[Harry Potter Đồng Nhân] Lvss Chi Giá Y

Chương 62: Chương 62: Chuyện Tốt




CHƯƠNG 62: CHUYỆN TỐT

Severus để ý sau khi Voldemort rời đi còn cố tình quay đầu lại đặt ánh mắt trên người y, con ngươi đen lóe lên, không để ý đến Mulciber muốn nói lại thôi cùng ánh mắt mờ mịt bất an của đám người Evan Rosier, xoay người rời khỏi phòng sinh hoạt chung, đẩy cửa phòng ký túc, liền bị một đôi tay rắn chắc kéo vào trong ***g ngực ấm áp, cửa ‘rầm’ một tiếng đóng lại phía sau người, Severus vừa ngẩng đầu, liền bị một đôi môi mềm mại ẩm ướt chặn lại, y nhìn hai mắt đỏ sậm của người đàn ông, liền nhắm chặt hai mắt.

Voldemort thấy Severus nhắm hai mắt lại thuận theo, lửa nóng trong lòng càng bốc cao, hận không thể ấn y vào sâu trong thân thể, hắn gợi mở khớp hàm của thiếu niên, bao vây chặt lấy chiếc lưỡi đang bối rối, làm càn quét một lượt trên dưới trái phải, ***g ngực kề sát mình đang phập phồng, bên tai lại nghe được tiếng thở dốc nhỏ vụn của Severus, Voldemort nửa kéo nửa ôm thiếu niên đi về phía giường, đặt thân thể mềm yếu ở dưới thân, hai tay vội vàng muốn cởi bỏ đám nút áo bằng bảo thạch dày đặc, chỉ là nút thắt quả thực quá mức rườm rà, ánh mắt Ma vương tối sầm lại, dùng sức giật vạt áo trước ra, đám khuya áo tinh xảo lập tức bị bứt ra khỏi quần áo nhảy nhót trên giường và dưới mặt đất.

Severus cả kinh, lập tức tỉnh táo lại, dùng lực đẩy ***g ngực của Voldemort.

Voldemort ngẩng đầu, nhìn thấy trong mắt Severus tràn ngập sự từ chối, lại nghĩ đến Severus mới xác định tâm ý, huống chi cho dù linh hồn sớm đã trưởng thành, thân thể vẫn chưa đầy mười sáu tuổi, không khỏi thở dài, nghiêng người nằm sang một bên, kéo thiếu niên vào lòng ôm chặt.

“Sev, đừng động đậy!”

Hắn chen chân vào ngăn chặn Severus vặn vẹo.

Severus đỏ mặt chui vào trong lòng Voldemort, đối mặt với Ma vương lại lùi bước, lại nhẹ nhàng nhếch khóe miệng lên.

“Sev, em cảm thấy Regulus thế nào?”

Voldemort nghĩ đến buổi tranh đoạt thủ tịch vừa mới chấm dứt, ấn tượng ban đầu của hắn với Regulus chính là hướng nội yếu đuối nhưng vô cùng trung thành, từ khi biết hắn lại có dũng khí điều tra ra Trường Sinh Linh Giá trên hòn đảo hoang kia, thậm chí còn đánh đổi sinh mệnh để phá hủy, vừa nổi giận lại vừa không ngờ hắn sẽ nhìn nhầm như thế. Hôm nay nhìn thấy biểu hiện của Regulus trong buổi tranh đoạt thủ tịch, hắn quả thực không cần nghi ngờ, xét về khía cạnh nào đó Regulus dù sao vẫn là một Black điên cuồng cố chấp.

“Vô cùng chú trọng vinh dự của gia tộc và trách nhiệm!”

Severus nghi hoặc ngẩng đầu, Regulus đã từng phản bội, chẳng lẽ hắn hoàn toàn không tính toán sao?”

“Ha ha, Sev. Tình hình hiện tại đã khác rồi, ta vốn muốn để gia tộc Black tự sinh tự diệt, nhưng nếu Sirius đã cứu em, biểu hiện của Regulus cũng không tệ, đời trước hắn phản bội cũng là vì gia tộc, như vậy thử giúp đỡ một chút cũng không phải là không thể.”

Voldemort không nói ra, như vậy gia tộc Black tương lai có thể thay thế cho gia tộc Rosier, lợi ích của quý tộc luôn phải cân bằng.

Severus gật gật đầu, y cũng không biết rõ lắm suy tính của Voldemort, nhưng về sau khoa học kỹ thật của Muggle chắc chắn sẽ tạo thành ảnh hưởng lớn hơn nữa với thế giới phép thuật, các nhà khác nhất là Gryffindor cũng sẽ tham gia vào, Voldemort nhất định sẽ không ngồi nhìn lợi ích của quý tộc Slytherin bị chia cắt. Nếu có biểu hiện vĩ đại quả thực sẽ cho thêm cơ hội, việc này cũng khác với đời trước. Regulus cũng sẽ không phản bội, trừ phi cậu ta muốn hoàn toàn đẩy gia tộc Black vực sâu.

