Dục Uyển

Chương 90: Chương 90: Sự thật phơi bày




Bệnh viện GOK  

“Bác sĩ! ngực tôi gần đây cảm thấy rất đau..có phải tôi sắp chết rồi không?”

“Cụ à! tim của cụ đập rất tốt...không cho thấy bất kì dấu hiệu bất thường nào, cụ có thể sống thọ đến cả trăm tuổi với con cháu.”

“Thật không?”

“Thật...người kế tiếp.”

Bà cụ vừa rồi khỏi ghế, thì chàng bác sĩ điểm trai chỉ muốn úp mặt xuống bàn, khi nhìn thấy hàng trăm người đang ngồi chờ trước cửa phòng khám. 

“Người tiếp theo..”

Sau khi Hoắc Mạn Ni bị bắt thì bệnh viện GOK, nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi nhất cả nước và giành riêng cho kẻ lắm tiền, đã có chương trình khám bệnh miễn phí vào thứ hai đầu tuần. Cho nên hơn phân nửa dân số thành phố đang có mặt ở đây. Đông đến mức, không cần lên tiếng hay phát ra tiếng động, chỉ cần ngồi yên và thở không thôi đã đủ tạo ra sự ồn ào. 

Nhưng trên lầu năm, khu vực ưu tiên cho khách VIP thì vắng lặng yên tĩnh. Cho nên dù chỉ là tiếng thì thầm trong gió, cách đó ba bốn mét vẫn nghe rất là rõ. 

“Cậu nhìn gã tóc vàng đằng kia, và tên biến thái trên trang nhất báo An Ninh sáng nay, có giống không?”

“Còn gã tóc đỏ đằng kia, chín phần giống hệt tội phạm chuyên giựt giỏ xách bà già... đang bị truy nã trên kênh ABC.”

Trước cửa phòng bệnh có hai thanh niên cao lớn vạm võ, cơ bắp lực lưỡng, đầu vuốt keo, mang giày tây, miệng cười thân thiện, là hai gương mặt thương hiệu của Bạch Bang. Nhưng sau khi nghe hai cô em y tá nói về mình, thì họ méo miệng, thu ngay nụ cười thân thiện mới vừa rồi.

“Mày có nghe?”

“Tao đâu có điếc..”   

Dù đã thể hiện tốt hết mức có thể, và đã được Bạch Bang chủ cấp giấy chứng nhận thanh niên văn hóa có thể xuất hiện ở nơi công cộng, nhưng bốn chữ “người trong hắc đạo” không chỉ ăn sâu trong xương tủy có lẽ còn gắn mác ngay trên mặt. Nên dọa hết người xung quanh.

“Tao đã nói.. mặt mày nhìn rất gian, đừng gặp ai cũng cười như tên biến thái.”

“Thằng cờ hó! vừa rồi mày không có cười?”

Gã  tóc đỏ dùng tay kẹp chặt cổ tóc vàng. Tóc vàng không ngửi nổi mùi hành tây dưới nách của bạn tóc đỏ, nên ra sức vùng vẩy...

“Bà nó...hôi chết đi được, mấy ngày rồi mày không tắm?”

Hắn giơ giơ tay túm lấy tóc đỏ kéo ghì xuống. Kẻ túm tóc, người kẹp cổ, người ngoài nhìn vào còn tưởng họ đang giỡn, nhưng giỡn kiểu này dể dàng chết vì thiếu ôxy...

 ”Á..Á..!!!”    

Âm thanh áp đảo từ trong phòng vọng ra, như tiếng còi của trọng tài tuyên bố hiệp một vừa kết thúc, bắt đầu giải lao mười lăm phút. Không cần ai nhắc nhở, hai đấu thủ đã tự động tách ra, ai về chỗ nấy. 

Mày bên phải, tao bên trái, mọi chuyện tính sau. 

Trong phòng.

Vì để đảm bảo tin tức không thể lộ ra ngoài, nên số người có mặt được hạn chế tối đa chỉ có ba người. Bệnh nhân, bác sĩ, và thân nhân của người bệnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.