Định Mệnh Ta Là Của Nhau

Chương 1: Chương 1




Jelly: 17t là cô gái xinh xắn đáng yêu và cực kì cá tính. Cô sở hữu một bộ óc siêu phàm với IQ 200/200 và những cú đánh tuyệt đẹp. Cô là người rất ghét những kẻ cậy mình mạnh mà ăn hiếp kẻ yếu.

Mike: 18t là một soái ca trong trường( nhắc tới soái ca thì chắc ai cũng biết là người thế nào rồi ha ), anh cũng sở hữu một IQ không kém gì cô IQ199/200. Anh không những võ giỏi mà còn là người đúng đầu trong võ quán nổi tiếng trong nước đó là võ quán M-J. Anh ghét nhất những loại người luôn bám đuôi người khác.

Kelvin: 17t là một thành viên trong bang nhạc nổi tiếng của nước đó là bang nhạc the boy. Anh là một nam thần trong lòng bao cô gái( khỏi cần nói chắc ai cũng đoán ra anh ta người thế nào ha). Anh ghét nhất loại con gái chảnh troẹ hay bám đuôi người khác.

Và còn một số nhân vật như:

Marry: là cô gái vui tính, xinh xắn đáng yêu học giỏi.

Herry, Nicky, Ken cũng là thành viên trong nhóm The Boy và đều là soái ca trong mắt bao cô gái nha!!!!

Herry: 17t là một thiếu gia đẹp trai, ga lăng, nói chung đậm chất soái ca.

nicky: 17t là một đại thiếu gia ăn chơi, nhưng được cái là rất hài huớc, vui tình và không khác gì herry cũng khá đậm chất sóai ca đó. Anh có một cô em gái 16t cũng khá là xinh xắn dễ thương và vô cùng vui tính, cô ấy là Lili và cô cũng là bạn gái của herry, cô đang học tại mỹ.

Key: 17t anh không khác gì hai người trên cũng là soái ca trong mắt bao cô gái, nhưng anh có vẻ điền tĩnh và cũng có chút là lạnh lùng.

Tóm lại là câu chuyện chủ yếu kể về mối tình bấp bênh nhiều sóng gío của kelvin và Jelly. Họ mới đâu rất yêu nhau thắm thiết nhưng do một biến cô nhỏ mà dẫn tới anh phải rời xa cô mà không một lời từ biệt, khiến cho con tim cô tan vỡ và trong thời gian anh rời xa cô thì bao tai họa đã ập xuống gia đình cô, cô đã có lần từ nghĩ đến cái chết để có thể thoát khỏi cái địa ngục đây nỗi đau và nỗi nhớ xót xa này, nhưng rồi nhờ vào lời hứa của cô đối với ba mà cô đã tiếp tục mạnh mẽ sông tiếp. Và điều kì diệu đã xảy ra, định mệmh đã đưa họ gặp lại nhau...liệu cặp đôi này sẽ ra sao khi gặp lại nhau, liệu sóng có làm khó cho cặp đôi này hay không...nếu muốn.biết rõ về câu chuyện này thì các bạn hãy lật từng trang, từ trang đểu xem cho kĩ nội dung câu chuyện nha!!

CHÚC CÁC CÓ MỘT NGÀY ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ NHA!!***

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.