Định Lý Pitago

Chương 2: Chương 2




Chương 6:

Cố Thiển bị buộc đến mức không thể đào thoát, mặt nạ điềm tĩnh của hắn bắt đầu xuất hiện vết rách.

“Ưm.....”

Hạ Hiên ngọt ngào rên, thân thể nóng hừng hực ép sát vào lồng ngực Cố Thiển. Đường nhìn của Hạ Hiên vô cùng nóng bỏng, như một dòng liệt hỏa thiêu đốt nóng cháy, khiến Cố Thiển chỉ muốn ngay lập tức ăn tươi nuốt sống.

“Anh rể......sờ em.....mau sờ em......” Hạ Hiên đã sớm chẳng còn chút e thẹn, cậu cong môi mỉm cười quyễn rũ, hết lần này đến lần khác khát cầu Cố Thiển.

Dĩ nhiên Cố Thiển chẳng thể thờ ơ, đối mặt với một báu vật tuyệt sắc thế này thì sao có thể thờ ơ được. Trước giờ hắn chỉ ngụy trang, cậy mạnh mà thôi. Hạ Hiên nhạy cảm phát hiện hầu kết Cố Thiển rung động, thế nên cậu càng làm đủ tư thế phóng đãng hơn. Cậu chủ động nắm tay hắn, dẫn dắt nó vuốt dọc theo đường cong cơ thể mình, cho đến khi nó chậm rãi đi tới thắt lưng mẫn cảm và mông tròn nảy thịt.

“Anh rể.....” Hạ Hiên ôm cổ Cố Thiển, gương mặt xinh đẹp khẽ ngẩng, phong tình vạn chủng vô cùng, “Xoa cho em, dùng sức yêu thương nó...... Mông em để tùy anh chơi đấy......”

Cố Thiển nuốt một ngụm nước miếng, thân thể thoáng chốc cứng đờ, hắn phải dùng hết sức mới có thể mở miệng, “Hạ Hiên, em đừng hồ đồ, ý em nói là gì?!”

“Chỉ cần anh chơi em, anh nói gì em cũng nghe......” Hạ Hiên nhẹ cắn cằm Cố Thiển, trong mắt xẹt qua quang mang gian xảo, “Anh rể hiểu em mà, nếu hôm nay anh không làm em bắn ra thì em không tha cho anh đau“.

Từ cằm truyền đến cảm giác ngứa ngáy khiến ngực Cố Thiển căng thẳng, hắn thấy tình hình đã không thể tránh, đành phải thở dài, ôm chặt người trước ngực.

“A.....” Hạ Hiên thở hắt một hơi thỏa mãn, đôi mắt sáng lấp lánh bị một tầng nước che kín, làn môi đỏ thẫm khẽ mở, nhiệt khí ẩm ướt toàn bộ phun lên cổ Cố Thiển.

Cố Thiển nghiêng đầu, thần sắc nguy hiểm giấu diếm trong hơi thở ôn hòa chợt lóe rồi nhanh chóng biến mất. Hắn dùng sức giam cầm Hạ Hiên trong lòng, bàn tay nóng hổi, tàn sát bừa bãi mọi nơi trên cơ thể cậu, từ cơ ngực, đầu vú, lưng, để lại vô số vết tích cùng ứ ngân đỏ hồng.

Hạ Hiên đã hoàn toàn hãm sâu, cậu dựa hẳn vào vai Cố Thiển, giao ra toàn bộ bản thân, để mặc hắn đùa bỡn, còn không ngừng rên rỉ phóng đãng, so với gái làng chơi còn dâm dật hơn nhiều.

“Anh rể...... lực mạnh hơn nữa đi...... ưm......dùng sức xoa em....”

Mông thịt mềm mại bị bóp nắn đến biến hình, mảnh vải đen bé xíu mỏng dính ép sát cánh mông đã mất hẳn tác dụng che chắn, để lộ ra nơi tư mật. Nơi đó càng lúc càng ướt át, mồ hôi hòa lẫn cùng tinh dịch, quyện lấy nhau, dấp dính vô cùng, gây ra cảm giác vừa thoải mái vừa khó chịu. Cảm giác cụ thể gì cũng không rõ, nhưng nói chung là cực kỳ tuyệt vời....

Ngón tay Hạ Hiên siết chặt thắt lưng Cố Thiển, lồng ngực trần trụi chẳng chút xấu hổ rướn lên, dán sát vào lồng ngực cũng chẳng có gì che chắn của người đàn ông, nơi nào đó giữa hai chân càng ngày càng cứng, dựng hẳn thành gò.”Anh.....anh rể.....”

“Đừng gọi.” Giọng nói trầm thấp hàm chứa mệnh lệnh ngắn gọn, đáy mắt Cố Thiển bùng nổ dã tính không thể nào che giấu, lực tay mỗi lúc một nặng, thậm chí còn khiến hắn sợ rằng sẽ bóp nát người trong ngực mất.

Cố Thiển híp mắt, nhịn xuống sóng trào cuộn dâng trong lòng, không để nó tiếp tục làm phản ầm ầm dâng lên nữa, nhưng tốc độ vuốt ve thân thể Hạ Hiên lại chẳng hề có dấu hiệu chậm nhiệt.

“......Thật thoải mái......ư......” Hạ Hiên mềm nhũn tựa vào ngực Cố Thiển, hai chân kẹp lấy bắp đùi rắn chắc của hắn, thắt lưng giãy dụa như một con rắn nước, dùng chính nơi cương cứng của mình cọ sát vào đùi hắn, nét mặt bị bao bọc bởi sắc tình dâm loạn.

Quần lót nhỏ bị dính ướt toàn bộ, đã sớm mất đi chắc năng che chắn nơi riêng tư, khi Hạ Hiên uốn éo muốn cởi nó ra thì Cố Thiển lại ngăn cậu lại, không những thế còn nắm lấy cạp quần, cố tình dùng sức kéo nó lên trên.

“Trời đất!”

Hạ Hiên kinh ngạc trợn trừng mắt, ma sát kịch liệt như thế khiến cậu nhịn không nổi run rẩy. Tiếp đó, vì Cố Thiển đang không ngừng kéo quần lót căng lên trên, nên sự tiếp xúc giữa vải quần với cúc huyệt càng thêm chặt chẽ, sợi vải liên tục kích thích cửa huyệt, khiến Hạ Hiên bừng bừng hưng phấn, tiếng rên dâm đãng càng cao càng dài, dụ dỗ người nghe phải làm điều ác.

Cố Thiển nhìn chằm chằm Hạ Hiên, thấy cậu thần sắc mê loạn, bàn tay từ phía sau mông liền di chuyển đến phía trước, bắt đầu biết nơi mẫn cảm giữa bắp đùi. Hắn vừa niết vừa giở trò trêu chọc, đánh thẳng vào bộ vị yếu ớt mẫn cảm của Hạ Hiên.

Lúc này, Hạ Hiên đã chẳng khác nào động vật tới kỳ động dục, mông ngọ nguậy, ma sát vào đùi Cố Thiển, tiết tấu điên cuồng này tựa như đã bị lên dây cót, liên tục không dứt.

“Anh rể a......anh rể.....em không được! Thực sự không được rồi!”

Thân thể Hạ Hiên giật lên kịch liệt, cậu mím môi giam tiếng thét chói tai của chính mình vào trong yết hầu, nhưng chẳng thể ngăn được chiếc quần lót sắc đen quyến rũ bị biến thành một mớ rối tinh rối mù.

Nhất thời, trong căn khách phòng nhỏ bé chỉ còn lại tiếng ồ ồ thở dốc cùng những tiếng rên rỉ vụn vặt.

“A.......” Sau cao trào, đầu khớp xương của Hạ Hiên mềm oặt chẳng còn sức, cậu tựa vào ngực Cố Thiển thở dốc, nhưng thỏa mãn này vẫn không khiến cậu ngoan ngoãn hơn, ngược lại còn dâm tà, thấy chết không sờn, dùng tay đụng vào đũng quần cao ngất, nóng hừng hực của Cố Thiển.

“Anh rể, anh cứng rồi,“ Khóe mắt Hạ Hiên nhiễm sắc hồng, cười rộ lên cực kỳ phong tao dâm đãng, cậu biết rõ còn cố hỏi, “Phải làm sao đây?”

