Đồng Nhân: Survival

Chương 277: Chương 277: Phân bố nhiệm vụ




Đã chiếm lấy thành công,biến toàn bộ Demacia thành thuộc địa của cậu, toàn bộ binh sĩ trên khắp vùng đất thuộc Demacia liền tự động thả vũ khí đầu hàng vô điều kiện!

Vì dưới sự hỗ trợ của hệ thống, cậu đã chiến thắng một cách triệt để mà bản thân không cần sử dụng sức lực quá nhiều! Thậm chí thương vong, có thể nói gần như là bằng 0! Tại vì chỉ có một số nhánh Ice Orc trong đợt chiến đấu liều mạng bị thương không nhẹ, nhưng cũng không quá đáng ngại, chỉ cần nghỉ ngơi một lúc là có thể tái chiến!

Nhìn những vị anh hùng đang bị trói lại và quỳ trước mặt mình cũng không còn bất cứ tâm tư gì phản kháng hay muốn chạy trốn mà thành thành thật thật bị trói ở nơi đó.

Còn vì sao chính mình không chạy thì liệu bọn họ nghĩ rằng họ có thể chạy khỏi một đội quân Ice Orc với số lượng hơn hàng ngàn con đang lởn vởn quanh đây?

“Đội kỵ sĩ chim biến dị chưa tới sao?” Xin Zhao ngó nhìn bầu trời, nhìn thấy bầu trời xanh tươi lặng gió liền vô cùng nghi hoặc.

Thế nhưng cho dù hiện tại có tới, họ cũng không làm được gì chỉ mong rằng đức vua và hoàng tử có thể rời đi một cách bình an.

Cho nên Ren cũng không có muốn khó dễ bọn họ nữa, đành nhẹ nhàng lệnh cho các Orc:” Cởi trói cho họ đi! Chúng ta đã chiến thắng rồi!”

Các Orc gật đầu, không chút nào do dự đem những anh hùng của Demacia cùng với các binh sĩ, hộ vệ hoàng gia cởi sạch dây trói!

Khiến cho họ vô cùng hoang mang và mờ mịt, vì không tin rằng Ren thật sự sẽ để bọn họ tự do rời đi.

“Ta đã đạt thành mục đích, cho nên giữ lại các ngươi cũng không có ý nghĩa gì chi bằng trả tự do cho các ngươi! ” Cậu cũng không phải là một thằng điên giết người tới nghiện. Càng không được gì khi lạm sát bọn họ, chỉ tổ khiến lòng dân giảm mạnh thôi! Với lại cậu còn cần lòng dân để chiêu binh đây,tại sao phải làm điều thừa chi bằng khiến cho tiếng tăm cậu thơm tho hơn một chút.

Jarvan III mờ mịt, còn tưởng rằng ông cùng con trai của ông phải sống trong ngục tù suốt quãng đời còn lại đây!

Rồi ông cùng những người khác nhìn Ren với ánh mắt kinh ngạc. Vì Ren tựa như biến thành một con người hoàn toàn khác. Từ một kẻ thống trị tràn đầy dã tâm, đầy phong thái tự tin khiến người đè nén đã trở thành một tiểu công tử ôn nhu lịch lãm dễ mến!

“Demacia này vẫn sẽ hoanh nghênh mọi người nếu muốn trở lại!”

“Bây giờ, tôi mạn phép làm việc triều chính cho Demacia!” Ren lịch sự cúi đầu rồi chậm rãi cùng Garen, Sylas dẫn theo đội quân của mình đến thành bình minh, tức cung điện của Jarvan III.

“À phải rồi Jarvan III, hiện tại trong người ông mang một loại bệnh tai biến, có thể khiến ông đột tử bất cứ lúc nào đấy!” Ren nhìn sang Jarvan III liền nói ra vấn đề trạng thái cơ thể của ông.

Cũng là lý do mà Jarvan III trong nguyên tác vũ trụ liên minh lại chết đột ngột thì do loại bệnh này. Loại bệnh này mắc phải do thường xuyên làm việc quá nhiều và làm việc không theo chu trình dần dần sẽ tạo ra loại bệnh đủ giết bất cứ ai xem thường nó.

“Ngươi nói cái gì? Phụ vương ta mang bệnh….ngươi đùa sao? Trông phụ vương ta khỏe mạnh như thế kia mà!” Jarvan IV lập tức phản bác lại

“Tin hay không thì tùy, ta cũng không có lý do nói láo! Không tin cứ thể hỏi hắn ta có thường hay cảm thấy trong lồng ngực có thường hay khó chịu không là hiểu!”

