Đồng Nhân: Survival

Chương 276: Chương 276: Demacia đổi chủ!




“Thật tuyệt vời khi binh lính của ngài không tấn công thường dân đấy chủ quán!” Garen nhìn những Ice Orc đang bỏ qua thường dân. Thậm chí còn ra sức bảo vệ bọn họ, dù hình dáng của loài Orc hoàn toàn đủ khả năng đem thường dân hù chạy.

Nhưng đích thật dưới nhóm binh lính Demacia phản loạn phía sau, các Orc cũng cố gắng bảo vệ bọn họ trước vài đợi mưa tên dày đặc!

“Tất nhiên rồi, các Ice Orc của ta ngoại trừ ăn hơi nhiều một tý nhưng hiệu suất làm việc và kỹ luật rất cao đấy!”

Thật ra nếu không phải là đặc huấn, xây dựng nhiều loại công trình ma thuật tăng phúc ( Buff) thì các Orc chả khác gì cái bao cát to xác cả. Không chối đi đâu được luôn, Orc thì mạnh thật sự nhưng cũng có yếu điểm không khác gì loài người.Cho nên nếu bị chém vào những chỗ hiểm thì thật sự chúng như cũ vẫn sẽ bị thương và mất mạng.

Nhưng loài Ice Orc lại khác với loài Orc thông thường, làn da của chúng, sức khỏe của chúng đều vượt bậc!

Có thể gọi là loài High Orc ( chủng tộc Orc bậc cao) tiến hóa ở băng nguyên lạnh giá đầy khắc nghiệt!

Và đồng thời dưới những công trình ma thuật như là học viện tinh nhuệ, những chế độ ăn uống và kinh nghiệm chiến đấu dày dặn mới khiến họ trở thành những con quái vật trên chiến trường đúng nghĩa!

Hãy nên nhớ dù bản thân mạnh tới đâu thì không có kinh nghiệm chiến đấu cũng chỉ là một mớ tạp binh mà thôi, yếu mà có kinh nghiệm mới phát huy ra giá trị bản thân trên chiến trường.

“Với lại,chúng ta đến đây để thống trị và thiết lập trật tự mới mà Garen!”

“Chủ yếu là lấy ngai vàng để việc đầu tư sản nghiệp nó tiện lợi hơn thôi, chứ thật ra ta ghét mấy cái trò thu thuế lắm! Phiền phức! ” Ren cười cười, Demacia có quan hệ mật thiết với quý tộc. Như vậy nếu như cậu tuân theo luật pháp Demacia mở quán khai trương văn hóa riêng ở đây thì kiểu gì cũng bị bắt ép làm việc riêng cho các quý tộc.

Tại vì ngoài món ăn thì cậu còn có những phát minh hiện đại và cậu muốn chính mình độc quyền những sản phẩm này!

Chứ mà muốn kinh doanh các khác thì 100% là phải giao ra đồ của mình cho đối phương.Cậu hoàn toàn không muốn như thế,chính mình cũng lười giải quyết mấy cái chuyện pháp lý ruồi bu mệt mỏi ấy, cho nên…...biết rồi đấy!

Cuối cùng, tài năng đi bị ép buộc phải phục vụ người này người kia không thì chả yên thân được! Vâng ai nói rằng chính mình có người trợ lưng là không bị sờ gáy?

Xin lỗi, nhưng có bị trợ lưng thì cũng đến lượt người khác to hơn bóp à sau cùng mình không phải có nhân vật chính hào quang lúc nào cũng có người tới cứu!

Tự lực cánh sinh mới là tốt nhất!

Nói chứ nếu Ren ngày trước không phải nhờ hệ thống ( Lách luật) hỗ trợ thì tính ra chính cậu chết không dưới 10 lần. Và đảm bảo lần đầu là chết dưới chân Amily từ lâu rồi. Vậy nếu lần sau có thứ mà hệ thống không hỗ trợ được xem?