Cố Thiển trầm mặc vài giây, sau đó thở dài, kiên định nắm lấy bàn tay đang trêu chọc hạ thân của mình, rời nó ra chỗ khác, “Được rồi, làm ẩu cũng đã xong, nghỉ ngơi đi“.

Hạ Hiên kinh ngạc không thốt nổi thành lời!

Đã đến mức này rồi còn không đè cậu ra hả?! Tiếp tục nhịn nữa hả?!Cố Thiển biết cậu nghĩ gì, nhưng hắn không định giải thích, chỉ tỏ vẻ bình thường, căn dặn cậu nhớ phải tắm rửa lại lần nữa, rồi lập tức xoay người rời đi.

“........” Hạ Hiên không biết phải làm sao, cậu cho rằng đêm nay sẽ lập tức được ba ba ba hắc hắc hắc, vậy mà lại kết thúc kiểu đầu voi đuôi chuột như thế này.

Cậu cực kỳ cực kỳ không cam lòng.

Thế cho nên Hạ Hiên không cam lòng chuẩn bị nửa đêm tập kích Cố Thiển, nhưng chẳng ngờ hắn đã sớm phòng bị, cửa phòng bị khóa trái vững vàng, viết rõ ý tứ cực tuyệt.

Đánh lén không thành công, Hạ Hiên chỉ đành xám xịt về phòng nhỏ, cắn chăn ấm ức, tức giận bất bình.

.

Ngày hôm sau, lúc Hạ Hiên tỉnh giấc, Cố Thiển đã ra ngoài từ lâu.

Bên giường đặt sẵn quần áo đã được giặt sạch sẽ cùng tờ giấy nhắn. Hạ Hiên dụi mắt, lười biếng cầm lên đọc thoáng qua, sau đó bĩu môi gấp tờ giấy lại, ưỡn ẹo một lúc mới quyết tâm bò dậy.

Cố Thiển là một người đàn ông vô cùng chu đáo tỉ mỉ, Hạ Hiên chưa bao giờ phải tự thân vận động, mọi thứ đều đã được Cố Thiển chuẩn bị tốt, đặt ở nơi dễ nhìn thấy.

Hạ Hiên cầm bàn chải mới tinh lên, quệt kem đánh răng, bắt đầu mơ mơ màng màng chải răng, động tác cực máy móc, giống như thân thể đã mất đi linh hồn, hành động chỉ theo sự điều khiển của hệ thần kinh. Nhưng bất chợt, cậu trợn mắt, hai mắt sáng như đèn pha sân khấu, tròng mắt gian trá đảo quanh, âm thầm tính toán xem mình có nên lẻn vào phòng làm việc của Cố Thiển hay không.

Phòng làm việc của Cố Thiển được thiết kế để nhận được toàn bộ ánh nắng mặt trời, không khí tươi mát mang theo chút hơi ấm của nắng, giá sách cao rộng gần như chiếm toàn bộ diện tích căn phòng, chỉ cần liếc mắt cũng biết sách trên đó toàn là kiểu đứng đắn khô khan.

Hạ Hiên chắp tay sau lưng, dạo quanh thư phòng một vòng, cuối cùng đường nhìn rơi vào chiếc máy tính đặt trên bàn làm việc.

Chiếc máy tính này không biết có giống cái máy tính giấu một đống thứ bí mật của cậu không nhỉ, không biết Cố Thiển có cái đó hay không. Hạ Hiên nghĩ đến đây, ngón tay lập tức nhấn nút open, liếm liếm môi, lẳng lặng chờ đợi máy tính khởi động.

Tuy thời gian máy tính khởi động không quá mười giây, nhưng Hạ Hiên đã không thể chờ kịp, nóng lòng như lửa đốt. Và đương nhiên, khi màn hình xuất hiện cửa sổ desktop, cậu lập tức hóa thân thành chó nghiệp vụ, tiến hành rà soát trên diện rộng. Cũng may, trời không phụ lòng người, ngay trong một folder bí ẩn, bị giấu ở nơi sâu nhất, cậu tìm thấy một tệp tin bị khóa pass. Tên folder là mấy chữ cái vô nghĩa ghép thành, trong nháy mắt khi tìm được tệp tin, hai mắt Hạ Hiên sáng ngời, trực giác nói cho cậu biết bên trong tuyệt đối có bí mật không thể để người khác biết.

Hạ Hiên thấp thỏm, hưng phấn chà xát hai tay, bắt đầu thử nhập mã.

Sinh nhật của Cố Thiển______sai.

Số điện thoại di động của Cố Thiển______sai.

Số đo ba vòng của Cố Thiển______sai.Sinh nhật của chính cậu______sai.

Hạ Hiên nhíu mày suy nghĩ một lúc, tâm không cam lòng không nguyện , nếu không phải ngày sinh nhật của cậu, chẳng lẽ là của chị cậu sao.

Màn hình xuất hiện bảng thông báo mã nhập sai. Lúc này cậu mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm, sau đó chớp mắt, ma xui quỷ khiến đánh số đo ba vòng của mình vào khung.

Ngay lúc cậu định bỏ cuộc, tệp tin đột nhiên được mở khóa, nhưng cậu còn chưa kịp sung sướng thì thứ chứa đựng bên trong đã khiến cậu sợ ngây người.

Hạ Hiên vốn tưởng rằng tệp văn kiện bị khóa này nhiều lắm cũng chỉ chứa ít phim đen mà thôi, cậu căn cứ vào suy nghĩ của mỗi người đàn ông mà cho rằng như vậy, lại chẳng ngờ thứ bên trong toàn bộ là hình ảnh về cậu!

Không sai, toàn bộ đều là về cậu!

Có ảnh chụp, cũng có video, có ảnh do Hạ Hiên chủ động gửi qua, nhưng nói chung toàn bộ chỉ có mình cậu, không còn ai khác!

Hạ Hiên hưng phấn mở từng cái một, tâm tư thỏa mãn bạo phát. Lúc này, cậu hoàn toàn không ý thức được hành vi của Cố Thiển vô cùng âm u biến thái, trái lại còn đắc ý, lòng tràn đầy tự mãn với suy nghĩ_____ anh ấy thích mình, anh ấy cũng thích mình!

Khóe miệng Hạ Hiên ngoác đến tận mang tai, thậm chí cậu còn tưởng tượng ra cảnh Cố Thiển ngồi trước màn hình máy tính, si mê ngắm nhìn thân thể cậu, thực sự rất......ha ha ha ha ha!

Cậu thầm mắng Cố Thiển, bề ngoài thì tỏ vẻ đứng đắn, nhưng bên trong lại lén giấu toàn ý nghĩ dâm loạn. Hạ Hiên ngẩn người tự kỷ một lúc, mãi đến khi di động đổ chuông, cậu mới vội vàng tắt máy tính.

“Alo?”

“Hạ Hiên, là tôi, Lôi Minh Xuyên“.

“Biết, có chuyện gì không?” Hạ Hiên tắt máy tính xong còn dùng khăn lau trỏ chuột, cố gắng xóa đi vết vân tay của mình.

“Không có gì, tôi đang ở trường, lát nữa sẽ ăn trưa ở canteen, định hỏi cậu có muốn tới hay không thôi?”

Vừa lúc Cố Thiển viết trên giấy bảo cậu tự giải quyết bữa trưa, Hạ Hiên không từ chối như mọi khi nữa, sảng khoái nói: “Tôi tới! Chờ, tôi lập tức qua!”

Chương 7:

Lúc Hạ Hiên đến nơi, Lôi Minh Xuyên đã ngồi chờ được một lúc.

“Hạ Hiên, ở đây!” Lôi Minh Xuyên vười tủm tỉm, vung tay lên vẫy cậu.

Hạ Hiên hếch cằm, dương dương tự đắc bước qua dãy bàn chữ T bước tới.

Lôi Minh Xuyên phì cười, chủ động rót cho cậu ly nước, hỏi: “Ôi dồi! Hạ thiếu gia hôm nay khí sắc không tệ ha! Gặp chuyện tốt gì mà tâm tình vui vẻ như thế?”

Hạ Hiên bắt chéo hai chân, cánh tay vắt lên thành ghế, mười phần tự đắc đáp: “Có hôm nào tôi tâm tình không tốt, khí sắc bất ổn hả?”

