Định Mệnh Hay Lỗi Định Mệnh

Chương 16: Chương 16




Dạo này cô ăn rất ngon miệng, có phải vì ở đây người ta toàn dùng nước mưa nước giếng để nấu ăn chứ không phải như thời của cô dùng nước máy toàn hóa chất trong đó để nấu ăn không. Nhưng khoan đã, kì đèn đỏ của cô chậm bao lâu rồi nhỉ, chẳng lẽ cô có thai? Không đâu, tuyệt đối không thể nào đâu. Để cho chắc cô đến bệnh viện kiểm tra và điều cô lo sợ nhất đã được xác nhận.

Cô giận mình quá thể, sao lại để chuyện này xảy ra chứ, cô càng giận cái gã đã khiến cô dính bầu hơn gấp bội, mà cô lại mới vừa chạy khỏi gã ấy xong, biết tính sao đây. Chuyện này thật vô lí quá, cô đặt vòng tránh thai rồi mà, đúng vậy, từ dạo còn yêu Akira, anh ta đã yêu cầu cô đặt vòng, bảo là để tránh những rắc rối không đáng có nếu có thai ngoài ý muốn, bảo đàn ông mà triệt sản thì mất đi nam tính. Đừng nhìn cô như thế, cô biết là mình ngu tình nhưng lúc ấy cô đang rất yêu Akira, yêu mê muội đắm đuối.

Tuy nhiên, trọng tâm của vấn đề nằm ở chỗ cô đã đặt vòng rồi, sao giờ lại có thai, có lẽ cái gã trâu bò nào đó làm mạnh quá khiến bung cả vòng của cô ra. Bực thật, tốt nhất anh ta đừng có để cô giáp mặt không cô cho 1 trận thân tàn ma dại luôn.

Phá thai! 1 kết luận chắc nịch vang lên trong đầu cô, phải, còn giải pháp nào khác nữa đâu, đẻ ra 1 đứa con hoang ư, xã hội này nhìn nhận về con ngoài giá thú thế nào biết rồi, thời của cô đỡ khắt khe hơn nhiều, chứ cái thời này, ngay giấy khai sinh đã ghi rõ ràng: “Không có bố” và đứa trẻ nào mang theo tờ giấy khai sinh như vậy bị phân biệt đối xử rất rõ ràng. Cô luôn mơ ước nếu mình có con cô sẽ dành cho nó những điều tốt nhất có thể, còn con hoang ư, đến xuất phát điểm con cô cũng không bằng nổi bạn bè thì lấy gì ra để gọi là tốt nhất. Thế nhưng thời này chuyện phá thai đâu có đơn giản như thời của cô, 1 viên thuốc là mọi thứ trôi ra hết, bệnh viện không làm việc đó, nếu muốn cô chỉ có thể tìm đến những nơi phá thai chui không đảm bảo an toàn, liệu cô có nên mạo hiểm đến vậy không?

Nếu muốn sinh con và nuôi con cô cần có tiền, từ giờ cho đến lúc bụng cô to oành ra cô phải cật lực kiếm tiền, vậy thì phải xin Tân cho tăng thời gian lên sân khấu thôi. Còn 1 điều nữa quan trọng hơn rất nhiều đấy là phải giữ được bí mật này nếu Akira hay mẹ của anh biết được mẹ con cô chắc chắn không an toàn. Akira thì khỏi nói rồi, anh ta có lẽ sẽ băm nhỏ cô ra mất, mẹ của anh có khi còn kinh khủng hơn, nghĩ đến bà ấy thôi cô cũng vẫn cảm nhận được luồng sát khí từ mắt bà ấy tỏa ra, chắc chắn mẹ của anh sẽ ép cô hủy thai song song với đó bà ta còn loa lên rằng cô chửa hoang với thằng nào rồi bắt con trai bà chịu trách nhiệm. . Đọc thê

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.