“Cũng hợp lý, việc giấy tờ ở Demacia thật sự rất phiền phức!” Garen cũng công nhận phần nào, đúng thật chính anh cũng rất ghét việc làm giấy tờ.Là một cường quốc quân sự lớn nhất, cho nên để có tính bảo mật nên mọi giấy tờ phải làm rất chi tiết và tốn rất nhiều thời gian. Ngoài ra còn có rất nhiều lý do khác hạn chế việc đầu tư nữa, khiến cho ngoài quân sự ra thì Demacia chả có gì nhiều cả.

“Thế ngài tính mang gì đến cho Demacia chúng tôi?” Garen cười hỏi, anh lộ vẻ tò mò dù sao nếu mang đến được những món ăn ngon thì thật sự là không thể không vui được.

“Thứ nhất, món ngon!”

“Thứ nhì, bia tươi và rượu!”

“Không tồi chứ?” Ren cười cười nói ra quyết định của mình!

Bia và rượu Demacia có để dùng trong bữa tiệc, nhưng hương vị nó không bằng thứ rượu mà cậu chế biến bằng nguyên liệu cao cấp, cũng chẳng bằng những món mà cậu sắm từ trái đất.

“Quá tuyệt luôn chứ!” Garen hào hứng nở nụ cười, với những món ăn tây do Ren làm ra hợp khẩu vị của anh vô cùng. Phi thường muốn thưởng thức!

Mà cần thì dẫn đồng đội cùng nhau ăn no nê một bữa thì chẳng gì bằng!

[(First we fight, then we eat) Braum ]

“Đúng thế….cậu cũng ăn món do ngài ấy làm rồi mà đúng không Garen?” Sylas nghĩ ra điều gì đó liền đập tay một cái, chính anh ta cũng cảm thấy vui mừng!

“Đương nhiên đó chỉ là 2 cái thôi, về sau còn nữa!”

“Từ phương thức sản xuất đến cải cách toàn diện về khoa học!”

“Tôi sẽ làm hết mình!” Ren nở nụ cười, đương nhiên cũng là lý do mà cậu hạn chế việc cướp bóc ở Demacia lắm. Nếu cậu làm như vậy dù thu được một khoảng tiền lớn nhưng cậu mất đi lòng tin của tất cả mọi người ở Demacia.

Với lại cậu còn cần Sylas hỗ trợ mình trong việc quản lý nhiều thứ ở Demacia, chứ cậu không khả năng mãi ở chỗ này được.

Cả ba người cứ tiếp tục trò chuyện về tương lai của Demacia một cách thật nhàn nhã. Nhưng chả còn cách nào khác vì binh lính Demacia thật sự quá yếu so với đội quân Ice Orc và đội quân Winter Claw Raider vừa đông vừa khỏe.

Đến cả những cận vệ hoàng gia có thực lực mạnh mẽ, có thể áp chế được một vài con Orc cũng đã bị đánh bại sau một khoảng thời gian ngắn chống trả!

“Hắn ta cuối cùng đã tới!” Không lâu sau, như Ren đã mong chờ đúng là đã có một đại nhân vật xuất hiện!

Chính là vua Demacia, Jarvan đệ tam. Một vị vua mạnh mẽ, tài giỏi đã thuần hóa được Xin Zhao trở thành thuộc hạ trung thành của mình!

Jarvan đệ tam một thân ăn mặc hoàng kim giáp ( có những mũi gai) đầu đội vương miện trong tay cầm một cây thương đặc chế điềm tĩnh xuất hiện cùng với một đội cận vệ hoàng gia được vũ trang tận rằng!Jarvan III cùng Ren hai mắt đối nhau. Cả hai đều trầm mặc không nói nhưng với ánh nhìn của cả hai đều sẽ biết kết quả của cuộc chiến này sẽ đi đến đâu!

Jarvan III đại diện cho toàn bộ Demacia, không thể không chiến đấu một trận!

Ren là một kẻ xâm lược, đúng thế! Bàn về pháp lý hòa bình bla...bla..bla đúng là cậu sai!

Nhưng thằng éo nào lại quan tâm điều đó cơ chứ? Noxus? Không, tụi nó bận xâm lược Ionia rồi.Còn Ionia? Bận chống lại Noxus rồi! Thậm chí đang còn sắp chống không nổi đây! Chỉ cần Noxus chịu chơi thêm một khoảng tiền lớn nữa là Ionia chỉ là quá khứ!

