[Harry Potter Đồng Nhân] Lvss Chi Giá Y

Chương 87: Chương 87: Gắn Bó




CHƯƠNG 87: GẮN BÓ

Khi Severus tỉnh táo lại, phát hiện chính mình đang bị một thân thể nặng nề áp lên, chậm rãi quay đầu, gương mặt anh tuấn của Ma Vương gần ngay trước mắt, đầu óc trì trệ nghĩ lại chuyện đêm Giáng Sinh sau chén rượu kia cùng hành động liều mạng quấn lấy Voldemort cầu hoan của mình, khí nóng bốc lên, nhẹ nhàng lui thân thể về phía sau, khi chú ý đến thân thể ngoại trừ mỏi mệt ra rời thì không có bất cứ khác thường nào mới thở phào nhẹ nhõm, trong lòng dâng lên một cỗ cảm động, nhưng toàn thân lập tức cứng ngắc, y phát hiện bản thân rõ ràng không còn một chút quần áo, mà người đang ôm y đã mở hai mắt ra, phần eo còn bị một vật cứng ngắc đứng thẳng chạm vào.

“Sev, tỉnh rồi?”

Voldemort mỉm cười nhìn gương mặt đỏ như tích máu của Severus, tối qua tuy rằng hắn rất muốn nuốt chửng người yêu không ngừng khơi lên dục vọng của hắn, chỉ là bởi vì không muốn để lại tiếc nuối, cuối cùng cũng không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, chỉ dùng tay giúp y phóng ra, cũng may dù sao cũng là loại dược của Muggle, chỉ một lần liền có thể giải quyết, nếu không hắn có thể nhịn tiếp hay không đúng là khó nói. Đương nhiên hắn cũng không thể nào bỏ qua cho Severus đơn giản như vậy, thấy y đã thực sự tỉnh táo, cánh tay Voldemort ôm lấy vòng eo của Severus bắt đầu di chuyển trên dưới.

Severus vốn cảm thấy cả người khô nóng, vô lực nằm trong ***g ngực của người đàn ông, thấp giọng kháng nghị.

“Voldy!”

“Sev, ta muốn em!”

Voldemort nghiêng người qua chặn người yêu đang luống cuống lại, cúi người nói nhỏ bên tai Severus, vương đầu lưỡi cẩn thận liếm da thịt trắng nõn bóng loáng bên tai, hai tay mạnh mẽ không ngừng xoa nắn da thịt nhẵn nhụi cùng đường cong mê người dưới thân.

Severus cảm thấy toàn thân giống như bốc lửa, lắp bắp mở miệng:

“Nhưng mà, nhưng mà ngày hôm qua…”

Voldemort bật cười trầm thấp:

“Ngày hôm qua Sev rất chủ động mà.”

Sau đó tiến lên hôn lấy đôi môi cánh hoa ướt át trơn bóng của Severus dùng lực hút lấy.

“Sev, đây là lần đầu tiên của chúng ta, sao có thể để em không nhớ gì cả chứ.”

Hắn dừng lại một chút, nhìn Severus dưới sự khiêu khích của hắn bắt đầu thở dốc dồn dập, ái muội kéo tay y xuống dưới:

“Em không muốn sao?”

Từ mấy ngày nay, Severus thực ra đã sớm chuẩn bị tâm lý tiến đến một bước cuối cùng, thấy hai mắt đỏ sậm của Voldemort thoáng hiện lên vẻ mong chờ, nghĩ đến sự chu đáo cùng ẩn nhẫn của hắn lúc rạng sáng, nhắm mắt lại chủ động đưa đôi môi run rẩy lên cho Voldemort, sau đó gần như lập tức bị Voldemort mừng rỡ như điên ôm chặt lấy.

“Sev!”

Vodemort miễn cưỡng đứng dậy nhìn đường cong xinh đẹp của thiếu niên dưới thân, da thịt trắng nõn bóng loáng còn có những ấn ký tạo ra lúc trước. Dấu hôn tình sắc, nhịn không được kích động hạ xuống mi mắt y, khẽ hôn xuống vành tai, hai má y, sau đó lại chặn lấy đôi môi mỏng gợi cảm đang run lên nhè nhẹ, tùy ý hắn hút quấy trong miệng, quấn quít kịch liệt khiến chỉ bạc không kịp nuốt xuống theo khóe miệng uốn lượng tràn ra.

