Đồng Nhân: Survival

Chương 275: Chương 275: Chiến tranh ở đại đô Demacia!




Ngọn lửa chiến tranh bùng lên khắp nơi trên Demacia

Đâu đâu cũng có thể nhìn thấy được các Ice Orc đang có thể dễ dàng nghiền ép hết thảy binh lính Demacia xung quanh

Mà phải nói là với sức mạnh vượt trội của các Ice Orc đi kèm với bộ trang bị chất lượng, khiến cho chúng càng trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Xin Zhao, Quinn và cả Jarvant IV đã tham gia chiến đấu chống lại đội quân Ice Orc đông đúc kia. . Đam Mỹ Sắc

Tuy rằng họ có sức khỏe và kỹ thuật mạnh hơn so với Ice Orc Grunt đã được huấn luyện nghiêm khắc vì bản thân chính là anh hùng. Đáng tiếc, thể lực của bọn họ không đủ sức chống đỡ quá lâu. Và cũng không thể giết chết nổi một con khi gặp phải đội hình phối hợp chặt chẽ suy yếu dần bọn họ

“Mạnh quá….không đánh nổi!” Xin Zhao một mặt khổ sở thở hổn hển

Vừa giơ mũi thương vừa cảnh giác lùi lại nhưng Xin Zhao đã đánh đến mức 2 tay tê rần cũng không thể giết chết nổi một con.Thật sự kẻ địch quá mức đáng sợ.

Nhưng lạ một điều là bọn chúng không có giết chết binh lính mà là bắt giữ đối phương một cách khá là thô bạo.

“Chúng ta cần tìm Fiora ngay lập tức!” Xin Zhao bày tỏ ý kiến, hiện tại chỉ có Fiora với kiếm thuật của cô là đủ để mở đường máu

Khác với anh ta, Xin Zhao là chuyên về tấn công phòng vệ không quá mức cơ động.

“Hiểu rồi” Quinn gật đầu, liền muốn lập tức chạy đi tìm Fiora.Dù sao bảo vệ hoàng tộc mới là sứ mệnh cao nhất hiện tại.

Demacia đã thua trận, liền lập tức cùng con chim Valor nhanh chóng leo trèo thoát vòng vây để tìm Fiora!

“Còn cậu thì sao Xin Zhao…” Jarvant IV nhìn về phía Xin Zhao với vẻ lo lắng.Anh ta không muốn bỏ đi chiến hữu của mình sau khi chứng kiến Garen ‘tạo phản’ cùng với kẻ xâm lược

“Không có việc gì đâu….cậu không chú ý binh sĩ của chúng ta không bị giết mà chỉ bị trói lại sao? Cũng không thể bỏ bọn họ lại được!”

“Với lại, bọn chúng thế mạnh người đông!”

“Không có người bọc hậu thì chắc chắn cậu sẽ bị bắt trở lại!”

“Mà tôi là người duy nhất thích hợp cho việc này!” Xin Zhao nở một nụ cười đầy tự tin vừa tiếp tục chống trả Ice Orc

Bỗng chốc, một giọng nói của một người phụ nữ vang lên:” Đáng tiếc là cậu không có cơ hội bọc hậu đâu!” Vừa nhìn thì đi ra từ phía sau bầy Ice Orc là một người phụ nữ mặc trang phục màu đen kịt lộ ra phần cơ thể khá lồi lõm quyến rũ của mình, ngoài ra trong tay cô ta còn có một cây trường thương (Thương dài) màu đỏ rực như máu!

Vâng, đây chính là Scáthach một trong số Servant của Ren đã được cậu triệu tập tới đây!

Một cao thủ sử dụng thương nên đánh với một cao thủ sử dụng thương như Xin Zhao đúng không nhỉ?

“Hở!?” Trong nháy mắt, người phụ nữ kia liền lao tới với tốc độ nhanh như một cơn gió

Tung ra vô số đòn múa thương nhanh ồ ạt đem cây thương của Xin Zhao đánh bật ra khỏi tay vừa đem Xin Zhao đánh ngã lăn ra đất

“Rất tiếc…..chủ nhân đã hạ lệnh, không ai được phép rời khỏi đây cả!”

“Muốn tên hoàng tử kia và đám binh lính còn sống thì an phận một chút!” Scáthach nhẹ giọng uy hiếp rồi nghiêng người nối tiếp thêm một đòn bạt thương mạnh mẽ về phía Jarvant IV một cách đột ngột đem Jarvant IV đánh ngã

Sau đó, các Ice Orc nhân cơ hội liền tiến lên lần lượt đem đối phương cùng với những binh sĩ Demacia còn lại khống chế lại.Ngăn chặn toàn bộ cơ hội tẩu thoát.