Nhưng nghĩ đến trong mấy phần xem xét này của Voldemort còn có cả nguyên nhân Sirius Black cứu y, trong lòng Severus liền dâng lên cảm giác ấm áp, thân thể rúc chặt vào bên cạnh người đàn ông tóc đen mắt đỏ, rất nhanh chìm vào mộng đẹp.

Voldemort nhìn chăm chú gương mặt ngủ say điềm tĩnh của thiếu niên, trong mắt lóe lên ý cười tà mị, bọn họ mới xác định tâm ý, Severus giữ vững truyền thống cấm dục, vốn là không có khả năng tiến triển quá nhanh, nhưng là hắn không chủ động, Severus sẽ càng không suy nghĩ đến hướng đó, như vậy thường xuyên khiêu khích, không những nhìn thấy được sự ngượng ngùng luống cuống của thiếu niên, còn có thể gợi lên áy náy cùng bất an của y, hắn vốn tính toán Severus tốt nghiệp liền lập tức cử hành hôn lễ.

Trang viên Malfoy.

Lucius gần đây luôn bận rộn với sản nghiệp ở thế giới Muggle về nhà, liền nhìn thấy vợ mình Narcissa đang nửa nằm ở trên giường ngẩn người.

“Cissy, sao vậy, là cục cưng chèn ép em sao?”

Lucius ếm cho mình vài bùa ‘Scourgify’, sau đó bước tới nắm bàn tay trơn mềm của vợ mình, một tay kia khẽ vuốt phần bụng chưa nổi lên, trong mắt mang theo vui sướng cùng chờ đợi.

Narcissa nhìn bộ dáng của chồng mình liền bật cười ‘xì’ một tiếng, Malfoy đã liên tục bốn đời con một, bình thường ít nhất là sau ba năm mới có thể mang thai, thậm chí Abraxas là khi cha mẹ gần bốn mươi tuổi mới được sinh ra. Cho nên lần này Narcissa mang thai sớm khiến Lucius và Abraxas vui sướng không thôi, chồng cô hai ngày nay đều dùng ánh mắt thần kỳ nhìn cô.

“Em chỉ đang nghĩ về chuyện của Sirius!”

Narcissa mím môi.

“Sao rồi, Regulus có gửi thư đến đây?”

Sự hưng phấn của Lucius bớt đi một chút, hai mắt thường xuyên nhìn về phía bụng vợ mình.

Narcissa giận dỗi nhìn lướt qua:

“Đúng! Có lẽ anh đã thật sự đoán trúng rồi, Sirius hình như thật sự rất thích Severus!”

Lucius kinh dị nhìn vẻ mặt bất đắc dĩ lại có chút vui dướng của cô vợ, theo lý mà nói nếu biết Sirius thích bạn đời mà Lord nhận định, Narcissa không phải là nên vô cùng lo lắng sao, giống như lần trước lập tức phủ nhận mới đúng.

“Hình như em không hề lo lắng chút nào?”

Đôi mắt màu lam xám của Narcissa lấp lánh đầy sức sống.

“Sirius làm được một chuyện cực kỳ tốt!”

“A?”

Lucius nhìn vợ mình có chút khoe khoang, rất cho cô thể diện hỏi:

“Sirius lại làm được chuyện tốt đúng ý của em?”

“Ha ha.”

Narcissa nhịn không được mỉm cười:

“Đối với anh mà nói cũng là chuyện tốt!”

Cô nhìn Lucius.

“Bởi vì nó cứu Severus!”

Sau đó như nguyện nhìn thấy chồng mình thất thố há to miệng.

“Cậu ta cứu Severus?”

Lucius không khỏi cao giọng nói, gương mặt tuấn tú xinh đẹp bắt đầu vặn vẹo.

“Chắc không phải là ngày hôm qua, Rosier ở bên ngoài gần làng Hogsmeade bao vây Severus, người ầm thầm ra tay giúp đỡ chính là Sirius chứ?”

“Không sai, buổi sáng ngày hôm qua Sirius quay về phòng ngủ thì không đi ra nữa, đến buổi tối Sirius lo lắng, liền nói những chuyện đã trải qua với Regulus, sau đó khoác áo Tàng hình đi đến phòng ngủ của Severus! Sirius hiện tại hình như không chán ghét Nghệ thuật Hắc ám nữa, thậm chí còn chủ động đi tìm hiểu về thế giới Muggle.”

Narcissa hiếm có một lần thấy được chồng mình thất thố như thế, cười đến run rẩy cả người, lại thêm Regulus nhắc đến sự thay đổi của Sirius, cô càng thêm vui vẻ.

“Đợi đã, em nói buổi tối hai người bọn họ đi đến phòng ngủ của Severus?”

Lucius trợn to mắt, Merlin, này không khỏi quá đáng sợ rồi, Sirius có tâm tư như vậy với Severus, vậy không phải là?…

Narcissa thu lại gương mặt tươi cười, a, cô thật sự không nghĩ đến vấn đề này, nhưng Rael không nhắc đến, hẳn là, không có việc gì đi?