“Thôi đi, nói mau! Đã xảy ra chuyện gì?” Lôi Minh Xuyên vẻ mặt hóng chuyện đúng kiểu “Anh đây muốn nghe bát quái“.

Hạ Hiên làm bộ miễn cưỡng, thả tay xuống nói, “Được rồi, để anh đây kể cho mà nghe“. Cậu nói ra vụ Cố Thiển cố ý giấu ảnh chụp cùng clip quay cậu trong một folder ẩn cho Lôi Minh Xuyên nghe. Cuối cùng còn ra vẻ lịch sử tao nhã nhấp trà, đưa ra kết luận đã định liệu từ trước, “Đúng thế đấy, Cố Thiển đã sớm yêu tôi sâu nặng rồi“.”Ha ha ha ha ha ha ha ha đê mờ! Thiệt hay giả thế?! Thầy Cố quả nhiên thâm tàng bất lộ!”

Hạ Hiên nhướn mày tỏ vẻ “tin hay không tùy mày”, rồi cầm đũa bắt đầu ăn cơm.

Lôi Minh Xuyên vẫn có vẻ không hoàn toàn tin tưởng, sau đó sắc mặt dần dần chuyển qua style bí hiểm, y nhìn hai người vừa bước vào cửa, chậc chậc vài tiếng: “Hạ Hiên, đừng nói chắc chắn quá sớm, theo tôi thấy, thầy Cố cũng chẳng phải dạng người thành thật đâu“.

Hạ Hiên nheo mắt, dùng đũa vụt vào mu bàn tay Lôi Minh Xuyên, lạnh lùng nói: “Không cho cậu nói xấu anh ấy!”

Lôi Minh Xuyên ai ui một tiếng, xoa xoa mu bàn tay bị đánh, bĩu môi đáp: “Tôi nào có nói bậy! Tự cậu nhìn đi! Hiện tại bên cạnh thầy Cố đang có một đại mỹ nhân hơn người kia kìa!”

Hạ Hiên nghi hoặc quay đầu lại, nhìn theo hướng Lôi Minh xuyên chỉ, liếc mắt một cái đã thấy Cố Thiển đứng ở khu xếp hàng. Lúc này bên cạnh hắn đúng là có một nam sinh dáng người cao gầy, khí chất trong trẻo lạnh lùng, vẻ ngoài rất được, nói tóm lại là hàng chất lượng cao. Hai người đứng xếp hàng ở quầy phục vụ, liên tục trò chuyện vui vẻ với nhau.

“Thế nào? Đại mỹ nhân này lớn lên cũng rất được, không hề kém cậu đâu!” Lôi Minh Xuyên như sợ thế giới chưa loạn, tươi cười hớn hở gắp một hạt đậu phộng ném vào miệng.

Hạ Hiên cào tóc tức đến phát điên, cậu nhớ rõ Cố Thiển để lại tờ giấy nhắn viết trưa nay bận việc, không thể ăn trưa cùng cậu, dặn cậu tự giải quyết cơ mà. Nhưng hóa ra lại là đi ăn cùng kẻ khác!

Hạ Hiên xù lông rồi!

Cậu cảm giác có cơn sóng cuồng sôi sùng sục trong cơ thể, chỉ không cẩn thận một chút sẽ lập tức trào ra ngoài!

“Nam sinh kia là ai?” Hạ Hiên tức giận chất vấn.

Lôi Minh Xuyên mở miệng giải đáp: “Trầm Ngọc, học hệ toán học ứng dụng, nhỏ hơn chúng ta một khóa. Eo nhỏ mông nở chân dài, hơn nữa khuôn mặt còn rất đẹp, chậc chậc! Là một đại mỹ nhân lạnh lùng! Hơn nữa, nghe nói cậu ta còn học rất giỏi!”

Hạ Hiên không phục trợn trắng mắt, lầm bầm nói: “Lớn lên bình thường thôi, cậu quen cậu ta à?”

“Ừ, biết chút chút.” Đâu chỉ là biết, tôi còn từng chọc ghẹo cậu ta cơ mà. Lôi Minh Xuyên bắt chéo chân, thầm bổ sung nửa vế sau trong lòng.

Hạ Hiên buông đũa, nghiến răng nghiến lợi hầm hè: “Quen biết là được rồi!”

“Đệt mợ! Cậu định làm gì?”

“Chẳng làm gì hết. Nếu cậu đã quen cậu ta thì lôi cậu ta đi ngay cho tôi, tôi muốn tìm Cố Thiển tính sổ!”

Hạ Hiên vỗ bàn đứng lên, như một con trâu điên rầm rầm hướng về mục tiêu. Lôi Minh Xuyên kinh ngạc, phun hết luôn cả nước trong miệng chưa kịp nuốt, sau đó, y tùy tiện lau vài cái rồi vội vàng đuổi theo.

Dĩ nhiên Hạ Hiên không ầm ĩ quát tháo rồi, cậu có phải đàn bà chanh chua đanh đá đâu, hơn nữa sự tình còn chưa rõ ràng, sao có thể tùy tiện tác quái, cẩn thận suy tính chính là một loại tố chất cần thiết đấy. Hạ Hiên đứng trước mặt hai người, giọng điệu ngả ngớn: “Ui~ trùng hợp ghê! Thầy Cố, em còn tưởng thầy bận việc chứ, không ngờ lại gặp thầy ở đây, thầy đi ăn cùng học trò nhỏ à?”Cố Thiển không thèm để ý ngữ khí cố tình gây sự của Hạ Hiên, hắn chỉ nhẹ nhàng đáp: “Tiểu Hiên cũng tới đây ăn trưa à? Bắt đầu ăn chưa? Nếu không chúng ta ăn cùng nhau đi!”

Kiểu này chắc khác gì đấm vào gối bông mềm cả, Hạ Hiên nhoáng cái đã bình ổn tầm tình, cậu nhìn vẻ mặt khó hiểu của Trầm Ngọc cùng sắc mặt muôn kiếp nghiêm trang của Cố Thiển, phụng phịu nói thẳng, “Anh rể, em muốn nói chuyện riêng với anh“.

Cố Thiển sửng sốt, trước giờ hắn chưa từng thấy Hạ Hiên nghiêm túc như thế bao giờ, vì vậy vội vàng đồng ý: “Được, chúng ta ra ngoài nói chuyện nhé?”

Lôi Minh Xuyên rất biết nhìn mặt đoán ý, lập tức bước lại gần, làm bộ thân thiết kéo tay Trầm Ngọc: “Trầm đại mỹ nhân cũng tới đây ăn à, chưa ăn đúng không?! Qua đây đi, học trưởng mời, em chọn gì cũng được!” Vừa nói vừa ôm thắt lưng Trầm Ngọc kéo về phía trước, giữa quá trình đó còn không quên lén nháy mắt với Hạ Hiên.

Trầm Ngọc nhìn cái tay vòng qua hông mình, mi tâm giữa hai lông mày nhíu lại, nhưng cậu ta vẫn chẳng nói gì, để mặc cho Lôi Minh Xuyên kéo mình ra ngoài, bỏ lại hai người Hạ Hiên cùng Cố Thiển giương mắt nhìn.

Người ngoài đi rồi, Cố Thiển mới dịu dàng đưa cho Hạ Hiên cốc nước ấm, quan tâm hỏi: “Tiểu Hiên, em muốn nói gì?”

Hạ Hiên giận đến mức đầu bốc khói, nghiêm mặt chất vấn: “Anh nói trưa nay có việc ở trường đúng không? Vậy mà vẫn rảnh rỗi đi ăn cùng người khác cơ đấy? Công việc chắc nhàn hạ lắm nhỉ?”

Cố Thiển bật cười, lắc đầu nói: “Đúng là trường học có rất nhiều việc, Trầm Ngọc là học sinh của anh, sắp tới cậu ta sẽ tham dự kỳ thi toán học cấp quốc gia, buổi họp sáng nay hiệu trưởng đã nhắc đi nhắc lại, dặn anh chú ý vấn đề này. Trầm Ngọc có vài vấn đề khúc mắc chưa nghĩ ra, nên mới tới hỏi anh đúng lúc giờ ăn trưa, dù sao thì anh cũng không thể để học sinh chịu đói được, vậy mới dẫn cậu ta tới đây ăn. Trước đó không giải thích rõ ràng với em, là anh sai“.

