Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 24: Chương 24: Chọc Giận




Chị Yoora!! Sao chị lại ở đây??

Cô gái ở trước mặt liền chẳng hề do dự mà trả lời.

Không phải mấy hôm trước em gọi điện về nhà bảo nhớ Tobennie sao? Mẹ kêu chị mang Tobennie đến cho hai anh em gặp nhau đây này!

Vâng! Thì ra là vậy ạ! Em quên mất!

Nói rồi Chanyeol liền ngồi xổm xuống, đưa hai tay ra, Toben lập tức chạy đến, anh ôm chú cún nhỏ ấy vào lòng, chú cún còn liếm liếm lên mu bàn tay anh nữa.

Trước thái độ bình thản như chẳng có chuyện gì của Chanyeol, dường như cô gái trẻ đứng đằng kia vẫn chưa hài lòng, cô tiếp tục nghi vấn.

Cha-nyeol! Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của chị mà. Cô gái này là ai?? Em không định giới thiệu cho bọn chị biết nhau sao??

Chanyeol vẫn mãi đùa nghịch với Toben, anh chỉ trả lời qua loa câu hỏi từ cô gái tên Yoora.

Cũng không có gì đâu chị. Thực ra cô ấy là người giúp việc em mới thuê, tên là Jin Misa.

Nói đoạn anh quay sang đằng sau nhìn cô nàng tiểu bạch thỏ nãy giờ vẫn đứng im ngơ ngác một cái.

Còn đây là chị gái của tôi, tên Park Yoora. Chị ấy là một nữ phát thanh viên.

Misa nghe thấy lập tức cúi đầu bốn lăm độ, lễ phép chào hỏi.

Chào chị Yoora ạ!

Chào cô!

Cô gái cất giọng nói lạnh lùng.

Tôi muốn nói chuyện riêng với em trai tôi. Cảm phiền cô ra ngoài một chút được không!

Dạ vâng ạ!

Misa trả lời xong liền trở ra ngoài hành lang ngay. Đợi cô đi khỏi rồi, Yoora mới quay sang cậu em vẫn còn mải mê nghịch với Toben dưới sàn nhà.

Đêm qua em đã đi đâu cả đêm không về nhà vậy?? Chị gọi cho em mãi cũng không được!

Chanyeol bấy giờ mới dừng hành động chơi đùa lại, anh chợt suy nghĩ một chút rồi lấp lửng trả lời.

À! Chuyện là đêm qua phải luyện tập khuya quá nên em đã ở lại ký túc xá của nhóm. Còn về điện thoại, chắc em để chế độ yên lặng nên không nghe thấy chị gọi đấy ạ. Em thật xin lỗi! Thế cả đêm qua, chị đã ở lại đây à?

Yoora bỏ sang ghế sô pha ngồi, cô bưng tách café vẫn còn nóng hổi đặt trên bàn thổi thổi.

Ừ! Bấm chuông mãi không thấy ai mở cửa nên chị đã tự nhập mật mã vào. Lúc ấy cũng khuya lắm rồi nên chị đã ngủ lại nhà em.

Cô nhấm nháp một ít café rồi nhìn một lượt toàn thể căn hộ.

Căn hộ mới của em cũng rộng rãi, thoải mái lắm. Chỉ có điều...

Yoora bất chợt ngừng lại rồi ghé mắt về phía Chanyeol.

Em ở bẩn lắm sao mà nhà lại có gián thế? Cũng may là tối qua, chị đã đập chết con gián đó rồi! Nếu không, đợi em về nhà, không biết là sẽ hãi hùng đến mức nào nữa.

Chanyeol nghe nói liền bước tới sô pha hỏi lại ngay.

Chị nói gì? Có thật là chị đã đập chết con gián đó rồi không? Là một con hả?

Uhm! Mà sao em ngạc nhiên dữ vậy?

Không có gì ạ!! Tại em vui quá thôi!!

Sao mà anh chàng không vui được chứ. Vậy là con gián cuối cùng cũng đã bị đập chết, tối nay, anh đã có thể yên tâm về nhà ngủ rồi, không phải lo lắng gì nữa.

Yoora vẫn lạnh lùng ngồi trên sô pha quan sát biểu cảm vui vẻ đến lạ kỳ trên khuôn mặt của Chanyeol. Quả đúng như cô cảm giác, em trai cô hôm nay hành động thật không giống như bình thường chút nào. Mà có lẽ cô gái đứng ngoài hành lang kia cũng chẳng đơn giản chỉ là người giúp việc như lời Chanyeol đã nói.

