Hận!!! Có Yêu Được Không?

Chương 4: Chương 4: Nếu anh còn yêu em...




Sau khi nghe được những lời cay độc của cô, anh liền không quan tâm bức thư của cô đưa cho anh , anh liền ném nó sang một bên, anh sợ sau khi anh đọc xong sẽ không kìm long được giam cầm cô bên anh suốt đời còn lại, anh thật sự không muốn, thế là anh quyết định đi uống rượu để quên đi cơn buồn kia nhưng anh không ngờ được nó lại phản tác dụng, nó càng làm anh nhớ cô, nhớ những lời cay đắng của cô, nhớ hành động cô dắt 1 người con trai khác chạy đi như thể muốn trốn c hạy anh. Anh tự hỏi long mình:” Mình đã làm gì sai hay sao?”

Anh vửa uống vừa nhớ lại bòng dáng của cô, vừa lo lắng cho cô không biết có mệnh hệ gì không, anh vừa uống vừa lo lắng, anh không thể nào chịu nổi được nữa mà quay trở về nhà tìm cô xem cô đã trở về chưa. Về đến nhà anh liền thấy nhà đang tối om anh bực mình muốn giải tỏa mà chưa có cách nào giải tỏa may thay anh liền thấy bong dáng nhỏ của cô nhưng sau bóng lưng của cô là 1 người đàn ông lúc sáng mình gặp. Anh cảm thấy ghen và tức tối, tai5 sao cô thấy anh rồi mà vẫn ngang nhiên trò chuyện vui vẻ với người đàn ông khác như thể xem anh là không khí. Anh đợi ở trong nhà chờ cho đến khi người đàn ông kia về và khi cô mới đặt chân vào nhà thì anh liền cất giọng hỏi chất vần mang theo 1 chút men say:” Em có người đàn ông khác thì quen anh luôn ha!! Sao em không mang người đàn ông đó về nhà này luôn đi!!”

Anh nói xong thì nghĩ là cô sẽ không nói gì nhưng không cô lại trở lời 1 cách tự nhiên:” Thật sao? Em đang có ý định như vậy nè. Hay là giờ em kêu anh ấy quay trở lại nha!” Vửa nói vô vừa hành động đi thì đột nhiên anh lại đến hôn cô một cách bất ngờ làm cho cô không hiểu nổi cô vừa định mở miệng để hỏi thì không may nó lại tạo cơ hội cho anh để đầu lưỡi của anh cán quét trong miệng của cô, hút hết hương thơm, mật ngọt trong miệng của cô.Vừa mới dứt môi cô liền nói:” Buông tôi ra. Đồ khốn nạn, đáng ghét. Tôi đã nói là 2 chúng ta chia tay nhau rồi mà”

Nghe được câu nói đó anh liền bực mình, rống lên:” Anh nói cho em nghe chuyện 2 chúng ta chia tay chỉ có một mình em đồng ý còn anh thì chưa nên anh vẫn có quyền đụng chạm vào cơ thể của em”

Nói xong không đợi cô lên tiếng, anh liền bịt miệng cô lại bằng 1 nụ hôn mạnh bạo không còn dịu dàng như trước nước. Vừa hôn anh vừa luồn tay vào trong áo của cô khiến cô khẽ run người, ANh bật cười:” BẢo bối à chúng ta đã làm nhiều như vậy rồi mà tại sao em vẫn còn nhạy cảm thế. Hay là chúng ta nên làm nhiều hơn để em có thể quen với nó và không nhạy cảm nữa”

Nghe thấy thế cô tức giận:” Anh hãy câm mồm đi. Giờ tôi đã chán ghét anh rồi, tôi đã có người khác”

“ Người khác??Em đừng mơ tưởng đến người đàn ông khác. Em chán ghét tôi nhưng tôi chơi chưa chán em nên em hãy ngoan ngoãn ở bên cạnh anh đi. Em hãy thữ nghiệm xem trình độ của anh hay thằng kia làm thỏa mãn em hơn”

