[Harry Potter Đồng Nhân] Lvss Chi Giá Y

Chương 86: Chương 86: Bạo Nộ




CHƯƠNG 86: BẠO NỘ

Voldemort hoàn toàn không biết tình cảnh hiện tại của Severus, lúc này đang ngồi ngay ngắn bên cạnh bàn tròn trong thư phòng của trang viên Grindelwald tại Đức, giống Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, sắc mặt đều lộ vẻ đặc biệt âm trầm.

“Đây đã là gia tộc quỷ hút máu thứ ba bị tiêu diệt, xung đột từ từ tăng lên, xem ra Giáo hoàng Rome đời này quả nhiên là có dã tâm không nhỏ, muốn giẫm lên quỷ hút máu để tăng lên tín ngưỡng của đám Muggle, tăng ường quyền uy thế tục của Giáo hội.”

Grindelwald lạnh lùng nhìn chằm chằm vào tư liệu trước mặt.

“Đúng vậy, lần này hai gia đình quỷ hút máu thuộc tộc Malkavian đều bị diệt sạch, thân vương Wolfgang của gia tộc Ventrue từng tự mình ra tay đối phó những Hồng y có thánh lực này, nghe nói đối phương hình như còn xuất động cả những tu sĩ khổ hạnh.”

Adrian cúi đầu kể lại.

Voldemort nheo lại hai mắt, nếu Giáo hoàng Rome thật sự muốn ngưng kết sức mạnh tín ngưỡng của đám Muggle lại một lần nữa, khẳng định sẽ không dừng lại ở quỷ hút máu, nay khoa học kỹ thuật của Muggle càng ngày càng tiên tiến, sớm hay muộn bọn họ sẽ có thể khám phá ra thế giới phép thuật, hơn nữa giáo sĩ là tử địch của phù thủy, các phù thủy đúng là phải nhanh chóng một chút chuẩn bị sẵn sàng, chỉ là hắn vốn định công khai vấn đề vũ khí nhiệt của Muggle, chỉ sợ cần phải chuẩn bị nhiều hơn một chút, một khi vào thời khắc mẫn cảm này lộ ra sự tồn tại của phù thủy, sợ rằng lực chú ý của Giáo hội liền tập trung hết lên thế giới phép thuật.

“Cho nên lần này mật đảng cố ý hợp tác với phù thủy?”

Grindelwald cười lạnh một tiếng:

“Sức mạnh của quỷ hút máu bị phân tán, mật đảng lại thích ẩn nấp ở phía sau làm việc, lần này bị tấn công, cũng chỉ là muốn kéo cả phù thủy xuống nước thôi. Nhưng nếu giáo hội Rome đã bắt đầu gây chuyện, cũng rất bất lợi với thế giới phép thuật, thế lực của chúng ta hiện tại còn chưa đủ để đối chọi với thế giới Muggle và giáo hội Rome.”

“Sức mạnh quân sự của Rome quá lớn, phù thủy căn bản không có sức tấn công mạnh như vậy, mà thánh lực của giáo sĩ lại chính là khắc tinh của phù thủy hắc ám.”

Voldemort nhớ tới tin tức về số lượng tu sĩ khổ hạnh mà giáo hội Rome có được bên trong do cô nàng bọ cánh cứng truyền về, không khỏi mím môi.

“Chuyện của mật đảng, tạm thời để đó đó đi, nghe nói họ và ma đảng vẫn tồn tại tranh đấu, ta nghĩ tùy tiện tham gia không phải là chuyện tốt, về phần giáo hội, Voldemort, chuyện của Albus không biết có thể buông tay không?”