Cố Thiển thái độ thành thật, nhãn thần chân thành thân thiết, khiến Hạ Hiên chẳng thể tiếp tục bới lông tìm vết nữa, nhưng chuyện gì cũng phải rõ ràng, cậu nhất định phải nói lại cho hắn hiểu.

Hạ Hiên ngồi nghiêm chỉnh, hai mắt chăm chú nhìn Cố Thiển, “Anh chắc chắn đã biết, em cũng nói qua nhiều lần rồi, em thích anh, là kiểu thích nam nữ, nên em rất để ý chuyện này, hôm nay em muốn biết anh nghĩ như thế nào, cho em một lời xác định, đừng tỏ vẻ qua loa với em!”

Cố Thiển trầm mặc một lúc, tay khẽ mân mê cốc nước, thần sắc thoáng hiện chút phức tạp.

Hạ Hiên thấy vậy trong lòng bỗng chốc hoảng hốt, cậu nắm chặt tay Cố Thiển, “Em biết trước đây anh đã kết hôn với chị em, nhưng giờ hai người đã không liên quan đến nhau nữa rồi mà, anh là người tự do, em theo đuổi anh sẽ không thể khiến kẻ khác dị nghị!”

“Tiểu Hiên.....” Cố Thiển nhỏ giọng nói, thanh âm cố ý đè nén, “Em còn nhỏ, em không hiểu xung động nhất thời sẽ tạo thành hậu quả gì cho tương lai đâu. Nếu chúng ta ở bên nhau, trước không nói tới vấn đề của anh, chỉ cần chị em biết, cô ấy sẽ đồng ý sao? Cô ấy sẽ để đứa em trai duy nhất của mình biến thành đồng tính sao?””Trước tiên chúng ta đừng để chị em biết là được!”

“Nhưng có thể lừa gạt được trong bao lâu, lừa được cả đời ư?” Cố Thiển đẩy tay Hạ Hiên ra, nhìn ánh mắt thoáng có chút dao động của cậu, cười khổ nói tiếp, “Tiểu Hiên, anh giả bộ hồ đồ vì anh không muốn sau này em sẽ hối hận, chúng ta không thể vì ham muốn nhất thời mà khiến tương lai bị phá hủy; trong cuộc đời mỗi con người, chọn được người bầu bạn thích hợp luôn là yếu tố quan trọng nhất. Nói đến đây, em còn muốn tiếp tục nữa không?”

Hạ Hiên hé miệng muốn nói, cậu muốn phản biện lại Cố Thiển, nhưng đầu óc trống rỗng, chẳng thể nghĩ được gì để nói.

Cố Thiển thấy Hạ Hiên quẫn bách, rất thân thiết đưa tờ thực đơn tới trước mặt cậu, nhẹ giọng hỏi: “Đói bụng rồi đúng không, em muốn ăn gì?”

Hạ Hiên nào còn tâm tư ăn uống, cậu chỉ nhỏ giọng đáp “Em không đói”, rồi nhanh chóng bỏ lại Cố Thiển, hoang mang rời đi.

Hai người bên này tan rã trong không vui thì hai người bên kia lại khí thế ngất trời.

Hạ Hiên đã bỏ đi được một lúc, Lôi Minh Xuyên bên này vẫn còn vo ve bên cạnh Trầm đại mỹ nhân, sung sướng trêu chọc.

Vẻ ngoài của Trầm Ngọc hoàn toàn phù hợp với mắt thẩm mỹ của Lôi Minh Xuyên, hơn nữa y còn đang vì thằng bạn mà không tiếc cả mạng sống, cương quyết bám riết giữ chân tình địch, vì vậy càng đùa càng ham.

Lôi Minh Xuyên tựa lưng vào ghế, dáng ngồi cực lưu manh, cười tủm tỉm nói, “Trầm học đệ, nhìn em gầy vậy mà không ngờ ăn cũng nhiều ghê!”

Trầm Ngọc tính tình lãnh đạm, chẳng muốn để ý đến người đối diện làm gì, chỉ chăm chú ăn cơm trong bát, nhưng sau một hồi bị làm phiền, cậu đành phải lạnh lùng đáp lời, “Lôi học trưởng chê tôi ăn nhiều quá à? Yên tâm, không để anh phải mời khách đâu“.

“Ôi ôi! Em đừng hiểu lầm! Anh ấy à, thích nhất là mỹ nhân ăn nhiều, chút tiền đó anh chẳng thèm để vào mắt đâu, bao nhiêu cứ để anh trả! Em cũng đừng khiến anh mất mặt chứ!”

Trầm Ngọc không nói gì nữa, tiếp tục xúc cả thìa cơm cho vào miệng.

Tuy mỹ nhân ăn rất không lịch sự, nhưng hoàn toàn không gây trở ngại đến cái sự thưởng thức cái đẹp của Lôi Minh Xuyên, y mỉm cười tỏ vẻ hiền lành dễ gần, giọng nói tràn đầy ý tứ cưng chiều, “Đại mỹ nhân, em muốn ăn gì nữa không? Để anh gọi thêm!”

Trầm Ngọc đầu cũng chẳng thèm ngẩng lên, lãnh đạm đáp: “không cần, tôi no rồi, lãng phí lương thực không tốt“.

“Vậy thì cũng phải xem xem vì ai mà lãng phí.” Lôi Minh Xuyên nhích lại gần, thâm tình cười nói: “Để em lãng phí vì chúng nó chỉ là vật ngoài thân được mua bằng tiền mà thôi“.

“......” Trầm Ngọc câm nín, dùng vẻ mặt “Mẹ nó, thằng điên” nhìn Lôi Minh Xuyên.

Lôi Minh Xuyên cho rằng đại mỹ nhân đang xấu hổ, liền mặt dày vươn ma trảo sờ mu bàn tay Trầm Ngọc, trong quá trình đó còn ngón tay còn không ngừng tỏ ý ve vãn.

Bất ngờ bị dê, Trầm Ngọc nổi hết cả da gà, tay run lên, không cẩn thận đụng đổ cốc nước trên bàn, nước từ mặt bàn chảy xuống, quần Trầm Ngọc lập tức dính chưởng.Lôi Minh Xuyên nhanh tay lẹ mắt, vừa nhìn đã biết cơ hội tới rồi, vội vàng ra vẻ anh hùng, dùng khăn giấy hỗ trợ chà lau nước.

Vị trí bị dính nước khá xấu hổ, là ở bắp đùi trong gần hạ thể, Lôi Minh Xuyên híp mắt, tay bắt đầu không đứng đắn, vừa giả vờ lau chùi vừa tiện thể ăn đậu hũ, khiến vùng nước loang càng lúc càng rộng.

“Xem ra chiếc quần này không mặc được nữa rồi, nếu không để anh ra ngoài mua cho em quần mới nhé.” Lôi Minh Xuyên tốt bụng đề xuất ý kiến, nhưng tay lại càng thêm làm càn.

Trầm Ngọc nhíu mày, siết chặt cổ tay Lôi Minh Xuyên: “Không cần phiền học trưởng, hôm nay cảm ơn học trưởng đãi cơm, tôi bận chút việc, đi trước đây.” Nói xong liền lập tức đứng lên.

Lôi Minh Xuyên lưu luyến chà xát ngón tay, không có ý giữ Trầm Ngọc lại, cười ha ha nói: “Không sao, không phiền phức, em về trường trước đi, lát nữa anh mang quần qua cho em“.

Dù sao cũng không thể đấm gương mặt tươi cười kia được, Trầm Ngọc chẳng cách nào thoát khỏi khối da trâu bám dính là Lôi Minh Xuyên, chỉ có thể tiếp tục lạnh lùng, “Đến lúc đó nói sau“.

Lôi Minh Xuyên tỏ vẻ không thấy được vẻ mặt cau có cự tuyệt của mỹ nhân, tâm tình cực tốt phẩy tay: “Vậy hẹn gặp lại sau!”

Trầm Ngọc qua loa gật đầu, cầm túi sách bước nhanh bỏ đi.

Chương 8:

Sau lần nói chuyện ở quán cơm, Hạ Hiên không tới trường học nữa. Mấy ngày nay Cố Thiển gọi cho cậu rất nhiều lần, nhưng không biết cậu đã rớt não chỗ nào mà không chịu nhận máy.

