Đồ Thần Đường

Chương 276: Chương 276: Tay chân của tướng quân




Thành tựu của Lưu Bưu hoàn toàn là nhờ vào Tiểu hòa thượng, đương nhiên tướng quân không thể biết. Chỉ cần Lưu Bưu bị ủy khuất chạy tới bên Tiểu hòa thượng khóc lóc một hồi sẽ được hắn đồng tình, khẳng định Tiểu hòa thượng sẽ vì hắn mà tận lực tìm kiếm một bộ võ công thích hợp cho hắn.

Mặc kệ là ai, đều có một bộ võ công thích hợp nhất cho mình. Mặc dù Lưu Bưu tư chất kém cỏi nhưng hắn có lợi thế là thân thể to lớn. Sau khi có được thân thể cường hãn thì lựa chọn cũng nhiều hơn.

Trên thế giới này, người biết bí mật của Lưu Bưu cũng chỉ có Trương Dương. Không một người nghĩ tới việc đệ nhất trí tuệ lập trình - Tiểu hòa thượng sẽ vì một người cục mịch như Lưu Bưu mà bận rộn.

Trên thực tế, Tiểu hòa thượng vì có thể dạy được cho một tên tư chất kém cỏi đến cùng cực như Lưu Bưu để có đối thủ chơi Gomoku, vô cùng khổ cực, hắn không thể không tìm kiếm đầu mối tại số lượng cổ tịch cực lớn, còn dùng máy tính mô phỏng lộ tuyến vận thành chân khí của loài người, để có thể tìm được thứ thích hợp nhất với Lưu Bưu cho hắn sử dụng. Lưu Bưu cũng không biết một ít tri thức võ công mà hắn học tập đều là thông qua hơn trăm triệu lần tính toán mà ra.

Hết thảy đều là vì Gomoku.

Nếu như Lưu Bưu biết chính mình chơi Gomoku với Tiểu hòa thượng mà đạt được nhiều chỗ tốt như vậy, khẳng định vẻ mặt Lưu Bưu sẽ vô cùng thang thương, đầy ắp tâm tình mà nói một câu: ta có phải là quá dễ dàng không?

Đích thật là không thể dễ dàng, cùng tiểu hòa thượng đánh cờ, cơ hồ là không thể thắng. Trên thế giới này, trừ Lưu Bưu đầu bò cũng không tìm ra một người thua liên tiếp trăm ván mà vẫn nhiệt tình "không lùi bước". Bạn đang xem tại

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.