Severus chìm đắm trong âu yếm kịch liệt cùng hôn môi của Voldemort, tùy ý hắn làm chuyện hắn muốn ở trên người mình, thỉnh thoảng phát ra tiếng thở dốc rất nhỏ.

Đôi môi ấm áp của Voldemort dần dần đi xuống, điểm thêm càng nhiều dấu hôn ướt át trên xương quai xanh xinh đẹp, một tay nhẹ nhàng xoa nắn điểm đỏ tươi trước ngực Severus, cảm nhận nó ở dưới tay mình dần dần cứng lên, khi phát hiện ***g ngực của Severus phập phồng kịch liệt thì, nhịn không được cúi đầu một bên yếu đuối khác, mềm nhẹ dùng đầu lưỡi kích thích, dùng răng nanh nhẹ càng gặm cắn.

Severus đã sớm xụi lơ dưới thân Voldemort, khi nhìn thấy hắn bận rộn trên người mình thì thân thể hơi run rẩy, hơn nữa khi bị trêu đùa hai điểm trước ngực thì phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp không thể khống chế, khiến người đàn ông tóc đen mắt đỏ càng thêm liếm cắn đầy tình sắc.

“A, Voldy!”

Severus gần như muốn nhảy dựng lên, thứ ngạo nghễ đứng thẳng từ sớm của y, hiện tại đang được phun ra nuốt vào ở một nơi ấm áp ẩm ướt, Severus lập tức ý thức được phân thân của y đang ở trong khoang miệng của Voldemort, không khỏi phát ra một tiếng thét chói tai.

Trước đó Voldemort còn chưa có động tác tình sắc như vậy, luôn luôn là dùng tay để giải quyết. Hai tay của Severus không khỏi ôm chặt lấy cổ người đàn ông, thân thể không ngừng cong lên vẽ ra đường cong duyên dáng. Chốc lát sau, thân thể y run rẩy kịch liệt rồi tiết ra trong miệng Voldemort.

“Sev.”

Voldemort ngẩng đầu, nhìn Severus đang mở miệng thở dốc, sung sướng mỉm cười, khóe miệng còn dính dịch thể khiến hai má Severus hoàn toàn đỏ bừng.

Voldemort chống thân thể dừng ở phía trên Severus, lại hôn lên đôi môi mỏng của thiếu niên, mùi xạ hương nồng đậm nam tính tràn ngập trong khoang miệng hai người, thừa dịp Severus thất thần không còn sức khống chế, một bàn tay của Voldemort thậm chí từ từ trượt về phía sau của Severus, vươn một ngón tay, thử thăm dò cửa vào nóng rực.

“Sev, em đã ướt rồi.”

Voldemort cười, sau đó tách hai đùi thon dài trắng nõn của thiếu niên ra, cửa vào thần bí đang sắc tình mà ngậm lấy một ngón tay của người đàn ông, Voldemort nhẹ nhàng mở rộng tiến vào trong cơ thể cực nóng, cảm giác được vách tường nhẹ nhàng nhúc nhích mang đến chèn ép cùng lửa nóng, triệu hồi một hộp thuốc bôi trơn đã chuẩn bị từ sớm, Voldemort nheo hai mắt lại, miết ra một ít rồi đưa cả hai ngón tay cùng tiến vào thân thể căng chặt không ngừng ra vào mở rộng.

Hai chân Severus mở lớn, dị vật ra vào trong cơ thể khiến y cực kỳ không thoải mái, thân thể không ngừng vặn vẹo, nhưng một cảm giác ngứa ngứa tê dại từ nơi đáng thẹn kia truyền đến khiến y phát ra tiếng rên khó kiềm chế, phân thân vốn đang uể oải cũng bắt đầu đứng dậy, khi dị vật bị rút ra, một cảm giác trống rỗng mạnh mẽ khiến Severus bừng mở hai mắt, y không khỏi há to miệng, nhìn thấy Voldemort vắt hai chân y lên vai, thứ cứng rắn cực nóng đã nhắm ngay cửa vào không ngừng co rút của y, không khỏi hít sâu mấy hơi, hai tay trắng nõn cũng nắm chặt nệm giường.