Hạ Hiên rất tức giận, nhưng chẳng hiểu vì sao mình lại tức giận.

Cậu biết Cố Thiển lo cậu tuổi còn nhỏ, sợ cậu sau này sẽ hối hận. Nhưng cậu hiểu rõ tâm ý của chính mình, Cố Thiển là mối tình đầu cậu vừa gặp đã yêu, đời này chắc chắn không còn người thứ hai. Không được ở bên nhau mới chính là điều khiến cậu hối tiếc cả đời.

Hạ Hiên nằm ngửa trên giường, giơ điện thoại di động lên, do dự không biết có nên gọi điện thoại cho Cố Thiển hay không, dù sao ở trường hắn cũng có sức hút rất lớn, nhỡ Cố Thiển bị kẻ khác câu mất, cậu sẽ khóc chết mất.

Hạ Hiên trở mình, vừa định mở máy thì trong đầu bất chợt lóe lên linh quang

Lúc trước, tại thư phòng của Cố Thiển, cậu đã phát hiện ra trong máy tính của hắn có rất nhiều hình ảnh và video về cậu, hơn nữa chỉ cần nhìn qua cũng biết hầu hết chúng được quay chụp khi cậu ở nhà một mình, nếu cậu đoán không sai, chắc chắn Cố Thiển đã lén lắp cameras trong phòng ngủ của cậu!

Xem ra hiện tại rất có thể cậu mới là người bị giám thị!

Mà kẻ giám thị chẳng phải ai khác ngoài kẻ bề ngoài nghiêm túc nội tâm xấu xa Cố Thiển.

Ha ha ha ha ha ha!

Hạ Hiên ôm gối cười trộm. Cậu không hề sợ hãi khi bị xâm phạm, ngược lại còn cảm thấy thích thú, cực kỳ hưng phấn.

Quả nhiên hắn cũng là một kẻ biến thái thôi!

Hạ Hiên thầm suy tính bản thân không thể lãng phí cơ hội tốt như thế được, nói không chừng cái kẻ giả vờ đứng đắn kia đang ngồi trước máy tính, len lén quan sát cậu ấy chứ, vậy nên cậu cần phải làm gì đó mới được.Nghĩ thế, cậu lập tức hành động.

Hạ Hiên nhập vai rất nhanh, vì trước đây cậu đã làm chuyện này không biết bao nhiêu lần, cơ mà lần này độ hưng phấn cao hơn hẳn mọi khi. Biết có người giám thị, độ mẫn cảm của cậu mỗi lúc một tăng, huyễn tưởng càng lúc càng thêm sâu.

Cậu chậm rãi cởi áo, nhắm mắt lại, hai tay chu du khắp thân thể, mường tượng đó chính là tay Cố Thiển đang sờ soạng, khiêu khích cơ thể mình.......

Khi ngón tay lướt qua xương quai xanh, di chuyển tới đầu nhũ hồng nộn, cậu không thể kìm chế nổi run rẩy, ngọt ngào rên rỉ, “Anh rể.......” Tiếp đó càng thêm tùy ý đùa bỡn, móng tay liên tục tàn sát, cào niết, chơi hai đầu nhũ sưng đỏ không chịu nổi.

Nghĩ đến việc Cố Thiển đang ngồi trước màn hình giám thị mình, lần này Hạ Hiên rên càng thêm dâm đãng. Cậu lấy chút gel bôi trơn, xoa lên dương vật cương cứng, khiến nó phình to hơn nữa, dựng đứng thẳng tắp. Trơn dịch trong suốt bao bọc gậy thịt dâm dật, cứ như bị ngâm qua bọt nước, thủy quang lóng lánh, nhìn vô cùng chói mắt.

Dần dần, lỗ nhỏ trên đỉnh dương vật xuất hiện ít dịch nhờn, động tác tự an ủi của Hạ Hiên càng thêm kịch liệt. Suy nghĩ gần như bị thu hẹp, trong đầu chỉ tính toán làm sao để bản thân quyến rũ nhất, Hạ Hiên quỳ gối trên nệm giường mềm mại, sau đó cố gắng nhếch cao mông lên, giống như bị ai đó bắt buộc bày ra tư thái dâm đãng. Cơ thể với những đường cong duyên dáng lúc này nhuốm màu tình dục, bởi yếu tố tinh thần kích thích nên sắc đỏ loang trên làn da mỗi lúc một nhanh, trông chẳng khác nào một trái đào ngon miệng mọng nước, chỉ nhìn thôi đã biết hương vị ngọt ngào thế nào.

“A.......”

Ngón tay dính đầy trơn dịch chậm rãi tiến dần về phía sau, chen vào vị trí tối mật giữa hai cánh mông, bắt đầu kích thích miệng huyệt mẫn cảm yếu ớt. Gian nan mở rộng tiểu huyệt chặt chẽ, vách thịt hồng nộn bên trong lộ cả ra ngoài, ngón tay rút ra thụt vào khiến lỗ nhỏ liên tục đóng mở, thịt non tươi ngon như ẩn như hiện.

Đầy là lần đầu tiên Hạ Hiên trực tiếp đụng tới hậu môn, cảm giác có chút vi diệu khó nói thành lời, vừa bài xích lại vừa chờ mong. Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc có lẽ Cố Thiển đang kín đáo quan sát cúc huyệt bí ẩn của mình, dòng điện kích động không biết xuất phát từ đâu bất ngờ đánh thẳng lên ót Hạ Hiên, khiến cậu choáng váng.

“....A......anh rể......làm ơn vào đi.......”

Hạ Hiên chẳng biết xấu hổ rên lớn, ngón tay chậm rãi tiến sâu vào trong lỗ nhỏ. Đầu ngón tay vừa tham nhập, tràng thịt lập tức mút chặt lấy nó, dùng chính sự mềm mại của mình vây hãm. Thân thể Hạ Hiên run rẩy, thắt lưng đổ ập xuống.

Một lúc sau, trơn dịch lạnh lẽo bắt đầu ấm dần, ngón tay ra vào cũng thông thuận hơn, thậm chí còn gây ra tiếng nước nhóp nhép dâm đãng. Sự ngứa ngáy tận cùng của vách thịt khiến cậu kìm lòng không được uốn éo thắt lưng, hướng mông về phía sau, tựa như đang khát cầu, muốn có một vật to lớn lấp đầy dâm huyệt cơ khát.

“A......muốn........”

Một tay Hạ Hiên tuốt động dương vật phía trước, tay còn lại không ngừng chui rúc vào cúc huyệt. Gò má cậu phiếm hồng, hai mắt mê man, nơi riêng tư dính dấp nước nhờn, chỉ nhìn thôi đã khiến người ta hận không thể đè cậu xuống giường, mạnh mẽ xâm phạm, chịch chết mới cam lòng.Lúc này, trong một góc kín, có một điểm đỏ rất nhỏ chợt lóe lên, ghi lại toàn bộ cảnh dâm loạn trên giường.

Trước màn hình ở một nơi khác...

Cố Thiển ngồi trên ghế, mười đầu ngón tay giao nhau chống cằm, bất động thanh sắc nhìn chằm chằm màn hình, vẻ mặt không chút mảy may biến đổi.

.

Từ khi biết trong phòng bị lắp cameras giám thị, lúc nào Hạ Hiên cũng tìm cách làm đủ trò dâm dật, dùng sinh mệnh khắc sâu hai chữ “gợi dục”! Đại đa số thời gian ở nhà, cậu luôn mặc những bộ đồ vô cùng mát mẻ, hạ thân không ngừng thay đổi nhiều kiểu đồ lót quyến rũ, cố tình để lộ đôi chân thẳng tắp, trắng nuột nà. Thỉnh thoảng hưng phấn, cậu còn có thể học theo vũ công trong quán bar múa thoát y.

Tình hình cứ giằng co kéo dài như thế, cho đến tối thứ sáu, Hạ Hiên biết rõ giờ này Cố Thiển sẽ ở nhà, vì giờ làm việc và nghỉ ngơi của hắn rất quy củ, chưa bao giờ sai lệch. Vậy nên, Hạ Hiên tâm tình sung sướng mở loa, lắc lư theo điệu nhạc!

