Giải Cứu Đại Ma Vương Bị Chặt Xác

Chương 109: Chương 109: Thiếu






Cậu nhóc khó chịu này.

Lý Do Hỉ vuốt bụi trên mũi, cũng không tức giận, đi một mình đến bên hồ làm cá. Quay lại trước cửa phòng chàng thiếu niên, nổi lửa, bắt đầu nấu canh cá.

Nàng thái con cá thành từng miếng, lọc sạch xương rất cẩn thận, hầm canh cá thành màu trắng đục rồi mới múc một bát, đặt ở chỗ bục cửa sổ bị thủng một cái lỗ lớn.

Hương thơm tỏa ra từng trận, xông vào trong phòng. Vô Trần đã thay quần áo sạch sẽ, ngồi trên ván giường, ngửi mùi hương thơm nồng, nhìn bát canh cá đến mất hồn.

Lý Do Hỉ không có việc gì để làm, đành ngồi xổm xuống đất vẽ vòng tròn. Thỉnh thoảng lại thêm củi, đảm bảo cho lửa không bị tắt, cẩn thận hầm canh.

Qua một hồi lâu, nàng quay đầu lại, vừa đúng lúc thấy mấy ngón tay mảnh mai, trắng trẻo, đang đặt cái bát không xuống bệ cửa sổ một cách nhẹ nhàng. Nàng cười không ra tiếng, cúi người mò đến, lấy cái bát không rồi lại múc đầy, đặt lên.

Chẳng bao lâu sau, quả nhiên bàn tay kia lại thò ra lấy bát canh cá, Lý Do Hỉ không lên tiếng, tiếp tục múc cho chàng thiếu niên.

Cứ uống như thế bảy, tám bát, một nồi canh đã thấy đáy rồi. Rốt cuộc Vô Trần cũng đẩy cửa đi ra. Lý Do Hỉ ngồi trên tảng đá, đấm thắt lưng đau nhức, lộ ra nụ cười: “Ăn no chưa? Chưa no thì em lại làm tiếp.”

Chàng thiếu niên đưa tay che miệng, vẻ mặt hơi đỏ lên, “Cô không phải cung nữ của ma cung.”

Lý Do Hỉ đứng dậy, chỉ nói: “Ăn đồ của em mà cũng không mời em vào nhà ngồi à?”

Vẻ mặt chàng quẫn bách, cúi đầu nhìn mũi chân, “Tôi không có gì có thể chiêu đãi cô cả.”

Lý Do Hỉ đã đi đến trước cửa phòng, quay người nhìn thiếu niên, thấy chàng không phản đối, cứ thế nhấc chân đi vào. Bày biện trong phòng hệt như nhà của Diêu Diêu bị bão quét qua ở Hải Thành Đông giới vậy, chỉ có mấy cái nhánh cây giản dị làm giá treo quần áo, một cái giường chỉ có ván, trên giường đặt một tảng đá được mài bóng loáng làm gối đầu.

Lúc Ma tôn đại nhân còn nhỏ sống kham khổ quá!

Lý Do Hỉ ngồi ở bên giường, sờ gối đầu bằng đá kia, nói: “Em mệt rồi, có thể mượn giường của chàng để nghỉ ngơi không?”

Vô Trần cầm tay nắm cửa, khuôn mặt đỏ bừng, “Cô…..” Muốn từ chối, nhưng vừa mới ăn canh của người ta, lại không khỏi ngượng ngùng.

Nhưng mà rõ ràng là cá kia do mình bắt được mà. Nhưng mà nàng làm cá rất ngon….. Nhưng mà giường rất cứng, sao một cô gái ngủ được…..

Trong lúc do dự, Lý Do Hỉ đã lấy nào đệm, nào chăn trong túi giới tử ra rồi trải lên giường. Bộ này vẫn là bộ mà Vô Trần lớn dùng ở trong thức hải, tràn ngập mùi hương Xích đồng mộc. Bây giờ để Vô Trần nhỏ dùng cũng thích hợp.

Nàng đã phủ đệm trên ván giường gỗ, thơm thơm, mềm mềm, bò sang bên cạnh, vẫy tay với chàng thiếu niên, “Mau đến đây sờ thử, rất thoải mái đấy.”

Chàng đứng ở cửa, không dám tiến lên, “Rốt cuộc cô là ai thế? Vì sao lại đến tìm tôi?” Trên đời này sẽ không có ai tự nhiên đi đối xử tốt với ngươi cả.

