Dục Uyển

Chương 77: Chương 77: Hôn lễ của Bạch Ngạn Tổ




Đại Tử Sơn- Biệt Thự Bạch gia

Nằm trên đỉnh của ngọn đồi Đại Tử là tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, điển hình của một kiến trúc cổ đại thời xưa, với diện tích đồ sộ hơn 70 ngàn mét vuông và 2300 phòng khách, xung quanh được bao phủ bởi những rừng thông xinh đẹp. Toàn lâu đài này là một trong những niềm kiêu hãnh của Bạch gia, mà tất cả người bên ngoài đều phải ghanh ty.

Đứng từ trên đỉnh cao cảm nhận những cơn gió mát đang chạm vào da thịt,  hương thơm tinh khiết của rậm thông vờn quanh chóp mũi, cùng tiếng nước chảy réo rắt bên tai, mãn nhãn cùng vẽ đẹp hùng vĩ của Đại Tử Sơn bên dưới. Không hề khoa trương chút nào, khi báo chí ca ngợi Đại Tử Sơn chính là một bữa tiệc thiên nhiên thịnh soạn.

Cho dù trong đầu có bao nhiêu phiền muộn, nhưng trước một Đại Tử Sơn xinh đẹp thế này thì....

“Tạm biệt cuộc sống độc thân...cạn ly”

“Choang..ng...!!!”

“Cạn ly...”

Đó là  lý do tại sao, sương mờ còn chưa tan Dục Uyển không ở trong nhà ngủ, mà chạy ra ngoài ngắm thiên nhiên. Bởi vì quá ồn ào để có được một giấc ngủ yên lành với đám người đó.

Cô xoay người nhìn lại ngôi biệt thự, những tiếng nhạc sôi động, những bóng người đang lắc lư cùng  tiếng reo hò phấn khích, dấu hiệu cho thấy tiệc vui vẫn chưa kết thúc, mặc dù đã ba ngày ba đêm...

Bên trong ngôi biệt thự.

Một khung cảnh xa hoa trụy lạc bậc nhất mà bạn không thể nào tưởng tượng ra..

“Cạn ly...!!!”

“Vô...!!!”

“Ha...a...!!! cạn ly...cạn ly..”

Hàng ngàn người trẻ tuổi, những thiếu gia tiểu thư xuất thân từ những gia đình tài phiệt, những tiểu minh tinh mới nổi, những siêu mẫu nổi tiếng, đa phần họ đang say đến không đứng dậy nổi, nằm rải rác khắp phòng, từ ghế sofa đắc tiền đến sàn nhà khảm đá quý , những con người bại trận trong cuộc chiến thác loạn tối qua.

Vậy còn những kẻ thắng cuộc là ai...

Họ là những người vẫn có thể đứng vững, không, lúc này sắp ngã rồi, là Bạch Ngạn Tổ chủ nhân của buổi tiệc, là Hoắc Khiêm ba ngày chưa uống hết một chai rượu, là Hoắc Luật người có tửu lượng giỏi nhất và nhiều người khác....

“Khiêm..Luật! tao rất vui...tao sắp được làm cha rồi, tụi bây biết không?”

Bạch Ngạn Tổ loạng choạng bước tới chỗ Hoắc Khiêm và Hoắc Luật.

Đó chính là lý do của buổi tiệc trác táng trong ba ngày ba đêm ở trên núi Đại Tử. Sau khi chuyện Lý Nhã mang thai được bác sĩ khám ra, phản ứng và hành động của Bạch Ngạn Tổ chỉ gói gọn trong bốn chữ “chúng ta kết hôn“. Vì hắn tin tưởng một trăm phần trăm, đứa trẻ của Lý Nhã đang mang trong người là con của hắn.  

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.