Hệ Thống Cứu Vớt Nữ Phụ

Chương 1: Chương 1




Editor: Mạc Vy

“Đây là làm sao?” Đàn Nhã từ trong ngủ mê tỉnh lại, đầu óc trống rỗng, nàng xoa nhẹ đôi mắt mông lung, tỉ mỉ quan sát bốn phía. Một mảnh tối đen như mực, may là phía trên nàng ánh sáng tựa như ánh trăng dịu nhẹ, khiến nàng không đến mức chìm hẳn trong bóng tối.


“Ngươi đã chết, ngươi bây giờ chỉ là một luồng u hồn.” Ngay phía trên ánh sáng tản đi bỗng dưng tụ lại thành khoảng sáng, cùng với thanh âm lạnh lùng kia vang lên là ánh sáng ngày càng rõ ràng trước mặt.


Đàn Nhã lúc này mới nhớ tới, nàng đã chết. Cùng bạn trai thứ 87 chia tay tại quán cà phê Brazilian, sau khi nói lời chia tay nàng rời đi ngay lập tức không để ý tới tên bạn trai mình, à là bạn trai cũ. Nam nhân kia vậy mà đuổi theo nàng trên đường cái, sống chết mà cầm tay nàng không thả, nói không có nàng liền sống không nổi. Khóc đến mức đáng thương mất hết phong độ nam nhân, lãng phí một cách vô ích dung mạo tuấn tú . Làm nàng càng cảm thấy trong lòng phiền chán, định dứt khoát bỏ ra tay của hắn tưởng muốn đi. Kết quả không những tên nam nhân đó đột nhiên buông tay, lấy lực ẩn nàng ra giữa đường. Tiếng xe phanh gấp, nàng không kịp né tránh. Trước khi mất đi ý thức, nàng nhìn thấy rõ ràng nụ cười quỷ dị của hắn.



Ý nghĩ duy nhất của Đàn Nhã trước khi chết đó là “Mẹ nó, lão nương ngang dọc bụi cỏ nhiều năm như vậy,gặp qua vô số nam nhân. Cư nhiên lại bị một cái dạng nam nhân nhìn như trong sáng vô tội hại chết. Thực sự là thất sách, một đời thanh danh của ta nay còn đâu ” .

” Ngươi là ai ? ”
” Ngươi mang ta tới đây nghĩ muốn dùng ta vào việc gì?? ” Đàn Nhã sau khi tỉnh táo lại liền khôi phục trạng thái chiến đấu.

” Ha ha, quả nhiên không hổ là người mà ta chọn trúng. Ta là xx mới nhất được nghiên cứu ra để cứu vớt nữ phụ. Xét thấy tiểu thuyết bây giờ có nhiều loại nữ chính: Bạch liên hoa, Mary Sue đều mang ánh sáng chói lóa bắn ra bốn phía thật nhức mắt. Nữ xứng nhà người ta vốn có tướng mạo tốt, gia thế tốt,nhân phẩm cũng tạm được. Vì không có bàn tay vàng của tác giả, vì chỉ định làm nền cho nữ chính, nữ phụ liền bi thảm bị các loại nữ chính cao quý lãnh diễm mỹ cường đại thiện lương đều nhắm vào mà ngược. Khiến cho người ta nhẹ thì mất vị hôn phu, nặng thì tan cửa nát nhà, mặt mày hốc hác, bị cường bạo đến chết cũng không được tử tế,… Khụ khụ, hôm nay nữ xứng oán khí quá nặng, khiến cho các tiểu thuyết ngoài mặt không còn yên bình, thậm chí còn phá hư thế giới tiểu thuyết đi tới thế giới hiện thực quấy rối.
Không còn biện pháp, không thể làm gì khác hơn là phải chế tạo một hệ thống nữ phụ. Chí hướng của chúng ta là: Vì hạnh phúc của nữ phụ! Vì hạnh phúc của nữ phụ mà xông pha! “. Âm thanh máy móc lạnh lẽo phát ra khẩu hiệu, thật khiến người khác cảm thấy không lạnh mà run.

” Vậy ta có được cái gì tốt? Đừng nói là phải làm không công đi! ”
Đàn Nhã hiểu rõ tình thế của bản thân liền cùng hệ thống đưa ra điều kiện. Nàng bất quá chỉ là một cái quỷ hồn, hệ thống kia đã phí mất bao nhiêu khí lực làm ra nàng, nhất định là vì mình có cái gì đấy không thể thay thế được. Hệ thống kia lại muốn lừa gạt nàng đi. Thực sự khiến người khác chê cười mà. Đàn Nhã sau năm 15 tuổi cha mẹ đều mất , không chỉ đánh đuổi được bọn thân thích như lang sói muốn cướp di sản cùng công ty, mà còn khiến bọn thân thích hại nàng đều sống không bằng chết, đem công ty phát triển đến đẳng cấp quốc tế. Mọi người đều không biết rằng bộ mặt xinh đẹp bên ngoài của nàng đều là che dấu một bản chất cáo già, giả dối như sói,tính tình tàn nhẫn bên trong.
” Ta thực có chút xem nhẹ ngươi. Được rồi, ngươi là có thể xuyên qua vô số thế giới tiểu thuyết, có sinh mệnh vĩnh hằng. Mỗi thế giới tiểu thuyết đều chân thật. Để ngươi có thể hoàn thành nhiệm vụ,ta có thể cho ngươi sức mạnh hơn người, trong tiểu thuyết các tài nguyên, công pháp, kỹ năng ngươi đều sẽ có đủ. Chỉ là bản thân ngươi phải tự tu luyện. Mỗi lần làm xong nhiệm vụ, tùy theo mức độ cảm tạ của nữ phụ có thể đổi vi tích phân. Ngươi có thể dùng vi tích phân để mua tất cả vật phẩm, bất cứ là cái gì. ”

