Độc Nữ, Em Chạy Không Thoát Đâu

Chương 3: Chương 3: Giải thích *rất nhàm*




Chương rất nhàm không đọc cũng được.

*Tóm tắt thiên hạ thời đó*

Cao nhất : Tiên Giới

Nhì : U Minh (Ma Giới) và Trường Thiên ( Phái hắn cùng phe Tiên Giới nên U Minh không thể xếp thứ nhất )

Tư : Giang hồ

Cuối : Hạ Giới

*3 vị trí cao nhất của Tiên Giới*

Cao nhất : Phật Tổ

Nhì: Ngọc Hoàng và Hoàng Yến Nhi (1)

Tam: Lưu Kiến Minh

Vị trí cao nhất Ma Giới :Thiên Ma (2)

Giang hồ : Do phái Trường Thiên làm chủ ( Tôn thượng là : Lưu Kiến Minh, Nhị thượng là đại sư huynh và tam đệ của hắn.)

___________

*vào truyện*

Sau khi về tới đại điện mọi người cung kính hành lễ :

- Tôn thượng.

Hắn mặt lạnh :

- Miễn lễ đi.

Sau khi đã yên vị thì bang chủ phái Tiêu Vân _Minh Đức_ vội vàng ra giữa đại điện quỳ xuống nói :

- Khẩn cầu tôn thượng cho đồ đệ đến cứu giúp phái Tiêu Vân chúng tôi nếu lần này U Minh tấn công nữa thì tôi e rằng là phái tôi sẽ không thể chống cự được lâu.

Hắn nói :

- Được rồi ngươi cứ về trước đi ta sẽ cho 1 số đệ tử đến đó liền.

Minh Đức vui mừng nói :

- Đa tạ tôn thượng tại hạ xin cáo lui về trước.

Hắn không nói gì chỉ khẽ gật đầu. Sau khi Minh Đức đi tam tôn lập tức vào thư phòng bàn chính sự. Ở trong không khí ngột ngạt đến khó thở. Người phá vỡ bầu không khí đó chính là sư đệ của hắn _Y Sâm_ :

- Sư huynh, huynh định giúp thật sao???

- Ừ.

- Sư huynh à, đệ khuyên huynh đừng mạo hiểm như thế vừa hại mình vừa hại người.

- ý ta đã quyết ai cũng không cản được.

Sư huynh hắn_Thiên Dật_ nãy giờ không lên tiếng :

- Tam đệ nhị đệ nó đã quyết thì không ai cản nổi đâu đừng phí lời giờ mình xem tình hình cụ thể của phái Tiêu Vân đi rồi tìm cách.

Y Sâm đành ngậm ngùi nghe theo. Ngoài thuận nhưng thật sự là tâm không thuận ai cũng nhìn ra những điều đó nhưng họ quá quen rồi nên bỏ qua. Sau 1 lúc bàn bạc kĩ lưỡng họ đã ra quyết định :

- Minh Phương, Quan Niệm ( Đồ đệ Thiên Dật thik nàng), Yên Nhi (đồ đệ Thiên Dật rất ghét nàng độc ác), Kim Ngân (đồ đệ Y Sâm bạn thân nàng) và Đức Thắng (Đại đồ đệ của Thiên Dật rất quý nàng) sẽ cùng với nhau đi hỗ trợ phái Tiêu Vân cùng 1 số đồ đệ khác mọi người phải nghe theo mấy người họ, đứng đầu là đại đồ đệ Đức Thắng.

Nghe thế có người vui có người buồn. Người vui không ai khác chính là Minh Phương do là từ trước đến nay nàng chưa có được đi trải nghiệm thực giờ là 1 cơ hội hiếm có phải biết tận dụng.

Do việc rất gấp vì vậy mọi người phải đi ngay ngày hôm sau. Nàng hí ha hí hửng chạy về Cửu Âm điện (3) để xắp xếp đồ đạc. Sau 1canh giờ hì hục vất vả nàng đã xắp xếp xong vừa lau mồ hôi ở chán thì nàng nghe thấy tiếng ọc... Ọc từ bụng mình phát ra. Ui chưa chi gì đã đói bụng rồi phải mau đi ăn thôi_đây là suy nghĩ đầu tiên của nàng khi nghe thấy tiếng đánh chống từ bụng. Nàng lật đật chạy tới phòng bếp Cửu Âm để lấu thức ăn. Lấu xong nàng không quên đem 1 phần cho sư phụ mình. Hắn thấy nàng đem cơm tới liền ngồi xuống ăn. Thực chất người như hắn không cần ăn nhưng để vui lòng tiểu đồ đệ của mình nên hắn mới ăn nhưng cũng phải nói thật là Minh Phương nấu ăn rất ngon nhất là món canh hoa đào hoa vừa ngon vừa béo béo ngậy ngậy không gì tả nổi. Không ăn 1 ngày đã thấy thèm nếu thế khi Phương nhi đi thì lấy đâu ra mà hắn ăn (Xiêm : e hèm sư phụ đi xa quá, đi xa chủ đề truyện quá!!! Hắn : Kệ ta liên quan đến mi. Xiêm :...). Bởi vì hắn là tôn thượng cần phải làm gương nên hắn mới đành phải cho Phương nhi của hắn đi thật chất hắn chả muốn tẹo nào cả. (trẻ con) Nhưng có người không hiểu tâm lý hắn lại vô cùng vui vẻ cười híp mắt làm hắn tức lắm luôn. Hừ

______

Chú thích :

(1) Hoàng Yến Nhi: Là trái tim của Phật Tổ vô cùng giỏi có thể ngang hàng với Phật Tổ. Quyền lực chỉ sau người được người hết mực cưng chiều. Là Thánh chủ của cả tam giới. Nhưng vì lí do gì đó mà 10000 năm trước đã không cánh mà biến mất.

(2)Thiên ma: Là chủ nhân ma giới vô cùng lãnh khốc, tàn nhẫn đáng sợ là người trong truyền thuyết chưa ai biết đến hắn 10000 năm hắn dậy 1 lần. Khi dậy thì phong ba bão táp sẽ ập đến khiến ai cũng hoang mang. Và không nhầm thì 1 năm trước hắn đã tỉnh nhưng không thấy gì.

(3) Cửu Âm Điện : Là nơi nghỉ ngơi của thầy trò Lưu Kiến Minh.

_______end chương 3___

Do lâu quá Xiêm không viết nên hơi bí ý tưởng và nhàm chán ạ mong mọi người thông cảm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.