Hệ Thống Cứu Vớt Nữ Phụ

Chương 2: Chương 2




Editor: Mạc Vy
 
” Bắt đầu nhiệm vụ đi hệ thống ” Đàn Nhã mong chờ nói.
” Ở thế giới đó ta hy vọng có thể được dùng thân thể của Mục Thiên Thiên, việc này chắc không trái với quy định chứ “.

” Theo ta thấy trong nội quy liền không có nhắc tới vấn đề này. Ngươi chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ, làm cho nữ phụ cảm thấy thật hạnh phúc. Còn những thứ khác ngươi có thể tự quyết định. Đây là danh sách nhiệm vụ “.
 
Nhân vật: Mục Thiên Thiên
Đối thủ: bạn thân là nữ chính, cô ta học giỏi, khuôn mặt bình thường , gia cảnh lại nghèo khóMục tiêu: khiến nam chính yêu mình. 
 
Trên một chiếc giường lớn mềm mại, Đàn Nhã liếc mắt quan sát căn phòng. Cả phòng từ tường giấy, rèm cửa sổ, đến ga giường, tất cả đều mang màu hồng nhạt, khiến người ta như lạc vào một không gian đầy ngọt ngào.
Xem ra ta cần phải học được thói quen cùng tính cách của Mục Thiên Thiên. Không bị coi là yêu quái thì phiền phức lớn. Không nghĩ tới ta đây đã 30 tuổi lại còn đi học bộ dáng của mấy nữ sinh. Thật là đau đầu.
Đàn Nhã đang trong cảnh buồn bực, liền nghe được âm thanh lạnh lẽo của hệ thống:
 
 
Mục Thiên Thiên
Khuôn mặt: 70% (100%) [ nguyên bản thân chủ kiếm được 1 mỹ nữ ]
Hình dáng: 40% (100%) [ ngực qúa nhỏ, cần cố gắng hơn ]
Khí chất: 60% (100%) [ điềm đạm đáng yêu, thân chủ cần phải lợi dụng tốt ưu điểm này ]
Thể lực: 30% (100%) [ thân thể qúa yếu, cần phải rèn luyện thêm. Không đến lúc cùng nam chủ làm chuyện đó sẽ chịu không nổi ]
Kỹ năng: 50% (100%) [ vũ đạo, hội họa,đàn dương cầm, nấu nướng, chế rượu … Thân ái, không nghĩ đến người chơi có thể đa tài như vậy ]
Mị lực: 30% biến thành 60% (100%)
Trí tuệ: 30% biến thành 70% (100%) [ người chơi yêu qúy, iQ của ngươi không thấp nha ]

Chúc mừng người chơi mở được qùa tân thủ: xem được tâm người, * tung hoa * Nghe thanh âm máy móc không cảm xúc theo sau là dàn pháo chúc mừng của hệ thống, Đàn Nhã thầm khinh bỉ trong lòng. Không phải nói là hệ thống cứu vớt nữ phụ sao? sao lại giống như hệ thống tranh thủ tình cảm ở hậu cung thế này. không phải đồ rởm chứ! thanh âm này thế nào mà giống quảng cáo mua sắm quá vậy!

 

Người chơi xin chú ý chỉnh đốn lại suy nghĩ xủa mình. Bản hệ thống chính là loại mới nhất có vô số chức năng so với các loại hệ thống khác. Bởi vậy hệ thống có thể đọc được suy nghĩ của người chơi. Nếu như người chơi lại nghi ngờ khả năng của bản hệ thống, khiến bản hệ thống tức giận, người chơi sẽ bị tiến hành trừng phạt.

” Ngươi có thể đọc được suy nghĩ của ta sao? Không được, không được, ta như thế không phải là cởi trần cởi truồng hết trước mặt ngươi sao? Ta phản đối.
” Hệ thống và người chơi vốn chính là cùng một thể, khi đó hệ thống có thể thấy được nội tâm ý tưởng của người chơi để cung cấp thông tin phục vụ. Còn nữa, ta còn là một đứa nhỏ, không cần ngượng ngùng “. Thanh âm lạnh lùng của hệ thống đột nhiên lại biến thành nũng nịu vang lên.

” Không được, ta không chịu, ngươi phải tắt đi chức năng này của ngươi ” Đàn Nhã kiên trì nói

” Xem xét yêu cầu của người chơi, hệ thống tắt đi chức năng tâm linh tương thông, hậu quả như thế nào người chơi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm “. Đàn Nhã đạt được kết quả như ý liền hài lòng gật đầu.

Nàng nói tiếp với hệ thống: ” Hệ thống, bây giờ ngươi nên đem nội dung câu truyện cùng kí ức của Mục Thiên Thiên giao cho ta đi ‘.

” Mở ra nội dung câu truyện bằng chức năng truyền tải, truyền tải bắt đầu ”
Nghe xong thanh âm hệ thống, Đàn Nhã thấy trong đầu như chứa thêm cái gì đó . Nàng nhắm hai mắt lại, nghiêm túc tiêu hóa thông tin hệ thống vừa cung cấp. Chỉ có thể biết được điểm mạnh yếu của địch để dùng toàn bộ khả năng của mình nhắm ngay nhược điểm địch một phát trúng đích khiến địch không còn đường lui. Thói quen của Đàn Nhã là phải nắm chắc mọi thứ trong tay rồi mới bắt đầu, lo trước tránh họa.