Grindelwald nhìn về phía Ma vương trẻ tuổi, ở nước Anh hắn tự nhiên cũng có tai mắt, hành động của Voldemort từ sau khi đến Hogwarts, cùng sự nghi hoặc bất an của Dumbledore, hắn đều hiểu rõ ràng, lúc này sự kiện người sói và nhện khổng lồ càng đánh một đòn thật lớn vào uy tín của Dumbledore. Hắn vì tư tâm cũng không có ngăn cản, nhưng thời cơ giải hòa hẳn là sắp xuất hiện, Albus của hắn hình như chuẩn bị phái người đến tìm hiểu chuyện ở thế giới Muggle.

Voldemort lập tức hiểu được ý của Grindelwald, muốn đối phó với thánh lực mạnh mẽ của tu sĩ khổ hạnh trong giáo hội Rome, Dumbledore là phù thủy chính nghĩa mạnh mẽ nhất tự nhiên là lựa chọn vô cùng tốt. Mà thế lực của bọn họ, vẫn là phải dùng để đề phòng khả năng phải đối mặt với tập đoàn quân sự của Muggle.

Nhưng hắn ngược lại không có ý kiến gì khác, trong khoảng thời gian này oán hận của hắn với Dumbledore đã được phát tiết ra không ít, vốn định mượn để đối phó với uy hiếp từ Muggle, dự định hoàn toàn đánh bại Dumbledore dù từ bỏ cũng không quan trọng. Dù sao thế giới phép thuật tiếp tục tồn tại mới là quan trọng nhất.

Grindelwald thấy hắn đồng ý không chút do dự, lộ ra nụ cười mỉm vừa lòng, Abraxas luôn đứng bên cạnh lắng nghe, vẻ mặt cũng tràn đầy lo lắng, vốn chỉ là đối phó với Muggle thì có thể làm được, phù thủy còn thời gian từ từ sắp xếp, nay giáo hội Rome bất chợt tung ra chiêu ấy, sẽ đánh cho bọn họ không kịp trở tay.

“Lord, giáo hội đột nhiên ra tay, nhất định là đã có chuẩn bị, bọn họ liệu có thể sẽ sử dụng vũ khí của Muggle hay không?”

Abraxas sau khi đi qua lò sưởi âm tường quay lại trang viên Malfoy hỏi.

“Abraxas, giáo hội luôn luôn là dựa vào thánh lực, giống như phù thủy chỉ ỷ lại phép thuật, đây chính là bi ai của những người có năng lực đặc biệt như chúng ta.”

Hai mắt đỏ sậm của Voldemort tràn đầy chế giễu:

“Nếu giáo hội dựa vào vũ khí của Muggle, sao có thể tỏ rõ được sức mạnh của Thượng đế, sao có thể thu nhận được sức mạnh tín ngưỡng từ các giáo đồ?”

Abraxas không khỏi yên lòng, nghĩ đến đám giáo sĩ kiêu căng ngạo mạn này cũng sẽ không để cho đám Muggle cướp lấy công trạng của bọn họ.

“Lord, đêm nay ngủ lại ở trang viên Malfoy chứ? Hiện tại còn khoảng bốn năm tiếng mữa trời mới sáng.”

Abraxas nhìn nhìn thời gian, hôm nay là đêm Giáng Sinh, hội nghị của Tử Thần Thực Tử và công việc đã tốn mất thời gian một ngày, buổi tối hai người vội vàng đi đến trang viên Grindelwald, lại kéo dài đến nửa đêm, không khỏi mở miệng mời.

Voldemort nhăn mày lắc đầu, vừa rồi hắn có thể phát hiện rõ ràng Severus hình như cực kỳ buồn bực, lại không giống với sự kiện người sói lần trước, dường như còn ẩn ẩn mang theo phẫn nộ khác thường, lại cố tình không gọi hắn, điều này khiến trong lòng hắn tràn ngập bất an. Hắn nhớ rõ Rabastan từng nhắc đến, hôm nay phòng sinh hoạt chung của Slytherin cũng tổ chức tiệc cuồng hoan đêm Giáng Sinh. Severus rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

“Không cần, ta đã kết nối lò sưởi âm tường đến trang viên Voldemort và văn phòng dưới hầm.”

