Gái Ế - Cô Vợ Nhà Giàu Thích Ở Nhà

Chương 104: Chương 104: Chương 36






Edit: Ngọc Hân – Diễn đàn

Phong cách cổ kính, đèn chùm pha lê khổng lồ chiếu sáng rực rỡ, thảm phòng cao cấp giá tiền bằng thu nhập của gia đình bình thường trong hai năm, nhưng bị Mộ Tâm Nghiên tức giận ném vỡ ly thủy tinh lên, rượu đỏ trong chén đổ đầy thảm, tạo thành dấu vết rất chướng mắt. LQĐ

“Thật là đồ vô dụng! Lại để người phụ nữ Cố Tuyết Y kia bình an vô sự, còn để cô ta kết hôn cùng anh Bách Lý.” Khuôn mặt vặn vẹo tức giận, con mắt trừng nhìn Simon, “Tôi mới là vợ chưa cưới của anh Bách Lý, người phụ nữ kia là gì mà dám cùng tôi cướp người.” Giận dữ nói xong, tay cô ta xiết chặt.

Simon mặc một thân tây trang, im lặng đứng thẳng, đầu hơi cúi xuống.

“Anh xác định anh Bách Lý sẽ không điều tra ra tôi làm đứng không?” Mộ Tâm Nghiên hơi lo lắng hỏi.

“Trước mắt manh mối đã chặt đứt, mấy người kia chúng cũng không biết thân phận của tiểu thư, cho nên thiếu chủ sẽ không điều tra ra thân phận của ngài.”

“Hừ!” Mộ Tâm Nghiên lạnh lùng ôm cánh tay, đáy mắt lộ vẻ khinh thường, da thịt cô ta trắng sáng, mái tóc dài, có cảm giác như yêu quái, “Cho dù bị phát hiện tôi tin anh Bách Lý cũng không làm gì tôi, nói thế nào đi nữa thì tôi cũng là thiếu phu nhân do gia tộc Bách Lý chọn, Cố Tuyết Y được xem là gì chứ, nếu phu nhân nói cô ta không phải vợ người trong gia tộc Bách Lý thì cô ta không phải.” Trong đầu cô ta lập tức hiện lên suy nghĩ.

Ánh mắt cô ta độc ác nhìn Simon, gã ta chống lại ánh mắt cô ta, khom lưng tỏ vẻ đã hiểu, sau đó lui ra khỏi phòng.

Mộ Tâm Nghiên cắn môi dưới, đáy mắt độc ác.

Cố Tuyết Y, mười bảy năm trước mày không đấu lại tao, bây giờ như rùa rụt đầu mày lại càng không đấu lại tao.

Phòng bệnh bệnh viện.

Cố Tuyết Y cầm quyển sổ hồng ngẩn ngơ, đôi mắt thỉnh thoảng nhìn Bách Lý Hàn Tôn, tựa như uất ức không nói ra được.

Bách Lý Hàn Tôn đi tới, chậm rãi ngồi xuống bên cạnh cô, vươn tay ra thu quyển sổ hồng trên tay cô, “Được rồi, em ngẩn người nhìn đủ lâu rồi, nên nghỉ ngơi thôi!” Tay kia sờ lên mặt mịn màng của cô, cưng chiều nhìn cô, đủ để cô sa vào trong đó, “Chờ em ra viện chúng ta sẽ công bố tin tức kết hôn, mấy người dì và mẹ nuôi cũng biết hết rồi.” Cũng đã kết hôn nên anh tự nhiên đổi cách xưng hô.

“Hàn Tôn!” Cô lãm nũng ôm anh, đồng tử trong veo như nước, tựa như trăng sáng trên trời, “Em cứ như vậy gả cho anh rất thiệt thòi! Anh xem có thể hay không……..”

“Không thể!” Bách Lý Hàn Tôn liếc cô, biết trong lòng cô nghĩ gì, không đợi nói xong đã từ chối, “Chúng ta sớm muộn gì cũng công bố, vì sao em không thể tiếp nhận đây? Anh biết dưới tình huống như vậy mà đăng ký kết hôn khiến em tủi thân, trong cuộc sống sau này anh sẽ đền bù tổn thất cho em, cho nên em đừng nghĩ tới những chuyện khác, cứ ở bên cạnh anh.”

Một giây sau Cố Tuyết Y giật mình, đáy mắt chợt ảm đạm, ngẩng đầu, đôi mắt trong suốt như thủy tinh, một lát sau khóe miệng cô mỉm cười, “Được, em đồng ý với anh, sẽ ở bên cạnh anh mãi.”

“Tuyết Y, anh cảm thấy sau khi em tỉnh lại đã thay đổi!” Đôi mắt Bách Lý Hàn Tôn trói chặt khuôn mặt trắng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.