Đồng Nhân: Survival

Chương 309: Chương 309: Chơi trò ném bóng chày




Về nguồn gốc của bọn họ, dưới khả năng [giám định] của Kane thì cậu có thể moi móc được hết thân phận, chỉ số, kỹ năng cùng nguồn gốc.

Tuy rằng không biết đế quốc của bọn họ là cái gì nhưng chắc chắn nó lại là một cái khác dị giới.

Kỹ năng cùng với Athanor hết sức tương đồng nhưng có vẻ như là một vùng lớn hơn được thống trị bởi nhiều chủng tộc cùng đối kháng với tà thần.

“Nhiều chủng tộc chung sống hòa bình.....không tồi....nhưng thái độ vẫn không ra sao cả!” Dùng [Giám định] quét một hồi thì đa số 12 người đều mang dòng máu người phương tây.

Nên Ren vẫn suy đoán rằng kiểu gì cũng có một tiểu đội người phương Đông. Kiểu kiểu người châu á, Samurai các thứ~ . truyện ngôn tình

Tuy rằng phân thân không có hệ thống, nhưng vẫn có máy tính bảng quân sự.

Vẫn là một hệ thống kiểu khác do Bridget cung cấp, vẫn có thể mua sắm kỹ năng hay nhiều thứ khác chỉ với lượng điểm Credit không ngừng gia tăng.

Đương nhiên thân là phân thân cậu vẫn có toàn bộ mọi kỹ năng của Ren đấy. Chỉ là trong thời điểm mà Ren rời khỏi đây thôi, nếu như sau thời gian đó Ren học được gì mới thì phân thân cũng không học được.

Nhưng may mắn một điểm là kỹ năng của Kane vẫn được dưới sự chúc phúc thế giới, có thể tăng cường thuần thục thông qua vận dụng liên tục.

Dù sao đây cũng là ưu đãi của nơi này, muốn sống sót thì kỹ năng phải càng thuần thục! Và điều này càng được tăng cường ở đây vì thời gian phòng thủ vô cùng nhiều.

“Thao tác đất!”

Kane bẻ bẻ tay rồi bắt đầu ra ngoài đào đất, vừa đào vừa dùng kỹ năng [Thao tác đất] để điều khiển và nén số đất này thành những viên gạch đất kiên cố.

Đây chính là quá trình luyện tập hằng ngày của Kane, cùng các phân thân khác đồng dạng. Đợi sau khi bản thể trở về thế giới này, thì ngoài những lợi ích mà họ thám hiểm được thì chính là độ thuần thục kỹ năng cũng phải mang về bản thể nốt.

Đấy chính là mục đích của các phân thân, dù nó trông khá tẻ nhạt một chút!

Cho nên thử dắt một đội coi như cũng thú vị hơn solo một mình.

Trước Ren solo trong địa ngục với thời gian 15 năm rồi, nhưng vì một cái lỗi nào đó mà Ren không hề già đi mà thật sự chỉ trôi qua tầm vài tuần.

(Thời gian ở địa ngục lâu hơn rất nhiều so với thời gian thường. Vì địa ngục mà! Sự tra tấn luôn phải kéo dài)

Kane cũng có ký ức đó, hưởng chung ký ức mà.

Cho nên cảm giác chiến đấu đến mức điên khùng trong một thời gian dài.

Cũng có nghĩa à thành một con quái vật hoàn toàn mất đi lý trí sau khi hấp thụ thịt và trái tim của The Icon Of Sins ngay sau đó do nguồn năng lượng quỷ đột ngột tăng cường.

Thuộc tính quỷ, thật sự quá mạnh so với Ren lúc cậu vừa mới ăn dù rằng khả năng hấp thu hoàn hảo của cậu đặc biệt tinh chế nó thành thuộc tính không tác dụng phụ và hoàn toàn thuộc về cậu.

Nhưng lượng năng lượng mà cậu nhận được thật sự quá nhiều, khiến cậu quá tải và lập tức biến thành mất lý trí quái vật. Đem toàn bộ lũ quỷ tàn sát suốt 15 năm trời.