Nói xong, vội vã rảo bước tiến vào lò sưởi âm tường xa hoa cực lớn của trang viên Malfoy, không chút để ý đến bạn thân ở phía sau đã cứng họng.

Khi Voldemort đi vào phòng ngủ dưới hần, bên trong tối đen, vung đũa phép lên, hắn kinh ngạc phát hiện ra Severus vẫn còn chưa quay về, bất an trong lòng càng dày đặc, đôi mắt màu đỏ tươi chợt lóe lên tia sáng sắc bén, sử dụng thần chú tan ảo ảnh đi đến phòng sinh hoạt chung của Slytherin, đám phù thủy nhỏ còn chưa hoàn toàn giải tán, đang tốp năm tốp ba trò chuyện.

“Không ngờ Prince uống say rồi còn có thể quyến rũ đến vậy, thật đúng là khác xa hình tượng bình thường, cậu nói hôm nay Rabastan liệu có thể đạt được mong muốn không?”

Mấy con rắn nhỏ tựa vào nhau nhẹ giọng nói chuyện phiếm.

“Có lẽ đi, Rabastan Lestrange trong đám năm cuối là người ưu tú nhất sau Prince, khuyết điểm duy nhất là cậu ta không phải là người thừa kế hàng thứ nhất của Lestrange.”

“Lại nói, dáng vẻ của Prince không giống như đã hiểu rõ, nhưng là người kế thừa duy nhất của gia tộc Prince, cho dù là Bậc thầy Ma dược giỏi nhất, làm ra ma dược sinh con có lẽ là không thành vấn đề, nhưng tỷ lệ sinh con của ma dược sinh con quá nhỏ, cậu ta chưa chắc đã đồng ý chấp nhận một nam phù thủy làm bạn đời.”

“Ha ha, đây cũng chính là nguyên nhân khiến đám nữ phù thủy ôm hy vong đấy, nhưng Lestrange vẫn tốt hơn Black, nếu Prince lựa chọn một Gryffindor đối đầu với cậu ta suốt năm năm liền, mới khiến người ta mở rộng tầm mắt.”

“Vừa rồi mình thấy Evan Rosier cũng đi theo, cậu nói…”

…………

Voldemort gần như không thể khống chế sát y bạo ngược không ngừng trào dâng trong lòng, sải bước về phía phòng ngủ của thủ lĩnh nhà, nhìn thấy cửa phòng đóng trận cùng từng đợt ma lực dao động truyền ra từ bên trong, Voldemort trực tiếp rút đũa phép ra đánh mở cửa phòng ngủ, cởi bỏ thần chú tan ảo ảnh mang theo ma áp cuồn cuộn đi vào, cánh cửa phía sau người nặng nề đóng lại.

Rabastan và Rosier đang tấn công bức tường bối rối xoay người, lập tức bị hai mắt màu đỏ tươi hung ác nham hiểm cùng gương mặt phủ đầy sát khí của Chúa tể Hắc ám khiến cho cả kinh không thể động đậy, run run quỳ rạp xuống đất.

“Lord!”

Trong đầu một mảnh hỗn loạn, không biết làm sao với Ma vương mắt đỏ bất chợt xuất hiện.

Voldemort nhìn lướt qua phòng ngủ cực nhanh, thấy vách tường cách đó không xa có một vật màu đen cùng một vết máu lớn, hai mắt vốn đỏ sậm càng âm trầm hơn, đưa tay vung lên, nắm chặt chiếc đũa phép màu đen vô cùng quen thuộc kia vào trong tay.

Hắn nhìn về phía hai người đang quỳ trên mặt đất, Rosier đã không chịu nổi ma áp bạo ngược cùng sát khí không hề che giấu của hắn mà ngất đi, Rabastan cũng là lung lay sắp đổ, hắn nhanh chóng bước lên túm chặt lấy cổ của Rabastan, Chiết tâm trí thuật không cần dùng sức đã mở được đầu óc của tên nhãi này ra, từng màn xảy ra trong căn phòng này nhanh chóng hiện ra trước mắt hắn.

