Hệ Thống Đấu Tu

Chương 7: Chương 7: Huyền Cơ Của Thần Thú Tộc




Đại lục Tinh Minh hình thành sau cuộc chiến thần ma, trước đó đại lúc vô cùng lớn, rộng vô đằng kể những chiến tranh xảy ra, Ma Thần chuyển thế tai họa giáng lâm, chúng sinh bước vào những năm tháng tăm tối nhất. Lúc hiện thời có tứ đại Thần Quân ngự trị trên đại lục, Tứ đại Thần Quân cùng Tứ đại Thần thú đấu với Ma Thần một trận kéo dài một tháng, sau cùng Ma Thần bị tiêu diệt nhưng đại lục gãy bẻ vô số, 2 đại Thần Quân là Bắc Nguyên và Tây Nguyên Thần Quân vẫn lạc, Nam Nguyên Thần Quân trọng thương rơi vào giấc ngủ vạn năm, Đông Nguyên Thần Quân là vị mạnh nhất cũng xem như lành lặn nhất trong 4 Thần Quân. Tứ đại Thần Thú tộc là Hồ Tiên, Thanh Long, Bạch Hổ,Khổng Tước nguyên khí đại tổn,toàn bộ rơi vào giấc ngủ vạn năm. Nhân tộc và Ma thú thì gần như bị tiêu diệt hơn một nửa, nói cách khác đại lục nguyên khí đại thương, ngàn năm khó khôi phục.

Đại lục Tinh Minh được Đông Nguyên Thần Quân dùng thần lực ngưng tụ mà thành, tạo thành nơi ở cho bách tộc, bản thân cũng sau đó biến mất, có người nói rằng Đông Nguyên Thần Quân đã tạo nên một không gian khác, tạo thành chỗ để cái vị thần quần và tứ đại thần thú vừa để an dưỡng vừa để nơi an nghỉ cho các vị thần quần quân đã mất, bản thân thì đến nơi trông giữ.

Tộc Thần Thú mang trong mình dòng máu thần thú của tổ tiên, tuổi thọ của họ dài lâu và rất mạnh mẽ, nhưng sinh sản của họ rất khó khăn muốn một con cháu thuần huyết có khi trăm năm hoặc ngàn năm mới có được một con cháu mang dòng máu thuần nhất. Thân Thú tộc có một truyên thuyết 5000 năm một lần, trong nhân tộc sẽ sinh ra một người khác biệt, người này là song nhi vô cùng xinh đẹp, sở hữu huyết mạch của thần, chỉ cần tộc nào có được nhân tộc này sẽ sản sinh được rất nhiều con cháu có dòng máu thuần huyết, có khi là thần thú, có khi là thần nhân nhưng xác xuất vô cùng nhỏ có thể sinh ra bán ma thần. Truyền thuyết này chỉ ở trong tộc Thần Thú mới biết, hơn nữa phải là hoàng tộc thuần huyết, nhung truyền huấn tổ tiên nói khó thì khó, nhân tộc đông đúc lòng dạ khó đoán, tộc thần thú lại ngại tranh phân sớm đã rơi vào quên lãng.

Tộc Hồ Tiên là tộc số lượng thuần huyết vô cùng ít ỏi,tộc nhân lại càng không có nhiều, chính xác chỉ có mấy trăm tộc nhân, chỉ có 5 vị thân vương thuần huyết, 3 vị đã bế quang từ lâu, 2 vị thân vương còn lại 1 vị ngao du tứ hải 1 vị cai quản hồ tộc. Cho nên tộc nhân đối với vị thân vương còn lại tộc hồ tiên vô cùng thúc dục vị thân vương nạp phi tử, để tăng số lương con cháu thuần huyết trong tộc, mà vị thân vương này tuy cường đại nhưng tính tình nóng lạnh thất thường, không thích nữ nhân đồng tộc lại xa lánh nhân tộc, Hồ Tộc chỉ biết bó gối kêu trời. Nói đến cái khó thì cũng không khó, cấu tạo cơ thế nhân hình của thần thú tộc khác nhân tộc rất lớn, chế độ xã hội là nam tử đứng đầu, nữ nhân sinh con, đại khái là tương tự địa cầu.

