Game Sủng

Chương 5: Chương 5




[Phụ cận] Nguyệt Vũ: quả thật oan gia ngõ hẹp, bổn tiểu thư hôm nay không rảnh dây dưa với hồ ly tinh ngươi

[Phụ cận] Sương Sương: ngươi dám mắng bọn ta, được lắm ta sẽ khiến cho ngươi phải hối hận vì những lời ngươi vừa nói.

[Phụ cận] Mị Hồ: Sương tỷ cần gì phải nhiều lời, nhìn 2 người này muội thấy ngứa mắt quá. Bị bỏ còn không biết xấu hổ còn quay sang trách tỷ tỷ ta, muốn trách phải trách ngươi không có bản lãnh thôi

[Đội] Mỹ nhân ngư: Khoan đã, các tỷ không để ý 2 người này ở bang hội đấy

[Đội] Mị Hồ: sợ cái gì, nhìn lv người kia nhỏ như vậy chắc chỉ lính nhỏ trong bang thôi. Với lại chẳng lẽ bang chủ bang rảnh đến nỗi đi quản những việc này

[Đội] Sương Sương: Tỷ có thấy nhưng hôm qua tỷ chặn đường cướp nhiệm vụ thương hội của 2 người này thì vẫn chưa thấy vào bang hội nào chắc mới được vào đây thôi. Làm sao bang có thể vì 2 nhân vật nhỏ này đối đầu với bang của chúng ta chứ.

[Phụ cận] Hạ Vũ Thiên: Bị chó cắn không nhất thiết cậu phải cắn lại chúng. Người ta có câu chó ngoan không cản đường

[Phụ cận] Nguyệt Vũ: Lời cậu nói luôn là triết lý (mặt cười)

[Phụ cận] Sương Sương: Ngươi….Ngươi là người hôm qua ta cướp đúng không. Lúc đầu chỉ thấy ngươi không thuận mắt không ngờ ngươi lại là bạn của cô ta. Ta quả thật tinh mắt khi cướp của ngươi

[Phụ cận] Hạ Vũ Thiên: oh ngươi thật đáng thương a, ta cũng không có nghèo đến nỗi phải đi cướp của người khác. Nghèo không phải cái tội. Ta thông cảm với ngươi nên việc ngươi cướp của ta ta bỏ qua. Ngươi đi đi

[Phụ cận] Sương Sương: ngươi mới là một con quỷ nghèo. Ta giết ngươi trước rồi tới cô ta

Nói rồi [Mị Hồ] ném ra <Định nhân chú> một trong những kỹ năng của phù thủy tới [Nguyệt Vũ] còn [Sương Sương] dùng công kích ma pháp sư đánh tới chỗ [Hạ Vũ Thiên]. Phải nói rằng Diệp Hạ Thiên chỉ là một Ma pháp sư mới có lv 30 thì làm sao đánh lại một Ma pháp sư lv 75, vì thế Diệp Hạ Thiên hoa hoa lệ lệ nằm xuống sau 1 chiêu. Còn Kiều Tiểu Vũ sau khi thoát khỏi hiệu lực <Định thân chú> của [Mị Hồ] thì trực tiếp dùng kỹ năng triệu hồi ra một con công kích tới [Sương Sương].

Ba đánh một quả thật không cân sức. Cứ mỗi lúc [Sương Sương] giết [Hạ Vũ Thiên] thì [Mỹ nhân ngư] lại dùng kỹ năng hồi sinh làm [Hạ Vũ Thiên] và [Nguyệt Vũ] sống lại. Chết vài lần như thế thì những trang bị trên người [Nguyệt Vũ] bị giảm các thuộc tính và độ bền làm Kiều Tiểu Vũ đau lòng không thôi định nhìn qua Diệp Hạ Thiên xem như thế nào. Không nhìn còn đỡ đến khi nhìn thì đành phải nghẹn họng, Diệp Hạ Thiên đang dựa vào ghế nhàn nhã đọc sách.