Nói xong, anh liền xé rách áo cô, lột quần cô ra,ném cô lên giường không thương tiếc bởi vì trong mắt của anh giờ đây chỉ có lửa giận mà thôi. Anh cắn mạnh lên xương quai xanh của cô làm cô khẽ rên lên tiếng:” Ưm.. Ưm.. Ư”

“ Bảo bối à em có phải đang rất sung sướng đúng không?” Anh cắn, mút cổ của cô làm cho cổ cô nổi ra những bông hao đỏ rực, anh dần dần trượt xuống đến bầu ngực của cô, anh cắn, mút một bên, bên còn lại thì đã bị tay của anh xoa nắn thành đủ kiểu, hình dạng khác nhay, khiến cho cả hai bầu nhực tràn đầy nước miếng, vết cắn của anh. Khi anh vẫn chưa thảo mãn được anh liền đưa tay xuống phài dưới của cô, nơi đó đã ướt rất nhiều, đến nỗi thấm ra ga giường, bụng dưới của anh căng trướng lên, không chịu nổi được nữa, anh liền động thân. Tại vì sự đường đột của anh làm cho cô phát ra tiếng kêu:”A..a…a dau quá….aa”

“ Bảo bối, hãy thả lỏng chút nào, em đừng kẹp chặt anh quá. LÀm nhiều lần như thế rồi mà sao chỗ đó của em vẫn chật như vậy vậy hả?”

Chờ khi cô dần dần thả lỏng thì anh liền ra vào nhanh hơn, anh không biết đã muốn cô mây lần, cô đã ngất bao nhiêu và cô tỉnh dậy chì bởi vì những cú thúc của anh.

“ Bảo bối à, em có yêu anh không?”

“ không, suốt đời em sẽ không yêu anh đâu”

Anh định là khi cô trả lời có thì anh sẽ nhẹ một chút bởi vì cô đã bị anh hành hạ rất nhiều rồi và sẽ xem hành động của cô chỉ nhứ trò đùa và sẽ tha thứ bỏ qua mọi chuyện cho cô nhưng không ngờ anh lại nghe được 1 câu tra 3lo7i2 ngoài dự kiến của của mình là KHÔNG. Anh liền bực mình lê, đưa hai chân cô vắt lên cổ anh thành hình chữ V và anh bắt đầu ra vào mỗi lần ra, vào của anh đều rất mạnh gấp đôi lần mà mấy bữa trước mà 2 người thường làm. 2 người đều đạt được khoái cảm thì nước không ngừng bắn ra ngoài mà 2 thân thể còn ma sát nhau tạo ra tiếng PHẠCH PHẠCH làm người nghe và người liên tưởng cảm thấy ngại ngùng ( có ai ngại ngùng chưa).Thế là anh muốn cô đủ mọi tư thế từ tư thế cổ xưa đến tư thế hiện nay. Và cho đến khi rạng sang( mặt trời mọc rồi nha) anh mới bương tha cho cô nhưng vẫn không quên tuyên bố 1 câu :” Em đừng mong thoát khỏi tôi khi tôi vẫn còn sống trên đời này” sau đó anh ôm cô ngủ 1 cách thoản mãn.

Sáng hôm sau cô tỉnh dây vừa mở mắt ra thì thấy gương mặt điển trai của anh củng với một nụ cười làm say mê biết bao nhiêu cô gái nhưng giờ chuyện đó không quan trọng nữa cô chỉ muốn rời xa ánh sớm một chút thì sẽ trốt cho cô nên cô đã nói:”NẾU ANH CÒN YÊU EM THÌ HÃY BUÔNG THA EM ĐI, ĐỪNG CÓ GIỮ EM LẠI BỞI VÌ CŨNG SẼ VÔ ÍCH MÀ THÔI. TÌNH YÊU THÌ CẦN PHẢI SỰ CHẤP THUẬN TỪ HAI PHÍA ANH À. NÊN ANH HÃY BUÔNG THA EM, HÃY CHO EM RỜI KHỎI ANH”

Anh liền trả lời ……

--------------------------------------------------------------------------------Có ai hóng là anh trả lời như thế nào không?

Mình hi vọng là các bạn sẽ thích truyện của mình mà nếu các bạn muốn góp ý gì thì cứ nói nha 3

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.