Shurima? Còn dưới cát đấy!

Targon? Đám cuồng tín đó mà biết hòa bình à?

Còn những nơi khác đến bản thân còn lo không xong nói gì Demacia!

“Xin tự giới thiệu bản thân, ta gọi Ren!”

“Ngài cũng có thể gọi tôi là chúa tể bóng tối cũng được thưa đức vua điện hạ tôn kính!” Ren nhìn Jarvan đệ tam với nụ cười đầy vẻ tự tin trên môi tự giới thiệu bản thân một cách lịch lãm.

Rồi chậm rãi bước về phía trước nghiêng đầu chăm chú quan sát đối phương, đương nhiên chủ yếu là dùng kỹ năng [Giám định] của mình để phân tích và tìm hiểu thông tin sức mạnh của đối phương. Quen với việc [Giám định] rồi, đề phòng vẫn hơn.

Đương nhiên, cậu cũng không sợ hãi mà bước lên phía trước nở một nụ cười nhạt, càng không sợ Jarvan III đột ngột đánh lén!

“Kẻ xâm lược, ngươi bước đến Demacia giết hại con dân của ta!”

“Ô nhiễm vùng đất của ta còn dám ngang ngược như thế sao?” Jarvan đệ tam rống giận chĩa mũi thương về phía cậu.

“Thật ra chưa có ai chết cả, thường dân vẫn an toàn còn binh sĩ của ngươi cùng lắm chỉ là bị đánh bất tỉnh thôi!” Ren bình tĩnh đáp lời rồi nói tiếp:” Ta đến đây để xâm lược, chứ không phải tàn phá nó!”

“Bạo lực một chút cũng khá bình thường!” Ren hoàn toàn không quan tâm chính mình là một tên cực cực xấu xa, mà xấu xa thì sao? Làm gì được nhau?

“Còn giảo biện?” Jarvan đệ tam lập tức giơ thương phóng về phía Ren, dự tính một kích tất sát chấm dứt kẻ địch!

Tuy nhiên ông không ngờ rằng, Ren vẻn vẹn chỉ cần giơ ngón tay bóp chặt cây thương của ông liền ngăn cản lại đòn công kích bất ngờ này một cách nhẹ nhàng.

“Cái gì!?!?” Jarvan III bàng hoàng sợ hãi, ông cảm giác được như mũi thương của mình tựa như đâm phải một tòa núi cao vững chắc vậy.

Khiến ông hoàn toàn không thể động đậy nhúc nhích được!

“Ông rất mạnh Jarvan, đáng tiếc tôi mạnh hơn! Với lại muốn bắt lấy Demacia còn cần phải lịch sự nói chuyện với ngươi sao?” Ren bóp chặt lòng bàn tay đem mũi thương đó bóp nát xẹp đi, trực tiếp khiến cây thương báo hỏng rồi ném cây thương đó ra chỗ khác.

Rồi giơ chân đạp mạnh vào người của Jarvan III một cái thật mạnh, khiến ông ta kêu đau một cái rồi bay ngược về phía xa rồi đập xuống mặt đất trông rất thê thảm.

Đằng xa Fiora nhìn thấy thế cũng nghẹn ngào vô cùng, dù sao dưới sự hiểu biết của cha cô kể lại rằng vua Jarvan III là người mạnh nhất Demacia. Nhưng hiện tại lại liền bị Ren đánh bại dễ dàng như thế khiến cô thật sự vô cùng bất ngờ.

“Chúa tể không phải là một tên bất tài như người,đức vua điện hạ! “

“Ngài ấy là kẻ cai trị hơn hàng chục ngàn đội quân Orc trên khắp Freljord!”

“Liền chỉ cần đội quân của ngài ấy cũng đủ đem ngươi nghiền nát thành cám rồi!”

Sylas nhìn Jarvan III thảm bại liền lộ ra nụ cười khinh thường. Riêng chỉ có Garen là ngạc nhiên một chút liền bình tĩnh lại, dù sao thế cục đã định.

Jarvan III đã bại trận bởi 1 đòn. Cho nên cũng đủ thấy bên nào là bên thắng! Giờ chỉ là vấn đề thời gian đến khi cậu hoàn toàn chiếm lĩnh Demacia thôi!

