[Harry Potter Đồng Nhân] Lvss Chi Giá Y

Chương 90: Chương 90: Đính Hôn




CHƯƠNG 90: ĐÍNH HÔN

“Lord, vũ hội đã bắt đầu, không bằng khiêu vũ đi?”

Abraxas trêu tức đề nghị, hắn cũng đã chú ý tới, quanh đây không thiếu nữ phù thủy còn độc thân, đang tràn đầy lửa nóng mà nhìn chăm chú vào Ma Vương mắt đỏ. Là hậu duệ duy nhất của Slytherin, Chúa tể Hắc ám quyền cao chức trọng, Voldemort đối với nam nam nữ nữ ở thế giới phép thuật này, đều có sự quyến rũ vô cùng, cho dù chỉ lên giường cũng là vinh hạnh rất lớn.

Về phần Prince song song đi đến cùng Voldemort, ngoại trừ hiểu rõ sự tình, nếu không cũng sẽ chỉ cho rằng là do coi trọng tài năng của Prince. Phải biết cho dù là thế giới phép thuật cho phép hôn nhân đồng tính, nhưng gia tộc chỉ có một nam phù thủy thừa kế, về cơ bản cũng sẽ không lựa chọn đồng tính làm bạn đời.

Voldemort nheo mắt nhìn quanh bốn phía, quả nhiên Lucius đã ôm Narcissa mở màn khiêu vũ, sàn nhảy đều là nam nam nữ nữ xinh đẹp rạng rỡ đang ôm lấy nhau, liền ưu nhã vươn một bàn tay.

“Sev, khiêu vũ cùng với ta chứ?”

Severus ngẩng đầu nhìn về phía Voldemort, con người giống như ruby của người đàn ông rõ ràng là mang theo chờ mong, trong lòng dâng lên cảm giác bất lực, Voldemort làm nhiều chuyện như thế, sợ rằng là muốn hù dọa những Slytherin tính kế y vốn đã kinh hoảng không yên kia đi?

Voldemort mỉm cười nhìn một tia bất đắc dĩ chợt lóe lên trong con ngươi đen u tĩnh của Severus, vẻ mặt tràn đầy đắc ý cầm lấy bàn tay trắng nõn thon dài vươn ra, dắt tay nhau đi vào sàn nhảy, hoàn hoàn không để ý đến mọi người xung quan đã kinh ngạc đến rơi cằm, nhanh chóng ôm lấy thiếu niên đã cứng ngắc trong lòng, tràn đầy hứng thú bắt đầu khiêu vũ theo từng tiết tấu.

Lucius Malfoy đã chú ý đến cử chỉ càng lúc càng thân mật tự nhiên hơn của hai người, trong lòng tràn đầy vui vẻ. Chúa tể Hắc ám đưa Severus cùng đến tham gia bữa tiệc, có thể nói là coi trọng Severus, là người dẫn đường cho lần đầu xã giao của y, nhưng là cùng khiêu vũ, không phải là nói rõ hai người đã hoàn toàn xác định sao?

Lucius cảm thấy bản thân cuối cùng đã có thể hoàn toàn yên tâm, trước kia Severus đối với biểu hiện cưng chiều của Voldemort, có vẻ vô cùng lạnh nhạt đề phòng, nhưng là hiện tại rõ ràng đã lưỡng tình tương duyệt, có lẽ Lord sẽ không ngại việc hai người đính hôn trước?

“Luke, tài năng ma dược của Severus không tệ, có lẽ con có thể đề nghị cậu ta thay đổi ma dược sinh con?”

Abraxas sâu xa hơn con trai nhiều đề nghị.

Slytherin và Prince đều là gia tộc máu trong có sức ảnh hưởng rõ ràng đến thế giới phép thuật, trước mắt lại đều chỉ còn một gia chủ, với tỷ lệ của ma dược sinh con hiện tại, có thể có một con nối dõi đã là may mắn. Đương nhiên hắn vẫn rất tin tưởng việc Slytherin có thể để lại hậu duệ, nhưng nếu Prince sát nhập vào như vậy, rõ ràng cũng là một tổn thất lớn của thế giới phép thuật.

