Đồng Nhân: Survival

Chương 310: Chương 310: Đấu trường tử thần




Một đường Kane không ngừng hướng về phía vị trí của đấu trường mà đi.

Mà phía sau nhóm anh hùng của Martha thì đang len lén dựa theo dấu vết mà cậu để lại mà bám theo.

Nhất là dựa vào khứu giác của Lara, anh hùng thú để tìm kiếm tung tích của cậu.

Đây là điều mà khiến cho rất nhiều thành viên vô cùng không hiểu vì sao mà Martha có vẻ như chấp nhất với Kane như thế.

Vì họ nghĩ rằng Kane không chỉ là một kẻ mạnh duy nhất ở đây không nhất thiết phải đăm đầu vào một tên khốn làm gì.

Nhưng Martha, Margaret và Uriel thì không cho là như thế.

“Chị đại....vì cái gì chúng ta phải bám theo tên thấp hèn kia đây?” Charlie một mặt khó hiểu.

“Thấp hèn nhưng cứu tất cả chúng ta hơn 2 lần!” Margaret một mặt vô cảm lạnh lùng liếc mắt Charlie.

“Thấp hèn dân đen vĩnh viễn là thấp hèn dân đen....hi sinh cứu chúng ta phải là vinh hạnh của hắn mới đúng!”

“Lại còn không biết xấu hổ đòi hỏi lợi ích!” Charlie không cam lòng yếu thế, triệt để phát huy tính tình đại tiểu thư quý tộc đáng ghét.

“Câm miệng đi Charlie, luận ngạo mạn không ai dám so bằng cô đâu.....với cô câm miệng tôi cũng vô cùng biết ơn đấy!” Robert gặp Charlie mắng mỏ ân nhân, đương nhiên cậu không dễ chịu chút nào.

Chính ba chị em đều sống trong cảnh khó khăn, nếu không phải vì nghề của cả 3 đều là anh hùng. Thì chính họ e rằng liền bị đức vua ''điện hạ'' đầy uy nghiêm kia từ bỏ từ lâu.

Chưa kể, theo ân nhân từ phía xa chính là quyết định của Martha. Điều đó khiến cậu càng không được phép cho phép ai mắng mỏ cô nhất là người đó đã trực tiếp cứu bọn họ nhiều lần.

Cả ba anh chị em nợ Kane tận 6 mạng hơn. Nợ này không thể nào trả hết, nhưng chí ít chính bản thân phải có thực lực đã.

“Hừ!” Charlie bị mắng, liền cũng chỉ cam chịu.

Riêng những người khác tựa như thánh nữ Uriel thì một mặt đầy cảm xúc yên tĩnh quan sát những người khác, duy nhất chỉ có Charlie là có thành kiến vì cái vẻ thượng đẳng ngu ngốc của cô.

Còn Lara thì một mặt đầy cảm giác giống như là n*ng khi theo sau mùi vị mạnh mẽ của Kane. Dù gì cô ta vẫn là con thú, luôn luôn chịu kích thích bởi con thú đực đầy mạnh mẽ.

Trong khi Martha vẫn một mặt lạnh nhạt chỉ huy cả đội tiếp tục bám đuôi vừa ăn uống dưới thời tiết nóng bức này.

“Thật nóng quá đi mất!” Sylphie uống một ngụm nước vừa đổ mồ hôi, nhưng thân là anh hùng có tố chất cao nên chẳng dễ gì bỏ cuộc.

Huống chi cả đội trừ con điên ngạo mạn Charlie kia thì ai cũng biết là Kane chính là chìa khóa hoàn thành thí luyện.

“Kiên nhẫn đi....chúng ta sẽ tìm thêm đồ tiếp tế ở thị trấn khác gần nhất!” Martha đương nhiên mệt mỏi, vừa đói vừa khát nhưng vẫn cố gắng đi theo.