Cậu ra sức uốn éo, vui vẻ rạo rực làm những động tác gợi dục, mường tượng đến cảnh Cố Thiển ngồi trước màn hình xem mình múa, Hạ Hiên tự nhận bản thân là một đại mỹ nhân, càng thêm cố sức phô bày đủ loại tư thế quyến rũ. Cơ mà thật không khéo, đúng lúc này Lôi Minh Xuyên lại gọi điện thoại tới.

“Alo!” Hạ Hiên tức giận mở máy.

Lôi Minh Xuyên cười hì hì nói: “Ai ui~ Hạ thiếu gia làm gì thế? Sao hăng hái đến độ thở dốc vậy nè!”

Hạ Hiện trợn trắng mắt kinh thường, dùng vạt áo lau mồ hôi nhỏ giọt trên cằm: “Nói linh tinh gì thế! Có rắm mau phóng!”

“Ồ? Dục cầu bất mãn à!” Lôi Minh Xuyên cố tình kéo dài giọng, thừa nước đục thả câu cố tình dong dài, “Ở chỗ tôi có một tin tức chắc chắn sẽ khiến cậu hứng thú“.

“Tin tức gì? Nói mau!”

“Chậc chậc, giọng điệu cậu quá không tốt, tôi đây cũng lười nói!”

“Không nói thì thôi!” Hạ Hiên vừa định ngắt máy thì đầu bên kia lại chậm rì rì bồi thêm câu nữa, “Chuyện này liên quan đến thầy Cố nhà cậu đấy nhé ~~”

Hạ Hiêm khẽ mím môi, nhẫn nhịn hỏi, “Nói đi, điều kiện gì?”

“Ôi dồi! Cậu coi tôi là gì chớ! Từ nhỏ đã thân thiết với nhau, sao tôi có thể nói điều kiện với cậu. Gọi một tiếng 'anh Lôi' là được rồi!” Nói hết câu, Lôi Minh Xuyên còn không quên cười ha hả.

Để nghe được tin về Cố Thiển, Hạ Hiên cố nhịn, gượng ép mở miệng gọi: “.....Anh Lôi“.

“Ha ha ha ha! Thật thoải mái!”

“Lôi Minh Xuyên, đệt mẹ cậu mau nói!” Hạ Hiên đỏ mặt rít gào.

Lôi Minh Xuyên biết đối phương đã bùng nổ, không dám lằng nhằng nữa, vội vàng đáp: “Hạ thiếu gia bình tĩnh ~ đừng nóng giận, cậu đoán xem tôi thấy ai ở quán bar đi này?”

Tim Hạ Hiên rớt một cái bộp: “Cậu..... ý cậu là cậu thấy Cố Thiển ở quán bar?!”

“Đừng vội đừng vội! Không xấu xa như cậu nghĩ đâu, hắn không tới một mình, đi theo còn có vài ông thầy nữa“.Vậy cũng không được! Nãy giờ cậu ra sức nhảy để làm mẹ gì?! Có ai thèm xem cậu đâu!

Đờ cờ mờ! ! !

“Cho tôi địa chỉ cụ thể !”

Lôi Minh Xuyên lúc này không kéo dài nữa, lập tức nói ra địa chỉ quán bar, thậm chí còn gửi kèm cả vị trí cụ thể trên bản đồ. Hai mắt Hạ Hiên nhìn chằm chằm di động, hỏa tốc mặc quần áo, nổi giận đùng đùng ra khỏi cửa.

Quán bar cách nhà cậu không xa, từ trường học qua một con đường là tới. Hạ Hiên vừa tới đã đến thẳng phòng riêng được Lôi Minh Xuyên bao trọn gói.

Đám người trong phòng đều quen biết nhau, bình thường luôn chơi đùa cùng một chỗ. Hạ Hiên chẳng thèm chào hỏi, đặt mông ngồi cạnh Lôi Minh Xuyên, đi thẳng vào vấn đề: “Người đâu?”

“Cậu đừng vội, nghe tôi phân tích đã.” Lôi Minh Xuyên đưa cho cậu một ly rượu đỏ, giải thích rõ ràng, “Tôi không biết họ có làm chuyện xấu hay không, nhưng theo tôi nghĩ, đây chỉ là cuộc hội họp của mấy ông thầy ở trường thôi, cùng lắm là tận hứng hát hò, không dám làm gì thái quá đâu. Tôi cũng cẩn thận quan sát một lúc rồi, thầy Cố vẫn vẻ mặt đứng đắn như bình thường, nhưng mấy người bên cạnh thì lại lộ hết vẻ bại hoại thiếu đứng đắn“.

Hạ Hiên nhíu mày, giữa trán nhăn thành chữ xuyên, nhưng cậu hiểu rõ nhân phẩm Cố Thiển, hắn không thể làm ra chuyện khiến cậu thất vọng.

“Vậy giờ phải làm sao?” Hạ Hiên ném cái ly lên bàn, không nghĩ ra được kế khả thi.

Lôi Minh Xuyên vẻ mặt gian xảo liếc mắt nhìn cậu một cái, nói: “Thật ra giờ phải hỏi cậu nghĩ như thế nào mới đúng?”

“Gì mà tôi nghĩ như thế nào?”

Lôi Minh Xuyên thở dài đáp, “Cậu có thật sự cho rằng không phải Cố Thiển thì không được? Có thật muốn bắt hắn tới tay hay không?”

Hạ Hiên rất kiên định: “Đương nhiên! Tôi thích Cố Thiển đã lâu lắm rồi, tới tận bây giờ cũng không thay đổi“.

“Vậy là tốt rồi!” Lôi Minh Xuyên vỗ tay, móc từ túi áo khoác ra một vỉ thuốc, bẻ một viên con nhộng, đổ vào chén rượu của Hạ Hiên.

Hạ Hiên khó hiểu hỏi: “Làm cái gì thế?”

Lôi Minh Xuyên ghé sát lại gần tai cậu giải thích vài câu, sau đó lớn tiếng gào: “Uống đi! Thành bại là ở đây đấy!”

Hạ Hiên nhíu mày: “Chắc chắn được không?”

Lôi Minh Xuyên mỉm cười đầy vẻ tính toán, bắt chéo chân nhếch miệng: “Tin tưởng anh Lôi của cưng đi, không sai đâu! Lần này nếu không thành công, tôi sẽ tự cung cho cậu xem! Cắt thằng anh em của tôi xuống cho cậu thoải mái dùng xe cán!”

“Cút ngay! Con mẹ nó tôi thèm đếch gì hai cục thịt của cậu!” Hạ Hiên bĩu môi, sau đó dư dự nhìn chén rượu trước mặt.

Lôi Minh Xuyên cầm chén rượu lên, huých cậu một nhát, “Yên tâm đi, dược hiệu không mạnh đâu, tôi thử trước rồi!”

Hạ Hiên suy nghĩ vài giây, ngay sau đó dùng quyết tâm đập nồi dìm thuyền, nâng cốc uống cạn.

Chương 9:Từ đầu đến giờ Cố Thiển vẫn nhìn điện thoại chằm chằm.

Hắn không thích bầu không khí ở quán bar, nhưng đồng nghiệp cứ mời mãi, hắn từ chối suốt cũng không được, chỉ đành cùng họ tới đây.

Những người khác chơi đến khí thế ngất trời, còn hắn chỉ cười khách khí ngồi bên cạnh. Buồn chán tới nỗi phải lôi điện thoại ra nghịch game.

“Nào nào nào! Quen biết lâu như thế rồi còn chưa từng nghe thầy Cố hát bao giờ! Thầy Cố hát một bài đi!”

Một thầy giáo trung niên bắt đầu ồn ào, kéo theo lực chú ý của mọi người phóng tới Cố Thiển.

“Đúng vậy! Thầy Cố bề ngoài đẹp trai như thế, chắc chắn hát cũng rất hay!”

Mắt thấy microphone sắp về tay mình, Cố Thiển vội vàng xua tay: “Không được không được! Tôi trời sinh ngũ âm khuyết thiếu, vừa mở miệng sẽ lập tức quét phăng hăng hái của mọi người đi mất! Tôi nghe mọi người hát là được rồi!”

