Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 247: Chương 247: Càng không công bằng




- Cũng không biết Lạc Hoàng có thể chịu được bao lâu...

Đát Kỷ nhìn mặt Lạc Hoàng vốn không đổi sắc, hiện tại thậm chí có chút khó coi, lắc đầu cười.

Trong mắt Sa Ngộ Tĩnh và Thái Bạch Kim Tinh đầy vẻ tươi cười. Thậm chí bọn họ có chút vui mừng, theo Tần chủ công quỷ kế đa đoan như Quân, chí ít quá vui vẻ.

Nếu như Tần Quân biết bọn họ đánh giá như vậy, khẳng định sẽ thổ huyết.

Trời ạ!

Cái gì mà quỷ kế đa đoan!

Đây là túc trí đa mưu có được không!

Cùng lúc đó, cột khí màu bạc trên đỉnh đầu Tần Quân đã quá một trượng. Hắ ở bên trong biển người xung quanh có quy có củ. Các tu sĩ đều chìm đắm ở trong trạng thái tu luyện của mình, cũng không nhận thấy được sự khác thường của Tần Quân. Tuy rằng bọn họ có thể nghe được phía xa trở nên xôn xao, nhưng bọn họ vẫn kìm chế bản thân mình, không dám phân tâm.

- Hừ, tính nhằm vào ta sao? Cho các ngươi biết cái gì gọi là hoa chiêu!

Tần Quân vừa nạp khí vừa đắc ý nghĩ. Hắn nghe được phía xa có tiếng mắng vang lên. Hắn không cần mở mắt cũng biết Lý Nguyên Phách bắt đầu áp chế một mảnh trong quảng trường.

Nghĩ tới đây, hắn tiếp tục vận chuyển Tử Hồng Lôi Pháp. Linh khí long mạch vô cùng nồng đậm, chất lượng vượt xa so với linh khí bình thường. Cho nên hắn rất hưởng thụ quá trình này.

Quỷ dị nhất chính là hắn có thể cảm giác được rõ ràng linh khí long mạch hút vào trong cơ thể cũng không rời khỏi thân thể, vì sao đỉnh đầu lại xuất hiện cột khí?

Chẳng lẽ dưới nền đất của quảng trường này che giấu điều gì huyền bí?

Nhưng ở thời điểm Tần Quân miên man suy nghĩ, Tử Hồng Lôi Pháp hắn lại với thế như chẻ tre, đột phá tầng thứ ba. Một ký ức xa lạ nhanh chóng dũng mãnh tràn vào trong đầu hắn. Thân thể hắn vừa theo bản năng nạp khí, vừa lĩnh ngộ đoạn ký ức này.

Đây là pháp thuật hạng nhất. Mỗi một tầng cảnh giới Tử Hồng Lôi Pháp tự kèm theo pháp thuật.

Tầng thứ ba, chiêu lôi!

Tên cũng giống như ý nghĩa, có thể đưa tới lôi điện công kích kẻ địch. Đây chính là một đạo pháp thuật dạng quần sát. Vừa lúc có thể bổ khuyết phần thiếu sót của Tần Quân.

Lại ở trong lúc hắn mừng thầm, cột khí màu bạc trên đỉnh đầu hắn đã đạt được độ cao ba trượng.

Cột khí màu đỏ của Lý Nguyên Phách cũng đã đột phá năm mươi trượng. Ở trên toàn bộ quảng trường, trong hơn mười vạn tu sĩ, hắn giống như hạc giữa bầy gà.

Mà mấy vạn tên tu sĩ xung quanh Lý Nguyên Phách đều bị áp chế ở bên trong hai trượng. Cho dù là Lý Thông Hiên có thể ở trong mười đại yêu nghiệt gần với Lý Nguyên Phách cũng không quá hai trượng rưỡi. Có thể nói quảng trường đang xuất hiện một cảnh tượng kỳ quái.

- Đáng giận, hoàn toàn không hấp thu được linh khí long mạch!

Lý Thông Hiên cắn răng mắng.

Ở trong mấy vạn tên tu sĩ còn có bốn gã tu sĩ lọt vào nhóm mười đại yêu nghiệt. Trạng thái của bọn họ cũng giống như Lý Thông Hiên, chỉ có điều muốn đỡ hơn một chút. Bởi vì khoảng cách của bọn họ tương đối xa, bị ảnh hưởng kém. Nhưng cao nhất trong bọn họ cũng chỉ là ba trượng.

Khu vực cách Lý Nguyên Phách rất xa, thật ra đã có người cao tới năm trượng. Bọn họ đều là tu sĩ Thuế Phàm Cảnh.

- Hai tiểu gia hỏa kia thật thú vị.