Trực giác của cô cho biết rằng muốn vượt qua thí luyện hoặc trở nên càng mạnh mẽ hơn thì không thể chỉ dựa vào chính mình.

Nếu như có thể thuyết phục được đối phương hướng dẫn mình tập luyện thì đế quốc sẽ được cứu! Quan trọng chính là mẹ của bọn họ cũng sẽ được cứu chứ không phải đứng vào thế bị động khi tranh quyền thế với đám vương phi đáng ghét kia.

Một đường đi đến tối, trên đường đi gặp rất nhiều xác chết của những con quái vật khác nhau đều bị tàn sát bởi những cách khác nhau vô cùng.

Tất cả không đều bị một vật gì đó xuyên thủng giống như vừa bị đại bác bắn thì cũng bị xé toạc ra thành nhiều mảnh trông thê thảm cực kỳ tựa như rằng đám quái vật nhiễm bệnh này mới chính là con mồi.

Chứ không phải là thợ săn khiến người người sợ hãi.

“Một...hai....ba.....thật nhiều!” Robert nhìn những cái xác vừa lẩm bẩm đếm hết những cái xác chết bị vùi dập be bét không thành hình người này.

“Tiếp tục đi!” Martha một mặt nghiêm túc ra lệnh.

“Chị.....dường như người đó hoàn toàn không hề ăn uống hay nghỉ ngơi gì cả....cả cái thời tiết đang dần lạnh như thế này thì chúng ta rất khó bám theo theo được ạ!” Gaban một mặt không cảm xúc.

Thời tiết vô cùng thất thường khi ban đêm vốn lạnh đã lạnh đến mức đi cũng là một việc vô cùng khó khăn.

Nhưng may mắn, chẳng bao lâu thì họ cũng đã theo Kane tiến đến [Đấu trường] (The Arena) và nơi đây cũng là một khu vực an toàn có rất nhiều người chơi xung quanh đang thử thách bản thân để vượt những ải khiêu chiến của đấu trường.

“Đây là.....”

“Dường như là khu an toàn thì phải?”

Martha nhìn một thị trấn dần hiện trong tầm mắt sau đó cô cũng lấy ra máy tính bảng, nhấn nhấn vài cái rồi đọc gì đó rồi gật đầu. Xác nhận đây chính là nơi mà bọn họ có thể nghỉ chân.

Cô nhìn về phía đồng đội của mình rồi nói:“ Ừm...xác thực đây là khu an toàn, nhưng là một đấu trường chủ yếu dành để khiêu chiến!”

“Càng không thể ở lâu!”

“Chúng ta không có tài nguyên để trao đổi”

“Đấu trường?” Cả đội nghi vấn.

“Ừm....chúng ta đi xem đi....ít ra có thể học hỏi được gì đó từ những người thí luyện khác đấy....” Martha nhìn đăm đăm xung quanh.

Nghĩ thầm:“ Liệu cậu ta đang thử thách chính mình sao?”

“Nếu đã vậy thì, tôi nhất định sẽ khiến ngài nhận đồng!”

Trong thâm tâm, Martha đoán rằng Kane '' cố ý '' dẫn bọn họ đến đây chính là vì học hỏi những người chơi khác. Mặc dù thật sự chỉ là do cô tự tưởng tượng ra, mà Kane đến đây chính là vì để luyện kỹ năng và khiêu chiến cực hạn.

“Riêng em Lara, tiếp tục đánh hơi tìm người đó cho chị!” Martha tiếp tục chỉ huy.

“Vâng! Để đó cho em!” Lara gật đầu, thân anh hùng thú như cô có khứu giác cực nhạy của thú săn mồi, nên chỉ cần cho một chút thời gian là có thể tìm ra được đối phương.

Huống hồ, cô với mùi vị ''đặc biệt'' của Kane vô cùng mẫn cảm.

Sau đó nhìn về phía trước, cũng chính là một thị trấn tương đối lớn và tấp nập những người chơi đang trao đổi chiến lợi phẩm với ở giữa thị trấn chính là một đấu trường của trò chơi.