Qua đó, cũng thành công điều khiển sức mạnh của quỷ với khả năng điều khiển tuyệt đối.

Đương nhiên, cái cảm giác thống khổ do bị hóa điên và cô đơn cũng có. Kane thật sự chả muốn nếm trãi nó đâu, chán quá cũng khiến cậu điên nữa đấy.

Sau đó, tiếp tục với việc luyện tập kỹ năng.

Ngoài một núi gạch đất mà cậu dùng đất mà cậu đang đứng ra thì cậu cũng bắt đầu điều khiển thao tác chúng biến thành những bức tường đất khiên cố.

Vừa tạo chúng thành nhiều loại hình dáng khác nhau với nhiều loại rất khó khăn để thao tác tựa như tạo thành một cái ống trụ.

Cũng chính cái này khiến cậu điều khiển hơi hơi khựng một chút.

Nhưng rất nhanh liền thuần thục dễ dàng.

Đợt tấn công thứ 2 đã bắt đầu!

Nghe âm thanh từ máy tính bảng trong Balo của đám nhóc còn đang bất tỉnh kia, Kane chỉ đành thở dài một hơi rồi chạm tay phải xuống đất.

Sau đó, phần đất mà cậu chạm dần dần trồi lên những quả cầu bằng đất to bằng một nắm tay trông rất nặng. Viên cầu đất ước chừng tầm 50 kg do được nén đất bởi kỹ năng rất rất chặt.

“Đến lúc chơi trò bóng chày rồi lũ cặn bã!”

Chế tạo ra tầm mấy trăm viên cầu đất nặng trịch rồi cất vào trong túi đồ.

Kane đứng dậy, nở một nụ cười đầy tự tin chầm chậm bước về phía phương hướng của đợt tấn công của đám quái vật ở hướng tây.

Hoàn toàn không chút nào chậm chạp ra khỏi căn nhà, rồi một mặt hưng phấn nhìn hơn 500 con Quái vật nhiễm bệnh-Runner đang chạy như điên về phía cậu.

“Heheh!” Lấy ra một quả cầu đất nặng 50 kg cầm vào tay.

Kane liền sử dụng động tác ném bóng của các vận động viên bóng chày.

Sử dụng 3 ngón tay để cầm bóng, uốn người giơ cao bóng để dùng hết toàn bộ lực trên cơ thể rồi dồn hết sức lực ném về phía trước.

Ngay sau đó, quả cầu đất bay vụt về phía một con Runner trực tiếp va chạm và xuyên thủng cái đầu của nó rồi đập mạnh xuống đất rồi tạo ra một vết lỏm sâu cùng với một âm thanh va chạm rõ to:“ Đùng!!”

“heheh không tồi đâu....trò này vui thật đấy!”

“Như vậy thì cường hóa cuồng nộ như thế nào đây?” Kane cười cười, sau đó cả người tỏa ra một nguồn năng lượng màu đỏ rực.

Cậu lại làm một động tác ném bóng rồi ném thật mạnh trái cầu đất về phía trước.

“BÙM!!!”

Lần này, trái banh liền đem toàn bộ cơ thể của con Runner nghiền nát đồng thời tạo ra một vùng bạo tạc với vết lỏm sâu hơn trước gấp nhiều lần.

Qua đó, tiêu diệt cùng một lúc một đám Runner đang chạy gần kề với nhau.

Kỹ năng ném của Kane là cấp 60, ngang với cấp độ kỹ năng viễn chiến vì ném chính là một kỹ năng nhánh của kỹ năng viễn chiến!

( Viễn chiến bao gồm: Bắn cung, ném, phóng,bắn súng, hay các dạng tấn công tầm xa..... khả năng viễn chiến cao thì tỉ lệ chuẩn xác, điều khiển càng cao hơn nữa nó kết hợp với cận chiến chính là tăng cường sát thương với những đòn tấn công sử dụng trực tiếp từ cơ thể)

Với âm thanh to lớn, cũng đã phần nào khiến cho Martha vốn bất tỉnh buộc phải tỉnh dậy.