Lucius kinh ngạc đến mức thiếu chút nữa rơi cằm, Severus còn chưa trưởng thành, cha không khỏi suy nghĩ quá mức sâu xa đi. Lucius bóp trán nghĩ đến phản ứng Severus có thể có, tưởng tượng ra nọc độc liên tiếp phun đầy đầu và cổ hắn, không còn chút phong thái của Malfoy lắc đầu.

Hai cha con bên này đang vui vẻ mặc sức tưởng tượng, những người khác lại không có tâm tình tốt như vậy.

Jared và Maxwell, cuối cùng cũng nhớ lại một màn từng nhìn thấy ở trang viên Voldemort kia, bóng dáng của thiếu niên phù thủy tóc đen từng lướt qua một thoáng ấy, không phải chính là Prince sao?

Jared hiện tại hận không thể chính tay giết chết con trai thứ của mình, nếu như Lord chỉ là coi trọng Prince, như vậy gia tộc Rosier còn có hy vọng, mặc kệ như thế nào, Rosier cũng đã truyền thừa mấy trăm năm, giao tình sâu đậm với gia tộc Slytherin, hiện tại thấy rõ Lord có suy nghĩ khác với Prince, với thân phận và địa vị hiện tại của Prince, cũng tuyệt không phải chỉ đơn giản là tình nhân, Evan và Rabastan lần này tính kế, rõ ràng là sẽ cho gia tộc Rosier đã xuống dốc một đòn trí mạng, cho dù Prince đồng ý dừng tay, Chúa tể Hắc ám cũng không thể buông tha cho bọn họ.

Jared nghĩ đến tương lai của gia tộc Rosier, sắc mặt càng khó coi hơn.

Maxwell trước đó cũng không biết, Prince chính là thiếu niên tình nhân đã từng gặp một lần trước kia, nếu không cũng sẽ không dễ dàng đồng ý kế hoạch của đám người Bella, dù sao chuyện chỉ cần có liên quan đến Chúa tể Hắc ám thì, nhất quyết không thể khinh thường.

Nghĩ đến việc Lestrange định ký kết khế ước Amos cùng Prince, Maxwell gần như run rẩy cả người, hung ác nham hiểm nhìn về phía Bellatrix, hắn biết rõ con dâu này của mình ôm ấp tâm tư với Lord, đề nghị lần này lại là Bella đưa ra, nhất định là cô ta quyết phục Rodolphus.

Ích lợi động lòng người, nhưng mà hiện tại, Lestrange lại vì lợi ích bỏng tay này mà phải trả một cái giá cực lớn. Maxwell đột nhiên nhớ tới trong khoảng thời gian này, vài lão hồ ly trong Hiệp hội Ma dược từng cực kỳ mạnh mẽ liên tiếp rơi vào tình trạng bi thảm, không khỏi kinh sợ trong lòng.

Đây không phải là những phù thủy trước khi ma dược máu trong lộ diện, muốn đánh chủ ý lên Prince, còn có những trung tiểu quý tộc đã bị thôn tính hết toàn bộ tài sản, thậm chí ngay cả phù thủy ở Đức và Pháp cũng liên tục xảy ra chuyện, hiện tại ngẫm lại, đều là những gia tộc từng động tâm tư với Prince, mà bọn họ thậm chí còn chưa kịp làm gì cả.

Hiện tại Lestrange trực tiếp tính kế Prince, không biết Rabastan rốt cuộc đã làm được bao nhiêu, Prince vốn không có mặt, lại xuất hiện trong dạ tiệc ở trang viên Malfoy, thời gian trùng hợp như thế, khiến Maxwell căn bản không dám có bất cứ cảm giác may mắn nào trong lòng.

Rodolphus cũng giống như Maxwell thầm nghĩ trong lòng phải làm cách nào bảo vệ được toàn gia tộc dưới cơn thịnh nộ của Lord, Bella thì hung tợn nhìn chằm chằm vào hai người đang thân mật khiêu vũ ở giữa sàn, hận không thể trực tiếp tung Avada Kedavra vào thiếu niên tóc đen được người đàn ông mắt đỏ ôm trong lòng, xem ra Prince này quả thực đã quyến rũ được Chúa tể Hắc ám của cô.

Tất cả Slytherin máu trong từng tham dự cuộc họp của Tử Thần Thực Tử, hiện tại đều hiểu rõ vị vua của bọn họ có tâm tư như thế nào với gia chủ của Prince, Orion Black nghĩ, hắn lại từng cổ vũ con trai thứ của mình theo đuổi Prince, không khỏi lau mồ hôi thầm kêu may mắn, đồng thời cũng hiểu được nguyên nhân vì sao gia tộc Black từ sau tháng chín lại được coi trọng.