Nhìn hệ thống thông báo lúc này trên kênh thế giới cũng đang sôi trào.

[Thế giới] Lạc Lạc: woa 2 người này đã làm gì mà Tam cô nương của bang đồ sát thế kia

[Thế giới] Hóng hớt qua đường: Mọi người muống tới xem tới Nguyệt Ảnh hồ mau, chậm chân là không có chỗ đứng đâu

[Thế giới] Ta là nhân yêu: Cổ nhân nói quả thật không sai mà, không nên chọc vào tiểu nhân và phụ nữ

[Thế giới] Bảo Bảo: nhưng giết như thế này cũng quá tàn nhẫn đi

[Thế giới] Bối Bối: A a a có náo nhiệt, đi xem đi xem……..

……

Bang

[Bang hội] Hắc công tử: Tất cả mọi người trong bang tập họp chạy tới Nguyệt Ảnh hồ cứu người nhanh

[Bang hội] Cửu ca: sao lại cứu người? bạn gái của Hắc ca à

[Bang hội] Mộc đầu: bạn gái cái đầu ngươi, trong 2 người bị giết có 1 người là muội muội của phó bang mới gia nhập bang ngày hôm qua

[Bang hội] Cửu ca: hôm qua ta không có onl. Nếu vậy bang đúng là hiếp người quá đáng, định khiêu chiến với bang ta sao

[Bang hội] Hắc công tử: Đừng bàn nữa mau đi cứu người đợi phó bang online rồi nói sau

…....

Khi có rất nhiều người kéo đến thì nhìn thấy cảnh tượng rất là bạo lực giết – sống lại – giết – sống lại…. cứ liên tục tuần hoàn. Trong trò chơi này khi người chơi để tình trạng chiến đấu liên hoàn thì những người chơi khác chỉ có thể đứng xem không thể can thiệp. Nên khi bang chúng của bang và bang kéo đến chỉ còn biết nhìn trân trân vào màn hình.

-----***------

“Reng, reng…”

“ Cái tên chết băm nào mới sáng sớm gọi cho lão tử thế hả?” với tay lấy chiếc điện thoại trên đầu giường Đường Hạo Quang giọng cáu gắt.

“….” Đầu dây bên kia sau một lúc vẫn không thấy nói gì, Đường Hạo Quang đang định mắng chửi cái tên nào rảnh rỗi dám đánh thức hắn nhưng khi mở con mắt còn mơ màn chưa tỉnh ngủ khi thấy tên số dt đang hiện lên trên màn hình điện thoại lập tức mở to mắt hoàn toàn không còn dáng vẻ hùng hổ như vừa rồi.

“Lão đại, cậu về khi nào sao không báo với tớ để tớ tập họp anh em đi đón chứ”

“Mới xuống máy bay” một giọng nam trầm ấm, lười nhát vang lên. Triệu Tử Phong day day 2 huyệt thái dương, mấy ngày gần đây bị lão cha bóc lột sức lao động phải làm việc liên tục rồi sang Mỹ dự cuộc họp nên mới có vẻ mệt mỏi như thế nhưng nghĩ tới sau vụ này sẽ được nghỉ dài hạn thì cũng xứng đáng.

Triệu Tử Phong, Diệp Hàn, Đường Hạo Quang và 1 người nữa là Giang Thiên Bác chơi thân với nhau từ thời trung học cho đến nay. Cùng học chung 1 trường Đại học danh tiếng X, xét về ngoại hình, gia thế, năng lực thì cả 4 đều là tình nhân trong mộng của các cô gái. Nếu là sinh viên ở Đại học X thì không ai không biết Đường Hạo Quang có vẻ hoa hoa công tử, phong lưu, đa tình. Giang Thiên Bác luôn ôn nhuận tao nhã nhưng lại có vẻ xa cách. Diệp Hàn anh tuấn, phúc hắc lại luôn mang vẻ ngoài lạnh lùng luôn bị Đường Hạo Quang gọi là “ băng sơn vạn năm”. Còn nói về Triệu Tử Phong tà mị, yêu nghiệt cũng là người được các cô gái ái mộ nhiều nhất nhưng giống như Diệp Hàn mỗi khi thấy con gái thì cách xa như thấy virut (lý do vì sao lại thế thì sau này sẽ “bật mí” cho các bạn).