“Loại bệnh này xem thường nó các ngươi liền thấy kết quả!” Ren cũng không có hứng thú để bàn tiếp, dù sao giúp được cậu cũng đã giúp rồi. Không nên lãng phí thời gian vào việc vặt! Cũng không cho đối phương cơ hội nói gì cả nhưng nhớ ra điều gì đó Ren nhìn Jarvan IV vừa nói:“ Dù là tân vương của Demacia, nhưng ta vẫn là đầu bếp trịnh trọng mời cậu đến bữa tiệc ăn mừng vào tối nay.....ăn thoải mái không cần trả tiền đâu nha!”

“Này ch...chờ chút đã!” Quinn dự định muốn nói gì đó thì phát hiện Ren đã đi xa.

Vốn có cô chính là một vị tướng trong đơn vị trinh sát của Demacia, nếu như Demacia đổi chủ vậy thì công việc của cô…..

“Thiệt tình….liền thay đổi tựa như một người khác vậy!” Vừa mới nãy bị Ren dùng lời lẽ sắc bén cùng với khí thế của bậc quân vâng làm cô dọa sợ, nay sau trận chiến lại đổi thành một người khác làm cô chưa kịp thích ứng.

Mà Jarvan IV nghe xong câu cuối liền trợn tròn mắt, cảm giác như Ren đang cố tình chọc tức anh một cái. Dù sao nguyên một nhà bị cướp đi xong thì trên người còn đồng nào đâu để mà ăn cơm chứ?

“Phụ vương bây giờ chúng ta đi đâu?” Jarvan IV lộ ra một vẻ mặt mê mang nhìn lên bầu trời.

Thì Jarvan III mới nở một nụ cười nhạt, cũng không có buồn rầu vì mất đi vương vị của mình ngược lại ông chỉ cảm thấy chính mình tựa như được giải thoát khỏi trói buộc quyền lực mà an tâm về hưu

Ông nói:“ Chúng ta không còn nơi nào để đi cả, nên chúng ta vẫn cứ ở đây đi!”

“Phụ vương...” Jarvan IV cúi đầu không hiểu

“Đừng gọi ta phụ vương nữa, bây giờ ta đã không còn là vua của Demacia!”

“Con cũng không còn là hoàng tử và hiện nay chúng ta chỉ là bình dân nên có một cuộc sống bình thường!” Nói cho con mình dự định sống một cuộc sống bình thường, ông lại nhìn sang Xin Zhao một cận vệ trung thành, cả Lucian và Vayne!

Những người đã góp công rất lớn trong trận chiến vừa rồi mà nói:“ Ta không còn là vua nữa, mọi người cũng nên trở về đi!”

“Đúng như cậu ta nói, ta sớm không sống được lâu nữa vì đích thật ta mắc phải một căn bệnh không cách nào chữa trị!”

“Mà ta lại không yên lòng giao Demacia cho con của ta....có lẽ như thế này mới là kết quả tốt nhất cho ta!” Jarvan III từ tốn trả lời, việc chính trị khiến ông phải mất nhiều ngày không ngủ khiến cho sức khỏe ngày càng kém đi!

Mà các quý tộc lại không ngừng tạo ra những vấn đề khiến ông khổ não không thôi vì họ cũng nắm không ít quyền lực trong tay.

“Chúng tôi hiểu rồi, như vậy tạm biệt ngài Jarvan III” Lucian cúi người, liền cầm lên vũ khí của mình không chút do dự rời đi

“Vậy xin lỗi ngài, tôi đã không thể trở phụng sự ngài nữa rồi!” Quinn cúi người áy náy xin lỗi, liền không do dự nữa quay đầu đi tìm Ren để quay trở lại phần công tác của mình.

Dù sao vất vả lắm mới có công việc như thế này, không thể để vụt nó đi được! Cô còn có nhà của mình ở Uwendale, một ngôi làng vùng núi hẻo lánh ở đông bắc Demacia.

Mà Ren cũng suy nghĩ một lúc rồi mới bắt đầu ra lệnh cho từng người đi làm việc:

“Garen.....cậu trở về gia tộc của mình thay đổi một bộ hiệp sĩ trang phục đi...sau đó cậu sẽ đảm nhiệm việc huấn luyện binh sĩ!”

“Darius, anh cũng thế cùng Garen huấn luyện binh sĩ đi….hiện chưa có chiến tranh nên tận dụng một chút khả năng kiếm uy tính cho mình đi!”

