[Harry Potter Đồng Nhân] Lvss Chi Giá Y

Chương 88: Chương 88: Khế Ước Amos




CHƯƠNG 88: KHẾ ƯỚC AMOS

Rabastan và Rosier kinh hãi nhìn hai Slytherin tóc đen sóng vai đứng thẳng, bọn họ tưởng tượng như thế nào cũng không ra được, Chúa tể Hắc ám nói khế ước Amos không tệ, lại là muốn khiến bọn họ trở thành nhân chứng, bởi vì muốn ký kết khế ước linh hồn bạn đời.

Mồ hôi lạnh của Rabastan chảy ròng, đầu óc trì trệ cuối cùng cũng nhớ Prince từng bị đồn là người tình của Lord, hắn lại muốn chiếm bạn đời của Chúa tể Hắc ám làm của riêng? Trong lòng Rabastan bắt đầu oán hận đề nghị của Rodolphus và Bella.

Rosier cuối cùng hiểu được nguyên nhân gia tộc bị xa lánh khỏi trung tâm của Tử Thần Thực Tử, không phải vì Lucius Malfy trả thù cho bạn tốt được Chúa tể Hắc ám dung túng, đây vốn chính là ý chỉ của Ma Vương mắt đỏ, vì vậy không nói phải trục xuất gã khỏi gia tộc, sợ rằng hơn thế vẫn là không muốn làm lộ thân phận thực sự của Severus.

“Sau khi khế ước Amos có hiệu lực, chỉ cần các ngươi còn sống, ta sẽ có thể tha thứ cho các ngươi.”

Voldemort lạnh lùng đưa ra phán quyết, khiến bọn họ giống như được tha bổng, không ngờ Chúa tể Hắc ám lại có thể khoan hồng độ lượng như thế.

Rosier càng cảm thấy may mắn không thôi, gã vốn chính là nhân chứng, tuy rằng sức mạnh linh hồn của Chúa tể Hắc ám rõ ràng là mạnh mẽ hơn, đả kích lớn duy nhất chính là sợ bản thân mình không có cơ hội xoay người.

Đáy lòng Rabastan nặng nề, nghĩ đến nhân vật chính của sự kiện kia, hắn hiện tại cũng chỉ có thể trông mong Severus có thể không tính toán, nếu không cho dù không có chỗ dựa là Chúa tể Hắc ám, chỉ dựa vào thân phận cùng địa vị của Severus hiện nay, chỉ cần bộ lạc người sói coi sự tồn tại của y giống như thần minh, muốn một thứ tử của gia tộc máu trong cổ xưa như Rabastan sống không bằng chết, cũng rất dễ dàng.

“Lấy linh hồn của Rabastan Lestrange ta chứng kiến: Severus Prince thề với Merlin, cống hiến tất cả những gì mình có cho Voldemort Slytherin.”

“Lấy linh hồn của Evan Rosier ta chứng kiến: Voldemort thề với Merlin, cống hiến tất cả những gì mình có cho Severus Prince.”

Nhìn luồng hào quang màu tím chói mắt bao phủ hai phù thủy tóc đen, Rabastan và Rosier hoàn toàn không để ý đến việc bị rút đi hơn một nửa sức mạnh linh hồn, trong lòng rung động không thôi. Màu tím! Là một thành viên sinh ra trong gia tộc máu trong cổ xưa, bọn họ tự nhiên là hiểu được, khế ước cưỡng chế Amos vốn là màu trắng chuyển thành màu tím cao quý nhất, chỉ có thể nói rằng hai người yêu nhau, là linh hồn bạn đời được Merlin chúc phúc. Hai người mặt như màu đất toàn thân run rẩy không ngừng phủ phục quỳ rạp xuống đất.

Voldemort và Severus nhìn nhau, thân thể quấn chặt lấy nhau, vốn chỉ là đơn giản muốn bảo vệ đối phương, nhưng hiện tại lại hoàn toàn có thể có được nhau, thật sự là kinh hỉ ngoài ý muốn. Hoặc là nói, khi hai bên nguyện ý chia sẻ ma lực cùng sinh mệnh của mình cho đối phương, kết nối linh hồn thực sự đạt được thăng hoa, sao có thể không được Merlin tán thành chứ.

Severus hoàn toàn bỏ được khúc mắc, cũng không còn rối rắm nguyên nhân vì sao Voldemort lại yêu mình nữa.