“À, vậy tối mai tớ gọi 2 người kia tụ tập ở quán Q nha. Hôm nay tớ và Hàn phải onl game luyện cấp cho muội muội của Hàn….” Đường Hạo Quang chưa kịp nói hết đã bị Triệu Tử Phong cắt ngang

“Cậu vừa nói gì?”

“Tớ nói tối mai họp mặt”

“Câu sau”

“Hôm nay tớ và Hàn phải onl game luyện cấp cho muội muội của Hàn. Sao thế”

“Muội muội của Hàn cũng chơi game sao?”

“Muội ấy mới chơi hôm qua thôi” Đường Hạo Quang tuy khó hiểu vì sao Phong lại quan tâm muội muội Hàn có chơi game hay không nhưng vẫn trả lời.

“…tút tút tút….”

Triệu Tử Phong tắt điện thoại mở máy tính bắt đầu load game khóe miệng nhếch lên cho thấy tâm tình của cậu đang rất tốt “Mặt trời nhỏ anh có thể gặp được em rồi”. Trong 4 huynh đệ thì chỉ có Triệu Tử Phong được đến Diệp gia mấy lần, mà số lần gặp được Diệp Hạ Thiên thì lại chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Cũng vì lần đầu tiên khi Diệp Hạ Thiên 14 tuổi gặp Triệu Tử Phong ở Diệp gia thì Diệp Hạ Thiên rất vui vẻ còn luôn miệng gọi Triệu Tử Phong là “mỹ nhân ca ca” nên từ đó Diệp Hàn luôn viện cớ không cho người bạn nào tới Diệp gia nữa để tránh bị người khác tranh thủ tình cảm của mình với muội muội bảo bối. Còn Triệu Tử Phong từ lần đầu gặp gỡ đó cũng đã đánh mất trái tim mình khi nhìn thấy nụ cười của Diệp Hạ Thiên nên luôn tìm cách để tới Diệp gia. Đến khi Diệp Hạ Thiên chuyển ra ngoài sống cứ tưởng sẽ có cơ hội tiếp cận ai ngờ Diệp Hạ Thiên ngoài đến trường thì cũng chỉ ở trong nhà, còn Triệu Tử Phong vừa phải đến trường vừa phải đến công ty bị lão cha bóc lột sức lao động. Vì thế khi nghe Diệp Hạ Thiên cũng chơi game thì bề ngoài tuy bình tĩnh nhưng trong lòng Triệu Tử Phong là mừng như điên vì cuối cùng cũng có cơ hội tiếp cận với cô bé ấy rồi. Bên kia Đường Hạo Quang chẳng hiểu Triệu Tử Phong bị làm sao, nằm xuống thì ngủ lại không được, đi rửa mặt rồi cũng đăng nhập vào game.

Diệp Hạ Thiên đang đọc sách lâu lâu nhìn về màn hình máy tính thấy nhân vật của mình và Kiều Tiểu Vũ cứ sống lại rồi chết đi thì nở một nụ cười làm Kiều Tiểu Vũ bất chợt rùng mình nhìn lại Diệp Hạ Thiên trong lòng thầm nghĩ “Tiểu Thiên lại muốn chỉnh người rồi”

Vừa vào game thấy nick Diệp Hạ Thiên sáng thì Đường Hạo Quang cũng không thèm để ý kênh thế giới đang ồn ào chuyện gì nhấp vào nick Diệp Hạ Thiên chat mật.

[Mật ngữ] Lãng tử vô tâm: Tiểu Thiên sớm vậy đã onl rồi à. Em đang làm gì thế?

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: em đang chơi trò chơi rất vui

[Mật ngữ] Lãng tử vô tâm: a (*o*) ở đâu?

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Nguyệt Ảnh hồ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.