“Đồ ăn... trao đổi 5 hộp đồ ăn đổi 1 hộp đạn súng SMG đây!!”

“Nước sạch đây.....ai đổi không?”

“Dụng cụ y tế đây...!”

........

Về cơ bản đổi gì cũng đổi, rất nhiều loại vật tư khí tài đều được trao đổi ở các quầy hàng do các người chơi và Npc mở bán.

Hầu như rằng loại mặt hàng nào cũng có, bao gồm cả nô lệ, huyết thanh, xe, vũ khí...v..v... Tất cả mặt hàng hoàn toàn không chút nào giới hạn đều hoàn toàn hợp pháp chỉ khi bản thân đã sở hữu.

Hơn nữa, đây chính là khu an toàn cho nên không cần lo lắng về an toàn của người chơi chỉ cần tuân thủ luật lệ là được.

Nhưng tuy rằng đúng là có nô lệ, nhưng chất lượng thật sự quá kém. Vì hầu hết những nô lệ chất lượng, hay có chất lượng ẩn đều được các nhân viên của đại đô hi vọng đặc biệt tuyển chọn và mua lại toàn bộ với giá cao.

Đó cũng là điều khiến cho các con buôn nô lệ chủ động bán nô lệ cho đại đô, giá cả mà chúng nhận được thật sự rất cao so với mấy tên người chơi nghèo nàn nhiều lắm.

Không riêng gì được cung cấp vũ khí, mà còn có kha khá tài nguyên mà chúng không mua được từ những khu vực bên ngoài đấy chính là điểm khiến cho các nô lệ ở các khu vực khác có chất lượng cực kém.

Mà những nô lệ đã được mua lại, đều được xe bọc thép chở đi một cách cẩn thận. Riêng vũ khí, thuốc, hay cái khác thì đại đô hi vọng không có mấy hứng thú cho nên chất lượng của loại hàng này duy trì mức vừa phải cho các người chơi. Mà chủ động phân phối những đồ chất lượng do đại đô hi vọng sản xuất trực tiếp giao dịch cho đám con buôn nô lệ.

“Nhiều mùi lẫn quá, lại đông nên khó tìm quá!” Lara nhăn mặt, khứu giác nhạy bén của cô cũng có điểm hại tuy nhiên cô vẫn có thể chịu được rất nhiều mùi xen lẫn với nhau để tìm ra mùi của Kane, thậm chí là thính giác, thị giác cũng được vận dụng tối đa chỉ thấy những manh mối của cậu dẫn thẳng đến đấu trường.

“Khịt...khịt.....tìm ra rồi!” Lara nhìn về phía đấu trường lớn, bĩu môi nói:“ Mùi của người đó hướng về đây!”

“Được rồi....chúng ta chia nhau quan sát tìm kiếm xem có vật gì quan trọng không....bán lại thứ ta không dùng rồi mua lại một ít thứ cần thiết đi....nếu không có gì cần thì không cần trao đổi nốt...tập trung ở đấu trường là được!” Martha hai mắt lóe ra ánh sáng vàng kim kỳ dị, cô nhìn chằm chằm đấu trường không rời mắt rồi nắm chặt tay.

Bên trong đấu trường.

Chỉ thấy, một tổ đội 5 người đang khiêu chiến đấu trường. Chỉ thấy họ đang đối chiến với một nhóm Raider 40 người được vũ trang đầy đủ đang nấp sau những vật cản để tấn công dồn dập. Mà nhìn lên trên bảng thông báo thì nó lại hiện ra một dòng chữ:“ Ải thứ 4 - Khiêu chiến tổ đội-dễ!”

Đáng tiếc, dường như đấu trường quá mức khó khăn kể cả mới chỉ là ải thứ 4 loại dễ. Tổ đội 5 người này nhanh chóng bị ép không cần đạn nên họ buộc phải đầu hàng ngay tức khắc hoặc bỏ mạng tại đấu trường.

