Đồng Nhân: Survival

Chương 303: Chương 303: Trái tim bệnh dịch




“[Portal]!!!!” Lập tức một tay không ngừng cung cấp năng lượng duy trì tấm khiên Ma lực không bị phá vỡ. Đồng thời tay trái còn lại thì giơ về phía sau lưng về phía quân đội của cậu đồng thời tập trung hết khả năng của mình để niệm phép ra một cánh cổng không gian kết nối với cứ điểm quận sự ở đằng xa phía sau.

“Tất cả đơn vị nghe lệnh! Lập tức rút lui trở về cứ điểm!”

“Lập tức sơ tán tất cả mọi người ra khỏi cứ điểm trở về đại đô.....!!!!” Ren vừa dùng hai loại phép thuật vừa gào thét về phía các binh sĩ.

Các binh sĩ lập tức không suy nghĩ nhiều, liền lập tức nghe theo mệnh lệnh của cậu tránh khiến cậu hi sinh vô ích.

Lập tức tất cả liền đem đám quái vật mặc kệ,mà các Space Marine chủ động yểm trợ cho các binh sĩ khác và cả Ren không bị phiền nhiễu bởi đám quái vật nhiễm bệnh lân cận.

“Rắc....” Vết nứt trên tấm khiên chắn Mana dần dần được lan rộng ra càng lớn khiến sắc mặt của cậu dần khó coi vô cùng.

“Chậc....bố mày liều mạng vậy!” Ren gồng người, ma lực từ cánh tay phải phát tán mạnh hơn đến nổi mà cánh tay của cậu có dấu hiệu quá tải.....liền phần giáp cánh tay phải màu đen đều tỏa ra nhiệt độ nóng rực vô cùng!

Vâng.....ma lực của Ren là rất mạnh mẽ!

Tuy nhiên, khi sử dụng nó không phải là không có cái giá để đánh đổi!

Bất cứ thứ gì trên đời này đều có một cái giá riêng của nó, chỉ là nó rẻ hay là đắt thôi.

Mà cái giá của cậu khi sử dụng nguồn ma lực mạnh đến cực hạn của cậu không phải đánh đổi linh hồn hay gì cả! Dù rằng có thể chủ động chống lại một vài trái bom hạt nhân nhưng cơ thể của cậu sẽ bị chính năng lượng đó thiêu cháy đến mức quá tải.

Cho nên, cậu sẽ chết sớm nếu cứ dựa vào ma thuật nếu không sử dụng phương án rèn luyện thể thuật, nó không chỉ là con dao hai lưỡi bình thường mà còn ảnh hưởng rất nhiều cho chính cơ thể của cậu.

“NHANH ĐI MAU ĐI!” Ren liều mạng duy trì phép thuật phòng hộ mãi cho đến khi toàn quân đều trở về cứ điểm.....nhưng trong mắt các cô gái, các sĩ quan còn có chút lưu luyến không nở buộc lòng cậu phải quát bọn họ.

“Anh nhất định phải cẩn thận!” Miya buồn bực kêu lên một câu rồi không tình nguyện theo những người khác trở về cứ điểm phòng thủ.

Hiện tại, dù ở lại cô biết và tất cả bọn họ cũng biết chỉ làm vướng chân Ren mà thôi.

Chẳng mấy chốc binh sĩ liền không còn ai, chỉ còn Ren đang chống chịu với 3 chùm tia Laser hủy diệt có sức hủy diệt ngang với đạn hạt nhân duy trì liên tục này.

Mà đám quái vật kia thì không ngừng hướng cậu công kích!

Ren liền hủy bỏ phép thuật [Portal] sau đó tập trung đôi tay vào việc truyền năng lượng vào màn chắn Mana để câu giờ cho quân ta có thể cách xa phạm vi phát nổ của tia hủy diệt càng sớm càng tốt.

Thật sự Ren hoàn toàn không biết có thể trụ được lâu hay không, nhưng cánh tay của cậu cũng sắp bị nguồn ma lực đặc biệt của cậu thiêu hủy.

Mà cậu thì càng không có dư lực để sử dụng phép thuật khôi phục hay sử dụng bất kỳ thẻ bài trong tình trạng này. Chứ đừng nói chi giờ lôi trái ác quỷ lực-lực ra ăn để chống lại với chúng!

