Dục Uyển

Chương 82: Chương 82: Có thích tiền không?




Tống thị.

“Chủ tịch! đây là báo cáo tài chính của tháng này.”

“Bên phía Maxis đã có liên lạc gì chưa?”

“Dạ,Chủ tịch..trợ lý của Mạc tổng nói ông ta sẽ đến trễ 15 phút”

“Chủ tịch! đây là chiến dịch quản cáo cho sản phẩm mới...mời bà xem qua.”

Một ngày đầy bận rộn cho Tống phu nhân, khi sáng nào đến công ty đều bị quay cuồng trong công việc, tất cả nhân viên của Tống thị đều vây lấy bà, mọi việc dù lớn hay nhỏ đều cần đến đến cái gật đầu và tiếng nói của bà để tiến hành. Điều đó làm cho bà không có thời gian để nghỉ ngơi và rất mệt mỏi

Từ lúc đứa con trai đáng thương của bà hôn mê trên giường, thì gánh nặng trên vai càng nặng, nặng đến mức bà sợ bản thân sẽ không thể nào gánh tiếp.

“Cho tôi vào đi..tôi có chuyện quan trọng cần nói với chủ tịch Tống.”

“Chủ tịch hiện rất bận...anh không có lịch hẹn trước nên không thể gặp chủ tịch, nếu anh còn tiếp tục gây rối, chúng tôi sẽ gọi bảo vệ”

Không nhớ hết mỗi ngày họ phải xua đuổi bao nhiêu tên kí giả rắc rối như gã vừa rồi, từ lúc thiếu gia gặp nạn, thì tần suất có mặt của bọn kí giả ở công ty càng dày đặc, gần như ngày nào cũng có người đến moi tin. Cho nên những cô tiếp tân ở đây, rất có kinh nghiệm trong chuyện này, chỉ cần dọa bảo vệ là họ gần như tránh ra.

“Chết tiệt!” Gã nhà báo khốn khổ, tức giận đi tới lui trước cửa ra vào.

Từ khi có đoạn video này trong tay, hắn biết cơ hội đổi đời của mình đã tới. Hắn phải đắn đo suy nghĩ, mới quyết định đem bằng chứng này đến tìm Tống phu nhân, không phải Hoắc Mạn Ni.

Thứ nhất, kinh nghiệm làm nhà báo nhiều năm cho hắn biết, bản thân sẽ an toàn hơn khi không đi tống tiền một kẻ giết người, vào bước đường cùng, vì an toàn bản thân họ có thể làm bất cứ chuyện nguy hiểm gì. Hắn thì chỉ cần tiền, không muốn mất luôn cả mạng.

Thứ hai,sẽ không ai trả cái giá nào cao hơn một người mẹ yêu con, muốn biết rõ sự thật. Hơn nữa, số tiền của Tống phu nhân nhất định sẽ hơn Hoắc Mạn Ni.

Nhưng lúc này, ngay cả cơ hội nhìn thấy bà ta hắn cũng không có.

Bing... boang...

Cửa thang máy bất ngờ mở rộng, Tống Phu nhân từ trong bước ra. Xung quanh bà ta được bao bọc bởi hàng tá bảo vệ, lẫn những nhân viên cấp cao của Tống thị. Như một bức tường, không có chỗ để hắn chen chân vào.

“Chiến dịch quản cáo lần này phải tiến hành nhanh, trước khi những công ty khác tung ra sản phẩm tương tự chúng ta..”

“Dạ chủ tịch”

“Còn nữa...dời lịch hẹn với chủ tịch Mạc lại ba mươi phút, tôi có nơi cần đến...|

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.