“Còn Sylas cậu am hiểu ma thuật thì kiến nghị chọn một khu và kiến tạo ra một khu vực thu nhận những đứa trẻ có năng khiếu ma thuật và dạy cho bọn nhỏ cách khống chế năng lực của chính mình đi!”

“Fiora, em được bổ nhiệm thành cố vấn huấn luyện và là chiến tướng!”

“Dùng thân phận này chỉnh đốn gia tộc của em đi, ai không phục thì dọn cho bớt việc!”

“Chuẩn bị nhanh đi, tối nay mở tiệc!”

“Rõ!” x4

Sylas và Garen cùng nở nụ cười vui mừng rạo rực liền lập tức chấp hành mệnh lệnh của cậu.

Riêng phần mình rời khỏi và đi làm việc mà mình được giao!

Còn Fiora lộ ra vẻ cảm kích, rốt cuộc chính mình không cần phải vướng vào hôn nhân chính trị nữa.

“Thưa ngài….” Quinn từ phía sau chạy tới với vẻ mặt lo lắng!

“Là Quinn sao? Có chuyện gì không? “Nhìn thấy Quinn chạy tới, Ren liền lịch sự cùng cô đáp lời.

“Tôi muốn trở lại đơn vị trinh sát của mình thưa ngài!” Quinn lộ ra vẻ kiên định, cô vẫn trung thành với Demacia dù cho nó có thay đổi chủ nhân. Dù gì thì đây cũng chính là quê hương của cô.

“Được, em có thể tập hợp một nhánh binh sĩ của mình và trở lại làm nhiệm vụ của bản thân!”

“Tuy nhiên trước đó em nên nghỉ ngơi thoáng một lúc đi rồi hẳn trở lại nhiệm vụ của mình, tiền lương vẫn như định kỳ chuyển giao cho em!” Ren nở nụ cười nhìn hăng hái tích cực Quinn gật đầu một cái!

Quinn đã mệt mỏi sau chiến đấu, không nên bóc lột sức lao động.

“Thế hiện tại thì em phải nghỉ ngơi sao thưa ngài?” Quinn lộ vẻ tò mò hỏi!

“Đúng thế!” Ren tiếp tục đi về phía trước.

“Chờ em....!” Quinn liền theo sau cậu. (Wait for me~ thôi...tại nếu để âm tôi thì nó xa cách vler nên để xưng hô em dù sao trong thế giới tiếng anh thì xưng hô nào cũng như nhau)

Vào trong thành Bình Minh, Ren liền mở ra [Bảng thông tin] của Demacia hiện tại! Vừa tìm đến phòng làm việc của thành Bình Minh mà bắt đầu giải quyết sổ sách.

Tên thành phố: Demacia

Danh hiệu: Cường quốc quân sự

Người cai trị: Ren

Tài nguyên: Giàu có!

Lực lượng quân sự: Chất lượng bù số lượng

Đánh giá: Thành phố rất phồn vinh!

Ngoài thông tin trên thì còn có những công trình huấn luyện tựa như các trại lính và tổ chim biến dị loại chim giống như rồng có hình thể to lớn, cũng là không quân mạnh nhất của Demacia!

Đương nhiên, vì sao mà cậu không gặp chim biến dị lúc nãy là vì cậu đã để những binh sĩ bóng tối của mình giải quyết bọn chúng rồi! Đề phòng bọn họ chạy trốn ra khỏi đây để tìm viện trợ!

Dù sao Jarvan III còn chưa chết đột ngột đây, hiện tại dù vẫn xảy ra nội chiến sớm hơn dự định nhưng Demacia vẫn còn đang ở trong thời kỳ hoàng kim vốn nên có của nó. Và sẽ lụi tàn thật sớm nếu Jarvan III đột ngột qua đời!

Cũng là thời điểm rắc rối mà cậu không muốn tiếp quản Demacia nhất.

“Giờ thì...nên đem bức tường tu sửa lại….có thể đốt tiền để sửa chữa ngay và nâng cấp nhỉ?”

Ren sẵn sàng chi ra hàng triệu đồng vàng để sửa chữa và nâng cấp Demacia ngay lập tức đấy….nhưng có vẻ như mình vẫn nên cứ từ từ mà làm nhỉ? Dù sao số tiền vàng lớn mình có thể dùng để đổi lượt quay nghe còn giá trị hơn nhiều, những lượt quay có thể cho cậu càng nhiều nhân vật mới, trang bị mới và tốt nhất là những kỹ năng mà cậu chưa sở hữu.

Nhìn mớ thông tin về công trình kiến trúc xung quanh Demacia, mỗi cái đều có sức ảnh hưởng lớn cực kỳ. Mà đại đa số công trình đều đẹp đẽ và mang bản sắc riêng tạo ra nền văn hóa riêng biệt của Demacia mà mọi người dân tự hào tín ngưỡng.