Tóm lại, mối quan hệ giữa em trai cô và cô gái tên Misa đó chắc chắn có điều gì đó bí ẩn nên thằng bé mới phải giấu cô. Bởi vì đây là lần đầu tiên mà Chanyeol lại dám nói dối chị gái mình như thế. Yoora tất nhiên thừa biết điều đó. Tối qua, lúc gọi điện cho em trai không được, thực ra cô đã chủ động liên lại với người quản lý của EXO ở S.M.. Quản lý rõ ràng khẳng định sau khi tan tầm, Chanyeol đã về nhà riêng từ rất sớm. Vậy mà thằng bé lại nói với cô rằng đêm qua mình ở lại ký túc xá.

Tuy không biết tại sao cậu em của mình phải làm như thế nhưng chắc chắn mọi chuyện phải có liên quan đến cô gái trẻ giúp việc kia. Yoora nghĩ ngợi trong đầu rồi chậm rãi đặt tách café xuống bàn, cô đứng dậy nói với em trai.

Cha-nyeol à! Tối qua chị ở đây đã làm phiền em nhiều rồi. Giờ chị phải đến đài truyền hình xử lý một số công việc. Chị để Toben ở chơi với em vài hôm nhé! Thức ăn và sữa của Toben để ở trong ngăn bếp. Em nhớ cho nó ăn đúng giờ nha. Em cũng phải giữ gìn sức khoẻ đấy! Đừng làm việc quá sức! Nếu rảnh thì về nhà thăm bố mẹ. Còn điều này nữa...

Cô đột ngột thấp giọng, quay sang nhìn em trai với ánh mắt chứa đầy hàm ý.

Em phải luôn nhớ, mình bây là một idol nổi tiếng. Là người của công chúng rồi. Cho nên, nhất định phải cẩn thận từng đường đi nước bước. Chị thật sự không muốn nhìn thấy em vì những hành động và suy nghĩ bồng bột của tuổi trẻ mà đánh mất cả sự nghiệp. Em hiểu chị muốn nói gì chứ?

Chanyeol nghe chị mình nói liền không tránh khỏi ngạc nhiên. Anh chẳng hiểu được tại sao hôm nay chị gái lại nói mấy lời khó hiểu như vậy nhưng vẫn gật đầu đồng ý để chị gái yên tâm.

Vâng ạ! Em biết rồi! Em sẽ làm theo lời chị dặn! Đừng lo lắng cho em quá! Em đã trưởng thành rồi mà, em biết rõ bản thân nên làm gì và không nên làm gì. Chị đi đường cũng phải cẩn thận nhé!

Yoora nhẹ gật đầu, mỉm cười hài lòng với em trai rồi vội nhanh chóng quay bước.

Lúc đi ngang qua hành lang, cô chợt dừng bước nhìn về phía cô gái mang danh người giúp việc đang đứng cách đó không xa. Mà dường như cô gái cũng nhìn thấy cô nên lập tức cúi đầu chào.

Chị về ạ!

Yoora nghe thấy nhưng không có trả lời mà quay bước đi thẳng về hướng thang máy chung cư. Cô thật sự mong rằng tất cả mọi chuyện đều do bản thân suy nghĩ nhiều quá mà thôi. Hy vọng giữa em trai cô và người con gái lạ mặt cô chẳng hề có chút thiện cảm nào kia, thật sự chỉ đơn thuần là quan hệ giữa ông chủ và người giúp việc.

..........

Chị Yoora đi rồi, Misa vội vàng trở lại căn hộ của Chanyeol. Cô rón rén đẩy cửa bước vào. Chanyeol đang thay quần áo ở trong phòng, nghe tiếng bước chân liền đoán ra ngay là tiểu bạch thỏ đã quay trở lại, dáng vẻ lười biếng mà nói vọng ra.

Trở lại rồi à? Báo cho cô một tin mừng, con gián thứ bốn mươi đó, đêm qua đã bị chị tôi đập chết rồi! Cô không cần phải đi tìm nó nữa đâu!

Misa vừa nghe thấy liền nhảy cẫng lên vì sung sướng.

Anh nói thật chứ??? Trời ơi!! Mừng quá!!! Con tạ ơn Trời Phật!!! Tạ ơn Trời Phật!!! Ôi!!! Chanyeol, anh phải giúp tôi gửi lời cảm ơn đến chị Yoora đấy!!! Ôi hạnh phúc quá!!!

