Game Sủng

Chương 2: Chương 2




[Đội] Hạ Vũ Thiên : Tiểu Huyên có thể mời Nguyệt Vũ vào đội được không?

[Đội] Tiểu Huyên: OK

[Hệ thống] Người chơi Nguyệt Vũ đã tham gia vào đội Huyên Huyên

[Đội] Nguyệt Vũ: chào Tiểu Huyên tớ là bạn của Tiểu Thiên cậu cứ gọi tớ Tiểu Vũ là được.

[Mật ngữ] Nguyệt Vũ : Tiểu Thiên chúng ta có thêm một cao thủ trợ giúp một tay rồi. Hèn gì tớ thấy tên Tiểu Huyên quen quen thì ra là cậu ấy nằm trong top 10 bảng xếp hạng đấy.

[Đội] Hạ Vũ Thiên: Tiểu Huyên cậu nằm trong top10 bảng xếp hạng gì đó à?

[Đội] Tiểu Huyên: uh hiện tại mình đang nằm No.10 trong bảng xếp hạng lực chiến

[Đội] Nguyệt Vũ: Hiện tại lv của Tiểu Thiên nhà ta quá thấp, bây giờ tớ và cậu phối hợp giúp Tiểu Thiên nhanh lên lv,cậu đồng ý không Tiểu Huyên?

[Đội] Tiểu Huyên: Ok, bây giờ tớ cũng không có việc gì để làm ^^

Sau khi nhờ sự hỗ trợ của 2 bạn Vũ – Huyên làm xong các nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ phụ thì Hạ Thiên cũng lên lv 20. Bắt đầu học những kỹ năng mới.

Trong đó có 1 kỹ năng mới phải đọc chú ngữ đó là kỹ năng [Diệt sát] là kỹ năng chung cũa [Ma pháp sư] khi chiến đấu đồng đội tăng lực sát thương cho mỗi chiêu thức của đồng đội mình trong một thời gian nhất định. [Ma pháp sư] càng mạnh thì tỷ lệ tăng lực sát thương càng cao và thời gian kéo dài hơn. Cũng bởi vì thế [Ma pháp sư] khi tham gia chiến đấu đồng đội luôn là mục tiêu bị tấn công trước.

[Hệ thống] Chúc mừng người chơi Hạ Vũ Thiên đã lên lv 20. Bây giờ bạn có thể học kỹ năng dành cho Ma pháp sư. Hệ thống giọng nói đã được mở, bạn có thể trao đổi với mọi người trong chiến đấu.

[Mật ngữ] Nguyệt Vũ: Chúc mừng cậu lên lv 20 nhanh như vậy. Một thời gian nữa cậu sẽ mạnh hơn tớ mất.

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: uk có thể. Diệp Hạ Thiên và Kiều Tiểu Vũ cùng nhìn nhau cười.

[Đội] Tiểu Huyên: Tiểu Thiên còn cần phải trang bị những vật dụng của Ma pháp sư để tăng lực chiến. Còn 10 phút nữa Nhiệm vụ Thương hội mở rồi.

Diệp Hạ Thiên quay sang hỏi Kiều Tiểu Vũ “Nhiệm vụ thương hội là gì?”

“Nhiệm vụ Thương hội còn có tên gọi khác là [Bảo tiêu]. Cũng như tên nhiệm vụ của cậu sẽ trở thành bảo tiêu. Mỗi ngày [Nhiệm vụ Thương hội] sẽ mở ra 2 lần, 1 lần cậu sẽ có 2 lượt bảo tiêu. Khi [Nhiệm vụ Thương hội] mở ra cậu phải đi đến [Thương Giao thành] nhận nhiệm vụ. Không phải lúc nào bảo tiêu cũng giống nhau còn phải dựa vào vận may của cậu nữa vì hệ thống sẽ tự chọn cho cậu loại bảo tiêu nào. Có 4 loại bảo tiêu: hộp châu báu, hộp vàng, hộp bạc, hộp đồng. Sau khi được hệ thống chọn bảo tiêu thì cậu sẽ chọn cách thức mà cậu vận chuyển : an toàn hoặc là mạo hiểm. Nếu cậu chọn [An toàn] thì cậu sẹ không bao giờ bị cướp trên đường bảo tiêu và khi hoàn thành nhiệm vụ cậu sẽ được ½ số tiền tương ứng với nhiệm vụ cậu đã nhận. Còn nếu cậu chọn [Mạo hiểm] thì cậu sẽ nhận được toàn bộ số tiền nhưng trên đường bảo tiêu bất cứ lúc nào cậu cũng có thể bị cướp” Kiều Tiểu Vũ nói xong nhìn Diệp Hạ Thiên cười hắc hắc “Thế nào cậu muốn làm lương dân hay đạo tặc đây”.

Diệp Hạ Thiên bĩu môi ném cho Kiều Tiểu Vũ một ánh mắt xem thường “Theo tớ thấy cậu rất có tướng làm đạo tặc đấy, nhưng tớ thấy lâu lâu đi vơ vét cũng là một ý tưởng không tồi nhưng phải đợi khi tớ mạnh hơn đã”

“Tới giờ làm nhiệm vụ thương hội rồi, chúng ta đi tới [Thương Giao thành] thôi”

[Hệ thống] Đội Huyên Huyên sử dụng quyển trục truyền tống. Đội Huyên Huyên đã tới Thương Giao thành.

