Game Sủng

Chương 3: Chương 3




[Mật ngữ] Tiểu Huyên : Các cậu chờ lâu chưa? Sao 2 cậu làm nhiệm vụ nhanh thế

Sau khi làm xong nhiệm vụ Tiểu Huyên về đến nơi hẹn tụ họp với bọn Tiểu Thiên thì đã thấy 2 người đang đứng tại nơi đó rồi. Tiểu Huyên không thường xem kênh trò truyện thế giới nên không biết vụ việc bị cướp của 2 bạn Vũ – Thiên.

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: khụ khụ, chúng tớ gặp chút rắc rối

Tiểu Huyên nhanh chóng tạo tổ đội rồi mời 2 Hạ Thiên, Tiểu Vũ tham gia vào.

[Đội] Tiểu Huyên: Rắc rối?

[Đội] Nguyệt Vũ: chúng tớ gặp đạo tặc (T_T)

[Đội] Tiểu Huyên: bình thường trong game mọi người vì tính công bằng nên trong các bang hội đã quy ước không đánh cướp nhiệm vụ thương hội của nhau. Tuy cũng có trường hợp ngoại lệ nhưng chỉ chiếm số ít thôi. Hay là các cậu có gây thù chuốc oán với ai không?

[Đội] Nguyệt Vũ: Cậu đoán đúng rồi đó. Thù mới hận cũ sẽ có ngày tớ trả lại hết cho cô ta

[Đội] Tiểu Huyên: Có cần tớ giúp không?

[Đội] Nguyệt Vũ: Cần chứ cần chứ, kế hoạch sẽ từ từ nói với cậu.



Tiểu Vũ tóm tiểu sử tình trường của mình cho Tiểu Huyên nghe. Giống như gặp được tri kỷ 2 người nói chuyện hăng say. Còn bạn Diệp Hạ Thiên của chúng ta tranh thủ thời gian 2 bà tám còn đang tâm sự thì đứng dậy duỗi lưng tiện tay lấy đại 1 quyển sách trên bàn ngồi đọc giết thời gian. Sau 45 phút nói chuyện thì Tiểu Huyên phải đi ăn cơm thế là cuộc nói chuyện tạm dừng.

“Đi ăn cơm thôi, tớ đói” Diệp Hạ Thiên nhìn nhìn đồng hồ cũng đến giờ ăn rồi.

“đi đi, ăn thôi, có thực mới vực được đạo chứ” Kiều Tiểu Vũ đứng dậy kéo Diệp Hạ Thiên đi ra phòng ăn.

Ăn này nọ một chút “Tiểu Thiên ăn nhanh lên 7h có BOSS xuất hiện. Tớ đã hẹn với Tiểu Huyên rồi” Kiều Tiểu Vũ vừa ăn trái cây vừa nói.

Gần đến 7h cả 2 cô nàng đều tập trung trước máy tính nhưng bên cạnh lại có thêm 2 nhân vật nam đứng cạnh Tiểu Huyên. Không cần phải nói thì Hạ Thiên cũng đoán ra được 1 trong 2 người là anh trai mà Tiểu Huyên đã nói qua.

[Đội] Tiểu Huyên: E hèm xin giới thiệu [Hỏa Long] là anh trai của mình, còn là bạn của anh trai. Giới thiệu với 2 anh đây là 2 người đẹp em mới quen.

[Đội] Hỏa Long: Có thể gọi anh là Thanh ca, 2 em tên gì để tiện xưng hô?

[Đội] Nguyệt Vũ: Em tên là Tiểu Vũ, còn bạn em là Tiểu Thiên. A cũng nằm trong top 10 lực chiến đúng không

[Đội] Hỏa Long: Uh, cũng đến giờ rồi nha đầu Tiểu Huyên chuyển đội trưởng qua cho anh, anh dẫn đi đánh BOSS

……o(^_^)o……

Thế là một tổ đội được thành lập đi về phía chờ đợi BOSS xuất hiện. Hiện tại nơi đây có rất nhiều người.

[Đội] Hỏa Long: Lát nếu BOSS công kích thì Tiểu Thiên đứng ra xa một chút, Tiểu Huyên đứng bên cạnh Tiểu Vũ hỗ trợ lẫn nhau. Khiêm, cậu là Thích khách nên để ý bảo vệ Tiểu Huyên

Lúc này trên kênh thế giới cũng rất sôi nổi

[Hệ thống] Lãng tử vô tâm đã online

[Hệ thống] Hàn Thiên đã online

[Thế giới] Vô Ưu: A phó bang và Tả hộ pháp online rồi. Nhanh đến Lâm Hoa Ảo Mộng giết BOSS thôi

[Thế giới] A Giáp: Ta cũng đi.Ta muốn vào bang hội

[Thế giới] Mã Lệ Chi: “Đá bay” Ngươi có bản lãnh gì đòi vào bang , quy định tuyển người vào bang rất khó. Hai anh ơi cho em theo với



“a a a a a là Hàn Thiên và Lãng tử vô tâm, 2 người này nổi tiếng trong game lắm đấy” Kiều Tiểu Vũ la hét như bị động kinh làm Diệp Hạ Thiên bất đắc dĩ lắc đầu.

