Dục Uyển

Chương 100: Chương 100: Thai phụ




Sáu tháng sau...

Sau scandal lộ clip sex của Trình gia đại tiểu thư, Á Lạp Tân dường như không đón nhận thêm bất kì một tin tức giật gân nào. Nhưng có nhiều chuyện đã thay đổi  và những tin tức liên quan đến hai gia tộc Trình- Tề vẫn tốn khá nhiều giấy mực của báo giới và thời gian của kí giả.

Hôn sự giữa Tề-Trình đã bị hủy bỏ, Trình Mĩ được Trình Tổng đóng gói gửi ra nước ngoài ngay lập tức, mượn danh nghĩa là du học thật ra là tránh dư luận. Nhưng được hơn tháng đã quay về, khiến cho Trình tổng khổ tâm tốn trí phải gửi đi lần hai, lần ba.. nghe đâu tối qua có người bắt gặp Trình Mĩ xuất hiện ở một hộp đêm ở Hán Trì và cùng một người đàn ông vào khách sạn, hiện tại kí giả đang mai phục trước cửa, chỉ cần...

“Tách..tách...!!!”

Trình Mĩ vừa bước ra đã trở thành nhân vật trang bìa của các tạp chí, phóng viên ồn ạt bao vây, máy chụp hình nháy đèn liên tục.

“Trình tiểu thư! người đàn ông đi cùng cô vào khách sạn có phải thị trưởng Lương? nhưng ông ta đã có gia đình? quan hệ của hai người là thế nào?”

“Không được chụp hình, không cho chụp...tôi sẽ kiện các người ra tòa nếu còn chụp nữa...”  

Có tránh né máy quay phim thế nào thì cũng vô ích, Trình Mĩ không biết hiện cô ta rất nổi tiếng, chỉ cần nhìn bóng lưng từ đằng sau thì người ta đã biết đó là cô. Chỉ tội cho Trình tổng, hôm nay nhất định là một ngày bận rộn của ông ta, sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi quan tâm của mọi người.

Đã xong phần của Trình Mĩ, người tiếp theo chính là...

“Bạch thiếu! em....Áh...Áh...!!!”

Có lẽ người không thay đổi nhất chính là Bạch thiếu của Bạch Bang, Bạch Ngạn Tổ. Thế giới có thay đổi thế nào thì bản tính phong lưu vẫn như cũ, nhưng cho dù bên ngoài có bao nhiêu phụ nữ đi nữa thì vợ nhà vẫn là duy nhất, không ai có thể thay thế được vị trí của Lý Nhã trong lòng hắn, lẫn vị trí thiếu phu nhân của Bạch Bang.

Vì cái triết lý quái đãng này của hắn, đã khiến cho Hoắc Phi lẫn Hoắc Luật nhiều lần tranh cãi.

“Tiểu Tổ! con đang ở đâu?”

“Có chuyện gì không mẹ?”

Vừa nghe điện thoại của mẫu thân đại nhân, Bạch Ngạn Tổ vẫn không hề xao nhãng việc đang làm, luật động bên dưới vẫn rất đều đặn. Còn người phụ nữ bị hắn cưỡi lên, tư thế vặn vẹo lớn tiếng rên rĩ.

Bạch phu nhân giựt mình khi nghe thấy những âm thanh thô tục qua điện thoại, không chỉ mặt mà cả người bà đều nóng lên vì tức giận.

“Mẹ! con đang bận xử lý công việc, có chuyện gì để lát con về nói tiếp.” Bạch Ngạn Tổ, đưa tay túm chặt lấy miệng của người phụ nữ bên dưới, không cho phép cô ta phát ra âm thanh đáng xấu hổ.

Bạch phu nhân giận đến mức không thể kiểm soát được âm lượng, tưởng là bà không biết việc hắn đang làm là gì sao, thằng nhóc xấu xa.

“Con đang bận việc gì cũng phải về ngay....tối qua không phải mẹ đã nói, hôm nay là một ngày rất quan trọng? đừng nói với mẹ là con đã quên hôm nay là ngày gì?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.