Orion lại nghĩ đến con trai trưởng Sirius đã bị hắn khẩn cấp gọi về, còn đang ở nhà trêu đùa cháu gái. Hắn vốn vô cùng tán thưởng chuyện Sirius theo đuổi Prince, nhưng là hiện tại đã thành không thể được, thậm chí sẽ còn khiến Lord bốc lửa giận, hơn nữa con trai trưởng của mình cũng sẽ phải chịu đả kích, hắn không khỏi bắt đầu đau đầu, Sirius trước giờ vẫn là một đứa cứng đầu, cũng không chịu nghe lời người khác khuyên bảo.

Những quý tộc khác không hiểu chuyện, lần lượt suy đoán hàm nghĩa trong hành động này của Chúa tể Hắc ám, thế giới phép thuật có thể kết hôn đồng tính, liên tưởng đến hành động của hai người trước khi tiến vào, như vậy vị vua Hắc ám cao quý vẫn độc thân, là định theo đuổi Prince cũng là nam?

Mọi người không khỏi âm thầm tiếc hận, tuy rằng bọn họ không ôm hy vọng kết thông gia với Slytherin, nhưng kết hôn với Prince vẫn là có khả năng, nhưng mà hiện tại, bất kể Chúa tể Hắc ám có ý gì với Prince hay không, bọn họ chỉ có thể đứng nhìn, dự định kết thông gia với Prince lúc đầu tạm thời cũng chỉ có thể chết từ trong bụng.

Doria Potter đứng ở bên cạnh Charles Potter, đã xác định được suy đoán vừa rồi, rõ ràng, nguyên nhân thực sự khiến Ma Vương mắt đỏ lúc trước khiến gia chủ của Potter mất thể diện trước mặt mọi người, là James từng làm nhục Prince, nhưng là gút mắc này cũng rất khó cởi bỏ, không biết Lily Evans có thể gỡ bỏ hay không, chỉ là nghe James nói Prince từng thích Lily, nếu bảo Lily đi khẩn cầu Prince, có lẽ sẽ càng khiến người đàn ông mắt đỏ cực kỳ yêu thích Prince nổi giận?

Mặc kệ mọi người bất an hay nghi hoặc như thế nào, vũ hội rất nhanh kết thúc, các vị khách lần lượt rời đi, thành viên của Lestrange và Rosier nhìn Chúa tể Hắc ám một đêm này căn bản không có dự định để ý đến bọn họ, chỉ đành ôm sự khủng hoảng mà rời đi.

Voldemort lạnh nhạt nhìn đám người Bella lưu luyến không muốn rời đi xa, nếu hôm nay không phải là lễ Giáng Sinh, cũng không muốn phá hỏng tâm tình cực tốt hôm nay, tuyệt đối sẽ trực tiếp ban ơn cho bọn họ một tá ‘Crucio’, nhưng là khiến bọn họ mang theo sợ hãi trong lòng, cũng là một loại trừng phạt không tồi.

Hơn nữa mục đích hôm nay cưỡng ép lôi kéo Severus tham gia dạ tiệc cũng đã đạt được, tuy rằng còn chưa nói rõ, nhưng chỉ cần hắn thả tin tức có ý với Severus, thế giới phép thuật nước Anh sẽ không có bất cứ kẻ nào dám ôm tơ tưởng với Severus nữa.

Voldemort đắc ý nghĩ, nửa ôm Severus ngồi lên sofa ở một bên, đưa tay xoa nhẹ vòng eo của Severus.

“Severus, mệt không?”

Thời gian đã khuya rồi, nhưng hắn còn muốn bàn bạc với Abraxas về chuyện của Muggle, kế hoạch ngày mai hắn sẽ đi gặp gỡ với chính khách của Muggle, cho nên thay đổi bất chợt xuất hiện cần phải kịp thời báo cho Abr.

Đối với Severus chỉ thích ma dược và Nghệ thuật Hắc ám mà nói, tham dự dạ tiệc, khiêu vũ ở trong mắt y vừa ngu xuẩn lại vừa nhàm chán, nhưng nghe được câu hỏi của Voldemort thì y vẫn lắc đầu. Y không thấy mệt, ban ngày gần như đã ngủ hết rồi.