“Chuyện gì.... mình...mình bất tỉnh?” Martha một mặt đau đớn vì đau đầu nhiều hơn là giật mình vừa cảnh giác nhìn xung quanh cô.

“Mình nhớ được là mình bị con quái vật ghê tởm đó tấn công.... và.....cái tên đó dường như đem cả đội cứu?”

Martha cố nén cảm giác khó chịu, rồi gượng cả người đang mệt mỏi không còn sức. Cố một lúc, cô cũng ngồi dậy nhưng vẫn hoàn toàn không thể nào chiến đấu chỉ với cơ thể yếu ớt này được.

“Chậc...động đậy đi...cái cơ thể chết tiệt này!” Martha gượng người, liền nén đau đớn mà lấy đồ ăn từ trong Balo ra.

Sau đó, liền thấy máy tính bảng đã hiện lên một dòng chữ.

[Đang trong đợt tấn công]

Thì lập tức giật mình.

“Cái quái!”

“Mọi người, mau dậy đi....kẻ địch đến rồi!”

Martha gào thét, liền nhanh chóng cầm kiếm rồi ra ngoài nghênh địch. Nhưng vừa ra khỏi cửa thì Martha đột nhiên dừng lại há mồm ngơ ngác nhìn người lạ mặt kia đang đứng nhìn cô.

Mà phía xa xa bên kia, chính là 500 cái xác chết của đám quái vật.

“Ô...xin chào~ ngủ ngon chứ?” Nhìn thấy Martha một mặt sợ hãi lo âu, Kane liền không biết nên cười nhạo cô vẫn là trêu chọc cô đây.

“Giờ thì....bái bai nhé! Tôi đi cày đây!” Bảo kê xong, Kane cũng không có lưu luyến dù sao tương lai Kane vẫn đoán rằng sẽ còn gặp lại bọn họ.

Sau đó liền quay đầu, bước chân đi bộ rời khỏi thị trấn.

“Chờ đã, chờ đã....ngài muốn đi đâu? “ Martha thấy Kane muốn đi, liền lập tức chạy ra phía sau lưng cậu rồi ngăn cản.

“Đi làm việc của ta tất nhiên!” Kane một mặt hí hửng, rồi tiếp tục đi.

“Chờ chờ đã....xin ngài hãy mang theo chúng tôi cùng đi!” Martha một mặt bức thiết cầu xin.

Cô liền không chút nào do dự quỳ một chân xuống để mà cầu xin cậu mang theo bọn họ rời khỏi đây.

Huống chi là Kane đã khi không vô cớ cứu bọn họ tận 2-3 lần, nhưng vì mạng sống để sống sót thoát khỏi thí luyện thì bọn họ vẫn không ngần ngại bỏ xuống tôn nghiêm của mình cầu xin.

Chỉ là ở hi vọng Kane mềm lòng thì cô không nghĩ rằng, Kane sẽ đòi lợi ích.

“Muốn cùng đi sao? Cũng được....nhưng tôi được gì khi mang theo mấy cục ta đây?” Kane chậm lại bước chân, khoanh tay nhìn Martha.

Đã cứu bọn họ 3 lần, chính mình không cần báo đáp nhưng vì cái gì phải mang theo mấy cục tạ đâu?

Bằng lòng là sẽ vui hơn, nhưng Kane cũng vui đủ rồi cũng nên kiếm ''lời'' chứ? Đúng không?

Mình làm giỏi cái gì, vĩnh viễn đừng làm miễn phí!

“Được cái gì sao?”

Martha một mặt mơ hồ, không nghĩ ra rằng ''người tốt'' trước mặt sẽ đòi hỏi.

“Này....ta đã cứu mấy nhóc vài lần đấy....không biết ơn thì thôi, với ta cũng không phải người hầu của các ngươi đâu mà làm việc miễn phí chứ?”