Voldemort liền nhớ tới ghen tị cùng hoài nghi mình không ngừng phải đè ép xuống trong khoảng thời gian này, lòng người luôn không cảm thấy đủ, sau khi phát hiện Severus cũng thương hắn, hắn luôn luôn muốn biết Severus đối với hắn liệu có sâu nặng giống như đời trước thầm mến Lily Evans hay không, tuy rằng việc này căn bản không thể so sánh, cũng không thể nói ra miệng, nhưng lại thường xuyên nhớ tới, mà hiện tại, toàn bộ lo lắng của hắn đều đã biết mất, ở trong lòng Severus, chỉ có hắn, mới là quan trọng nhất.

Voldemort nhẹ nhàng buông thân thể mềm dẻo trong lòng ra, quay về phía Rabastan và Rosier còn đang quỳ trên mặt đất.

“Obliviate!” (Thay đổi trí nhớ)

Khóe miệng Voldemort nhếch lên nhìn hai người vì thần chú mà chết ngất, con ngươi màu rượu đỏ tràn đầy trào phúng, hắn sao có thể tiết lộ chuyện linh hồn bạn đời cho người của hắn. Hắn sửa đổi ký ức của hai kẻ này, bọn chúng chỉ nhớ rõ bản thân mình tính kế Severus cuối cùng thất bại, những chuyện khác không hề có ấn tượng. Nhưng ít nhất tính mạng chúng cũng được bảo vệ, hắn không tính là đã nuốt lời.

Severus đối với việc Voldemort xử lý hai kẻ kia không có bất cứ ý kiến nào khác, rút mất một nửa sức mạnh của hai linh hồn đã là trừng phạt rất lớn, bọn họ dù có khôn khéo đến mức nào, với tầm tuổi hiện tại, e rằng vẫn không biết sức mạnh linh hồn giảm bớt là có ý nghĩa như thế nào, nếu không lúc trước Rosier cũng sẽ không đồng ý trở thành nhân chứng.

Là phù thủy còn chưa trưởng thành, thiếu mất hơn phân nửa sức mạnh linh hồn, không đến một năm, ma lực trong cơ thể sẽ hạ dần xuống cho đến khi trở thành một á phù thủy, việc này đối với một phù thủy quý tộc máu trong sinh ra ở Slytherin, quả thực là sỉ nhục lớn nhất. Huống chi hiện tại bọn họ không nhớ rõ điều gì cả, căn bản không thể tra ra vì sao mình mất đi ma lực rồi trở thành á phù thủy, mà cho dù là người hiểu rõ phép thuật linh hồn cũng không thể kiểm tra ra, coi như mất đi cơ hội khôi phục ma lực.

Nhưng Severus nghĩ đến mình bị tính kế, căn bản không có chút bất cứ thông cảm nào, y cũng không phải người bao dung độ lượng gì.

Voldemort kéo Severus quay về phòng ngủ dưới hầm. Nếu không phải muốn mau chóng xử lý hai con rắn nhỏ to gan lớn mật này, hắn cũng sẽ không vào lúc thân thể Severus không thoải mái mà đi ký kết khế ước.

“Sev, quà Giáng sinh của ta đâu?”

Vodemort ôm Severus nửa nằm ở trên giường, một bàn tay cẩn thận xoa bóp thắt lưng cho Severus.

Severus mím môi rút đũa phép triệu hồi một bình thủy tinh điêu khắc tinh mỹ màu xanh biếc vào trong tay.

Mắt Voldemort sáng lên, cái lọ này, chính là chứa thứ ma dược mà Severus gần đây luôn bận rộn nghiên cứu, Severus bận đã lâu, hắn còn tưởng chỉ là một phát minh gì đó, không ngờ lại là cho hắn.

“Đây là thứ gì?”

Hình như khác ma dược bình thường rất lớn, bên trong ẩn chứa ma lực mạnh mẽ.

“Ma dược tăng trưởng ma lực!”

Severus dịu dàng nhìn về phía ma dược hao tốn nửa năm tâm huyết của mình, mấy tháng sau khi đi ra khỏi ‘Hư vô’, ngoại trừ nghiên cứu ma dược phòng dịch độc sói, y luôn luôn nghĩ làm cách nào để tăng cường ma lực, sau đêm trăng tròn, y thậm chí còn ngừng cả việc nghiên cứu thuật luyện kim và văn tự phép thuật cổ. Tuy rằng nguyên nhân nghiên cứu ban đầu là tránh để bị Voldemort quấn lấy.

