Đồ Thần Đường

Chương 266: Chương 266: Một cuốc đánh cuốc nhỏ




Đúng, tôi là Doanh tiêu địa sư đứng đầu thế giới" Trương Dương trả lời rất kiên đinh. Dự cao ngạo trong linh hồn hắn không cho phép hắn khiêm nhường. Rất nhiều lúc, chính bản thân Trương Dương cũng không rõ ràng suy nghĩ này. Chỉ cần liên quan đến tri thức, trong lòng Trương Dương đều dấy lên một tia kiêu ngạo.Tất cả mọi người đều sửng sốt, ngay cả tên mặc áo da. Lời Trương Dương nói nằm ngoài suy đoán của mọi người. Người bình thường gặp phải vấn đề này đều khiêm nhường một chút. Nhưng Trương Dương lại không như vây, thậm chí còn có thể dùng từ cuồng vọng để hình dung câu trả lời của hắn.

"Ha ha ha… " Người thanh niên ngẩn người một chút liền phá lên cười, đi đến trước Trương Dương, chỉnh lại quần áo, vẻ mặt chế nhạo nói: "Chẳng lẽ Doanh tiêu đại sư đứng đầu thế giới của chúng ta khi tham gia hoạt động lại mặc quần áo thế này sao. Không được, không ngờ còn đeo vòng vàng lớn đến như vậy. Nhà anh có phải là khai thác vàng không? Ha ha…"

Thấy người thanh niên này càn rỡ như vậy, mọi người đều biến sắc. Mặc dù người ở đây không một ai muốn kéo Trương Dương vào, nhưng người có thể tham gia tụ hội này hầu hết đều có thân phận. Cho dù là một chút tên bại gia tử, nhưng tuyệt đối sẽ không nhạo báng một người sỗ sàng như vậy. Dù sao, có thể đi vào trong này, kkhông có một ai là đơn giản.

Cho dù muốn đả kích, cũng sẽ lựa chọn một vài vấn đề như Lý Thiết Tường: Rượu.

Lúc này, A Trạch và Lưu Bưu đang buồn bực uống rượu đều biến sắc. Đây là sự vũ nhục trắng trơn, nếu nói không ai thèm nhìn còn có thể nhẫn nại. Như vậy bị vũ nhục tuyệt đối không thể nhẫn nại. Gần như cùng một lúc, hai người đứng lên.

Bầu không khí trở nên rất áp lục, trên người A Trạch và Lưu Bưu tản mát ra một cỗ sát khí mãnh liệt.

"Tô chủ tịch, nơi đây không chào đón anh" Nói chính là người thanh niên cao lớn muốn uống rượu với Trương Dương, cũng chính là tên tửu quỷ mà tên kia vừa nói.

Trương Dương đưa tay ngăn lại không cho người này nói tiếp. Đi đến bên cạnh người này, nhỏ giọng nói vài tiếng. Người này nghe xong liên tục gật đầu. Trương Dương phất phất tay với A Trạch và Lưu Bưu, ra hiệu cho họ an tâm một chút, vẻ mặt tươi cười nói với người thanh niên mặc áo da: "Ha ha, ý của anh là nói một Doanh tiêu đại sư không thể mặc thế này?" Bạn đang xem tại

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.