Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 3: Chương 3: Chạm Mặt






Cánh cửa bật mở, một giọng nói trầm ấm, khàn khàn vang lên.

Cô làm cái gì trước của nhà tôi đấy hả?

Misa vội vàng che mặt, chết rồi hắn chắc chắn là kẻ xấu, không được cho hắn thấy mặt, nghĩ vậy cô bèn kéo mạnh mũ áo đội lên, cúi mặt lắp bắp.

Ơơơ...Oh!

Tôi đi kiếm bạn tôi, lộn, lộn nhà thôi mà!

Đúng đúng đúng!

Lộn, lộn rồi...

Người đó tiến lại gần.

Cái gì??

Bạn sao? Bạn cô tên gì? Nói xem! Có khi tôi biết nhà bạn cô ở đâu cũng hay. Tôi rành khu này lắm!

Ah! Không cần đâu! Tôi nghĩ là không cần sang ấy nữa. Tôi...

Bây giờ thì không phải là người đó tiến lại gần nữa mà là ngồi xổm xuống toan kéo mũ áo cô ra luôn rồi. Trời ạ! Phải làm sao bây giờ? Trong giây phút cấp bách, Misa chợt nghĩ đại ra một cái tên, cô thốt lên.

Park Chanyeol! Đúng rồi! Bạn tôi tên Park Chanyeol, sống ở gần đây!

Lúc này đây, Misa trong lòng không ngừng cảm thán thầm cảm ơn cô bạn Eunhee, cũng nhờ có EXO-L Eunhee trong suốt những năm cấp ba cứ ngày nào cũng nhắc EXO, EXO, nhất là cái tên Park Chanyeol, cứ như hễ xuất hiện thì cô nàng lại gọi luôn mồm ấy.

Misa thì sao, cô chẳng bao giờ quan tâm đến giới thần tượng trẻ bây giờ. Nên ngay cả EXO có mấy người, khuôn mặt EXO ra sao cô cũng không biết. Có thể nói cô là một kẻ mù K-Pop chính hiệu. Mà thôi kệ, thế thì có sao chứ, quan trọng là bây giờ phải thoát khỏi cái nạn này đã. Vừa rồi cũng may là nhanh trí nghĩ ra cái tên đó.

Haha! Park Chanyeol gì đó, xin lỗi nhé! Ta lỡ nói tên ngươi cho xã hội đen biết rồi, hắn mà nhắm ngươi thì...thôi thôi, tình huống khẩn cấp, thứ lỗi cho bổn cô nương.

Hắn có được câu trả lời rồi, chắc chắn sẽ để cô đi thôi! Nào ngờ khi ba chữ kia thốt ra khỏi miệng cô, người kia bỗng nhiên sững người lại.

Cô vừa nói gì?

Lúc ấy, ở bên phía thang máy, cửa bật mở, vợ chồng nhà bên đi làm về, lợi dụng có người đến, Misa nhanh chóng tẩu thoát, chạy tót vào nhà, đóng cửa lại.

Phù!! May quá!

Thoát rồi! Thế là an toàn.

Thật nguy hiểm quá! Đúng là không nên có bất cứ liên quan gì đến mấy tên biến thái như thế.

.........

Cùng lúc đó, ở căn nhà bên kia, người nào đó tức điên, nắm chặt tay, khuôn mặt anh đỏ lựng lên vì tức. Một giọng nói con trai trong nhà vang lên, rồi chàng trai khoảng hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi, nước da trắng như sữa, đi ra hỏi.

Chuyện gì vậy, Chanyeol hyung?

Hyung nói chuyện với ai đấy?

Không có gì đâu!

Chắc là phóng viên săn tin, không thì là fan cuồng biến thái ấy mà, chỉ có điều, quá lộ liễu, dám ở trước mặt anh đây mà tự nhận là bạn thân của Park Chanyeol, thật là hết biết!

Thế à? Mà hyung có sao không? Có cần gọi bảo vệ không ạ! nghe nói an ninh khu này tốt lắm mà.

Sao mấy thành phần đó lọt vào đây được nhỉ?

Không sao đâu Hunnie. Em nghĩ anh là ai chứ? Mấy chuyện này anh xử lý được mà.

Ờ! Thế thì hyung cẩn thận nhé. Giờ em về đây, khuya rồi!

À! Mà anh hứa với em đi! Anh không được làm thế nhé!

Không được đâu đó! Này em nói với anh rồi, làm người ai làm thế!

Anh không được đăng tải tấm ảnh nude của em lên web đâu đấy!

Anh không thể làm thế đâu!

Thôi! Thôi! Hunnie à!!

Em về đi! Trễ giờ là Suho hyung mắng đấy. Mau về đi! Vậy nhé!

Ê! Hyung à! Anh hứa đấy nhé! Anh mà post lên là không xong với em đâu! Em sẽ giận anh, không thèm sang nhà anh chơi game với anh nữa cho anh cô đơn đến chết luôn. Em sẽ...

Thôi! Em đi đường cẩn thận nhé!

Muốn anh đây không đăng thì hãy làm theo ý anh đi! Vậy nha!

[ Rầm ]

Cửa đóng rồi.

Chàng thanh niên cao cao có nước da trắng ấy là EXO Sehun.

Là visual trong nhóm nhạc thần tượng rất nổi tiếng EXO. Căn hộ nơi anh đang đứng chính là căn hộ chung cư mà Chanyeol, cũng là thành viên trong EXO mới mua tuần trước. Anh rất quý mến Chanyeol hyung, hễ khi nào, vắng lịch trình hoặc được nghỉ là Sehun thường đến nhà Chanyeol chơi, cả hai thân nhau như anh em ruột luôn, thân đến nỗi chẳng bao giờ giấu nhau bất cứ điều gì, tỉ như cả việc đi tắm chung ở KTX, tắm xong cứ khoả thân vậy mà chạy khắp phòng, đùa giỡn vs nhau vậy.

Chính vì thế mà cách đây không lâu, khoảng khắc thiên nhiên ấy của Sehun đã được anh Park tai to tinh nghịch chộp lại.

Hiện tại bức photo lịch sử ấy đang ngang nhiên nằm trong điện thoại của Chanyeol. Đã vậy, hôm trước ở concert, ông anh quý hoá của Hunnie nhà mình còn đem chuyện này kể với EXO-L nữa chứ!

Hôm nay còn dọa đăng lên web. Thật là hết nói. Đó chính là lý do mà giờ này Sehun phải lặn lội từ ký túc xá sang tận nhà riêng của Chanyeol để năn nỉ xoá tấm ảnh lịch sử. Chỉ là có người muốn giỡn nhây, nên cứ nhất quyết ko xoá, để lại toan uy hiếp cậu mặc nê Sehun tội nghiệp.

Sehun chỉ biết thở dài rồi cất bước quay đi. Anh phải trở về KTX trước khi leader Suho nổi giận.



Sehun về rồi, căn phòng lại trống trải, im lìm, tĩnh lặng một cách lạ thường, Chanyeol nhẹ nhàng đến khui mấy cái thùng dán băng keo kín mà nhân viên mới chuyển đến, trong đó toàn là nhạc cụ của anh thôi.

Anh lấy ra một cây đàn guitar, những lúc cô đơn thế này, anh thường thích sáng tác, đó là niềm đam mê của anh, là tác phẩm của chính anh.

Chẳng bao lâu sau, căn phòng ngập tràn tiếng nhạc, tiếng đàn trong trẻo, tiếng hát trầm ấm, quyện vào nhau cùng vang lên giữa lòng Seoul tĩnh lặng về đêm...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.