Vị thân vương cai quản Hồ tộc là Hồ Diêu, ngồi chễm chệ trên ngai tọa vẻ mặt tà tà tuyệt đối không ra suy nghĩ, dung mạo vô cùng tuấn mị, huyết mâu sâu không đáy ẩn một tia tà khí, trên trán một hỏa diễm tinh xảo cả người cao dáo hiện lên cỗ tà mị bức người, dùng từ miêu tả người này chính yêu mị phi thường yêu nghiệt, đều khiến nam nữ đảo điên thần hồn. Cả tộc Hồ Tiên có chút nhốn nháo , Ngũ thân vương đã ý định nạp thân vương phi, này có bao nhiêu vui mừng đi, vì huyết mạch thuần của hồ tiên tộc họ thiếu điều đốt pháo ăn mừng. Nói vui mừng chưa được bao lâu thì Ngũ thân vương giao việc cho trưởng lão trực tiếp mất hút, khiến Hồ tiên tộc lại nháo nhào, quả nhiên tổ tông họ khó hầu nha.

******____******

Diệp Thư lau mồ hôi trên trán, bộ dạng có chút chật vật, quạt sắt trên xoẹt từng tia lôi điện, ánh mắt phong vệ về thân ảnh bạch y kia, bộ dạng cũng chật vật tuyệt không thua nàng, nhưng khí thế không khuất phục kia làm nàng chút lùi chí, nhưng đường đường là nữ tử đệ nhất tinh anh của lớp ngọc sơ sao có thể nói thua là thua, đặc biệt thua dưới một nam tử thì khỏi lại nói.

Diệp Viễn cảm thấy thân thể đau đớn cực kì, thương thế không nhẹ, đấu khí của hắn cũng sắp cạn, nếu như này hắn thua mất, kinh nghiệm chiến đấu hắn rất tệ, có thể cầm tới giờ phút này xem như không tệ rồi. Hắn ép buộc tìm điểm yếu của đối phương để đánh nhanh thắng nhanh không thì người lãnh hậu quả là hắn.

Quạt sắt và Bạch kiếm thời thời khắc khắc đấu nhau tạo nên một thế trận rằng co, đánh nửa buổi hắn tìm ra được điểm yếu của Diệp Thư, ánh mắt hắn lóe lên một tia sáng, duy trì khoảng cách hắn dồn hết chút đấu khí cuối cùng, ánh mắt lạnh tựa băng:

_ Vạn liên băng.

Một ăn cả hai ngã về không, hắn thấy Diệp Thư khi đưa ra 3 chiêu sẽ chở về thế phòng, kháng cự có chút yếu ớt, đây là cơ hội duy nhất hắn đánh bại nàng. Băng hóa ra vỗ đài liên hoa trong suốt, đánh thắng về phía Diệp Thư, nàng có chút hốt hoảng xoay quạt sắt chống đỡ, mỗi đài liên đều như một quả thuốc nổ cỡ nhỏ chỉ cần chạm sẽ nỗ, hỗn loạn một hồi, đấu khí hộ thân bị phá nát, bản thân Diệp thư ăn đau chừng tiếp bị nổ bay xuống đài đấu, bản thân chân vật chịu không xong dậy không nổi. Hắn dùng chút lí trí giữ vững bản thân đợi thông báo:

_ Đệ nhất ngọc sơ, Diệp Viễn.

Hắn bước xuống đài đi về biệt viện, đi vô phòng trực tiếp đóng của rồi ngã xuống, ý thức triệt để biến mất rơi vào hôn mê. Một dáng hỏa y bước vào phòng, nhẹ nhàng bế hắn về giường, giọng nói phi giới tính mang chút khàn khàn:

_ Cứng đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.