Thế là vì sự có mặt của bang hội Tuyệt Sát gì đó mà dấy lên một trận sóng ở Lâm Hoa Ảo Mộng. Đến khi BOSS xuất hiện thì mọi người mới tập trung đánh BOSS. Lần này boss là là một trong những BOSS mạnh và hiếm nên mọi người xung quanh thi triển những kỹ năng của bản thân, chiêu thức làm BOSS mất máu nhiều sẽ nhận được nhiều điểm EXP vì thế giết BOSS lv sẽ tăng lên rất nhanh.

[Đội] Tiểu Huyên: BOSS tức giận rồi, mọi người chú ý…

[Đội] Hỏa Long: Tiểu Thiên đứng cách xa BOSS ra

Diệp Hạ Thiên vừa ra tuyệt chiêu thì nhanh chống rút lui ra sau, người quá đông nên Diệp Hạ Thiên vô tình đứng ngay cạnh nhân vật có tên [Hàn Thiên]. Lúc này tại một căn phòng sang trọng một người thanh niên mặt mày anh tuấn đang nhíu mày nhìn chằm chằm vào màn hình laptop trước mặt. “ sao mình lại thấy có cảm giác thân thuộc nhỉ”

Nếu Diệp Hàn biết được chính là cô em gái bảo bối của mình thì sẽ không còn thắc mắc nữa. Ngay từ nhỏ Diệp Hàn không thích tiếp xúc với con gái nhưng lại luôn bám lấy muội muội của mình. Cho nên dù vào trong game nhưng bệnh sợ con gái như sợ virut cũng hoàn toàn đưa luôn vào game. Khi thời gian giết BOSS gần kết thúc vì bị đánh nãy giờ đã bắt đầu bạo phát ra công kích mạnh nhất của mình những tia chớp đánh vào những người đang vây đánh.

Diệp Hàn chưa kịp nghĩ thấy có 1 tia chớp đánh về phía Diệp Hạ Thiên tay nhanh chóng lướt trên bàn phím làm mấy thao tác. Trên màn hình máy tính [Hàn Thiên] bước lên trên [Hạ Vũ Thiên] tạo ra lá chắn ngăn công kích của tia chớp đồng thời phát ra kỹ năng [Hỏa ma u diễm] đánh về phía . Máu của còn lại 1 ít vì thế khi trúng công kích của Diệp Hàn liền ngã xuống.

Diệp Hạ Thiên cứ tưởng mình sắp tiêu đời ai ngờ lại được cứu. Kiều Tiểu Vũ thấy bạn mình gặp nguy cũng muốn qua giúp nhưng lại chạy không kịp với tia chớp, khi thấy Diệp Hạ Thiên được Diệp Hàn cứu thì từ lo lắng chuyển thành ngạc nhiên. Chẳng những Kiều Tiểu Vũ ngạc nhiên mà những người chứng kiến cảnh đó cũng mở to mắt biểu tình “không thể tin” được mà nhìn chằm 2 người.

[Phụ cận] Lãng tử vô tâm: Oa không tin được, khối băng vạn năm đã tan trở thành anh hùng cứu mỹ nhân, tớ phải thông báo cho mọi người trong ban ăn mừng mới được vì cậu không phải “đoạn tụ”

[Phụ cận] Quái quái: aaaaaa tin sốt dẻo đây phải nhanh chụp lại mới được

[Phụ cận] Yêu yêu: cứ tưởng Hàn Thiên của chúng ta không thích con gái chứ, ôi ước gì tớ là cô ấy

….

Không thèm đếm xỉa tới lời bàn tán xung quanh Hàn Thiên đứng trước mặt Hạ Vũ Thiên

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: cám ơn anh đã cứu em

[Mật ngữ] Hàn Thiên: chỉ cám ơn suông vậy sao

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Vậy a muốn cám ơn anh như thế nào

[Mật ngữ] Hàn Thiên: trả lời 1 vấn đề thôi

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Ah…

[Mật ngữ] Hàn Thiên: Cho anh biết tên thật của em?

Diệp Hạ Thiên suy nghĩ một lúc thấy cho biết tên thật cũng không có vấn đề gì liền gõ bàn phím

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: em tên Diệp Hạ Thiên

Trầm tư một lúc

[Mật ngữ] Hàn Thiên: ah, có vẻ như e cùng họ với anh. Anh tên Diệp Hàn

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: ….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.