Khiến cho đám khán đài chỉ có thể thất vọng hô to:“ Xuống đài đi một đám gà!”

“Dở quá đi!!!”

“Mấy con gà!!!”

Rất rõ ràng, tổ đội lúc nãy chỉ là một đám tân binh thôi. Hoàn toàn không gây hứng thú nổi cho khán giả.

Kỷ lục cao nhất ở đấu trường chính là Khiêu chiến hiệp hội - Ải 9 - Chế độ ác mộng.

Đương nhiên, những khiêu chiến trước như khó, thường và dễ hay gì đó thì bọn họ cũng miễn cưỡng vượt qua nhưng tử thương thảm trọng và buộc dừng ở ải thứ 50 là cao nhất.

Về quy tắc khiêu chiến?

Chính là có thể mang bất cứ thứ gì vào để khiêu chiến kẻ địch do đấu trường tạo ra. Đặc biệt không giới hạn số trang bị, thuốc miễn sao có thể vượt ải thành công là được.

Ải vượt sẽ thưởng cho tổ đội, cá nhân, hội một lượng điểm đủ để mua sắm những vật phẩm giá trị từ cửa hàng đấu trường hoặc những phần thưởng ngẫu nhiên tùy theo biểu hiện. Ở ải đặc biệt thì là kỹ năng ngẫu nhiên, hai vật phẩm đặc biệt nào đó.

Tuy nhiên, số khí tài đã tiêu hao sẽ mất đi vĩnh viễn và nếu khiêu chiến không cẩn thận sẽ mất mạng nếu không tự chủ động đầu hàng hay ngưng trận đấu.

Mà một khi đã chết thì chính là vĩnh viễn trở thành một bộ phận của đấu trường, vô cùng tàn khốc đúng không nào.

Chính vì vậy mà nó có tên là đấu trường tử thần.

Nhưng tàn khốc, thì tàn khốc. Phần thưởng của đấu trường lẫn cửa hàng đấu trường chính là những phần thưởng cực kỳ ngon.

Khiến cho dù tàn khốc cực kỳ vẫn có người cố gắng khiêu chiến để giành lấy phần thưởng.

Tổ đội 5 người kia, cõng những người bị thương mặt mày xám xịt rời đi.

Tuy là chế độ dễ nhưng bọn họ vẫn thất bại khiến bọn họ không còn mặt mũi nào ở đây nữa. Chỉ đành nhận một chút phần thưởng rồi phắn ra khỏi đây luyện cấp tiếp thôi.

KẺ KHIÊU CHIẾN KẾ TIẾP:

CHÀO MỪNG NGƯƠI ĐẾN VỚI ĐẤU TRƯỜNG TỬ THẦN KANE!

HI VỌNG NGƯƠI HÃY KHIẾN CHO TA ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM ĐẾN TRẬN ĐẤU ĐẶC SẮC, MÀ TA SẼ CHO NGƯƠI NHỮNG PHẦN THƯỞNG XỨNG ĐÁNG

Sau đó, một bảng hiệu hiện lên với dòng chữ:“ Ải khiêu chiến hội- ải 1- ác mộng!”

“Oa!!!!” x N

Khắp khán đài nhanh chóng ồ lên.

“Thằng ngu nào muốn chết thế?”

“Khi không đi khiêu chiến ải ác mộng làm gì vậy? Đã vậy còn là khiêu chiến hội nữa cơ chứ?”

“Trước liền hội mạnh nhất là hội Hell''s Reaper do hội trưởng Helios dẫn đầu liền bị ải 1 đánh cho tử thương thảm trọng đâu!”

“May mắn là có trị liệu sư không thì chắc chắn là mang hết một chồng xác chết mà về đấy!”

Người này nói với người kia, người kia nói với người nọ không ngừng trào phúng ''thằng ngu'' nào đó không biết tự lượng sức mình.