“Giờ thì ta cũng không muốn có bất kỳ thương vong nào xảy ra!”

“Vẫn khuyến cáo mọi người buông vũ khí đầu hàng, còn nếu muốn ‘anh dũng’ hi sinh thì cứ đến đây!” Ren lắc đầu, có chút thất vọng nhìn Jarvan đệ tam đã sớm bất tỉnh ở phía trước.

Cậu sớm đã quá mạnh đến mức khó tìm đối thủ cho bản thân lắm rồi! Cho nên cũng không trông mong gì nhiều đến những kẻ địch thậm chí còn không gây tổn thương nổi cho một cọng lông của mình.

‘Saitama ơi...thật sự cảm giác tịch mịch thật đấy!’

‘Cơ mà...dường như vẫn còn Son Goku, Vegeta và những người mạnh khác nhỉ?’

Vẫn còn có người có thể đánh tới sướng người là mừng rồi! Cho nên vẫn ngao du đi, tương lai còn phải đánh nhau với Darkseid đây, thì bản thân không được yếu đuối! ( Trái đất kết hợp với thế giới DC, Darkseid sẽ xâm lược).

Những cận vệ hoàng gia run lên, ý chí của họ không cho phép bọn họ đầu hàng thế nhưng nhà vua đã bị đánh bại. Họ phản kháng đã không còn có bất kỳ ý nghĩa gì!

Thậm chí xung quanh khắp nơi đều có thể nhìn thấy những con Orc dữ tợn đang nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống bọn họ vậy. Chỉ cần động một tý chắc chắn rằng chính mình sẽ bị băm thành thịt vụn!

Cho nên, Ren cũng tiếp tục uy hiếp dù sao cậu cũng lười đánh tiếp:” Đầu hàng đi, vì tốt cho chính các ngươi!”

“Cũng vì cho những gia đình của các ngươi còn cơ hội nhìn thấy các ngươi trở về!”

“Ta có thể là một kẻ tàn bạo nhưng ta không nuốt lời đâu nhé!”

“Dù sao nếu muốn làm thịt các ngươi thì ta đã sớm làm vài phút trước rồi!” Nói tuy nhẹ nhàng, nhưng nói trắng ra là uy hiếp. Câu này còn có nghĩa không đầu hàng thì gia đình các binh sĩ sẽ không nhìn thấy họ vào hai nghĩa:

Là binh sĩ chết

Là người nhà chúng chết xuống địa ngục rồi thì lấy gì gặp lại nữa.

Vẫn hi vọng chúng biết điều thì không thể tốt hơn.

“Ta...ta vẫn còn chưa chịu thua đâu!” Jarvan III ôm ngực chống tay đứng dậy, lộ ra dáng vẻ chật vật cực kỳ thêm thảm với bộ giáp đã bị đánh thủng ở trước ngực!

Cũng may, chính hắn có một kỹ năng bảo vệ nên mới có thể may mắn còn sống, nhưng không chết cũng què!

“Ồ...đáng khen đấy Jarvan III, nhưng suy nghĩ chút đi! Ngươi muốn cho binh sĩ của ngươi chết oan chết uổng sao?” Ren không chút nào do dự uy hiếp thẳng mặt Jarvan III!

Jarvan III quẫn bách, ông cũng tuyệt không muốn đầu hàng! Nhưng kẻ địch mạnh vô cùng tựa như một con quái vật khổng lồ không thể bị đánh bại vậy!

Thậm chí là sợ mọi thứ mà dòng tộc ông từng xây dựng sẽ bị phá hủy toàn bộ.

“Đừng lo.....ta đến vì cái vương vị mà thôi, cũng không phải đem Demacia hướng đi hủy diệt!”

“Trong mắt ta nó còn cứu được, nhưng nếu cứng đầu quá thì ta cũng chỉ đành phải phá hủy nó triệt để!” Ren tiếp tục dùng lời nói uy hiếp

Sau đó liền sử dụng tuyệt kỹ [ ÁC MỘNG QUỶ DỮ] tỏa ra một vùng sát khí nồng hậu về phía đối phương, khiến đám lính lập tức như nhìn thấy một con quỷ khổng lồ đang đứng trên một biển xác chết đầy máu tươi vô tận mà run rẫy.