[Đội] Tiểu Huyên: bây giờ tách ra làm nhiệm vụ thương hội, làm xong rồi tụ hội tại đây nhé. Khoảng 1 tiếng nữa anh trai tớ vào game, tớ sẽ giới thiệu cho 2 cậu làm quen, hắc hắc…Nói trước anh trai tớ cũng là một soái ca đó

[Đội] Nguyệt Vũ: Woa thật sao?

[Đội] Hạ Vũ Thiên: khụ khụ, chuyện đó tính sau đi

[Đội] Tiểu Huyên: OK

[Hệ thống] Đội Huyên Huyên đã bỏ chế độ Đoàn đội

[Loa thông báo] Thời gian nhiệm vụ Thương hội đã mở. Nếu người chơi muốn làm nhiệm vụ Thương hội xin đến Thương Giao thành để tiếp nhận nhiệm vụ

[Hệ thống] Người chơi Nguyệt Vũ đã nhận nhiệm vụ Bảo Tiêu Hộp Bạc. Xin giao đến Quản lý Tiền Các ở thành Kế Đô thành.

[Hệ thống] Người chơi Hạ Vũ Thiên đã nhận nhiệm vụ Bảo Tiêu Hộp Vàng. Xin giao đến Quản lý Tiền Các ở thành Kế Đô thành.

[Hệ thống] Người chơi Kẻ Đa Tình đã nhận nhiệm vụ Bảo Tiêu Hộp Bạc. Xin giao đến Quản lý Tiền Các ở thành Kế Đô thành.

[Hệ thống] Người chơi Quỷ Yêu đã nhận nhiệm vụ Bảo Tiêu Hộp Đồng. Xin giao đến Quản lý Tiền Các ở thành Kế Đô thành.

….

Kiều Tiểu Vũ vừa mới ra khỏi cổng thành Thương Giao lại gặp “người quen”.

[Phụ cận] Nguyệt Vũ: Con hồ ly tinh kia ta chưa tìm tới mi gây chuyện ngươi lại dám chặn đường cướp của ta

[Phụ cận] Sương Sương: ngươi không có bản lãnh giữ người đàn ông của ngươi lại bảo ta là hồ ly tinh, vậy thì ta cũng không khách sáo đã cướp tình rồi thì cướp luôn tiền vậy, ha ha

Kiều Tiểu Vũ triệu hoán ra một cây [Xà hoa] còn Đỗ Diễm Sương (tên thật của hồ ly tinh) sử dụng kỹ năng [Kim tiễn]. Hai bên giao chiến một hồi Kiều Tiểu Vũ liền rơi váo thế hạ phong. [Triệu hoán sư] có thể đánh ngang tay với [Ma pháp sư] vì cả 2 khi chiến đấu đều dùng mp nên nếu cùng lv thì lượng mp sẽ tương đương với nhau, cho nên khi cùng lv sẽ phụ thuộc vào vũ khí, chiến giáp, phụ kiện để quyết định thắng thua….

[Hệ thống] Người chơi Nguyệt Vũ bị người chơi Sương Sương cướp mất hộp Bạc ở Vũ Ảnh Hồ vì thế không hoàn thành nhiệm vụ Thương hội. Hệ thống tự động đưa bạn về Thương Giao thành.

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Sương Sương là con hồ ly tinh mà cậu nói à?

[Mật ngữ] Nguyệt Vũ: Uh…ah tức chết tớ, không ngờ vũ khí của con hồ ly tinh kia lại có lực sát thương và độ chuẩn sát cao hơn tớ

[Hệ thống] Hạ Vũ Thiên đã hoàn thành nhiệm vụ Thương hội. Hệ thống sẽ tự động đưa bạn về Thương Giao thành để nhận nhiệm vụ tiếp theo

[Hệ thống] Người chơi Hạ Vũ Thiên đã nhận nhiệm vụ Bảo Tiêu Hộp Vàng. Xin giao đến Quản lý Tiền Các ở thành Kế Đô thành.

…. Sau một lúc

“cạch” Diệp Hạ Thiên gõ bàn phím xong nhìn qua Kiều Tiểu Vũ hỏi “Này Tiểu Vũ cậu với có thù với hồ ly tinh à”

Kiều Tiểu Vũ không nhìn Diệp Hạ Thiên nhưng vẫn trả lời “Tất nhiên, cô ta cướp bạn trai của tớ mà”

Trên màn hình máy tính hiện lên dòng chữ

[Hệ thống] Người chơi Hạ Vũ Thiên bị người chơi Sương Sương cướp mất hộp Vàng ở Vũ Ảnh Hồ vì thế không hoàn thành nhiệm vụ Thương hội. Hệ thống tự động đưa bạn về Thương Giao thành.

“Con hồ ly tinh của cậu nói là trong tên tớ có chữ [Vũ] nhìn không thuận mắt nên cướp bảo tiêu của tớ” nói xong đầu Diệp Hạ Thiên xuất hiện mấy vạch đen. Cũng mệt cho cô ta nghĩ ra được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.