“Chết thật!” Jarvant IV không cam lòng hô to. Hiện tại càng thảm hơn rồi, giờ thì cơ hội chạy trốn cũng không có

Với lại nếu như Jarvant IV chạy đi hoặc vì nguyên nhân nào khác sẽ rời khỏi Demacia!

Thì ắt hẳn hàng này sẽ dắt Shyvana trở về giành ngôi vua, cho nên Ren đã đặt cách ngăn cho việc này không nên xảy ra.

Cậu vẫn cần thu phục Shyvana bằng mọi giá!

Lý do? Shyvana vốn là bán long nhân mạnh mẽ, cô ấy càng tiêu diệt càng nhiều long thì càng mạnh và điều này hoàn toàn không có bất kỳ giới hạn nào cả!

Nhưng sau đó bọn họ dường như đang chờ đợi phải một điều gì đó!

Thì S cáthach mới nở một nụ cười nhạt vừa nói:” Sớm biết các ngươi đã chờ chực Galio!”

“Cho nên trong bọn ta không ai sử dụng ma thuật cả!”

“Chỉ đơn thuần sức mạnh vật lý mà thôi”

Và điều này càng khiến cho các binh sĩ càng sợ hơn. Không có sự tồn tại của ma thuật mà có thể dễ dàng chiến thắng!

Mà không có ma thuật thì đồng nghĩa Galio vẫn tiếp tục ngủ say, không thể động đậy vì đó là một đạo thiết trí của Galio rồi!

Galio yêu thích Lux, và cũng nhờ có ánh sáng của cô mới triệu hồi Galio cứu viện được mà đánh lui đợt tấn công đầu tiên của Sylas

Và giờ không còn cô ấy thì trừ phi cảm ứng được sự hiện diện của ma thuật, không thì cứ ở đó không động đậy!

Demacia tự bóp dái chính mình mà không hề tự hay biết!

Galio mạnh đấy, nhưng không ra trận thì chả khác gì bức tượng cảnh!

“Áp giải bọn họ đi!” Scáthach liếc nhìn Xin Zhao 2 người đang bị các Ice Orc và lính man rợ áp giải đi, sau đó liền từng bước xuất binh ép thẳng vào từng ngõ ngách trong khu vực!

“Tất cả cư dân xin vui lòng hãy đầu hàng hoặc chúng tôi sẽ áp dụng biện pháp mạnh!” Scáthach lớn giọng quát lớn.

Với lực lượng quân sự hùng hậu mạnh hơn Demacia gấp mười lần, lại tập kích một cách đột ngột khiến cho đội quân Demacia hoàn toàn trở tay không kịp!

Vừa vướng víu người dân đông đúc, mà lực lượng quân sự tự thân cũng không có được bày trận một cách tối ưu. Điều đó đã làm tăng tỉ lệ chiến thắng cũng là điều mà Ren ép buộc mình phải chơi một cách thật bẩn!

Chơi bẩn trong thực chiến dù chả phải cái gì vẻ vang tuy nhiên, nó giảm mạnh thương vong và tiêu hao tự thân cho mỗi trận chiến. Trong tầm nhìn của người khác là mưu hèn kế bẩn còn trong mắt những quân sư xuất sắc như là Gia Cát Lượng sẽ là đa mưu túc trí!

Vâng, quang minh chính đại chẳng qua là hữu dũng vô mưu! Kết cục cũng sẽ thê thảm tựa như là Lữ Bố vậy! Một tên mãng phu ( ý nói nam nhân với đầu toàn cơ bắp không biết suy nghĩ) ngu ngốc lại ngạo mạng!

Chết do do ngạo mạn vì bị trúng kế bẩn!

Còn như Quinn, coi như chạy cũng chẳng thể thoát khỏi đây đâu!

Vì đã có một binh lính đang âm thầm bám theo cô và thậm chí là nhà của cô ở đây nữa!

“Demacia coi vậy mà lớn ghê ta!” Nhìn về phía Ren, quân đội của cậu được Garen và Sylas dẫn dắt dần dần chiếm được kha khá ưu thế tại đại đô Demacia. Có thể nói là cứ tiếp tục nghiền nát đội hình nhỏ bé được tập hợp chỉnh chu ngay khi sơ tán thành công dân chúng đến nơi an toàn.