Abraxas nhìn cử chỉ mờ ám của hai người, lộ ra nụ cười thâm sâu đầy ẩn ý, trong lòng thầm hiểu rõ, khó trách buổi chiều không đến đúng hẹn, e rằng lễ Giáng Sinh này trôi qua vô cùng vui vẻ đi.

Lucius sau khi đưa vợ về phòng ngủ thì, cũng đi vào thư phòng, thấy Severus rất tự nhiên tựa vào bả vai của Ma Vương, không khỏi cúi đầu khóe miệng run rẩy, thật không rõ cho đến giờ, vì sao ở Hogwarts không có người phát hiện ra sự khác thường của hai người này, thậm chí Regulus còn dám can đảm ủng hộ Sirius theo đuổi Severus. Khó trách lần này Lord cuối cùng chịu đựng không nổi nữa, công khai biểu lộ hứng thú với Severus, nói vậy thì ở Hogwarts, nữ phù thủy có ý với Severus sẽ càng nhiều đi?

Đợi mấy người bàn bạc xong công việc chuẩn bị rời đi thì, Abraxas đã gần như không còn lo lắng về thế giới Muggle nữa, cuối cùng cũng không chịu nổi vẻ mặt đầy mong chờ của con trai cùng sự tò mò trong lòng mình, kéo Voldemort lại.

“Lord, tuy rằng Severus còn chưa tốt nghiệp, nhưng đính hôn cũng có thể được, không biết ngài có cần sắp xếp gì không?”

Mắt Voldemort sáng lên, vốn thầm nghĩ sau khi tốt nghiệp sẽ kết hôn, nếu đính hôn chẳng phải là sẽ sớm xác định được quan hệ? Con chó ngu ngốc của Gryffindor kia hẳn là có thể hết hy vọng, tầm mắt không kìm được chuyển về phía thiếu niên tóc đen mắt đen.

“Sev, khi nào thì chúng ta đính hôn?”

Severus không khỏi đỏ bừng mặt, y thật sự không nghĩ tới việc phải trả lời câu hỏi như vậy ngay trước mặt bạn tốt. Hơn nữa bọn họ đã xác định quan hệ linh hồn bạn đời, mấy nghi thức như đính hôn, kết hôn gì đó y vốn không bận tâm đến, nhưng y lại nghĩ đến mình từng nhìn thấy, nữ phù thủy ở Hogwarts lộ ra vẻ say mê với người này, cùng tầm mắt đầy lửa nóng của Voldemort hiện tại đang nhìn mình chằm chằm, trong lòng không khỏi có cảm giác thỏa mãn lạ kỳ.

“Tùy ngươi!”

Y khó khăn bật ra câu trả lời, lại khiến Voldemort mặt mày hớn hở, tuy rằng đã là linh hồn bạn đời, nhưng loại tình yêu luôn phải ngấm ngầm che giấu này lại khiến hắn cực kỳ bất mãn.

“Abr, vậy để ngươi sắp xếp đi, thời gian thì có thể định vào kỳ nghỉ hè được không?”

Voldemort không khỏi nhíu mày, nghỉ hè hình như vẫn quá lâu, đáng tiếc là trước đó chưa từng nghĩ đến vấn đề này, nếu không kỳ nghỉ Giáng Sinh chính là cơ hội rất tốt.

Abraxas nhìn bạn tốt nhíu mày liền biết là hắn vẫn rất sốt ruột, vẻ mặt mờ ám gật đầu, hai người càng yêu thương nhau, tương lai càng có hy vọng có được con kế thừa, có lẽ Prince cũng sẽ đồng ý thay đổi ma dược sinh con. Đại quý tộc bạch kim nheo mắt nghĩ.

Hiện tại có được phương pháp tăng trưởng ma lực đặc biệt, lại thêm có ma dược tăng trưởng ma lực chỉ mình Prince có, thế hệ tiếp theo của Slytherin nhất định sẽ có thực lực càng mạnh hơn, nếu nhanh chóng sinh hạ được hậu duệ cho Slytherin, đối với những Slytherin theo đuổi vinh quang cho màu xanh bạc như bọn họ mà nói, chính là chuyện cực kỳ may mắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.