Giờ thì chính cậu nên kiến thiết thêm nhà hàng, quán rượu cùng với nông trại ma thuật là được. Thứ này sẽ chậm rãi gia tăng sản lượng lương thực và gia tăng lòng dân đến ngưỡng cần thiết.

Nói chứ Demacia thật sự không yếu!

Mà là do Ren có hệ thống!

Nếu như cậu thật sự không có bất kỳ thợ xây Ice Orc nào, cậu cũng không xây dựng mấy cái công trình có khả năng bật hack tại thế giới này thì e rằng tốn ước chừng mấy chục năm mới có thể chân chính mượn binh sĩ Freljord chiến thắng Demacia! Nhưng điều đó cũng sẽ khiến cậu thảm bại trước Noxus!

Tốn thời gian nghiên cứu, tốn tiền huấn luyện và tích góp một quãng thời gian mới có thể có sức mạnh vượt mặt Demacia đấy.Mà tiền Ren thì vốn có từ những cái mỏ vàng, mỏ châu báu có sản lượng vĩnh cửu mà ra!

“Hmmm…..giá cả cũng không phải rẻ!”

“Vẫn nên đánh cược một phen!” Sau đó, cậu bắt đầu dựa vào cái hệ thống đa năng của mình mà vận hành Demacia bằng tiền túi của mình!

Tốn tiền và xây ra những công trình đặc biệt mà cậu sở hữu tựa như nhà hàng và nông trại để tăng thêm giá trị đời sống!

Phải rồi, cửa hàng tạp hóa nữa, dù cho nơi này có phồn hoa đến mức nào thì văn hóa sinh hoạt của người dân vẫn tương đối nghèo nàn. Khu ổ chuột vẫn có rất nhiều, vẫn cho họ kiếm thêm công việc nữa là ổn!

“Hmmm tiền lương binh sĩ là 10 đồng bạc một tháng sao? Vậy nâng lên 5 đồng vàng một tháng đi!”

“Vẫn quy hoạch thêm công trình kiếm tiền đã!”

Vừa suy nghĩ, vừa ngồi vào bàn làm việc bắt đầu viết sổ sách.

Đem hết toàn bộ luật lệ Demacia từng cái một sửa đổi, cải cách mới.

Chuẩn bị sẵn những bước đi mới. Bao gồm công trình, những bản thiết kế khoa học kỹ thuật mới sẽ được đưa vào áp dụng ngay tức khắc.

Thậm chí những phương thức sản xuất, chăn nuôi hiện đại cũng sẽ được mang vào quy hoạch ngay.

Cuối cùng là kiến tạo thêm bệnh viện, trường học phổ cập tri thức và giáo dục cho cả những khu vực ổ chuột!

Cái quan trọng nhất là triệt tiêu hoàn toàn khu ổ chuột, chỉ cần có văn hóa có tri thức thì mọi thứ dễ bàn bạc hơn là không cho đối phương bất kỳ đường sống nào đúng không?

Sổ sách phải gọi là rất nhiều, cậu cũng thậm chí sửa lại luật hôn nhân. Bãi bỏ toàn bộ những thứ cổ hủ lạc hậu vốn có ở thế giới cậu, thiết trí bình đẳng nam nữ và thậm chí là hôn nhân là dựa vào tự nguyên của nam và nữ. Nếu như có bất kỳ can thiệp vào hay sử dụng chính trị hôn nhân sẽ xử phạt nặng nề.

“Như vậy là đủ...ngày mai có thể tuyên bố luôn là được!”

Đương nhiên cậu càng không quên giải quyết những vấn đề liên quan đến mùa đông, Demacia nằm tiếp giáp với Freljord dù rằng có dãy núi che kín cái lạnh nhưng phần nào cũng ảnh hưởng kha khá cái lạnh!

Huống chi hiện nay là mùa đông lạnh lẽo!

Quinn sau một lúc liền từ bên ngoài mang trà tới trước cửa, cô liền chậm rãi gõ cửa:” Cộc...cộc…” một lúc rồi mới nghe Ren lên tiếng gọi:” Mời vào!”

Thì cô mới dám đẩy cửa vào trong phòng làm việc!

Vừa nhìn, liền thấy Ren đang ngồi trên bàn tay cầm một cây ‘bút’ (bút hiện đại khác bút lông) đang viết vô số thứ bằng ngôn ngữ Demacia với vẻ mặt nghiêm túc! Hi vọng không phải là những bản cáo thu thuế!