Tác dụng phụ của sức mạnh của cậu, tương tự như Bát Môn Độn Giáp trong vũ trụ Naruto. Mở được bát môn, cũng chính mở đến tử môn thì sẽ nhận sức mạnh cực lớn nhưng thiêu đốt sinh mệnh bản thân.

Một phần chính là vì cơ thể sử dụng toàn bộ công xuất, và nguồn năng lượng quá mạnh khiến cơ thể không thể chịu nổi mà sẽ vỡ tan thành tro sau 1 quãng thời gian.

Mà Ren cũng tương tự, nhưng chí ít cậu vẫn có thể khôi phục. Thậm chí cậu có thể chịu ảnh hưởng tăng sức mạnh của bát môn nhiều hơn, mà cái hại cũng giảm thiểu đáng kể do cơ thể của cậu có độ cứng của Adamantium.

Có thể nói là giảm được rất rất nhiều tai hại, nhưng nó không có nghĩa là vô địch với mức độ tai hại ngang với sức phá hủy của hạt nhân trong thời gian dài..... cậu sẽ bị hư hao giống như hiện tại vậy.

Chú thích thêm: The Icon Of Sins là loại quỷ có sức mạnh ngang hoặc hơn quỷ vương. Nó càng mạnh theo thời gian mà nó được tự do tàn sát!

Đồng thời, cơ thể của nó mang kết cấu rất đặc biệt, không thể bị tổn thương bởi những phát đạn năng lượng thông thường đủ to để phát ra toàn bộ sức mạnh từ trái tim của nó.

Riêng Ren tuy rằng cậu ăn trái tim, cũng ăn thịt của The Icon Of Sins tuy nhiên, thân hình của cậu quá mức bé nhỏ cho nên ảnh hưởng tiêu cực phải gánh là cực đại.

Giải thích khoa học: Giống như khi truyền điện năng vậy,khi truyền điện năng qua điện trở nhỏ thì vô luận xịn tới đâu cũng có giới hạn của nó. Đạt mức nào đó sẽ nổ....còn với điện trở loại lớn nó có thể duy trì dài lâu hơn, bền hơn.

Ren ăn thịt Icon Of Sins tuy nhiên, hình thể của cậu to bằng 1 nửa cục cứt mũi của nó~ cho nên mức máu cậu cao đến đâu thì duy trì cũng hạn chế!

Trừ khi....cậu có thuật biến hình khiến bản thân cậu cao bằng nó thì sẽ đỡ!

“Cố lên nào....một chút nữa thôi!” Hiện tại....việc Ren làm chính là câu giờ, sau đó càng không quên kêu Cortana sử dụng hố đen vũ trụ ( Kỹ năng của công trình Scrin) để giải quyết 3 cái chiến hạm này.

Dần dần vết rạn cũng gia tăng, mà cánh tay của cậu đã đạt đến mức cháy khét. Mà đám quái vật nhiễm bệnh xung quanh cậu cũng bị nhiệt độ gia tăng mà khiến chúng trở nên vô dụng mà héo chết đi!

[Chủ nhân...toàn bộ đơn vị đã sơ tán đã ra khỏi phạm vi phát nổ!] Cortana lập tức báo cáo.

“Vậy cho ta sử dụng hố đen vũ trụ đi!!” Ren một mặt tái nhợt đến cực độ.

“Cortana....mở Hố Đen Vũ trụ ngay đi!!”

[Đã rõ!!] Cortana nghe ra mệnh lệnh, sau đó bắt đầu điều khiển công trình thuộc phe Scrin bắt đầu chế tạo ra hố đen vũ trụ.

Ấy rồi ngay tại 3 chiếc chiến hạm dần dần xuất hiện một hình cầu màu đen kịt đang dần được ngưng tụ và dãn ra thành một cái lỗ đen không lồ.

Lỗ đen này không ngừng hút mọi thứ xong quanh vào trong bao gồm cả 3 chiến hạm đều bị nó hút dần dần, gián đoạn lại việc tấn công bằng 3 tia pháo Laser khổng lồ của chúng.