Không nhịn được buông ra vũ khí quỳ xuống sợ hãi run lẫy bẫy và đánh mất đi ý chí chiến đấu!

“Kỹ năng tiện thật!” Ren nhếch môi, thu hồi kỹ năng của mình nhìn về phía vua Jarvan III lộ ra vẻ mặt sợ hãi tột độ nhưng vẫn cố gắng đứng vững trong khi những cận vệ của ông đã sớm sùi bọt mép bất tỉnh!

“Ta đầu hàng...xin ngươi đừng tổn thương con dân của ta!” Jarvan III nhìn thấy binh sĩ của mình liền dễ dàng như thế mà mất đi ý chí chiến đấu!

Jarvan III liền lập tức đầu hàng vô điều kiện! Vẻ mặt của ông tức giận, ủy khuất vô cùng cũng phải cắn răng chịu đựng!

Cuối cùng, cũng có vô số người đã bị những Orc bắt giữ thành công đã được áp giải đến đây.

“Chúa tể, chúng tôi đã bắt gọn được những mục tiêu này đưa đến cho ngài!” Một người ăn mặc một bộ giáp đen nặng trịch, tay cầm rìu lớn chậm rãi bước tới!

Chính là Darius!

“Hiệu suất làm việc được lắm Darius!” Ren vỗ tay khen ngợi, dù sao những người bị bắt lại đều là những chiến tướng có danh khí tại Demacia cả!

Nào là Quinn, vừa chạy đi không lâu liền bị bắt lấy

Đến Lucian, Vayne cũng đã bị bắt và tước đoạt hết tất cả trang bị trên người!

Và bao nhiêu tù binh khác cũng đã bị trói và vứt ngay tại đây!

Tất cả đều bị đánh rất thảm, đương nhiên còn có Sona ở Demacia là chưa bị bắt!

Có vẻ như âm nhạc của cô có thể phần nào nhây được một quãng thời gian khá lâu đây!

“Cảm tạ ngài khen ngợi!” Darius nở một nụ cười, so với việc đánh nhau với lũ rồng trong hầm ngục thì bắt giữ mấy tên này thật sự quá dễ dàng

“Mà các ngươi không đầu hàng cũng chả sao cả?”

“Ta cũng có thể chiến thắng!” . Truyện mới cập nhật

Ren mở ra bảng điều khiển liền nhìn thấy một bảng thông báo khá là lớn

[Trận chiến xâm lược Demacia!]

[Điều kiện chiến thắng: Chiếm lĩnh 10 cứ điểm quan trọng của đại đô Demacia hoặc chiếm lấy thủ đô của khu vực ]

[Tiến độ: 7/10 khu vực đã chiếm đóng ]

[Sau khi thành công chiếm đóng, toàn bộ quân Demacia trên bản đồ sẽ tự động đầu hàng vô điều kiện]

[Còn phản kháng là còn chiến tranh]

“ Cho quân vào chiếm đóng nơi này đi, ta đã chờ đủ rồi đấy” Ren liếc nhìn sang Garen ra lệnh.

“Xin hãy giao cho tôi thưa ngài!” Garen gật gù, liền cầm kiếm của mình chạy về phía trước vừa dẫn theo khoảng tầm hơn 500 con Ice Orc như một cơn bão ồ ập tới

“Tất cả những đơn vị còn lại lập tức bảo vệ khu vực này, không ai được phép ra vào mà không có lệnh của ta cả!” Ren nhìn số Orc còn lại đang đứng chờ, liền ra lệnh cho chúng ngay tức khắc.

“Xin hãy giao cho bọn này...heheh!”

“Không một con bọ nào có thể bước qua đây!” Đám Orc vui vẻ nhận lệnh liền lập tức hiểu ý đem binh lực phân tán ra đem trung tâm đại đô nhanh chóng bao vây lại. Đề phòng sự phản công bất ngờ của những nhánh binh còn sót lại!

“Đem quý ngài đệ tam trói lại đi!”

“Nhốt vào ngục giam và hãy nói cho tất cả cùng biết Jarvan III đã thua thảm hại như thế nào!”