Đàn Nhã ngẫm nghĩ một chút lời hẹ thống,thấy có chút vấn đề: ” Vậy thân thể của ta thì sao, có thể mua không ? Ta còn có thể quay trở về không? ”
” Ngươi bây giờ không có thân thể, đợi khi nào ngươi có đủ vi tích phân liền có thể đổi bất cứ thân thể các loại. Ngươi đã chết, không thể trở về.
” Ta phải làm như thế nào để hoàn thành nhiệm vụ? Hiện tại ta là một quỷ hồn, có thể tùy tiện nhập vào thân thể người khác sao? ” Đàn Nhã nghe xong liền tức giận nói.
” Cái này thì không cần, vì ngươi không có thân thể, trong tiểu thuyết chúng ta có thể làm ra một người. Căn cứ vào nhu cầu của nhiệm vụ mà tạo ra cho nàng bên ngoài gia thế và năng lực chờ. ”

Nghe xong câu trả lời của hệ thống, Đàn Nhã cảm thấy hệ thống thật không bình thường, lại có thể cho nàng ưu đãi tốt như vậy, liền được voi đòi tiên nói : ” Vậy hệ thống yêu quý, có cái gì khác như quà tân thủ không? Ta xem các loại hệ thống khác đều có nha. Nếu không ta làm sao có thể đấu thắng nữ chính đây ”
” Ngươi không cần phải giảvờ giả vịt, bản hệ thống chọn ngươi trong hàng vạn người có thể chứng minh ngươi năng lực hoàn thành. Hừ, ngươi muốn qùa tân thủ sao? Được thôi, ta sẽ cho ngươi khả năng đọc được tâm người. Nó có thể giúp ngươi xem được độ hảo cảm và ý nghĩ của mọi người. Nhưng, nó cũng chia ra làm nhiều cấp. Ta cho ngươi cái cấp một. Đối với ngươi cấp cao hơn cũng chẳng có lợi ích gì. Xét thấy ngươi là lần đầu làm nhiệm vụ, để đảm bảo ngươi hoàn thành nên cho ngươi vào một quyển tiểu thuyết tình yêu học đường. Tin tưởng ngươi có thể hoàn thành “.
Đàn Nhã vừa nghe có thể trực tiếp làm nhiệm vụ thầm vui sướng trong lòng. Nhưng là nàng rất muốn gặp người đầu tiên ủy thác nhiệm vụ a~. Dường như biết tâm tư nàng. Hệ thống cho biến ra một làn khói, nó càng ngày càng lớn rồi tản ra. Chỗ đó cứ thế mà hiện ra một cô gái tầm 16,17 tuổi. Nhìn kỹ thập phần xinh đẹp đáng yêu. Cô gái có đôi mắt to,trong sáng; cánh mũi như được chạm khắc tỷ mỉ,khéo léo ; lông mi dài, cong vút ; làn da trắng nõn ,trơn mềm ; đôi môi hồng mềm mại như hoa anh đào ; mặc chiếc váy công chúa máu trắng. Nhìn y như là một con búp bê tinh xảo.

Cô gái đưa đôi mắt xinh đẹp hướng Đàn Nhã chào hỏi: ” Xin chào, ta tên là Mục Thiên Thiên. Ngươi chính là người có thể giúp ta hoàn thành tâm nguyện sao? ” Giọng nói mềm mại yếu đuối mà ngọt ngào vang lên
” Đúng vậy, ta có thể giúp ngươi hoàn thành tâm nguyện, khiến cho ngươi được hạnh phúc “.Đối với một cô gái vừa đáng yêu vừa lễ phép khiến Đàn Nhã tâm tư mềm mại, thanh âm cũng trở lên ôn nhu.

” Vậy thì tốt qúa, tỷ tỷ, ta chỉ có một nguyện vọng. Đó là hy vọng người ta thích không nên lại thích nữ nhân tên Kim Dao Dao. Kim Dao Dao không hợp với hắn. Hắn hiện tại có phải sẽ thật khổ. Ta hy vọng hắn có thể gặp được một cô gái khiến hắn hạnh phúc. Tỷ tỷ, ngươi có thể hoàn thành tâm nguyện của ta sao? “. Giọng cô gái do vui mừng qúa có chút không rõ ràng cẩn thận.
” Đương nhiên có thể! Nhưng mà, ngươi thích hắn như vậy, không nghĩ khiến hắn thích ngươi sao?” Đàn Nhã từ trước tới giờ cưa từng thấy qua một gái như vậy. Xung quanh nàng đều là bọn cả ngày vì lợi ích bản thân mà tính toán, ngay cả tình cảm,hôn nhân đều mang đi bán. Nàng cũng học được sự tàn nhẫn, không từ thủ đoạn từ họ. Không giống với cô gái này, tính cách thật đáng qúy. Cứ như vậy mà kính dâng tất cả vì người mình yêu mà không cần hồi báo. Nàng thích cô bé này, thật tâm muốn giúp đõ.

” Có được không? Hắn sẽ thích ta sao? ” Cô gái kinh ngạc hỏi.

Đàn Nhã gật đầu ” Hiện tại việc ngươi cần làm là ngủ một giấc. Khi tỉnh lại, mọi thứ sẽ tốt đẹp. Ngươi sẽ nhận về được thứ đáng nhẽ phải thuộc về ngươi “.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.