Game Sủng

Chương 4: Chương 4




“Dọa, anh trai tớ cũng chơi game này” Diệp Hạ Thiên nhìn màn hình một cách máy móc nói

“Cậu đừng nói với tớ Hàn Thiên chính là Hàn đại ca nha” Kiều Tiểu Vũ mắt mở to chạy ngay đến chỗ Diệp Hạ Thiên nhìn vào màn hình vi tính rồi lại bắt đầu lên cơn động kinh “ah ah ah thần tượng của tớ lại là Hàn đại ca ha ha ha…vậy là cơ hội báo thù của tớ sắp đạt được rồi”

Để cứu vớt đôi tai của mình Diệp Hạ Thiên xuống tay rất dứt khoát dùng 1 quyển sách trên bàn nào đó quăng tới Kiều Tiểu Vũ. Bị ăn đau Kiều Tiểu Vũ la lên oai oái “Cậu định mưu sát tớ à” nói xong nhìn thấy ánh mắt sát thủ của Diệp Hạ Thiên đành ngoan ngoãn quay về chỗ của mình.

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: (-_-│││) ah ha ha chào anh trai yêu quý

[Mật ngữ] Hàn Thiên: Thiên nhi sao em chơi game mà không nói với anh để anh chơi cùng em

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: em mới chơi ngày hôm nay thôi, nhìn lv của anh chắc anh chơi cũng lâu rồi hả?

[Mật ngữ] Hàn Thiên: anh có một thằng bạn dở hơi cứ rủ anh chơi thử game này, bình thường anh ít khi online, còn vì sao lv anh cao là cũng nhờ tên dở hơi đó cày lv dùm anh. Nhưng bây giờ có em chơi cùng thì anh sẽ thường online chơi với em. Vào bang hội của anh đi anh dẫn em đi chơi (^_^ cười toe toét)

Nếu như mà biết mình bị nói thành “thằng dở hơi” thì chắc sẽ tìm Diệp Hàn mà gào thét “Tớ không có bị dở hơi, thấy cậu bùn vì việc em gái dọn ra ngoài ở nên rủ cậu chơi để đỡ buồn thôi…ô ô thương tâm chết mất…”

[Hệ thống] Bang mời Hạ Vũ Thiên vào bang. Bạn có đồng ý không?

[Hệ thống] Chúc mừng Hạ Vũ Thiên đã trở thành thành viên mới của bang

[Mật ngữ] Hạ Thiên Vũ: anh hai mời Tiểu Vũ vào bang luôn đi

[Hệ thống] Bang mời Nguyệt Vũ vào bang. Bạn có đồng ý không?

….

[Phụ cận] Tiểu Huyên: woa 2 cậu làm thế nào đều được mời vào bang vậy, tớ còn đang định nói anh tớ mời 2 cậu vào bang bên tớ chứ

[Phụ cận] Hàn Thiên: 2 em quen người bên bang à

[Phụ cận] Hạ Vũ Thiên: uh, chúng em mới quen trên game, Tiểu Huyên và anh cô ấy giúp tụi em đi làm nhiệm vụ diệt BOSS để mau lên lv. Tiểu Huyên giờ tớ và Tiểu Vũ đến bang hội một chút, gặp lại sau nha.

[Thế giới] A Giáp: Trời tớ có nhìn lầm không vậy. Như thế nào mà 1 lúc có 2 cô gái được mời vào bang thế kia

[Thế giới] Quả anh đào: A nghe bang tuyển người rất gắt gao mà, đặc biệt là nữ game thủ vì thế trong bang đa số toàn là nam. A a a a không thể được em cũng muốn vào bang

[Thế giới] Tiểu thư kiêu kỳ: thật không biết các cô ta làm như thế nào. Ngay cả lv 23 cũng được nhận vào bang hội đứng đầu

[Thế giới]….

Bỏ qua sự ồn ào của mọi người, những nhân vật chính gây nên vụ ồn ào đó thì rất tự nhiên quay trở về bang hội của mình. Diệp Hạ Thiên xoay người đi lấy nước uống thì thấy Kiều Tiểu Vũ đang gõ bàn phím như con chim gõ kiến rất là chăm chỉ thì cũng biết chắc là đang bà 8 với Tiểu Huyên đây. Nếu không phải tận mắt chứng kiến 2 người này mới quen nhau thì quả thật Diệp Hạ Thiên sẽ cho rằng 2 người này quen nhau lâu lắm rồi. Ngồi lại vào chỗ ngồi của mình thì Diệp Hạ Thiên cũng phải mở to mắt vì lúc này trên kênh bang hội cũng rất náo nhiệt, mà chủ đề toàn nói về cô.

[Bang hội] Mộc đầu: thành viên mới, mở tiệc ăn mừng thôi mọi người ơi

[Bang hội] Bạch công tử: 2 vị mỹ nữ từ đâu lạc bước vào đây, xin cho biết quý danh được không?

[Bang hội] Hắc công tử: cậu dọa sợ 2 tiểu cô ngương này đó

[Bang hội] Lãng tử vô tâm: Các ngươi im lặng nghe ta giới thiệu. E hèm alo 1, 2, 3, alo alo … vị mỹ nữ tên rất có thể trở thành phu nhân của phó bang chúng ta, có công rất lớn trong việc làm tan tòa băng sơn vạn năm Hàn Thiên này. Trong khi giết BOSS ở Lâm Hoa Ảo Mộng phó bang của chúng ta vừa gặp thì bị tiếng sét ái tình nên mới có một màn anh hùng cứu mỹ nhân. Sau đó phó bang chúng ta mời 2 cô nương ấy vào bang của chúng ta. Câu chuyện đến đây xin kết thúc.

