chịu sự kích thích, không thể kiềm chế mà dựng thẳng đứng. Cậu ưỡn ẹo thắt lưng cùng mông, dùng đôi mắt hoa đầu quyến rũ nhìn Cố Thiển, thanh âm mang theo chút ý vị cầu hoan: “Anh rể......em muốn......”

Cố Thiển lấy lại tinh thần, hắn hít một hơi thật sâu, đầu ngón tay lưu luyến rời đi, giọng nói có chút biến hóa: “Không còn sớm nữa, em.....”

“Ngủ sớm đi hả?” Hạ Hiên trợn mắt, vỗ đệm ngồi bật dậy, “Cố Thiển, em con mẹ nó đã bị anh chơi đến mức này mà anh còn muốn em nghỉ ngơi?! Đê mờ em ngủ kiểu gì đây?! Anh nói đi! Anh nói xem!”

Cố Thiển nhìn gương mặt xinh đẹp nhuốm màu sắc dục của Hạ Hiên, đưa tay lên xoa đầu cậu, khóe miệng khẽ cười, “Vậy em nói giờ phải làm sao?”

Hạ Hiên thoáng sửng sốt, tâm tình bạo phát dễ dàng bị Cố Thiển tìm ra điểm yếu đánh sập, binh lính trong tay nháy mắt tan rã. Cậu ôm thắt lưng Cố Thiển, đôi mắt ngập nước chớp chớp, cái tính thích đùa cợt lại nổi lên: “Anh chơi thêm một chút đi, chơi đến khi em bắn ra là được rồi!“.

c

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.