Nhìn vẻ mặt khẩn trương đáng yêu của Severus, Voldemort mỉm cười, liếm liếm đôi môi hơi khô sáp, đỡ lấy thứ cực lớn của mình, tiến thật sâu vào thân thể căng chặt của thiếu niên, nghe thấy Severus phát ra một tiếng kêu to ‘A’, cố gắng kiềm chế ham muốn cắm rút mãnh liệt, vừa phát ra tiếng thở dốc ồ ồ, đồng thời vươn một bàn tay chậm rãi vuốt ve thứ bé nhỏ của Sev, mồ hôi trên trán vì cố gắng nhẫn nại mà rơi xuống từng giọt lớn.

Severus bị căng chướng trong bụng cùng đau đớn khi bị xé rách kích thích đến đầu váng mắt hoa, miễn cưỡng mở mắt nhìn thấy gương mặt hơi vặn vẹo của Voldemort cùng mồ hôi rơi xuống, không khỏi vươn hai tay muốn ôm lấy cổ hắn.

“Voldy!”

Voldemort đã cảm thấy nơi ngậm lấy vật lớn cực nóng của mình đã từ từ thả lỏng, không khỏi nặng nề đè thân thể xuống, khiến thân trên của Severus gần như có thể chạm đến bắp đùi của hắn, sau đó bắt đầu luật động trong cơ thể của người yêu, thân thể thiếu niên nóng bỏng mà căng chặt, vách tường bao lấy vật cứng lớn co rút từng hồi, gần như khiến hắn phát điên.

“Sev, Sev…”

Voldemort cúi đầu hôn hôn, ôm chặt thân thể dưới thân dao động theo mình, không ngừng cảm nhận được thứ bé nhỏ của Severus chạm lên bụng hắn, vật lớn mạnh mẽ ra vào trong thân thể Severus.

Severus đầu đầy mồ hôi nằm ở trên giường, mái tóc hơi dài màu đen rối bời phân tán bên gối, hai chân thon dài hữu lực gắt gao cuốn lấy phần eo rắn chắc mềm dẻo của Voldemort, thân thể không tự chủ được lay động theo người phía trên, miệng không thể khống chế không ngừng phát ra tiếng rên rỉ lớn cùng âm khóc nức nở nho nhỏ.

“Voldy, ưm, Voldy…”

Theo động tác càng thêm mạnh mẽ của người kia, thân thể run rẩy kịch liệt, vách tường không ngừng co rút lại.

“A…”

Khi gần cao trào cuối cùng không nhịn được phát ra âm thanh phóng túng mà kêu lên, thân thể cứng lại phun ra trên bụng Voldemort.

Khi Severus đạt đến cao trào, Voldemort cảm thấy phân thân của mình bị vách tường co rút kịch liệt hung hăng cắn chặt, dùng lực nắm chặt lấy hai chân người yêu, sau khi cắm rút mạnh mẽ vài cái liên tục, cuối cùng cũng đạt tới đỉnh khoái cảm trong cơ thể Severus.

Đợi khi tất cả bình ổn lại, Voldemort nghiêng người nằm xuống, ôm thân thể còn chìm đắm trong dư vị sau cao trào vào lòng, thâm tình nhìn chăm chú vào Severus hai mắt nhắm chặt nằm ở trong lòng hắn, gương mặt anh tuấn tràn đầy thỏa mãn.

“Sev!”

Severus ưm một tiếng, thấy Voldemort không nói gì thêm, kinh ngạc mở hai mắt ra, vừa lúc nhìn thấy một mảnh lưu luyến nhu tình ẩn chứa trong đôi mắt giống như ruby, không khỏi giật mình, khóe miệng chậm rãi cong lên.

“Sev!”

Voldemort xúc động nhìn nụ cười nhẹ mệt mỏi trên gương mặt ướt đẫm mồ hôi của thiếu nên kia, cúi đầu hôn khóe miệng nhếch lên của y.

“Ta yêu em, Sev.”

Đôi mắt thâm thúy của Severus lóe sáng.