“Ngươi muốn chết!”

Voldemort giận dữ không thể kìm nén cầm thân thể giống như bùn nhão xụi lơ trong tay dùng sức ném qua một bên, vung đũa phép thô bạo phá hủy ma pháp trận cổ kia, đồng thời gọi gia tinh riêng Gigi của hắn đến, trông chừng hai tên ngu xuẩn dám cam đảm thèm muốn tính kế người yêu của hắn. Theo vài tiếng tê tê âm lãnh vang lên, vách tường hoa lệ lại mở ra để lộ con đường không có chút ánh sáng.

Bằng vào ánh sáng phép thuật mỏng manh ở đầu đũa phép, Voldemort nhanh chóng đi về phía trước, lại phát hiện ra đây là một đường nằm vô cùng sâu dưới mặt đất, hơn nữa theo như tính toán, hắn và Severus trước sau đi vào cũng không cách xa lắm, cố tình hắn vẫn chưa đuổi kịp, đường hầm yên tĩnh chỉ có tiếng bước chân dồn dập của hắn vọng lại, trong lòng càng thêm sốt ruột, gần như điên cuồng chạy vội về phía trước, sau khi chạy qua một ống dẫn tối đen, hắn đến một căn phòng rộng rãi hơn cả mật thất của Slytherin.

Voldemort chú ý tới những bức họa đặc biệt hoa lệ được khắc lên toàn bộ bức tường, cùng với rất nhiều cột đá lớn mọc san sát như rừng cây, nhưng trên mỗi cột đá đều khắc một con rồng lớn đủ loại hình dạng, mặt đất bày ra đủ loại báu vật lấp lãnh có vẻ phá lệ rực rỡ huy hoàng. Voldemort không khỏi nắm chặt đũa phép trong tay, cẩn thận đi về phía trước.

“Ưm!”

Một tiếng rên thật nhỏ truyền đến từ phía bên phải, Voldemort nhìn theo tiếng rên, một khối vải dệt màu đen lộ ra bên dưới phía trước một cột đá cao lớn, hắn vội vàng chạy đến, rõ ràng là người yêu của hắn đang ngồi dựa bên cạnh cột đá, quần áo lộn xộn, mặt đỏ bừng, trên trán ướt đẫm mồ hôi, thân thể vặn vẹo không yên, môi dưới đã bị y cắn nát hoàn toàn, dưới môi loang lổ vết máu, lộ vẻ chật vật vô cùng.

“Sev!”

Voldemort vội vàng vẫy đũa phép thi triển vài thần chú chữa thương cho y, đồng thời ôm lấy Severus từ dưới mặt đất lạnh lẽo lên.

Severus từ trong hỗn loạn miễn cưỡng mở hai mắt ra, người đàn ông tóc đen mắt đỏ tiến vào trong mắt, thần kinh vẫn căng thẳng thả lỏng, hai tay run rẩy nâng lên ôm lấy cổ người đàn ông.

“Voldy!”

Giọng nói khàn khàn hàm chứa dục vọng cuồn cuộn không hề che giấu, Severus không thể khống chế liên tục cọ cọ lên người Voldemort.

Voldemort nhìn vào con ngươi luôn lạnh lùng của Severus lại tràn đầy thống khổ vì bị dục vọng tra tấn, sát ý trong lòng với Rabastan càng tăng lên.

“Sev, ta đây!”

Nói xong ôm chặt lấy thân thể vô lực trong lòng, nhấc chân đi về phía cửa, không ngờ Severus ngẩng đầu lên trực tiếp hôn hắn. Voldemort chỉ cảm thấy thân thể mình nóng bỏng như có lửa đốt, nhìn hai má đỏ hồng cùng hai mắt ngập nước của Severus, nghĩ đến tình hình biết được từ chỗ Rabastan, vẻ mặt tối sầm, ngược lại làm sâu thêm nụ hôn này.