Severus còn nhớ rõ ý tưởng lúc trước muốn lợi dụng cấm chú của đại lục ma khí để đối kháng với vũ khí hạt nhân của Muggle, như vậy hiện tại chính là thời cơ tốt nhất. Tuy rằng thiên tính đa nghi cùng cẩn thận khiến y luôn thích suy xét kỹ càng, nhìn trước rồi làm sau, nhưng nay hai người đã hoàn toàn chia sẻ với nhau, y có thể đưa ra toàn bộ những gì mình giấu diếm, cũng thuận tiện cho Voldemort sắp xếp giai đoạn tiếp theo của kế hoạch, dù sao sự thẩm thấu của Tử Thần Thực Tử vào thế giới Muggle dường như đã tiến đến giới quân sự chính trị, các phù thủy rất nhanh sẽ hiểu về Muggle ‘nhỏ yếu’.

“Ma dược tăng trưởng ma lực?”

Voldemort tuy rằng biết Severus thân là Bậc thầy Ma dược giỏi nhất nhất định thứ làm ra sẽ cực kỳ quý giá, lại không thể ngờ được sẽ có niềm vui bất ngờ ngoài ý muốn như thế này.

Ma lực của phù thủy từ khi sinh ra thì đã có, chỉ có thể theo tuổi mà tăng trưởng tự nhiên, mà ma lực của hắn gần cho có thể so sánh với Albus Dumbledore lớn tuổi hơn hắn gần nửa thế kỷ, ngoại trừ có ma lực mạnh mẽ từ trước đó, còn liên quan đến việc hắn chế tạo Trường Sinh Linh Giá sau này, bởi vì đó cũng thuộc loại phép thuật linh hồn, không chỉ là có thể mang đến cuộc sống vĩnh hằng, cũng có thể rèn luyện linh hồn, tăng cường ma lực trong cơ thể, đây cũng là nguyên nhân lúc trước hắn tin tưởng Trường Sinh Linh Giá đến mức không có chút nghi ngờ nào. Nay hắn cũng đang nghĩ biện pháp tăng cường tốc độ tăng trưởng ma lực, nhưng nội dung về phép thuật linh hồn tuy nhiều, lại không hề có bất cứ hiệu quả gì, không ngờ thế nhưng lại có được một phần quà như vậy từ Severus.

Severus đặt ma dược vào trong tay Voldemort, giảng giải tình huống ở đại lục ma khí cùng với nguyên nhân thực sự khiến Tambor muốn cướp lại ‘Hư vô’.

“Cho nên, chúng ta có lẽ có thể có được năng lực chống lại Muggle?”

Voldemort đưa tay cầm lấy tay trái của Severus, gần như là ngưng mắt nhìn chiếc nhẫn màu đen kia. Từ ngày hôm qua biết được mâu thuẫn giữa giáo hội và quỷ hút máu gia tăng, hắn liền có loại cảm giác vô cùng gấp gáp, lại không ngờ rằng mọi chuyện lại xuất hiện bước chuyển biến như vậy.

Cấm chú của đại lục ma khí cần ma lực và tinh thần lực vô cùng mạnh mẽ mới có thể phát động được, hơn nữa không biết là có thể thi triển hay không, nhưng ma lực của phù thủy cũng có thể thông qua các loại luyện tập tinh thần mà tăng lên.”

Severus nhíu mi nhìn người đàn ông bên cạnh, vì sao y cảm thấy người này có loại cảm giác gấp gáp và đặc biệt vui mừng như thế chứ? Trước đó hắn đã sắp xếp Tử Thần Thực Tử rất tốt, thời gian cũng rất đầy đủ, cho dù thật sự bị thế giới Muggle phát hiện ra thế giới phép thuật trước, cho dù muốn đi vào kết giới cũng phải mất một khoảng thời gian.

Voldemort biết sự khác thường của mình không thể giấu được Severus sâu sắc, liền kể lại một lần sự xung đột giữa quỷ hút máu và giáo hội gần đây.

“Ta nghĩ, giáo hội chủ yếu là nhằm vào quý hút máu, dù sao các phù thủy phần lớn cũng sống ở thế giới phép thuật, cho dù có phù thủy nhỏ ở thế giới Muggle xuất hiện ma lực bạo phát, cũng sẽ có Bộ Pháp Thuật chuyển hóa thành sự cố ngẫu nhiên cùng tổ sửa chữa ký ức của Muggle. Cho nên người trong giáo hội không cần thiết chỉ nhằm vào phù thủy, tuy rằng chúng ta quả thực cần bắt đầu đề phòng.”