“Ừ.”

Khi thấy gương mặt của Voldemort trong nháy mắt trở nên thất vọng, khàn khàn mở miệng.

“Ta cũng vậy.”

Sau đó bằng tốc độ nhanh nhất chui vào trong hõm vai của Voldemort.

Severus tránh đi quá nhanh, đến mức không nhìn thấy được một tia đắc ý và mừng rỡ như điên lóe lên trong đôi mắt đỏ của Voldemort. Trong khoảng thời gian từ khi mũ miện biến mất đến nay, Severus vẫn đều không từ chối hắn, thậm chí còn nguyện ý nằm dưới thân hắn, Voldemort tự nhiên có thể hiểu được tình yêu Severus chưa từng nói rõ, hắn hiểu rất rõ với tính cách không được tự nhiên của Severus gần như không thể nào chủ động thổ lộ, lại không ngờ rằng lần này chỉ vừa thể hiện sự thất vọng ra ngoài, Severus liền mở miệng thừa nhận, điều này khiến cho hắn quả thực là vui sướng phát điên, cúi người xuống hôn Severus, lửa nóng quấn quít lẫn nhau.

Nhìn Severus thể lực chống đỡ hết nổi bắt đầu buồn ngủ, Voldemort nhẹ nhàng ôm y đến phòng tắm rửa sạch một hồi, sau đó lại ôm về phòng ngủ, sau khi Severus nặng nề ngủ say, hắn đứng dậy rời khỏi phòng ngủ.

Trong phòng của thủ lĩnh nhà Slytherin, vẫn là một mảnh lộ xộn như cũ, Rabastan và Rosier đã tỉnh lại mặt như màu đất lùi vào một góc, bọn họ còn nhớ rõ tất cả mọi chuyện xảy ra lúc đó, lại thấy một con gia tinh như hổ rình mồi, đáy lòng từ từ trầm xuống, rất rõ ràng, tiếng Xà ngữ kia không phải là ảo giác của bọn họ, Lord không biết vì sao lại phát hiện ra bọn họ tính kế Prince, thế nhưng lại bị bắt được.

Hiện tại, bọn họ chỉ có thể run sợ trong lòng chờ đợi vận mệnh sắp đến. Rabastan còn cầu mong Chúa tể Hắc ám có thể nể phần trung thành và tận tâm của gia tộc Lestrange, có thể tha nhẹ cho hắn, Rosier thì hoàn toàn thầm nghĩ muốn giữ được mạng nhỏ của mình, dù sao gia tộc Rosier đã sớm bị tách ra khỏi trung tâm của Tử Thần Thực Tử.

Vách tường hoa lệ bỗng nhiên lại mở ra, vị vua mắt đỏ từ cửa ngầm tối đen không một chút ánh sáng thong thả bước ra, quả thật giống như Minh Vương đến từ địa ngục, sắc mặt âm trầm toàn thân phát ra khí thế chấn áp tâm thần người khác.

“Lord!”

Rabastan và Rosier quỳ rạp trên đất, không dám nhìn vị vua uy nghiêm của bọn họ.

Voldemort lạnh lùng nhìn hai con rắn nhỏ Slytherin nơm nớp lo sợ, nghĩ đến bọn họ lại dám mưu toan muốn chiếm đoạt Severus, hai mắt màu đỏ tươi tràn đầy thô bạo không thể áp chế.

“Crucio!”

Voldemort âm lãnh nhỏ giọng trực tiếp đưa hai thiếu niên còn đang thầm thấy may mắn trong lòng vào địa ngục hành hạ, thừa nhận thống khổ và tuyệt vọng từ tâm đến tận xương.

“A…”

Rabastan và Rosier không còn chút hình tượng kêu thảm lăn lộn trên mặt đất, lại không có được nửa phần thông cảm của người tra tấn, nghĩ đến nếu không phải Severus còn biết được Xà ngữ, có lẽ chỉ có thể khuất nhục thừa nhận hôn ước do tính kế, Voldemort liền không thể chia ra nửa phần thông cảm.