 
 

Đàn Nhã là đang ở trong một bộ tiểu thuyết học đường. Nữ chính là Kim Dao Dao vốn là một cô gái có gia cảnh nghèo khó, khuôn mặt rất bình thường. Vì thành tích học tập tốt liền thi đỗ trường trung học quý tộc Anh Lan, có được tất cả ưu đãi cùng học phí . Sau khi vào học trường Anh Lan, cô bé lọ lem Dao Dao giữa một đám mỹ nữ trổ hết tài năng của mình, cùng tam đại vương tử của trường tạo ra một màn tình yêu kinh diễm. Cuối cùng nam chính Âu Dươn Vũ dựa vào một tâm si tình bá đạo lại giàu có hết lần này đến lần khác dùng ôn nhu đối đãi liền thu được tình yêu của nữ chính, ôm được mỹ nhân về.
Thân phận của Đàn Nhã hiện tại là cùng nam chủ và hai người kia là thanh mai trúc mã. Đáng tiếc, bọn họ chỉ coi Mục Thiên Thiên là em gái. Từ nhỏ Mục Thiên Thiên liền thích Âu Dương Vũ. Đến nay đã được 10 năm. Bọn họ cũng quen biết đến nay cũng là 10 năm, nhưng mà 10 năm cảm tình đó cũng không bằng quen biết có 1 tháng nữ chính dùng sự bi thương ủy khuất liền bị bán đứng.
Biết rằng Mục Thiên Thiên ở trung học Anh Lan dĩ nhiên là hoa hậu giảng đường. Cùng nhóm nam chủ gia cảnh tương đương, môn đăng hộ đối. Ban đầu, nữ chính còn là bạn tốt của nàng.
Vì ban đầu khi nữ chính Kim Dao Dao của chúng ta vừa mới bước vào trường do xuất thân bình dân không đáng nhắc đến lại thích cuồng ngôn nói mọi người ở trường trung học Anh Lam này đều là dựa vào cha mẹ mới vào được, cả một lũ nhà giàu ăn hại, là ký sinh trùng sống chỉ biết ăn bám nên đã đắc tội đến tất cả mọi người. Sau đó lại đắc tội đến Anh Lam tam đại vương tử. Bị toàn trường chirnhh cho sống không bằng chết. Lúc đó chỉ có Mục Thiên Thiên sẵn sàng đứng bên cạnh nàng, giúp đỡ nàng. Cũng vì sự quật cường sống vươn lên bằng chính sức mình của nữ chính khiến tam đại vương tử, nhất là Âu Dương Vũ sinh ra lòng hiếu kỳ rồi yêu nàng. Còn Mục Thiên Thiên tuy đau lòng vì người mình yêu không yêu mình sau lại thật tình chúc phúc cho họ.
Nhưng Kim Dao Dao thực sự là nữ chính có bàn tay vàng quá hoàn hảo. Không thì là nữ chính của tiểu thuyết học đường nào cũng mắc bệnh chung. Chần chừ, không quyết đoán khi lựa chọn trước nhiều tình yêu . Khiến các nam chủ càng điên cuồng tranh giành. Không chỉ khiến Âu Dương Vũ yêu nàng, còn khiến Nam Cung Nguyệt, Đoạn Tử Ngọc đều yêu nàng. ba huynh đệ vì nàng mà thiếu chút nữa trở mặt với nhau.
Nữ chính do dự trước ba người thanh niên ưu tú: Âu Dương Vũ bá đạo, Đoạn Tử Ngọc u buồn ôn nhu, Nam Cung Nguyệt phong lưu đa tình. Khiến nàng không thể lựa chọn, không biết nên yêu ai. Điều này đã làm chọc giận Âu Dương Vũ và hai người được Mục Thiên Thiên coi là người thân.
Hắn có thể không yêu ta, ngươi cũng có thể ở cùng hắn. Nhưng ta không cho phép ngươi đùa giỡn cảm tình của bọn hắn. Thế nên Mục Thiên Thiên đem ảnh của nữ chính Kim Dao Dao cùng Âu Dương Vũ, Nam Cung Dạ, Đoạn Tử Ngọc đang ở chung thân mật với nhau dán lên bảng thông báo của trường tưởng muốn thông báo cho ba vị thanh mai trúc mã của mình thấy rõ bộ mặt thật của Kim Dao Dao cũng như muốn Kim Dao Dao rời khỏi đây. Nhưng nàng không nghờ rằng, fan cuồng của ba vương tử nhà mình lại đem Kim Dao Dao ức hiếp , đến mức phải vào bệnh viện. Khi ba người điều tra rõ mọi việc đều do Mục Thiên Thiên làm thì nhớ tới tình xưa mà tha cho nàng, nhưng lại đối với nàng cực kỳ chán ghét. Họ cho rằng Mục Thiên Thiên là một cô gái ác độc, không còn là cô em gái trước kia ngây thơ đáng yêu nữa. Thậm chí họ còn nghi ngờ sự ngây thơ trước kia có phải hay không đều là giả tạo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.