Khiến cho Ren có cơ hội thở ra một hơi, lập tức dừng lại ma thuật màn chắn rồi [Teleport] để dịch chuyển trở về căn cứ. Tránh xa khỏi khu vực được sử dụng [Hố đen] này.

Đại đô hi vọng.....

Khu vực lân cận.....

Kể từ khi nhận mệnh lệnh sơ tán, tất cả đơn vị đồng minh gồm đơn vị của đại đô và các căn cứ khác cũng nghe theo đó mà xách xe rời đi càng xa càng tốt.

Thậm chí ngay vừa khi có chuyện thì lập tức đã có kha khá máy bay vận chuyển gần đó tạm thời dừng việc chở hàng chỉ để sơ tán toàn bộ đồng minh cách xa tâm điểm trận chiến.

Vì chính bọn họ cũng nhìn thấy được từ đằng xa, sự mai phục bằng 3 chiến hạm của kẻ địch và càng nhiều người thuộc đội quân căn cứ không thấy Ren trở về cũng biết rất rõ cậu ở lại câu kéo thêm thời gian cho họ thuận lợi rời đi.

Cũng tạo điều kiện cho sự xuất hiện của những con bọ đội trưởng Prodigy và các Mastermind dịch chuyển tới và mang tất cả đơn vị dịch chuyển trở về đại đô nhất là ưu tiên những người bị thương cùng với những người không có áo giáp để hứng chịu.

Dù sao, đây chính là thiết lập khi có sự cố chính là toàn lực hỗ trợ lẫn nhau. Các đơn vị ngoài hành tinh cũng không ngoại lệ!

Ngay sau đó, tất cả đều nhìn thấy một cái hố đen khổng lồ ở đằng xa bên kia đang đem 3 chiến hạm của kẻ địch hút lại.... khiến cả ba chiếm hạm to lớn va chạm lẫn nhau rồi phát nổ mạnh mẽ tạo ra một cơn sóng xung kích lan rộng ra khắp nơi trên bầu trời.

Nhưng với đơn vị có được công nghệ [Anti-Emp] như các binh sĩ thì sóng xung kích không là gì.... chỉ là một vụ nổ thì luôn tạo ra một cơn gió trùng kích rất lớn! thổi bay tất cả mọi người.

Và tránh cho chuyện không may xảy ra, các Space Marine chủ động đem các binh sĩ và người yêu ôm lại. Che bọn họ khỏi cơn sóng trùng kích kia....tuy rằng thứ này không nhiều sát thương nhưng vẫn vô cùng nguy hiểm.

“Tất cả nằm xuống....!” Các Space Marine kêu to.....sau đó liền ôm chặt lấy một người che bọn họ khỏi cơn sóng trùng kích bắn thẳng ra xung quanh.

Lực mạnh đến nổi đem một vài chiếc xe thổi bay!

Nhưng may mắn.....ở tâm vụ nổ đã được hố đen vũ trụ thu hút lại giảm đi đáng kể phạm vi nguy hiểm! Cho nên dù có thiệt hại cũng không đáng kể. Chí ít an toàn hơn Ren dự trù rất nhiều.

Mà đương nhiên, hố đen vũ trụ đã được thiết lập ở một phạm vi vừa đủ để đối kháng với 3 chiếc tàu chiến....với con khốn dưới lòng đất thì gần với hố đen nhất.....nên cả khu nghiên cứu vốn đã bị vùng nổ phá hủy mà khiến cho hố đen dời được phần trên!

Đứng ở một góc khác Ren nhìn thấy hố đen vũ trụ nhiêu đây chưa đủ để tống khứ con quái vật mẫu thể Virus nên liền ra lệnh cho Cortana gia tăng:“ Gia tăng phạm vi đi...chí ít đào sạch rỗng đống căn cứ nhiễm bệnh rồi hẳn ngừng lại....bất chấp mọi tiêu hao!”

Khác với trò chơi, thì hiện thực sử dụng hố đen vũ trụ ( Scrin) có thể duy trì đồng thời càng lớn thì mức giá tiêu hao Credit cũng càng lớn vô cùng. Cũng là thứ tiện lợi nhất vì cậu xây kha khá công trình tạo hố đen cho nên phạm vi tối đa cũng vô cùng lớn!