Voldemort nheo hai mắt lại, nghĩ phải xử lý như thế nào, hắn cũng không dứt khoát cho bọn chúng được thống khoái, hắn muốn bọn chúng muốn sống không được, muốn chết không xong, vĩnh viễn quanh quẩn trong địa ngục.

Còn có Bellatrix, hắn cũng không bỏ qua biết được từ trong tâm trí của Rabastan, Bella sau khi hiểu lầm Severus là người tình của hắn cùng phản ứng về sau và tính kế khi Severus kế thừa Prince, ngay cả dược thúc tình đưa đến cũng là một tay cô ta sắp xếp. Hừ! Hắn muốn toàn bộ Lestrange phải chôn cùng với dã tâm của bọn họ.

Nghĩ đến khế ước cổ Amos của Rabastan, cùng Gigi đứng thẳng ở một bên, Voldemort không khỏi tính toán trong lòng.

“Finite Incantatem!”

Voldemort không khỏi vẫy đũa phép giải trừ Lời nguyền Tra tấn.

Rabastan và Rosier không còn sức giãy dụa quỳ rạp xuống đất, mồ hôi lạnh ướt đẫm toàn bộ áo chùng phù thủy, trong lòng không sinh ra nổi một chút phẫn hận và phản kháng nào, chờ đợi quyết định cuối cùng có thể định rõ sống chết của họ từ Chúa tể Hắc ám.

Rabastan vốn đang nghĩ rằng có thể may mắn tránh được một kiếp, hiện tại cũng không còn dám ôm bao nhiêu hy vọng. Hắn vốn tưởng rằng cho dù Prince trở thành người nhà Lestrange, cũng sẽ không ảnh hưởng đến thiên phú ma dược của Prince, cũng không tổn thất gì đến Chúa tể Hắc ám, lại đã quên khế ước Amos là loại khế ước tồn tại với một nửa linh hồn bạn đời, sẽ khiến Prince chỉ nghe theo lệnh hắn, đối với bất cứ một vị vua nào đều là không thể dễ dàng tha thứ.

Voldemort tự nhiên là hiểu được khế ước Amos, trên thực tế, dấu hiệu hắc ám sinh ra cũng vốn dựa vào cất chứa của vài gia tộc máu trong cổ xưa cùng ma pháp trận.

Khế ước Amos có thể chiếm lấy một nửa linh hồn bạn đời, một bên ký kết với một bên khác có thể sinh ra linh hồn bạn đời, chia sẻ ma lực thậm chí cả sinh mệnh, cái này đồng thời cũng cần nhân chứng cam tâm tình nguyện trả giá bằng sức mạnh một nửa linh hồn, loại phép thuật linh hồn này phù thủy chỉ cần đọc lướt qua đã không đồng ý, bởi vì mất đi sức mạnh linh hồn cũng có nghĩa ma lực sẽ tăng lên chậm chạp thậm chí thụt lùi, cho nên loại khế ước cưỡng chế vi phạm nhân tính này rất nhanh đã biến mất trong dòng chảy của lịch sử.

Voldemort chỉ cần nghĩ đến người yêu của mình thiếu chút nữa đã trở thành bạn đời của người khác, thậm chí bị kẻ khác chia sẻ ma lực cùng sinh mệnh, sát ý trong lòng liền không thể ngăn chặn, nhưng việc này cũng thức tỉnh hắn, cho dù có được kết nối linh hồn đặc biệt, ở trong Hogwarts cùng những nơi cấm chế dùng ảo ảnh di chuyển, một khi Severus gặp phải nguy hiểm, hắn rất có khả năng không thể chạy đến kịp lúc, nếu Severus có thể chia sẻ ma lực với hắn, liền không còn loại vấn đề này nữa.

Voldemort nheo đôi mắt đỏ tương, ngón tay thon dài không ngừng vuốt ve đũa phép bằng gỗ tử mộc.

“Lại dám tính kế lên người Severus!”

Voldemort lạnh giọng.

“Nhưng mà, khế ước Amos này ngược lại cũng không tệ, nếu các ngươi thực sự cảm thấy hứng thú với thứ này, ta sẽ thành toàn cho các ngươi!”