Lucius thấy vợ mình thay đổi sắc mắt, vội vàng ôm lấy an ủi:

“Nào, không sao đâu! Lord sẽ không khéo như vậy vừa lúc ở đó đi?”

Hắn không khỏi khựng lại một chút, mười một đấu một, buổi sáng Severus quay về không xuất hiện nữa, tất nhiên là đã bị thương, Lord muốn ẩn thân, ai có thể thấy được chứ.

“Cho dù có, Sirius không phải là vừa cứu Severus sao? Có thể đoán được Sirius cũng sẽ không biểu hiện ra điều gì, nhiều nhất chỉ là quan tâm, dưới loại tình huống này hẳn là không có gì khác thường. Lord sẽ không để ý.”

Narcissa ngẫm nghĩ rồi gật gật đầu, hơn nữa dù Severus có chán ghét Sirirus đi chăng nữa, lần này Sirius cứu y, quan hệ của hai người cũng có thể dịu đi, y không phải còn thầm ám chỉ cho Sirius sao? Có Severus ở đó, vậy thậm chí có thể cải thiện ấn tượng ác liệt của Sirius Black trong lòng Lord. Nhưng không biết khi Lord biết Sirius thích Severus, sẽ có phản ứng như thế nào? Sirius cũng không phải là người dễ dàng buông tay.

“Anh nói xem nếu Lord biết tâm tư của Sirius, sẽ như thế nào?”

Narcissa xoay người đối diện với Lucius.

“Không như thế nào cả.”

Lucius ngưng mắt, sau đó khóe miệng gợi lên một mạt cười quái dị:

“Lord không thể quản được ai thích Severus không phải sao?”

Chỉ cần Sirius đừng để sau khi Lord biết còn chiếm tiện nghi của Severus, hơn nữa hành vi buổi tối mặc áo Tàng hình lén chuồn vào phòng ngủ, vẫn là tránh đi thì tốt hơn, Lucius thầm nuốt những lời sắp ra khỏi miệng xuống.

“Em có thể viết thư cho Regulus, về sau không được đi vào phòng ngủ của Severus tìm người! Về phần cái khác, hẳn là không sao đi? Sirius cũng không phải là không thể khuyên được. Huống chi không phải em nói Sirius đã bắt đầu thay đổi sao? Anh nghĩ đây cũng là việc Orion muốn nhìn thấy, đây có lẽ là một cơ hội để Sirius quay về gia tộc.”

Lucius đề nghị, hắn cũng biết Narcissa vẫn rất lo lắng cho chuyện của gia tộc Black.

Về phần Evan Rosier cung cấp một cơ hội cực tốt, hừ, chỉ sợ toàn bộ gia tộc đều sẽ vì thế mà trả giá đắt. Lord cũng không phải người khoan dung độ lượng gì, tổn thương đến Severus còn muốn toàn thân quay ra, quả thực là người say nói nhảm! Lucius nhớ đến mệnh lệnh nhận được lúc sáng, hai mắt màu xám lạnh băng tràn đầy lãnh khốc, không ngờ sản nghiệp của Rosier, cũng có thể cống hiến một phần cho nhà Malfoy, thật đúng là tin vui ngoài ý muốn.

Narcissa cười cười gật gật đầu, Sirius nếu thật sự có thể nghĩ lại, quả thực là không tệ, không sai, nói như thế nào cũng là người một nhà.

Regulus ở bên kia vừa kết thúc tranh đoạt thủ tịch quay về phòng ngủ liền nhận được thư, khó hiểu một hồi lâu. Vốn không phải là còn muốn ngăn cản Sirius tiếp cận Severus sao? Vì sao lại không cần phải xen vào, là muốn kéo anh trai về gia tộc? Nhưng mà vì sao không thể đi vào phòng ngủ của Severus chứ, đây là yêu cầu kỳ lạ gì? Regulus mang theo khó hiểu chìm vào giấc ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Severus tỉnh dậy ở trong lòng Voldemort.

Nhìn thấy Severus mơ màng, Voldemort nghiêng qua hôn lên khóe miệng của y.

“Cho dù không cùng ăn cơm, ta cũng không cần rời đi sớm như vậy. Hoặc là về sau em liền ngủ cùng ta ở trong văn phòng của ta?”

Severus trừng mắt liếc hắn một cái, Voldemort cười cười, vốn hắn đã rời đi từ sớm vì cần xử lý một vài văn kiện đến không đúng lúc, không muốn đánh thức Severus, nhưng sau sự kiện lần này hắn cảm thấy, vẫn là ôm Severus thức dậy thì tốt hơn, về phần đám văn kiện này, cũng đã đến lúc tăng thêm nhiệm vụ cho Lucius, như vậy cũng có thể nhanh chóng tự mình gánh vác một phía. Sau khi hắn ăn mặc chỉnh tề liền cúi cười kiếm thêm một nụ hôn nồng nhiệt, sau đó đi vào cửa ngầm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.