Các binh lính xếp thành một đội hình hình chữ nhật với hàng trước cầm khiên hàng sau cầm giáo bảo vệ những cung thủ phía sau cùng. Các binh sĩ nhìn đội quân Ice Orc hùng hậu lại to lớn khiến bọn họ run sợ kia vừa nuốt nước bọt có ý muốn thôi lui.

Thì bỗng một tên lính hô to:” VÌ DEMACIA!!” kích phát nhuệ khí của binh sĩ và khiến tất cả cũng cùng gào to:” VÌ DEMACIA!!”

“Hmp! Vẫn còn thật cứng đầu quá nhỉ?” Một tên Ice Orc khịt mũi một cái, lại nhìn cây rìu kim loại to lớn trong tay mà nở nụ cười:” Cho nên đừng làm chúng thất vọng nhé các anh em!”

Con Orc đó giơ to cây rìu vừa hô thật to: “CHO CHÚNG THẤY SỨC MẠNH CỦA CHÚNG TA ĐI!!”. Khiến cho vô số Ice Orc cũng giơ rìu thật to vừa gào hô ra vô số âm thanh mãnh liệt kích phát sĩ khí toàn quân:” NGHIỀN NÁT BỌN CHÚNG!”

“XÔNG LÊN!!!!” Sau đó, liền nhìn thấy một đám Ice Orc xông lên đem đội hình phòng thủ của binh sĩ Demacia đè ép.

Vừa lúc, một trận mưa tên có kích cỡ nhỏ cũng đã được bắn ra.

Với từng đợt nhắm về phía những binh lính Demacia phản loạn (tức theo phe Garen).

Lập tức, liền có những con Ice Orc chuyên hậu cần (hỗ trợ: nắm những việc cấp cứu khẩn cấp, cung cấp thuốc và bảo vệ nguy cấp) cầm những chiếc khiên gỗ lớn giơ về phía trước.

“Hãy đứng phía sau chúng tôi!”

“Để chúng tôi bảo vệ các cậu!” Những con Ice Orc hậu cần này lộ ra những nụ cười hòa ái, ấm áp dễ gần vô cùng. Hoàn toàn khác với diện mạo điên cuồng so với đám đồng loại.Cũng nhờ vào điểm nhỏ nhặt này cũng khiến cho các binh sĩ phản loạn càng thêm an tâm khi theo Garen phản bội lại Demacia.

“Chiến thắng nằm chắc trong tay chúng ta rồi!” Sylas nở nụ cười đắc ý, tốn thời gian lâu như vậy thành quả vượt mong đợi rất nhiều.

Cũng không phải lo chính mình sẽ thất bại nữa!

“Đừng đắc ý Sylas….Demacia còn có vua Jarvan đệ tam cùng với các cận vệ hoàng gia của họ đây!” Ren dùng cùi chỏ đụng nhẹ vào người Sylas một cái rồi nói tiếp:” Ông ta tuy không đọ nổi đội quân này, nhưng chí ít vẫn mạnh hơn anh đấy Sylas cẩn thận vẫn hơn”

Vua Jarvan III, hay vua đương nhiệm của Demacia tuy rằng không phải là một người sử dụng ma thuật gì đặc biệt nhưng lại có thương thuật rất mạnh mẽ cùng với sức mạnh đặc biệt dành cho vua.

Cụ thể là có được sức mạnh như đúc với Jarvan IV nhưng hiệu quả sức mạnh, và kỹ năng của ông ta là mạnh gấp đôi gấp 3 so với tiểu hoàng tử! Tuyệt đối không thể coi thường.

“Tôi hiểu được thưa ngài!” Sylas cung kính cúi đầu nhưng vẫn không che giấu được vẻ vui mừng.

“Vua đương nhiệm còn có một nhánh binh tinh nhuệ, tuy nhiên quá nhiều lần không được xuất chiến cũng khiến bọn họ suy yếu đi phần nào rồi!” Garen nói ra thông tin quân sự cơ mật, đúng là có nhưng không quá mạnh mẽ cũng như một đội tinh nhuệ thôi so với bầy Ice Orc vẫn yếu đuối rất nhiều lần.

“Ta hiểu!” Ren cười cười

“Chân chính đáng gồm là Jarvan đệ tam, dường như ngài ấy có sức mạnh kỳ bí bảo vệ và một cơ thể chắc khỏe đủ để tạo ra một cơn địa chấn” Garen nói

“Chúng ta sẽ gặp hắn ta sớm thôi!”

Để xem Jarvan đệ tam có thể đánh bại được một người có khả năng miễn nhiễm sát thương vật lý hay không nhé ( Cơ thể Full Adamantium, giáp Symbiote Adamantiu,, Graphene, Vibranium hấp thu động năng,v...v…)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.