Nhìn về giữa đấu trường, đấu trường lập tức biến đổi.

Liền trở thành một khu rừng rậm khổng lồ.

Nói giống như đấu trường nhưng thực chất đây chỉ là một màn hình quan sát toàn cảnh mà thôi.

Chứ thực sự đấu trường chính là một vùng không gian đặc biệt được sáng tạo ra, với mục đích mô phỏng mọi loại môi trường chân thật 100% mà kẻ địch cũng là chân chính sinh vật sống được đấu trường tái sinh nhiều lần.

Chỉ thấy, một người mặc áo đen toàn thân tay cầm kiếm và mang một khẩu súng trên lưng.

Mà mặt nạ cũng là một chiếc mặt nạ xương khiến người nhìn lạnh sống lưng.

Ta cho ngươi một ân huệ.....trước mặt ngươi chính là một phòng vũ khí..... hãy tự chọn cho mình vài món và ngươi luôn có thể tiếp tế vũ khí của mình!

Chúc ngươi may mắn

READY!?

GO!!

Người mặc áo choàng đen này nhanh chóng chạy về phía căn phòng tiếp tế trước mặt.

Chẳng tới 3 phút liền ra khỏi phòng.

Rồi một đường đi vào trong khu rừng biệt tăm biệt tích không thấy bóng dáng.

Nhìn lại bên đối diện, chính là một đội quân chính quy ( Với bậc hạng Heroic). Đều là những binh lính cấp 3 ngang với Marines được vũ trang rất đầy đủ.

Số lượng kẻ địch ước lượng chừng 1500 người cùng với 100 chiếc xe tăng và 50 chiếc trực thăng đang tìm kiếm kẻ địch của chúng.

“Không chút nào cân xứng..... chẳng mấy chốc thằng ngu đó sẽ bị giết thôi!” Một khán giả một mặt hờ hững quan sát.

Chẳng mấy chốc liền tùy tiện phán đoán,cùng phán đoán với biết bao nhiêu người khác.

“Đúng đấy....không ai dám trực diện một đội quân, nhất là một đám Marines bậc Heroic vừa nhanh, mạnh lại vừa đầy kinh nghiệm chiến đấu!”

“Rất khí chiến thắng!” Một nữ khán giả khác lắc đầu, cũng nói là sự thật.

Người này cũng tham gia khiêu chiến hội rồi nhưng đến ải khó thứ 10 liền không khác gì ải ác mộng thứ 1 nhưng suy yếu cả. Chỉ là bậc hạng tầm Elite mà thôi, nhưng vẫn đủ khốn nạn rồi.

Mà ác mộng thì kinh khủng hơn nhiều, nhất là về có môi trường đặc biệt mệt nhọc. Vượt qua thì đã vượt qua rồi nhưng không ai nguyện ý khiêu chiến ác mộng cả, nhất là tỉ lệ chết quá cao căn bản không có lời để đánh đổi cho số điểm thưởng như thế.

Các binh lính kẻ địch được vũ trang tận răng này một mặt cảnh giác giơ súng về phía trước, họ lập thành một đội hình hàng ngang.

Ngang nhiên giơ khẩu súng trường một bên vượt qua từng cọng cây, cọng cỏ tìm kiếm tung tích của kẻ địch.

“Xoàn xoạt...” Một âm thanh vang lên ở một cái cây gần đó.

Khiến cho một binh lính giơ tay lên trời nắm lại để ra hiệu cho đồng đội tạm dừng di chuyển rồi lại giơ hai ngón tai chỉ về phía âm thanh rồi giơ súng chậm rãi đi tới sau cái cây to rồi dí súng vào.

Không thấy ai, binh sĩ đó hơi ngơ ngác một chút rồi dường như cảm nhận được điều gì đó hạ súng nhìn dưới chân mình.