“Muốn ta bảo vệ mấy nhóc thì...chí ít ta cần nhận được ''lợi ích''!” Kane nói.

“Cũng có thể nói là tiền tệ của trò chơi, Dollar, Credit, hay vẫn là đồ ăn,...... mà cô cũng có thể bán thân cũng được đấy!” Kane cười tà ác.

Điều này khiến Martha cảm thấy ghê tởm không thôi. Lập tức dùng gương mặt lạnh lùng nhìn lấy cậu.

Không ngờ rằng đối phương là một kẻ như thế.

“Đừng dùng lý lẻ anh hùng cứu vớt mọi người dùng ở thế giới này!”

“Thế giới này chỉ có mạnh được yếu thua!”

“Và càng không có cái gì gọi là miễn phí cả....hãy làm quen với nó đi!”

“Nếu đã không có lợi ích gì...vậy chúng ta không có giao dịch gì cả....tạm biệt nhé!”

“Và cả đừng dùng bộ mặt đó nhìn ta, vì nếu ta là một kẻ xấu thì sớm các ngươi đã bị ta biến thành nô lệ bán vào chợ đen rồi!”

“Tự đi mà xem lại thái độ đối xử với ân nhân của mình đi..... ta làm gì là việc của ta....không phải nghĩa vụ!”

“Mà coi như là công chúa cũng vậy, thân phận ở đây không đáng giá một đồng!” Rồi không để Martha tiếp tục nói gì, Kane bỏ đi một cách đầy lạnh lùng.

Trong khi Martha vẫn đang suy nghĩ điều gì đó.

Rời bỏ thị trấn một đoạn, dọc đường Kane tìm tới được một vài cái rương tiếp tế.

Cậu ngó nhìn xung quanh một hồi liền bắt đầu tiến lại gần rồi đem cái rương này mở ra hiện ra những vật phẩm bên trong chính là vài con chip, thẻ và vũ khí.

Nhận được đạn súng bắn tỉa.

Nhận được 4000 Credit

Nhận được vé tham dự đấu trường

Con Chip cường hóa kỹ năng

Súng bắn tỉa tự chế

Tổng cộng 5 vật phẩm, Kane đương nhiên đều đem tất cả cất chứa vào [Túi chứa đồ vô hạn] ( quyền năng mà phân thân cũng có)

Sau đó cậu lại lần nữa móc ra cái máy tính bảng, tiến hành cùng Bridget liên lạc.

Bridget!: Kane

Bridget Helivani: Ta đây~ cần giúp gì sao?

Đấu trường là cái gì?: Kane

Bridget Helivani: Là sân đấu đặc biệt được thành lập bởi ta, hình thức giải trí và là những mốc khiêu chiến dành cho các người chơi hay bất kỳ ai có vé tham dự đấu trường. Nhưng vì mức độ khó của nó tương đối kinh khủng vì sơ sẩy một chút là mất mạng. Bù lại chỉ cần thông qua những ải chiến đấu thì có thể nhận rất nhiều phần thưởng. Mà càng là người đầu tiên phá đảo nhiều độ khó mà chưa người nào qua được thì sẽ được thêm phần thưởng đặc biệt.

Cụ thể như?: Kane

Bridget Helivani: Tự đi tìm hiểu đi đồ ngốc!

Cho tôi tọa độ đi!: Kane

Bridget Helivani: Được, hướng tây cách cậu 1 km có một cổng vào đấu trường. Cứ đến đó là được.

Trò chuyện với Bridget để lấy thông tin xong, Kane liền đem máy tính bảng cất đi..... rồi đi theo chỉ dẫn của Bridget một đường tiến về đấu trường thử sức.

PS: xin nhắc lại với ae là truyện này 100% là sáng tác do tác giả Flamacos chính tay viết và đã được sự cho phép của tác để đăng truyện này bên YY, chứ ko giống như tên ngáo nào mới bị khóa acc nói đâu. Mong ae hiểu và ủng hộ truyện nhiều hơn, à ae nhớ like nhiều chút hihihi:)):)):))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.