Mắt thấy hố đen vũ trụ đang không ngừng mở rộng ra, mà lực hút cũng vì thế mà gia tăng nhanh chóng bơi cả mấy cái căn cứ nhiễm bệnh lân cận cùng với đám quái vật nhiễm bệnh nhanh chóng hút vào......

Mà những căn hầm chống đạn hạt nhân có cỗ máy tạo cánh cổng Portal cùng với mẫu thể Virus cũng như thế......chúng nó không ngừng giãy giụa cố gắng bám trụ vào trong đất không muốn xa rời....nhưng cũng không thể nào đọ được với lực hút mạnh mẽ của hố đen mà bị hút sạch sẽ! Biến xung quanh thành một vùng phế tích trống không.

Sau đó.....hố đen cũng đã dừng lại rồi dần dần biến mất!

Mà 5 công trình [Rift Generator] của Scrin cũng đã rơi vào trạng thái bảo trì, chuẩn bị tái sử dụng cho lần sau!

Trên cơ bản đã an toàn và xong chuyện. Nhưng vì cẩn thận, cho nên Ren chỉ có cách liều mình khảo sát rồi mới trở về để tránh cho một con mẫu thể Virus lại tái sinh.

Ngay tại bãi phế tích vừa hình thành sau khi căn cứ dịch bệnh bị tiêu hủy.....

Ren đi dạo một vòng vừa dùng Kenbunshoku Haki dò xét khắp nơi kể cả dưới lòng đất.

Đi dạo chừng 5 phút đồng hồ....Ren cuối cùng cũng phát hiện một chút dấu hiệu sự sống.

“Quả nhiên như ta suy đoán!”

“Nó vẫn còn sống....quan trọng nhất lại là ''lõi'' nữa chứ!” Ren tiến lại gần dấu hiệu sự sống trong phạm vi dò tìm.

Cuối cùng, cũng tìm thấy một căn phòng gắn liền dưới lòng đất! Tuy rằng hố đen đã biến nơi này thành một bãi phế tích vừa biến nó thành một cái thung lũng sâu.... mà dấu hiệu sự sống này vẫn còn. Đủ hiểu mẫu thể Virus phát triển mạnh đến mức nào rồi!

Cho nên bắt buộc phải giải quyết nó từ trong trứng nước.

Ren đạp thẳng cánh cửa kim loại mà vào.....thì nhìn thấy một căn phòng thí nghiệm đâu đâu cũng là bồn chứa các mẫu thí nghiệm sinh học.

Mà bên trong các bồn chứa chính là những đứa trẻ mà bao quanh mấy cái bình chứa này chính là những mẫu thịt động đậy kết nối bao vây mấy đứa trẻ này.

“Mẹ kiếp!” Ren nhìn những đứa trẻ có nam có nữ bên trong những cái bình thí nghiệm liền phẫn nộ chửi một phát.

Ren biết, mặc dù đây là từ ''thần'' sắp đặt nhưng cơ bản chính là cướp những khu vực thế này ở thế giới khác để bố trí sang thế giới này. Trên cơ bản, vẫn là kiệt tác của con người đúng thật là đáng buồn.

“Giờ thì ta nên làm sao đây” Ren chẹp miệng, không biết nên làm sao giải quyết mớ bòng bong phiền phức này.

Lựa chọn 1: Cậu giết hết.... nhưng nguyên tắc của cậu là không sát hại trẻ nhỏ. Bỏ qua, trọng yếu những đứa trẻ phản kháng chỉ có thể mất kiểm soát mà không ngừng tạo ra mẫu dịch bệnh tấn công.

Lựa chọn 2: Chờ đợi.

Lựa chọn 3: Hmmmm....thu phục bằng quyền năng Conquer.

Vẫn là lựa chọn 3 đi:))))

Sau đó Ren tới gần chăm chú quan sát những đứa trẻ đáng thương bị đưa đi thí nghiệm này thở dài một cái. Những trường hợp như thế này thì khắp vũ trụ nào cũng sẽ có vài trường hợp.

Những đứa trẻ này đã không còn sức phản kháng.

