Định Mệnh Ta Là Của Nhau

Chương 7: Chương 7




Sáng hôm sau....tại nhà Mike

5h30...

Reng...reng...reng...

Tiếng chuông đồng hồ bao dương đang làm sam bực bộ, cô khuơ tay với láy chiếc đồng hồ rồi bụp..tiếch thay cho chiến binh đông hồ đã phải đi chầu tổ tiên nhanh như vậy. Sau khi tiễn đông hồ đi thì sam lại bắt đầu vào công việc ngủ nướng của mình, nhưng chưa được bao lâu thì.

-có dậy đi học không?

Cô bé khuơ tay, nơ mơ nói:

- cho con ngủ thêm 5 phút nữa thôi mà ba.

Giọng nói lạnh lùng lại phát ra:

-vậy con cứ ngủ đi...nhưng báo trước con sẽ hối hận.

Giọng nói sao mà quen vậy, đậy không phải giọng của ba, giọng ba đâu lạnh như thế này,không lẽ... Sau một hồi suy nghĩ sâu xa, cô liên bật dậy, đập vào mắt cô là một chàng trai cao to đẹp trai như một chàng hoàng tử bước ra từ trong truyện vậy, không nhẽ mắt mình có vấn đè sao những dòng suy nghĩ sâu xa đó lại trợt lướt qua. Cô rụi rụi mắt rồi nhìn kĩ lại một lần nữa thì:

-A...a!!!!!ma!!!!!!

MIke liền chạy lai bịt miệng cô lại rồi trừng mắt nhìn cô, cậu lại nói với giọng lạnh lùng đó:

-cô mới là ma đấy...đầu tóc bù xù, mặt mũi thì tèn nha tèn nhem_ cậu bỏ tay ra khỏi miệng sao rồi nói tiếp

-nè đồng phục mới của trường đó...mau thi đì rồi còn đi học, tôi đợi cô dưới nha...nhanh lên đó

Nói xong thì cậu ta định bỏ xuống nhà nhưng lại bị sam gọi lại:

-nè anh kia?_ Sam gọi anh lại khi phát hiện ra là đồng phục này có biển tên không phải là của cô , còn Mike thì ngỡ tưởng cô gọi lại để cảm ơn mình liền đắc ý nói:- không cần phải cảm ơn đâu, chuyện nhỏ mà_đang hứng hở cười thì sam lại trả lời một câu khiến anh mất hứng:

-không phải mà là đây không phải áo của tôi_ Sam thấy mắc cười khi thấy anh ta đắc ý tới mức bay thẳng lên tận chín tầng mây để cho đến bây giờ lao thẳng xuống mặt đất một cú cực kì đau đớn (không thân thằng bé ).

Mike giận dữ tiến tới giằng lại áo từ tay sam rồi bỏ đi không dám ngoảnh đầu lại vì úc này anh cảm thấy ngại, đây là lần đầu tiên anh biết ngay ngùng là gì

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.