[Bang hội] Hàn Thiên: Quang tớ thấy cậu đang ngứa da thì phải

[Bang hội] Lãng tử vô tâm: Người chơi Lãng tử vô tâm tạm thời đang treo nick nếu có thông tin gì xin gửi tin nhắn vào hộp thư, xin cám ơn

[Bang hội]Hàn Thiên: oh….1….

[Bang hội]Hàn Thiên: ....2….3

[Bang hội] Lãng tử vô tâm: Tớ sai rồi (biểu tình đáng thương)

“ha ha ha không ngờ lãng tử vô tâm lại thú vị nhưng vậy” Kiều Tiểu Vũ không có hình tượng thục nữ ôm bụng cười to. Còn Diệp Hạ Thiên tuy không cười khoa trương như Kiều Tiểu Vũ nhưng khóe môi cũng nhếch lên 1 đường cong.

[Bang hội] Hàn Thiên: Hạ Vũ Thiên là em gái của ta, còn Nguyệt Vũ là bạn của em ấy.

[Bang hội] Lãng tử vô tâm: em là Tiểu Thiên hả, hèn gì cái tên băng sơn vạn năm sợ con gái như sợ virut tự nhiên khi không lại quan tâm tới con gái làm anh cứ tưởng hắc hắc…Các em có thể gọi anh là Quang ca ca ah

[Bang hội] Mộc đầu: Thì ra là muội muội của phó bang. Bữa nào anh dẫn tụi em đi làm nhiệm vụ nha

[Bang hội] Bạch công tử: Ngươi tránh sang 1 bên, nếu cần người kéo các em đi luyện cấp thì cứ tìm anh

….

[Bang hội] Nguyệt Vũ: chào mọi người, mọi người thường gọi em là Tiểu Vũ

[Bang hội] Hạ Vũ Thiên: Xin chào,em tên là Hạ Thiên, mọi người cũng có thể gọi em là Tiểu Thiên

….bla bla bla…

[Mật ngữ] Hàn Thiên: Quang, cậu đi luyện cấp cùng Thiên nhi và Tiểu Vũ một lúc, tớ đi tìm nguyên liệu làm cho Thiên nhi 1 bộ trang bị

[Mật ngữ] Lãng tử vô tâm: được rồi để tớ lo

[Mật ngữ] Hàn Thiên: Thiên nhi, em và Tiểu Vũ theo Quang đi luyện cấp anh có chút việc lát anh sẽ tới sau

Thế là Quang ca ca tiếp nhận nhiệm vụ là bảo kê đưa 2 bạn Vũ – Thiên đi luyện cấp còn Diệp Hàn thì bắt đầu đi vơ vét nguyên liệu để rèn trang bị cho Diệp Hạ Thiên.

Sáng hôm sau, Diệp Hạ Thiên kéo Kiều Tiểu Vũ đang còn cuộn chăn ngủ nướng “Kiều Tiểu Vũ hôm qua cậu đã đáp ứng điều kiện của tớ rồi, mau dậy làm bữa sáng nhanh nếu tớ đếm từ 1 đến 3 ma 2 cậu không dậy thì tớ sẽ cù lét cậu đó”

Kiều Tiểu Vũ lấy chăn trùm đầu giả chết.

“1”

“2….”

Vừa đếm Diệp Hạ Thiên còn có ý kéo dài giọng. Nằm trong chăn da đầu Kiều Tiểu Vũ run lên bần bật nhanh chóng buông vũ khí đầu hàng “Được rồi tớ đầu hàng” đành phải dậy thôi, ai biểu Kiều Tiểu Vũ lại rất sợ nhột làm chi, haiz sự nghiệp ngủ nướng coi như xong ….ô ô ô.

Ăn sáng xong Diệp Hạ Thiên và Kiều Tiểu Vũ cùng ngồi vào máy tính đăng nhập vào game thấy nick Hàn Thiên và Lãng tử vô tâm xám trắng biểu hiện chưa online.

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Tớ với cậu cùng nhau làm mấy cái nhiệm vụ hàng ngày trước nha. Chờ Quang ca ca và Hàn ca ca lên chúng ta đi phó bản.

[Mật ngữ] Nguyệt Vũ: OK, cậu xem nhiệm vụ của cậu làm ở khu vực nào?

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Khu vực Nguyệt Ảnh hồ có 3 nhiệm vụ, Lâm Hoa Ảo Mộng có 2 nhiệm vụ, cuối cùng là ở Viêm Thành 1 nhiệm vụ

[Mật ngữ] Nguyệt vũ: cậu tạo tổ đội rồi đến Nguyệt Ảnh hồ thôi

Mới làm được 2 nhiệm vụ thì gần nơi đó có 3 người đang đi đến khu vực mà Thiên – Vũ đang làm nhiệm vụ.

[Phụ cận] Sương Sương: Ây da thật là oan gia ngõ hẹp, thì ra là cô nàng bị chồng bỏ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.