Trên đỉnh núi hoàng cung, Ngạo Vô Kiếm nhìn cảnh tượng phía dưới, lắc đầu cười nói. Một đám cao tầng Thương Vân Tông phía sau sắc mặt đều có chút cổ quái.

Không trách được Ngạo Vô Kiếm tôn sùng Tần Quân như vậy. Người này không ngờ có thể xảo diệu như vậy phá giải được quy tắc vũ hội do Lạc Hoàng nhằm vào hắn.

Bọn họ theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía Lạc Hoàng đang ở trên bầu trời. Tuy rằng mặt vẫn không đổi sắc, nhưng bọn họ đều có thể từ trong mắt Lạc Hoàng nhìn thấy được một tia sát ý.

Rõ ràng Tần Quân xúc phạm tới uy nghiêm của Lạc Hoàng!

- Người này phải chết!

Lạc Hoàng thầm hận nói. Hắn lập ra quy tắc của vũ hội vốn là có thể khiến cho người sáng suốt đoán ra, hắn nhằm vào Tần Quân. Chính là để hạn chế Tần Quân, khiến cho vũ hội Tiềm Long trở nên công bằng.

Nhưng mà Tần Quân để cho Lý Nguyên Phách làm như thế, trái lại khiến cho vũ hội Tiềm Long càng không công bằng.

Sử dụng một câu nói thô tục ở địa cầu, thời khắc này Lạc Hoàng muốn mắng nương nó!

Nhưng hắn phải duy trì hình tượng thánh thượng Nam Trác uy nghiêm, không thể lộ ra bất kỳ biểu lộ gì. Diện tích bóng ma trong lòng hắn lại là vô cùng lớn.

Ngoại trừ Thương Vân Tông ra, cao tầng sáu đại tông môn còn lại đều trầm mặc nhìn cảnh tượng như vậy. Lý Nguyên Phách mạnh mẽ và sự cơ trí của Tần Quân đều khiến cho bọn họ động tâm. Thế nhưng Tần Quân đã đắc tội Thần Kiếm Đường, tương đương với đắc tội Lạc Hoàng. Bọn họ cũng không dám giống như Thương Vân Tông biểu hiện thiện cảm đối với Tần Quân.

Tông chủ của sáu đại tông môn cũng đều không cương quyết được như Ngạo Vô Kiếm.

Đường chủ của Thần Kiếm Đường tên là Trương Lôi Đình, nhìn giống như người bình thường, kì thực lại nắm giữ tu vi cao thâm và lòng dạ cực sâu. Hắn chính là đệ nhất cường giả của Thần Kiếm Đường.

- Xem ra Thần Kiếm Đường chúng ta là cố gắng chỉnh đốn lại một hồi.

Trương Lôi Đình nhỏ giọng lẩm bẩm nói. Các trưởng lão phía sau đều lộ ra vẻ tiếc nuối. Trong đó bao gồm cả Phỉ Ngọc Thụ.

Nếu như Thần Kiếm Đường bọn họ bồi dưỡng Tần Quân và Lý Nguyên Phách, có lẽ có thể dẫn dắt Thần Kiếm Đường đi lên đỉnh phong cao hơn. Đáng tiếc bị một ít kẻ sâu mọt bởi vì tư lợi ép thành thù địch.

Nhưng việc đã đến nước này, bọn họ cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp diệt trừ Tần Quân và Lý Nguyên Phách.

Bởi vì nếu như hai người Tần Quân trưởng thành lên, đúng là ác mộng của Thần Kiếm Đường.

...

Thoải mái!

Thời khắc này, trong lòng Tần Quân chỉ có một cảm nhận. Hắn thậm chí quên so đấu vế cột khí. Hắn đã say mê chìm đắm ở trong tu luyện nạp khí.

Linh khí long mạch không chỉ khiến cho Tử Hồng Lôi Pháp của hắn tinh tiến, ngay cả Bất Diệt Thánh Thể cũng bắt đầu không tự chủ được vận chuyển.

Hình như linh khí long mạch thích hợp luyện thể.

Đã như vậy, Tần Quân cũng sẽ không khách khí. Toàn bộ hỏa lực được hắn khai hỏa điên cuồng hấp thu linh khí long mạch. Cường độ thân thể hắn thậm chí vượt qua rất nhiều tu sĩ Thuế Phàm Cảnh. Cho nên hắn cũng không sợ thân thể vượt quá cực hạn chịu lực.

Lại như vậy, cột khí màu bạc trên đỉnh đầu Tần Quân nhanh chóng tăng cao, cũng khiến cho rất nhiều cường giả trên đỉnh núi hoàng cung chú ý.

- Không nghĩ tới Tần Quân này cũng không đơn giản. Công pháp của tiểu tử này chắc hẳn có phẩm cấp cực cao!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.