Thì sau đó, lấy những miếng thịt còn sống kia động đậy muốn đem những đứa trẻ này bao vây lại tựa như muốn bảo vệ chúng vậy.

Càng là phát ra một chiếc an-ten đem thông tin truyền về phía cậu.

Ren lắng nghe âm thanh này, dù hơi khó nghe vẫn có thể nghe hiểu vì cậu cũng là [Đồng loại] của nó.

“Đồng loại sao? Vậy thì ngươi đang tấn công binh lính cùng với nhà của ta đấy ngươi có biết không?” Ren một mặt nghiền ngẫm.

Sinh vật đó lần nữa truyền tin.

“Không biết sao? Được rồi, nhưng có điều sự tồn tại của ngươi vẫn luôn có mối nguy hại quá lớn....nhất là đám tiểu quái các ngươi tạo ra và lấy từ thế giới khác rất nguy hiểm đấy!”

“Có thể điều khiển chúng sao....được rồi...! “

“Tha cho các ngươi được, nhưng để hạn chế mối nguy hại...vẫn là thuận theo ý ta đi!”

“Để ta xem mi là ai rồi tính!” Ren dựa theo mối liên kết mớ thịt sống này đi tới một cái bồn thí nghiệm sâu bên trong.

Nơi mà một cô bé trần truồng đang nằm trong một cái bọc thịt dùng ánh mắt sợ hãi nhìn lấy cậu.

“Chà...đừng lo...anh cũng không có ăn thịt cưng đâu!”

“{ CONQUER}” (Chinh phục)

Ren giơ tay về phía trước rồi giơ tay ra tạo ra một vòng tròn ma thuật.

Sau đó, một vài điểm sáng phát ra dưới cô bé không thể nào phản kháng tình trạng đã tạo ra cho cậu 1 lá bài!

[Tên: Trái tim bệnh dịch]

[RACE: Infected core]

[ĐẶC ĐIỂM: Kẻ sinh sản Virus vô hạn với khả năng lây nhiễm nhanh chóng biến tất cả kẻ địch thành infected. Đồng thời có thể cướp đoạt quyền điều khiển của các Infected trung gian khác! Cuối cùng là mang khả năng phát triển thành một sinh vật lớn để bảo vệ bản thân vừa có thể di chuyển với tốc độ chậm ] ( Tương tự Wiliam bên RE)

[ĐIỂM YẾU: Không....nếu cô bé bị giết.... sẽ hội tụ Virus để chế tạo cơ thể khác. Chỉ đánh bại đến khi mọi tế bào Virus đều bị hủy diệt]

[Nguồn gốc: Cô bé không tên bị đánh số hiệu 0347 đã bị một tổ chức mang tham vọng cao bắt làm thí nghiệm tàn nhẫn lên cơ thể. Đem cô không ngừng thí nghiệm và thành công liên hiệp gien của cô cùng tế bào Virus kết hợp thành sinh vật có khả năng phát tán Virus mạnh mẽ mà có thể kiểm soát. Tuy nhiên, không may chúng tổn thương những đứa trẻ khác khiến cho cô bé nổi giận và bộc phát toàn bộ tiềm năng của mình đem toàn bộ căn cứ hủy diệt ]

Khác: Cánh cổng cũng là một trong số những hạng mục nghiên cứu, sau đó một tai nạn đem phòng thí nghiệm nối với vũ trụ Call Of Duty cũng tạo ra những hạng mục hợp tác với các quốc gia đầy tham vọng.

“Giờ thì....em hủy bỏ hết đống bùi nhùi này thôi...chúng ta cùng về nhà....!”

“Nhớ kỹ ở anh không cho phép tuyệt đối đừng xử dụng năng lực của em...vì cái khả năng lây nhiễm của nó vẫn rất nguy hiểm đấy!” Sau đó, Ren hỗ trợ đem cô bé tách rời khỏi cái kén thịt kia.

Vừa nở nụ cười ân cần dùng đôi tay cháy khét của cậu bế cô theo kiểu công chúa.

“Từ nay....em gọi Sarah...và đừng lo về sau không một tên nào được phép thương tổn tới em đâu!” Ren nở nụ cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.