“Trời đã tờ mờ tối rồi đấy Quinn, không nghỉ ngơi sao?” Ren nhìn Quinn đang mang trà đến cho mình liền nở nụ cười ân cần buông bút xuống thở dài một hơi!

“Em ổn thưa ngài, chưa có mệnh lệnh của ngài em thật không dám rời vị trí!” Quinn thành thật lên tiếng, cô cũng từng ăn quá món ăn của Ren rất là ngon miệng. Nhưng đột nhiên không nghĩ tới, người chủ quán ăn kỳ lạ kia đã biến thành vua của mình sau thoáng chốc.

Biến đổi quá nhanh khiến cô lo lắng không biết nên đối mặt với hiện thực ra sao, càng vì ở lại cầu tình mong Ren đừng đối xử tệ bạc với nhân dân Demacia!

“Thật tình...em nên nghỉ ngơi đấy!” Quinn đã cùng Ice Orc chiến đấu một cách mãnh liệt, dù rằng không thể gây tổn thương quá nhiều đến đội quân Ice Orc.

“Đây...đọc một chút đi!” Ren đưa cho cô một sấp giấy về những việc sắp công bố!

“Lợi ích nhập ngũ….tăng lương, bảo hiểm và bồi thường khi tai nạn”

“Luật hôn nhân….nam nữ bình quyền...luật bình đẳng...luật xử phạt hành chính…..xây thêm trường học, bệnh viện, bãi bỏ kỳ thị ma thuật. ”

“Thật là nhiều quá!Đây là thật sao?” Quinn ngạc nhiên, cô đọc được rất nhiều nội dung và hầu hết nội dung trong đống giấy này không có bất kỳ cái gì liên quan tới thu thuế.

Mà ngược lại còn nhiều về phúc lợi cho nhân dân bao gồm việc được giáo dục miễn phí, thậm chí là nhiều phúc lợi trợ cấp xóa bỏ bất bình đẳng giai cấp!

Tuy rằng Demacia rất hiếm khi nào xảy ra xung đột giữa bình dân và quý tộc vì trong xã hội này còn có chỗ đứng cho bình dân có thể an cư lập nghiệp!

Thế nhưng quyền lực của quý tộc vẫn rất lớn, có thể tùy tiện chèn ép một người nếu chúng muốn bao gồm cả việc ép cưới và kỳ thị chủng tộc ngoại lai các thứ.

Nhưng trong số nội dung này thì người dân có toàn quyền phế bỏ quý tộc của bất kỳ ai thông qua việc bỏ phiếu và báo cáo lên nhà vua nếu như quý tộc đó lạm quyền chèn ép quá đáng.

Mà bình dân ngoài an cư ra nay còn được gửi con đến trường học miễn phí, bất kể giàu nghèo.

Thông qua công lao hiển hách có thể được thăng làm quý tộc, sở hữu được ruộng đất lớn hơn,.....

“Thật tuyệt vời….ngài thật quá tốt rồi!” Quinn nhìn những phúc lợi mới này, chỉ cần nó được tuyên bố thì nhất định sẽ có nhiều người tham gia quân ngũ.

“Rồi….giờ thì chúng ta nên có một bữa tiệc nhỏ thôi nào!”

“Cũng đến lúc rồi đó!” Sau một trận chiến thì chúng ta phải ăn, phải vui mừng ăn mừng chiến thắng thì mới có sức tiếp tục làm việc chứ đúng không?

“Đúng vậy!” Quinn nở nụ cười hưng phấn

“Giờ thì em mời cựu vương Jarvan III đến bữa tiệc đi, dù gì cũng xem như là bậc tiền bối!”

“Nên chú trọng lễ nghĩa, mặc dù vương vị là chính anh cướp tới!” Ren vuốt cằm cười cười trông hơi có vẻ ác ý. Được kẻ xâm lược mời vào bữa tiệc đúng thật là cho cậu một cảm giác vi diệu. Nhưng cũng nên tôn trọng đối phương một phen, vì cậu còn cần muốn chiêu mộ Jarvan IV đây!

“Em hiểu rồi...em sẽ đi tìm cựu vương để chuyển giao lời mời ạ!” Quinn trịnh trọng gật đầu, cũng thầm cảm thấy Ren cũng không phải quá xấu.

Ngược lại với những pháp luật mới, đãi ngộ mới khiến cho cô vô cùng tán thành hoàn toàn trái ngược với một vị bạo chúa mà cô từng tưởng tượng tới.

Càng giống như là một vị hoàng tử trong mộng hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.