[Bắt đầu chiến đóng thủ đô: Tiến độ 1% ] ( 5 tiếng đồng hồ)

Chỉ cần thành công chiếm lĩnh nơi này dưới sự công nhận của hệ thống (giống kiểu chơi game), chỉ cần không ai đến làm phiền tiến độ chiếm đóng thì toàn bộ Demacia toàn quyền thuộc sở hữu của cậu!

Đương nhiên, trong khoảng thời gian này cậu vẫn sẽ cố thủ tại nơi này!

Tất nhiên đề phòng thẩm thiên sứ Kayle xuất hiện. Cậu hiện chính là kẻ xâm lược Demacia, ắt đi trái ngược chính nghĩa của ai đó. Cho nên thông thường mà nói thì chính mình đề phòng vẫn hơn! Thà tốn tâm đề phòng còn hơn công dã tràng!

Tuy rằng Ren không biết thực lực của ả như thế nào? Nhưng chắc chắn có thể đem đội quân Orc của cậu quét ngang dễ dàng!

[Tiến độ chiếm đóng 3%]

“Rất tốt….chẳng mấy chốc liền sẽ xong việc!” Sau đó nhìn sang Lucian, một tay thiện xạ mạnh mẽ chấp nhất với thù hận thề rằng sẽ tìm kiếm Senna cho bằng được!

“Chào Lucian!”

“Hừ!” Lucian hừ lạnh nói:” Ta sẽ không khuất phục bởi ngươi đâu!”

“Không sao! Ta cũng chả quan tâm!”

“Dù sao thì tất cả các ngươi chết cũng chả sao cả! Ta cần là lãnh thổ và đất đai để tiến hành đầu tư!” Ren nhún vai, một mặt không sao cả!

Cậu không cần đánh thuế nặng nề lên thuộc địa, cái thứ mà cậu cần chính là đầu tư tiền vào để tạo ra phương thức sản xuất cao cấp hơn. Cũng chính là tạo ra thứ có giá trị hơn cho bản thân chứ không phải ép khô một vùng đất chưa được khai phá toàn vẹn!

Thu thuế sao? Có ý nghĩa đấy! Nhưng chỉ là lợi ích nhất thời và tạo ra phản lòng dân!

Trong khi tích cực đầu tư, tạo việc làm nhiều hơn sẽ lấy được thêm lòng dân và càng thêm nhiều lợi ích! Bao gồm đến sự phát triển vượt bậc, địa vị ổn định và dễ dàng chiêu mộ nhân tài hơn là làm một tên bạo quân man rợ!

Đánh cướp là cách làm của man rợ!

“Thật sao? Khó tin thật nhỉ?” Lucian tiếp tục khịt mũi coi thường!

“Khó tin, nhưng không phải ngươi cũng đang tìm kiếm tung tích của quý cô Senna dù biết rằng mình không có cơ hội thắng nào sao?”

Đừng đùa, Thresh vốn là cố tình để Senna thoát ra ngoài đấy! Nói chứ mấy lá bài Runeterra thuộc phe quần đảo bóng đêm có phải là một đám ăn chay đâu! Mà Lucian chỉ gặp mỗi lũ cấp thấp là có điều gì đó chưa được nói ra! Mà cũng có thêm do Thresh không cẩn thận!

“Làm..làm sao ngươi biết!?” Lucian lộ vẻ mặt khó tin liền muốn vùng thoát khỏi, nhanh chóng liền bị hai tên Orc Grunt đè ép lại.

“Thứ ta biết còn có rất nhiều và ngươi nghĩ rằng một mình ngươi có thể giải cứu được người mà ngươi yêu? Ngươi đang nằm mộng giữa ban ngày sao?”

“Và coi như ta không đến đây, Noxus sẽ làm điều đó thay ta!”

“Lúc đó, xu cao thuế nặng thậm chí là biến người dân ở đây thành nô lệ cũng không phải là một điều nói xuông”

Lucian định phản bác điều gì đó liền bị Ren cắt ngang:” Đừng….Noxus thì đang mở rộng thuộc địa, chúng không ngừng phát triển và tạo ra kỹ thuật công nghệ mới!”