Severus từ sau khi phát hiện Voldemort đã tìm thấy y, liền hoàn toàn buông lo lắng, theo bản năng dựa sát vào Voldemort, mà nụ hôn thuận theo của người đàn ông càng khiến y thêm đắm chìm.

Voldemort miễn cưỡng tách đôi môi đang dán chặt vào nhau của hai người ra, con ngươi giống như ruby chói mắt thoáng hiện lên dục vọng kinh người, nhưng lần đầu của hai người dù thế nào cũng không thể là do bị tính kế, không khỏi lấy lại bình tĩnh, thấy Severus lại quấn lấy, vội vàng ôm chặt lấy y, tình hình nơi này không rõ ràng, trước kia hắn chưa từng nghe thấy Herpo nhắc qua mật thất dưới lòng đất có một nơi như vậy, trên cột đá lại điêu khắc rồng khổng lồ, nhớ tới khẩu hiệu ‘Không làm phiền rồng đang ngủ say’ của trường Hogwarts, không dám dừng lại, cất bước đi ra khỏi mật thất.

“Voldy.”

“Voldy.”

Severus thấp giọng tỏ vẻ bất mãn, thân thể không ngừng vặn vẹo muốn thoát khỏi giam cầm, thần trí sớm đã mơ hồ, cả người giống như bốc lửa.

“Sev, chúng ta quay về thôi.”

Voldemort không dám chậm trễ nữa, muốn mau chóng quay lại phòng ngủ, Rabastan hạ dược thúc tình rõ ràng là phân lượng mười phần, hắn phải nhanh chóng nghĩ cách, chỉ là khoảng cách đến mặt đất thật sự quá xa, Voldemort vừa sốt ruột lại vừa đau lòng, thêm Severus không an phận vặn vẹo rồi nhẹ giọng run rẩy khiến dục vọng của hắn cũng tăng vọt, bước chân càng thêm không ổn.

“Hừ, ngu xuẩn!”

Một giọng nói tràn ngập uy áp giống như bùng nổ vang lên bên tai Voldemort, Voldemort căng thẳng trong lòng, không kịp phản ứng, liền cảm thấy thân thể hoàn toàn không theo sai khiến mà bay lên, mà việc duy nhất hắn có thể làm chính là ôm chặt lấy người yêu trong lòng bởi vì không được trấn an mà bắt đầu thấp giọng khóc nức nở.

Voldemort vừa rơi xuống đất, liền rút đũa phép ra nhìn xung quanh, lại kinh ngạc phát hiện mình đã về tới phòng ngủ của Severus, không khỏi sửng sốt.

“Voldy!”

Severus hoàn toàn không phát hiện mình đã từ mật thất dưới lòng đất về tới phòng ngủ, lại dùng cả tay lẫn chân cuốn lấy Voldemort, thậm chí còn không kéo áo chùng phù thủy của người kia xuống, đưa tay luồn vào trong áo vuốt ve da thịt rắn chắc hơi lạnh.

Toàn thân Voldemort run lên, hắn cũng không ngờ người yêu luôn cấm dục lại có thể chủ động như thế, mắt đỏ cũng bị dục vọng nhuộm dần, đem thân thể thiếu niên đang quấn lấy mình đặt trên giường, nếu chủ nhân của giọng nói kia trực tiếp đưa đến đích, vậy cũng sẽ không có ác ý gì, nhìn hai má đỏ ửng của Severus dưới thân, con ngươi đen tràn ngập dục vọng cùng đôi môi mỏng hơi mở ra, hắn nhịn không được cúi đầu xuống hôn lấy, một tay vén áo chùng phù thủy lên, theo đường cong duyên dáng vuốt ve xuống phía dưới…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.