Thầy giáo trung niên lúc này đã say khướt, ôm vai Cố Thiển nói: “Tiểu Cố đúng là người hay ngượng ngùng! Hahahaha, được được được, không hát thì để tôi hát!” Vừa nói vừa đoạt lấy micro, hung hắng xướng giọng.

Cố Thiển thấy mọi người đã rời đi sự chú ý, liền nhức đầu nhu ấn mi tâm, lén rời khỏi phòng, vào WC.

Bồn rửa tay được trang trí khá bắt mắt, Cố Thiển đứng trước bồn rửa, chăm chú xoa xà phòng lên tay. Nhưng sau khi rửa xong, hắn không dùng máy hong khô, mà trực tiếp rút giấy lau sạch nước, tiếp đó, lúc hắn vừa mở cửa bước ra thì đột nhiên bị một bóng người cao gầy đâm sầm vào ngực.

“Giúp tôi.......”

Giọng nói quen thuộc truyền tới, Cố Thiển lập tức căng thẳng, vội vã đỡ lấy người vừa đâm vào ngực mình, đến khi nhìn thấy mái tóc đen nhánh kia mới khiếp sợ hỏi: “Tiểu Hiên?”

Thanh niên ngẩng phắt đầu lên, đôi mắt hoa đào tràn ngập kinh hỉ, cậu siết chặt vạt áo của người trước mắt như vớ được cọng rơm cứu mạng, “Anh.....anh rể!”

“Là anh, Tiểu Hiên, em sao vậy?”

Hạ Hiên hiện tại có vẻ vô cùng chật vật, quần áo trên người lộ rõ vết tích bị lôi kéo, hai gò má đỏ ửng, hô hấp bất ổn, hơi thở loạn nhịp nóng hừng hực, thân thể vô lực yếu ớt. Tất cả những đặc điểm đó càng làm Cố Thiển chắc chắn suy nghĩ trong đầu.

“Anh rể, cứu cứu em.....bọn họ......”

Hạ Hiên mới nói được phân nửa, cửa WC lại bị đá mở lần thứ hai, ba gã đô con bước vào, vừa thấy Hạ Hiên vẻ mặt suy yếu, mắt chúng sáng bừng lên, hèn hạ cười đểu.

Cố Thiển cau mày, càng ôm người trong ngực chặt hơn.

Một trong ba gã có quả đầu lởm chởm vàng chóe tiến lên, lưu manh nói: “Ôi ~ hóa ra bảo bối chạy tới đây à ~ chơi tiếp với các ca ca đi nào!”

Giọng nói xa lạ của gã vừa cất lên, Hạ Hiên càng thêm run rẩy, bất an ôm chặt thắt lưng Cố Thiển. Cố Thiển vừa xoa lưng an ủi Hạ Hiên, vừa lạnh mặt đáp lời mấy gã đối diện: “Mấy người là ai? Sao lại quấn lấy em ấy?””Ha ha ha ha, người anh em này đừng có nói lung tung!” Gã đàn ông có mái tóc lởm chởm vàng chóe ném điếu thuốc xuống sàn, nhìn ra phía sau nói: “Chúng tôi đâu có quấn lấy cậu ta, chính cậu ta chủ động tìm bọn này chơi đùa đấy chứ, đúng không?” Gã vừa nói hết câu, đám người bên cạnh lập tức phụ họa gật đầu.

“Anh rể...... đừng nghe bọn họ nói bậy, em không có em không có..... Chính..... chính bọn họ quấn lấy em, ép em uống rượu!” Thanh âm của Hạ Hiên cao hơn bình thường, tâm lý như bị kinh hãi quá độ, cơ thể càng run hơn.

“Đại bảo bối! Các ca ca không thích nghe cưng nói vậy đâu nha!”

Tóc vàng chóe tiến lên, vươn tay ra, định lôi Hạ Hiên trong lòng Cố Thiển về phía mình, nhưng Cố Thiển thoạt nhìn bề ngoài nho nhã, bản chất bên trong lại khác hoàn toàn, hắn khống chế cánh tay tóc vàng chóe, dùng lực vặn ngược các đốt ngón tay. Một cú miểu sát nhanh gọn lẹ, khiến tóc vàng chóe đau tới mức bán quỳ trên sàn.

Những kẻ khác thấy Cố Thiển thân thủ bất phàm, vì quá kinh ngạc nên chỉ ngơ ngác há hốc mồm, đứng đần một chỗ.

Cố Thiển trầm tĩnh như nước, đè thấp giọng cảnh cáo: “Không được tiếp tục quấn lấy cậu ấy nữa, nếu không tôi không dám đảm bảo tay của mấy người còn có thể sử dụng hay không đâu đấy“.

Hạ Hiên vẫn luôn biết Cố Thiển cực kỳ dũng mãnh, mắt thấy tóc vàng chóe và đồng bọn mặt mũi trắng bệch, liền lập tức nháy mắt, ý bảo họ mau lui.

Hai người còn lại lập tức thu được tín hiệu, vội vàng nhận lỗi: “Xin lỗi xin lỗi! Chúng tôi không bao giờ.....dính đến cậu ta nữa! Không bao giờ!”

Nghe đến đây, Cố Thiển mới buông tay, đẩy gã tóc vàng chóe ngã xuống sàn. Hai người kia vội vàng đỡ gã đứng dậy, kiểm tra gã không có vấn đề gì mới tái mặt chạy ra ngoài. Trước khi đi, tóc vàng chóe còn cực kỳ chuyên nghiệp thốt ra câu phản diện kinh điển: “Mày chờ đấy!”, sau đó căm giận bỏ đi.

Đám người thừa biến mất, chỉ còn lại Hạ Hiên làm diễn viên. Cậu đột nhiên khuỵu xuống, chân mềm nhũn, tỏ vẻ bản thân đã khó chống đỡ, dựa hẳn vào người Cố Thiển, run rẩy nói: “Anh rể.....Em, em chịu không nổi.... Em ư.......”

Cố Thiển hiểu cậu muốn gì, dùng một tay đỡ cậu lên, nhíu mày, nhanh chóng rời khỏi quán bar.

Vì bị đồng nghiệp kéo tới nên Cố Thiển không lái xe theo, hắn ôm Hạ Hiên ngồi vào ghế sau của taxi, lưu loát nói ra địa chỉ nhà mình cho tài xế. Tài xế không phải chưa từng thấy trai gái diễn tình cảm mỗi khi lên xe, nhưng đây là lần đầu tiên ông thấy hai người đàn ông thân mật, dựa sát vào nhau như thế, vậy cho nên ông vừa lái xe, vừa tò mò lén nhìn qua gương chiếu hậu.

Cố Thiển biết tài xế có hành vi mờ ám, nhưng hắn không thể giải thích, hô hấp của Hạ Hiên càng lúc càng nặng nề, thân thể cũng liên tục uốn éo, hai tay cơ khát sờ soạng tới lui trên người hắn, xem ra không thể chờ lâu hơn được nữa.

“Tiểu Hiên, chờ một chút, rất nhanh sẽ về đến nhà.” Cố Thiển cúi đầu hôn lên mái tóc ẩm ướt của Hạ Hiên, dịu dàng nói.

Thân thể Hạ Hiên mềm nhũn, đầu óc hầu như đình trệ, ngày hôm nay dù chết cũng phải kéo được người này lên giường, ánh mắt cậu nóng hừng hực nhìn chằm chằm người đàn ông trước mắt, nhẹ giọng khát cầu: “Anh rể, làm em.....em sắp chết rồi......”Sắc mặt Cố Thiển tối đen, tay lén lút mò vào trong áo Hạ Hiên, bàn tay ấm áp tới lui xoa lưng cậu. Hạ Hiên thoải mái khẽ rên, vùi đầu vào ngực Cố Thiển ra sức cọ cọ.

Lộ trình từ quán bar về đến nhà cũng mất khá nhiều thời gian, Cố Thiển ôm Hạ Hiên toàn thân mềm yếu tức tốc mở cửa phòng. Nhưng Hạ Hiên chẳng hề ngoan ngoãn chút nào, cậu bám chặt cổ Cố Thiển cắn loạn, vừa cắn vừa rầm rì: “Anh rể..... Em rất khó chịu...... mau giúp em, giúp em.....”