“Chỉ cần chúng lo xong Iona là tới lượt các ngươi và Freljord, trong khi các ngươi vẫn còn đang nội chiến với nhau chỉ vì một vấn đề đơn giản là kỳ thị pháp thuật!”

Lucian nghẹn lợi, vì thật sự ngẫm lại anh ta đều cảm thấy việc này rất đúng cũng không sai chút nào cả. Liền không biết phản bác như thế nào!

Noxus đúng thật là không ngừng phát triển, quân sự hóa toàn diện và không ngừng xâm chiếm!

Còn Demacia thì sao? Dậm chân tại chỗ vì cái chính nghĩa tào lao!

“Ngươi nói không sai!” Jarvan III thành thật ở một bên bị trói chậm rãi nói ra:“ Ngươi so với ta có tầm nhìn hơn nhiều!”

Jarvan III nhìn về phía Garen bên cạnh cậu rồi suy đoán:“ Nếu ta không lầm thì đây có vẻ chính là người đã làm ra những món ăn ngon đó đúng không Garen?”

“Đúng thế thưa điện hạ!” Garen lạnh nhạt xác nhận thân phận!

“Như vậy ta liền không có gì phải hối tiếc, từ này Demacia chính là của ngài!” Jarvan III lộ ra vẻ chán chường lắc đầu

“Điện hạ!!” x5 ( Xin Zhao, Quinn, Lucian,....)

“Phụ vương!!” (Jarvan IV)

“Đừng nhìn ta với ánh mắt như thế này, quan trọng là Demacia chúng ta không có sức mạnh chống lại đối phương!” Jarvan III thức thời giải thích cho thuộc hạ của mình

“Demacia vẫn là Demacia, chỉ là thay đổi một vị vua mà thôi!” Ren nhởn nhơ trả lời tất cả các tù binh!

“Fiora!? Mà tại sao cô lại đứng phía sau...lẽ nào.....” Sau đó, Quinn nhìn về phía Fiora và chú ý đến đối phương.

“Đúng thế tôi đã đầu nhập vào chúa tể!” Fiora gật đầu thừa nhận!

“Sao cô có thể!?” Quinn lộ ra vẻ không thể tin tưởng!

“Vì chúng ta không thể chiến thắng được đối phương, mà điều này cũng vì bảo hộ dòng họ Laurent đúng chứ?” Jarvan III tùy ý trả lời.

“Đúng thế thưa điện hạ!” Fiora gật đầu, một phần là vì dòng họ và chủ yếu chính là vì ước định. Nhưng cô cũng không có cách giải thích nào phù hợp nên liền thẳng thắng thừa nhận!

“Mọi thứ sẽ sớm kết thúc thôi...đừng quá lo lắng!”

“Sau việc này, ta sẽ trả tự do cho các ngươi!” Ren nhìn những tù binh Demacia bị bắt giữ, cuối cùng cậu liền để đối phương tự do sau khi xong việc!

Nhưng họ có thể đi đâu khi Demacia bị chiếm mất nhỉ? Tiếp tục đợi một hồi lâu, kết quả cũng không có ai tới.

Tiến độ chiếm đóng vẫn diễn ra một cách rất là thuận lợi, nhẹ nhàng!

Trận chiến Demacia mới mở màn một ngày liền bắt đầu muốn kết thúc tại tối hôm nay. Điều đó cũng có nghĩa là không một quốc gia nào hay biết Demacia đã đổi chủ!

Sau vài tiếng, việc chiếm đóng đã hoàn tất!

{VICTORY}

[Tiến độ chiếm đóng đạt 100%]

[Chúc mừng ký chủ đã thành công chiếm đóng toàn bộ Demacia!]

[Danh tiếng của ngài gia tăng 10000, mọi cư dân Demacia sẽ biết đến sự tồn tại của ngài và duy trì nỗi kính sợ của mình với ngài]

[Mức lòng dân hiện tại: 46/100]

Trong mục [thuộc địa ] của cậu ngoài Utopia (khu vực gốc), Mildar, City Of Hope, thung lũng vô danh của Freljord nay đã thêm vào Demacia!

Từ nay cậu sẽ có toàn quyền điều khiển nó!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.