Misa ra sức nhảy nhót, ăn mừng. Người nào đó hình như không hài lòng với phản ứng của cô liền xen vào hâm dọa.

Đừng có vội mừng, không tìm gián nữa, không có nghĩa là cô rỗi việc đâu. Thay vào đó, từ hôm nay trở đi, cô phải thay tôi chăm sóc cho Tobennie.

Chanyeol bộ dạng phúc hắc mở cửa phòng mình đi ra. Thông thả mà bổ sung thêm một câu.

Sữa bột và pho mát để ở trên bếp, sữa tắm cho Toben ở trong phòng tắm. Còn nữa, cô phải nhớ cho nó ăn đúng giờ! Bữa sáng phải cho ăn lúc bảy giờ, phụ buổi sáng là vào chín giờ, bữa trưa thì đúng mười một giời, bữa xế ba tiếng đồng hồ sau đó cho ăn là được, còn bữa tối chính xác là mười tám giờ, cuối cùng ăn khuya là hai mươi mốt giờ đúng. Nói chung, trước khi cô rời khỏi đây lúc hết giờ làm phải cho Toben ăn xong cái đã. Về vấn đề vệ sinh nên tắm cho Toben của tôi vào buổi trưa, để nó không bị lạnh. Tắm xong phải dùng khăn tắm mỏng lau khô lông cho nó. Quần áo của nó đều ở đây cả. Cô cũng đừng quên dẫn Toben đi dạo vào lúc mười giờ sáng và lúc mười lăm giờ vào buổi chiều. Hết rồi! Nhớ làm cho đúng đấy!

Misa như hoá đá khi nghe Chanyeol tuôn một tràng dài như đọc sớ. Cô chợt hiểu được chuyện gì sẽ xảy ra với mình lập tức giãy nãy lên.

Park Chanyeol! Tôi không đồng ý! Tự nhiên lại bắt tôi phải chăm sóc thú cưng cho anh, cái này có ghi trong hợp đồng đâu! Tôi là sen cho một mình anh là đủ rồi, bây giờ anh lại muốn biến tôi trở thành sen của cái cục đen thùi lùi này sao??

Misa tức mình chỉ tay vào chú cún Toben đang nằm cuộn tròn trên tấm nệm.

Cô không được gọi Tobennie như thế! Đừng có xem thường em trai tôi nhé! Nó là giống chó săn Tây Ban Nha đấy! Cô đi làm cả tháng đã đủ tiền mua được nó chưa mà nói! Còn về chuyện chăm sóc nó, tất nhiên là cô phải thực hiện rồi! Cô là con sen của tôi mà, cô phải thay tôi làm mấy việc này chứ!

Tôi không cần biết! Tôi không đồng ý!

Misa vẫn kiên quyết không chấp nhận.

Không chịu phải không? Được! Vậy cô chờ xem đoạn video thần thánh của mình trên mạng đi!

Chanyeol mặt lạnh như tiền toan đi lấy laptop.

Đồ hàng xóm biến thái! Anh chỉ giỏi mang cái video đó ra hù dọa tôi thôi!

Hù dọa sao?? Cô cho là tôi chỉ đang hù dọa?? Được lắm!!! Vậy để tôi làm thật cho cô thấy!!!

Người nào đó vừa dứt lời đã nhanh tay bật laptop, mở web lên, đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình. Misa trông thấy lập tức tay chân rơi vào trạng thái lạnh ngắt, khắp người toát cả mồ hôi. Cô nàng càng hoảng hốt đến chết lặng khi nhìn thấy tên hàng xóm đáng ghét kia ung dung lick chuột vào mục lựa chọn video. Sử dụng vận tốc của ánh sáng, cô nàng vội lao về phía anh mà hét lớn.

Ôi không!!! Đừng mà!!!

Tôi đồng ý!!! Tôi đồng ý chăm sóc thú cưng của anh!!!

Nhưng lần này Misa thật sự đã đến chậm một bước, Chanyeol vừa mới ấn chọn lệnh post xong, cái video đã nằm chễm chệ trên tài khoản mang tên real__pcy của anh.

Cô gái Misa tội nghiệp chỉ còn biết bất lực ngã nhào xuống sàn, đau khổ gào lớn.

Khônggggggg!!!!!!!!!!!

Chỉ có chú cún Toben đáng yêu không hiểu chuyện gì, cứ tròn xoe hai mắt mừng rỡ. Lại lon ton chạy đến chỗ anh chàng Chanyeol, ve vẫy cái đuôi nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.