Cố Thiển không từ chối như mọi khi, hắn dùng lực bế thốc Hạ Hiên lên, ôm mông cậu bước về phía phòng ngủ. Dường như mặt nạ nho nhã dịu dàng đã hoàn toàn bị xé rách, một tay Cố Thiển đè người Hạ Hiên xuống giường, sắc mặt nghiêm khắc mang vài phần thô lỗ giật tung cravat.

Hạ Hiên không vì Cố Thiển biến sắc mà tỏ ra sợ hãi, trái lại cậu còn bị tư thế cường bạo của hắn mê hoặc đến thất điên bát đảo. Cậu quỳ đứng trên giường, đối mặt với hạ thân Cố Thiển, dùng chính mặt mình cọ cọ nơi đó của hắn, vừa cọ vừa dâm đãng rên rỉ.

Cố Thiển không đẩy cậu ra như bình thường, chỉ chăm chú nhìn cậu từ trên cao.

Hạ Hiên mê luyến mùi hương nam tính tỏa ra từ nơi đó, hương vị của giống đực cách lớp quần tây phát ra nồng đậm, nhưng rất dễ ngửi. Cậu tự thỏa mãn hưm một tiếng, sau đó ngửa đầu, dùng đôi môi nóng rực của mình toàn tâm toàn ý chạm đến nơi đó.

Khóe môi Cố Thiển khẽ cong lên, không hề cự tuyệt mà còn có ý cổ vũ. Đối với Hạ Hiên mà nói, đây chính là một cơ hội hiếm hoi. Cậu mỉm cười quyễn rũ, vươn đầu lưỡi hồng hồng, bắt đầu liếm khố hạ Cố Thiển, vải đen bị dính ướt càng thêm đậm màu, tiếng nước nhớp nháp mỗi lúc một lớn, hạ bộ to lớn từ từ cương lên, chọc vào đũng quần, tạo thành hình mui thuyền dựng đứng.

Hạ Hiên liếm cực kỳ phóng đãng, cậu vừa dùng tay vuốt ve dương vật, vừa ra sức liếm mút. Khóe mắt cậu đỏ hồng, càng làm nổi bật nốt khỏa lệ chí quyến rũ, khi liếm còn thỉnh thoảng phát ra tiếng nước mê người, khiến từng cơ thịt của người được “chăm sóc” căng phồng, hạ thể trướng tới mức như muốn xé toạc đũng quần phóng ra ngoài.

Dưới tác dụng của thuốc kích thích, độ mẫn cảm của Hạ Hiên còn nhạy hơn cả bình thường, da thịt lộ ra bên ngoài phiếm hồng, đầu nhũ dâm loạn theo biên độ bú liếm mà đôi khi sẽ lộ ra khỏi cổ áo mở rộng, như ẩn như hiện, khiến người nhìn đui mù.

Đũng quần Cố Thiển bị nước bọt thấm ướt sũng, côn thịt cứng rắn dán chặt vào quần vô cùng khó chịu. Hạ Hiên dĩ nhiên nhìn ra sự ẩn nhẫn của người đàn ông trước mắt, cậu khẽ mỉm cười, dùng cả hai tay xoa nắn nơi căng phồng ấy, sau đó lần mò đến thắt lưng, chuẩn bị cởi xuống.

Sắc mặt Cố Thiển thoáng biến đổi, hắn bắt lấy hai tay Hạ Hiên, bất chợt dùng lực, áp đảo cậu xuống giường.

Cự ly hiện tại của hai người vô cùng gần, hô hấp quấn quýt cùng một chỗ. Cánh tay Hạ Hiên bị hắn cố định trên đỉnh đầu, hai chân bị ép mở rộng, toàn bộ trọng lượng cơ thể Cố Thiển đè nén lên người cậu, cực kỳ vững vàng. Hóa ra là vậy, Hạ Hiên không hề lúng túng, giữ nguyên thái độ khiêu khích như trước, đầu lưỡi khẽ liếm cằm Cố Thiển, như một con mèo từng chút từng chút một di chuyển, bôi hết nước miếng lên mặt hắn.”Anh rể....... fuck em đi..... Em thực sự không chịu nổi nữa rồi, bên trong ngứa muốn chết........”

Hạ Hiên vừa nói vừa bày ra dáng vẻ dâm loạn quyến rũ, Cố Thiển híp mắt nhìn, nâng cằm cậu lên: “Tiểu Hiên, em phải học được cách nhẫn nại“.

Hạ Hiên biết phòng tuyến Cố Thiển dựng lên đã gần tan vỡ, cậu uốn éo thân thể, rướn cổ lại gần, môi kề sát vành tai hắn, dùng âm lượng chỉ hai người mới có thể nghe thấy rõ nói, “Cố Thiển, ngày hôm nay, nếu anh không chịch em, em nhất định sẽ đi tìm người khác fuck.......”

Cố Thiển bật cười, mò vào giữa hai chân Hạ Hiên, đầu chậm rãi cúi thấp, âm trầm đáp: “Anh không cho phép!”

Ngay giây tiếp theo, đôi môi hai người liền quấn lấy nhau, khăng khít thân mật.

Chương 10:

Động tác của Cố Thiển có vẻ khá vội, tựa như dã thú bị giam trong nhà giam bụi bặm nhiều năm bất chợt xổng chuồng, nụ hôn qua loa trước đó của Hạ Hiên không thể thỏa mãn được hắn, hắn cường thế thâm nhập đầu lưỡi vào trong khoang miệng cậu, điên cuồng khuấy loạn từ lợi đến tận chân răng, hàm trên cùng hàm dưới, hai làn môi quấn quýt đến mức không còn một kẽ hở nào.

“Ư......”

Hạ Hiên kích động nằm trong ngực Cố Thiển, cậu há miệng, thuận theo sự xâm chiếm cuồng nhiệt của hắn, nước bọt theo những tiếng rên rỉ đứt quãng chảy ra ngoài, cả hai rơi vào trầm luân, không thể tự kiềm chế.

Tư thái phóng đãng đến mức này đã đạt đủ trình độ lấy lòng Cố Thiển. Hắn buông tha đôi môi đỏ mọng của Hạ Hiên, chuyển sang “hành hạ” nơi khác trên mặt cậu, mãi đến khi mặt Hạ Hiên dính đầy vệt nước trong suốt, hắn mới dời mục tiêu sang vành tai mẫn cảm, uốn đầu lưỡi liếm vào tận lỗ tai.

“A! Anh rể.....” Hạ Hiên mẫn cảm run rẩy, ngón tay siết chặt cánh tay Cố Thiển, bắp đùi cọ qua cọ lại.

Hạ Hiên vốn rất sạch sẽ, toàn thân nơi nào cũng thoang thoảng hương sữa tắm thơm ngát. Cố Thiển hệt như một gã biến thái, hắn chôn mặt vào hõm vai Hạ Hiên, hít một hơi thật sâu, tiếp đó liếm mút đến khi vành tai cậu đỏ bừng.

Quần áo của cả hai đã sớm không cánh mà bay, da thịt kề cận tương liên, độ ấm của làn da hệt như nhau lại tạo nên hỏa dục nóng hừng hực.

Dưới tiết tấu liếm lộng dày đặc, Hạ Hiên như bị say ma túy, viền mắt nhanh chóng ướt át. Cậu từng ngụm từng ngụm thở dốc, lồng ngực phiếm hồng phập phồng. Lúc này, hai bắp đùi cậu đã cách xa nhau cả quãng, thân thể cường tráng của Cố Thiển chen vào giữa, đè cả trọng lượng lên người cậu, chính vì thế nơi riêng tư không thể tránh khỏi ma sát đụng chạm, lông mu đen nhánh quấn lấy nhau, không thể phân nổi của ai với ai.

Cái cảm giác này quả thực....... sướng muốn điên!

Động tác giao hợp đầy ý loạn tình mê cứ tự nhiên biểu hiện hết ra ngoài, thắt lưng Cố Thiển liên tiếp đẩy về phía trước, dương cụ thô to tiến sâu vào giữa hai chân Hạ Hiên, ma sát kịch liệt đáy chậu, xúc cảm ẩm ướt vô cùng rõ ràng. Đầu nấm cực lớn, thỉnh thoảng lại lướt qua cửa huyệt nộn thịt, đón đưa mời gọi, không ngừng kích thích. (đáy chậu là vùng giữa JJ và cúc huyệt ấy >....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.