Nhưng mình còn có gì đáng giá để người khác âm mưu đâu? Không biết mình từ đâu đến, sống cô đơn trên đời này mấy trăm năm, không có người thân, không có bạn bè.

À, đúng rồi, có một nghĩa phụ, còn là Ma tôn.

Nhưng mà thái độ của Ma tôn Kê Hoàn đối với mình không rõ ràng, sự thờ ơ của ông ta trong thời gian dài còn làm mình lâm vào tình huống xấu hổ hơn. Ai ai ở Xích Huyết giới cũng đều biết, Ma tôn có một nghĩa tử, là một tiểu tạp chủng không ai thèm, người người đều có thể bắt nạt.

Chàng thiếu niên nhíu mày suy ngẫm, Lý Do Hỉ còn đang gọi, “Đến đây đi mà, muộn thế này rồi, chàng không nghỉ ngơi sao?” Nàng cười gian, “Không phải chàng lo lắng em sẽ làm chuyện gì không tốt với chàng đấy chứ?”

Chàng hoàn hồn theo lời nói của nàng, ngẩng đầu lên, mở to hai mắt, “Chuyện gì không tốt cơ?” Thật ra, trong lòng đã chuẩn bị xong rồi, chờ đợi bị đòi hỏi. Dù sao cũng vừa mới ăn đồ của người ta, đương nhiên là nên báo đáp.

Lý Do Hỉ ngây ra một chút, chàng còn nhỏ, vẫn chưa hiểu gì đâu đấy!

Nàng khoát tay, cười ha ha, “Không có gì, chàng mau đến đây sờ thử giường đệm đi, rất mềm mại đấy.”

Chàng thiếu niên cắn môi, do dự một chút mới bước đến trước giường chậm rì rì, vươn tay vuốt ve.

Không chỉ rất mềm mại, còn rất thơm, nằm trên cái này ngủ thì nhất định sẽ rất thoải mái đi? Chàng nghĩ như thế.

Lý Do Hỉ thừa dịp bất ngờ, giơ tay túm lấy tay chàng, muốn kéo chàng xuống. Chàng phòng bị theo bản năng, nhấc tay đánh nàng. Lý Do Hỉ ai da một tiếng, ôm mặt.

Chàng thiếu niên giấu tay ra sau lưng, nhanh chóng xin lỗi, “Xin, xin lỗi!”

Lý Do Hỉ ôm mặt, cúi người xuống, biểu cảm không rõ, cổ họng phát ra mấy tiếng nức nở nho nhỏ.

Chàng bất an đến cực điểm, vươn tay lên phía trên vai nàng, muốn vỗ lại không dám vỗ, “Không phải tôi cố ý, nếu không thì cô đánh lại tôi đi…..”

“Ha ha ha!” Nàng mở hai tay ra, “Trêu chàng thôi!”

“Cô!” Chàng mím môi, không nói gì. Nàng lại kéo tay áo chàng, nhưng chàng không phản kháng nữa.

Lý Do Hỉ túm chàng thiếu niên, năn nỉ: “Mau nằm xuống nghỉ ngơi thôi, thử xem giường đệm mới thế nào, rất êm đấy, nhất định chàng sẽ mơ giấc mơ đẹp.”

Chàng ngẩng đầu nhìn nàng, đôi mắt nàng trong suốt, lấp lánh, như sao chiếu xuống mặt hồ vậy. Từng điểm sáng long lanh.

Giấc mơ đẹp sao? Giấc mơ thế nào mới có thể gọi là giấc mơ đẹp nhỉ? Vô Trần không hiểu. Nhưng mà chàng thiếu niên cũng không từ chối nữa, cởi giày lên giường, mặc nguyên quần áo nằm bên cạnh nàng, cũng chẳng cảm thấy nằm cùng với một cô gái xa lạ trên một chiếc giường có gì không ổn, chỉ nghe theo cảm giác của trái tim thôi. Đương nhiên, Xích Huyết giới cũng chẳng hề có lễ nghi thế lục lung tung, loạn xạ gì cả, Lý Do Hỉ càng hy vọng là như thế đấy.

Nàng mang đến cho chàng thiếu niên cảm giác có thể tin tưởng. Mặc dù rất kỳ lạ, nhưng cũng không chán ghét. Thậm chí, còn có thể ỷ lại nàng một chút.

Chàng nằm trên


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.