“Chết tiệt!” Chỉ thấy một trái mìn điện tử ở dưới chân đã được kích hoạt

“BÙM!!!” Một tiếng nổ lớn vang lên, lập tức hấp thu sự chú ý của toàn bộ binh sĩ xung quanh. Khiến họ lập tức tiến về phía tiếng nổ vừa dò tìm trên dưới một cách kỹ lưỡng.

Đến 50 chiếc trực thăng cũng ưu tiên phân chia nhau gần khu vực đó cũng để tìm kiếm, tránh bắn bừa tổn thương đến binh sĩ đồng minh.

Nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, thì các binh lính đang bị những cái bẫy thô sơ quấn nên khiến họ phải an toàn dò xét chứ không thể tiến công bừa bãi được.

Mà trực thăng vướng bởi những cái cây, khiến họ không thể nào có tầm nhìn nào quá tốt được.

Sau đó, không biết từ nơi nào bắn tới một viên đạn bắn tỉa xuyên giáp.

Trực tiếp xuyên thủng màn kính chống đạn của trực thăng, giết chết phi công một cách đầy im ắng khiến cho máy bay mất lái trực tiếp rơi xuống khu rừng phát nổ.

Giết chết một nhóm binh lính xui xẻo đang rà xét ở khu vực.

“Chiến thuật rất xuất sắc... đánh lừa đối thủ rồi dẫn dụ họ vị trí chỉ định để không ngừng lẩn trốn vừa ám sát gây rối kẻ địch dần!”

“Tấn công xong lập tức đổi vị trí.... hừm....chính là chiến thuật du kích!”

“Rất đơn giản nhưng rất hao mòn thể lực!”

Những người chơi cấp cao chậm rãi đánh giá.

Tuy rằng là binh sĩ Heroic nhưng không có nghĩa là chúng bất tử, chỉ là trong chiến đấu họ cũng thật sự rất mạnh mà thôi. Nhưng nếu duy trì ở số đông mà chiến đấu ở loại phòng thủ bị động luôn là cái bất lợi.

“Còn xe thiết giáp! Bình tĩnh đi nào!”

Tái diễn những lần tấn công tựa như hồn ma, Kane cứ lần lượt ám sát kẻ địch một cách từ tốn và chậm rãi bằng phương pháp nắm chắc nhất.

Huống hồ, đây cũng phần nào vì tiết kiệm thể lực và che giấu sức mạnh chân chính của mình che khỏi những vị ''khán giả'' đang quan sát trên kia.

Kane từ một cái cây lặng lẽ quan sát một nhóm lính đang dần tiến lại gần.

Cậu hít một hơi thật sâu rồi giơ khẩu súng trường bước ra khỏi cái cây. Dùng động tác nhanh và dứt khoát bắn một viên rồi đổi sang vị trí bắn thêm một viên.

Mà từng viên đạn lại chuẩn xác đến lạ kỳ, xuyên thủng từng hộp sọ của kẻ địch trong khoảng khắc chưa đầy 1 giây. Chưa đủ đám binh sĩ kịp phản ứng đã phải ngã xuống mặt đất mất đi hơi thở.

Chỉ có thể lặng nhìn hình ảnh cuối cùng mà chúng thấy được chính là một người ăn mặc trang phục chiến đấu màu đen đang tàn sát binh sĩ một cách nhanh như một cơn gió mà bẻ tay, cướp súng, biến kẻ khác thành lá chắn rồi phản công đầy thuần thục.

Kane chiến đấu bằng một cách đầy thuần thục, đem tầm vài chục binh sĩ kích sát vừa hấp dẫn lấy vô số binh lính khác đến gần.

Giết chết xong một nhúm bằng cách xé toạc chúng ra bằng tay rồi cậu lấy ra một trái lựu đạn khói.

Gỡ chốt rồi thả xuống mặt đất để làn khói đem toàn bộ khu vực bao phủ, nhân cơ hội đào tẩu sang một vị trí khác mai phục.

Động tác chiến đấu, ám sát thuần thục của Kane khiến đám khán giả vốn chê mắng cậu không biết tự lượng sức câm mồm lại.