Rabastan và Rosier không khỏi hai mặt nhìn nhau, hoàn toàn không hiểu Voldemort ám chỉ điều gì, bọn họ tự nhiên biết Chúa tể Hắc ám không thể nào cho bọn họ ký kết khế ước Amos với Prince, bất an trong lòng cũng càng thêm rõ ràng.

Voldemort nhìn hai người thấp thỏm lo âu, cười nhạo trong lòng.

“Hôm nay hai người các ngươi không được phép ra khỏi phòng ngủ, ta sẽ nói các ngươi phải làm như thế nào. Gigi, canh chừng chúng!”

Nói xong phát ra tiếng Xà ngữ tê tê, khi cửa ngầm phép thuật mở ra, thân hình cao lớn của Voldemort biến mất trong bóng tối.

Ánh mặt trời sau buổi trưa rải rác trên đầu giường, Severus nâng cánh tay đau nhức muốn kéo chăn nệm che mặt lại, liền nghe một tiếng cười khẽ, không khỏi mở mí mắt nặng nề lên, nhìn thấy người đàn ông tóc đen mắt đỏ đang ngồi ở bên giường mỉm cười nhìn y, triền miên kịch liệt lúc sáng sớm quay lại trong đầu, Seveurus không khỏi lại đỏ mặt, nhưng trong lòng lại có loại cảm giác an tâm cùng vui sướng.

Voldemort thấy Severus chỉ là có chút ngượng ngùng nhưng không hề trốn tránh, tâm tình càng tốt, tiến lên nâng y dậy dựa vào đầu giường, đưa một ly nước ấm qua.

“Giáng Sinh vui vẻ, Severus!”

“Giáng Sinh vui vẻ!”

Severus nhận lấy chén nước uống thông cổ họng. Nghĩ đến đã quá giữa trưa, không khỏi nhăn mày lại.

“Buổi chiều hôm nay không phải là có vũ hội Giáng Sinh ở trang viên Malfoy sao?”

“Không sao, ta đã thông báo cho Abraxas, buổi tối mới đến đó!”

Voldemort thản nhiên mở miệng, hắn hiện tại sao có thể tùy ý để một mình Severus ở lại Hogwarts được.

“Sev, ta tặng em một món quà Giáng Sinh!”

Severus kinh ngạc nhìn vẻ mặt tràn đầy trịnh trọng và kiên định của Voldemort, có thứ gì rất đặc biệt à? Y nhận lấy tấm da dê màu vàng trong tay người kia mở ra nhìn xuống.

“Chia sẻ ma lực và sinh mệnh?”

Severus kinh ngạc kêu ra tiếng, y cuối cùng cũng biết vì sao Rabastan lại tin tưởng y sẽ không trả thù như vậy, nhưng Voldemort lại muốn cùng y ký kết khế ước Amos hai bên, thật sự khiến y sợ ngây người, y tưởng rằng sự kết nối linh hồn đặc biệt thế kia đã đủ rồi.

“Sev, em cũng biết ở thế giới phép thuật có rất nhiều nơi không thể sử dụng ảo ảnh di chuyển, lần này em có thể chia sẻ ma lực của ta, sẽ không còn nguy hiểm như thế nữa.”

Sắc mặt Voldemort nghiêm túc, đây đã là lần thứ hai, chuyện nhện tám mắt lần trước khiến hắn đầy đủ cảnh giác, hiện tại Tambor lại trốn kỹ, một khi ký kết khế ước, hắn có thể thông qua kết nối phát hiện Severus không ổn, cũng tự nhiên có thể chia sẻ ma lực để y tránh khỏi nguy cơ, ít nhất có thể bảo vệ Severus an toàn. Về phần Rabastan và Rosier sẽ có kết cục như thế nào, hắn cũng không chút để ý.

Severus im lặng nhìn người đàn ông cố chấp trước mắt, đời này không có ai để ý đến y hơn hắn, nghĩ đến thứ mình chuẩn bị làm quà Giáng Sinh, Severus mỉm cười, bọn họ vốn muốn sóng vai bước đi, cho dù chia sẻ sinh mệnh thì sao nào, y sẽ cố gắng càng nhanh đột phá cực hạn, tương lai với thực lực hợp nhất của bọn họ, cho dù Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất và Dumbledore hợp tác, cũng sẽ không thất bại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.