Severus thản nhiên chỉ ra chuyện Bộ Pháp Thuật hiện tại đang hành động để bảo vệ bí mật cho các phù thủy ở thế giới Muggle.

Mắt Voldemort sáng lên, có lẽ là đời trước không được tiếp xúc một cách cụ thể với sự tranh đấu giữa quỷ hút máu vào giáo hội, hắn quả thực đã lo lắng quá mức về tu sĩ khổ hạnh, hành động săn bắt phù thủy vào vài chục năm trước, chết thảm căn bản chỉ là phụ nữ bình thường, vốn không phải nữ phù thủy, cũng tạo thành thảm kịch lớn cho con người, khiến cho lực ảnh hưởng của giáo hội sau này giảm sút nghiêm trọng.

Các phù thủy vẫn luôn né tránh, nếu không chủ động đi ra, giáo hội sẽ không tìm ra nổi kết giới, ít nhất là hai mươi năm sau các Muggle vẫn không phát hiện ra sự tồn tại của thế giới phép thuật. Hắn vẫn còn thời gian rất dài để lợi dụng những tài liệu trong ‘Hư vô’ để tăng lên ma lực của bản thân và những phù thủy khác, vấn đề cấm chú cũng sẽ được giải quyết.

“Xem ra, vẫn phải bàn bạc với Dumbledore, chúng ta cần có được toàn bộ tư liệu về phù thủy nhỏ ở thế giới Muggle, để giám sát kịp lúc, tránh bị những nhân vật lớn của thế giới Muggle phát hiện ra.”

“Voldy!”

Severus nhìn người đàn ông bắt đầu trầm mặc không nói gì, không khỏi bắt đầu lo lắng, là không muốn thỉnh cầu với Dumbledore hay là nhớ tới thời gian nhẫn nhục chịu đói khổ thời thơ ấu đây.

“Không sao đâu!”

Voldemort nhẹ nhướng mi, hắn đã sớm không bận tâm đến quá khứ đã qua:

“Sev, khi đó em muốn học về thuật luyện kim cùng văn tự phép thuật cổ, cũng là muốn chế tạo ra quyển trục da dê đúng không?”

Hắn cuối cùng cũng nhớ đến những điểm kỳ lạ mà Severus từng có.

Severus nghe vậy liền đỏ mặt, đề phòng khi đó so với tình hình hiện tại mà nói thì, thật sự là y quá mức cẩn thận nhỏ nhen, Voldemort nghiêng đến hôn y, Severus chột dạ như vậy thật sự là hiếm thấy.

Hai người thân thiết một hồi, Severus giải thích một chút ý tưởng về văn tự phép thuật cổ khắc lên quyển trục da dê, chỉ là giọng nói càng lúc càng trầm thấp, y bị o ép cả một đêm, buổi sáng lại bị Voldemort liều mạng ép buộc một hồi, cho dù đã nghỉ ngơi, vẫn cảm thấy mệt chết đi, trong cái ôm ấp áp và vuốt ve nhẹ nhàng của người kia, Severus bắt đầu cảm thấy buồn ngủ.

Khóe miệng Voldemort hơi nhếch lên, Severus mệt mỏi như vậy khiến hắn vô cùng đắc ý, đặt ma dược lên tủ ở một bên đầu giường, hắn ôm Severus cùng nằm xuống.

Chuyện cấm chú cần phải thử nghiệm, nhưng chỉ cần có hy vọng là tốt rồi, huống chi tạm thời còn có thể thể dựa vào mấy quyển sách cấm chú và quyển trục trong ‘Hư vô’ mà Severus nhắc đến kia, theo như hắn biết thì chính phủ của Muggle dường như rất kiêu ngạo về vũ khí có tính sát thương lớn hơn, vừa lúc có thể để ra oai phủ đầu.

Mà có được phương pháp cùng ma dược có thể tăng lên ma lực, cũng có nghĩa sẽ có nhiều thực lực đảm bảo hơn, sự kế thừa của phù thủy cũng sẽ không còn khó khăn như trước. Hiện tại ngẫm lại Tambor quả thực có thể xem như ngôi sao may mắn của bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.