“Người này đã cải tạo gien!” Một người khác đánh giá nói.

“Phong cách chiến đấu phi thường tốn thể lực, mà vốn người thường liền đã sớm chạy hết nổi!”

“Không thể không nói cậu ta rất mạnh, nhưng vẫn còn 49 chiếc trực thăng, 100 xe tăng và vài ngàn binh lính đâu!”

“Thể lực cậu ta không thể nào là vô hạn chứ?”

Lần lượt mai phục thành công, và tiêu giảm số lượng kẻ địch.

Đặc biệt chính là len lỏi tấn công đám trực thăng đầu tiên vì chúng rất có ưu thế về phạm vi tấn công.

Đứng ngay tại một vách núi, Kane lôi ra một khẩu súng bắn tỉa đặc biệt rồi lại lên đạn, nhắm ngay về phía đầu của tên phi công lần nữa khai hỏa.

Nhưng lần này, chính là tấn công nhiều đợt phá hủy tận vài chiếc trực thăng rồi lần nữa đào tẩu.

Tiêu hao sức lực của kẻ địch.

Trong khi xe tăng của định thì đang không ngừng ủi những cái cây xuống vừa quét xung quanh hể có động tỉnh là trực tiếp khai hỏa khiến cho những cái bẫy mà Kane dựng lên trực tiếp vô hiệu.

Đang quan sát đám xe tăng trong rừng thông qua súng bắn tỉa thì Kane bắt đầu suy nghĩ phương án đối chiến.

Ấy rồi một chiếc trực thăng chiến đấu liền hạ xuống ở bên cạnh, khẩu súng máy 6 nòng ở dưới thân trực thăng lập tức khai hỏa ra một mưa đạn vàng chóe.

“Mẹ!”

Kane ôm khẩu súng chuồn đi nhanh chóng, rồi vừa vứt ra một trái lựu đạn dính về phía máy bay rồi nhảy xuống vực.

Trái lựu đạn chính “ Bíp...bíp vài giây rồi phát nổ!” Hạ gục máy bay rơi xuống vực nổ lớn.

Mà Kane thì đang bám vào vách vực bằng một con dao hợp kim đang cắm sâu vào tường đá rồi nhanh chóng leo lên trên.

Vừa leo lên, thì một nhóm máy bay trực thăng chiến đấu cũng đang xung phong tấn công.

Không ngừng thả tên lửa và mưa đạn không ngừng càn quét cả một khu vực lớn khiến cậu chỉ có thể bị động núp sau một tảng đá.

“Xem ra chỉ có thể nhảy xuống rồi!”

Kane lắc đầu, rồi nở một nụ cười lạnh:“ Hoặc là chơi trò bóng chày tiếp!”

Từ trong [túi đồ vô hạn] lấy ra một quả cầu đất nặng 100 kg cực kỳ cứng cáp cầm lên tay. Từ sau tảng đá lớn Kane giơ tư thế ném bóng, ném quả cầu đất thật mạnh về phía một máy bay trực thăng rồi lập tức chuồn đi xuống vực.

Trong khi quả cầu đất kia liền dễ dàng xuyên thủng một chiếc trực thăng và bắn hạ nó ngay sau đó.

Mà sớm đã đứng quan sát trên khán đài Martha cũng đã lộ vẻ mặt kinh dị khi Kane tự mình đơn đấu với hơn ngàn kẻ địch nguy hiểm này.

Kích động thì có đấy, nhưng cũng rất lo lắng vì súng đạn có sát thương rất mạnh sơ sẩy liền mất mạng.

Mà đám khán giả thì, một mặt đang dần dần ủng hộ rất nhiều vì Kane đang biểu hiện vô cùng xuất sắc giữ một ải có độ khó hàng đầu đấu trường!

Dù không phải ải cao gì nhưng Kane chính là kẻ dám thách thức đấu trường một mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.