Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 248: Chương 248: Nghiền ép tất cả mọi người ở đó




Đại tướng quân Chu Lương cảm khái nói. Đối với Tần Quân và Lý Nguyên Phách, hắn thật ra không có chán ghét như vậy. Thậm chí hắn còn rất thưởng thức. Sau khi hắn điều tra qua tình hình, Tần Quân đúng là trượng nghĩa ra tay. Thế nhưng tiểu bối của Thần Kiếm Đường quá hoàn khố, trong cơn tức giận liền muốn hạ sát thủ, mới gây thành đại họa.

Hiện tại, mạng cũng không còn.

Tần Quân cũng không biết mình đã khiến cho rất nhiều cường giả trên đỉnh núi hoàng cung ỏ chú ý. Linh khí long mạch quá mức cường đại, khiến cho hắn kích động không ngừng.

Tâm pháp Bất Diệt Thánh Thể tầng thứ ba vận chuyển càng lúc càng nhanh. Hắn hiện tại đã luyện thành tầng thứ nhất bách độc bất xâm và tầng thứ hai xương sắt thép. Nếu muốn tiếp tục đột phá tới kim cương bất hoại, độ khó cực lớn. Hắn trăm triệu lần không nghĩ tới, linh khí long mạch không ngờ thích hợp tu luyện Bất Diệt Thánh Thể. Điều này làm cho hắn mừng rỡ như điên.

Vừa nghĩ tới thân mình kim cương bất hoại đứng giữa hư không, cầm Ngân Long Tru Hồn Thương năm nghìn cân nâng lên cao, miệng phun tam muội chân hỏa, hình ảnh không thể lại đẹp hơn được nữa!

Nghĩ tới đây, Tần Quân càng ra sức hấp thu linh khí long mạch!

- Đinh! Chúc mừng kí chủ thu được một tia Long Khí!

Đúng lúc này, tiếng nhắc nhở của hệ thống bỗng nhiên vang lên. Tần Quân kinh ngạc không thôi. Long Khí là thứ gìvậy?

- Hệ thống đừng chơi trò thần bí, nhanh giải thích một chút đi!

Tần Quân vội vàng ở trong lòng giục hỏi.

Hắn luôn cảm thấy cái tên Long Khí này rất hoàng tráng!

- Hoàng của nhân tộc lấy kim long làm tự xưng, cho nên Long Khí cũng là chỉ khí của đế hoàng, không giống với Long tộc thuần túy, thời kỳ viễn cổ Nhân tộc từng ký kết khế ước với Long tộc thượng cổ, cửu trảo kim long mấy đời bảo vệ đế hoàng của Nhân tộc. Vương quốc bình thường không nhận được khí vận của cửu trảo kim long che chở, hoàng triều lại có thể.

- Long Khí cũng phân ra nhiều loại. Hiện nay kí chủ chỉ có một tia, còn chưa hoàn toàn ngưng tụ thành hình. Nếu không phải kí chủ lúc trước từng hấp thu qua một viên Long Châu, hơn nữa bản thân lưu truyền dòng máu của đế hoàng, ở dưới linh khí long mạch kích phát liền thu được một tia Long Khí, cũng có thể gọi là khí của đế hoàng!

- Long Khí nếu như thành hình, thậm chí có thể chấn áp tà ma, uy áp chúng sinh!

Khí của đế hoàng!

Toàn thân Tần Quân chấn động. Ta ngất, lợi hại như vậy sao?

Xem tình hình thế này hắn nạp khí càng ra sức. Dù sao hắn là người sẽ làm đế hoàng, làm sao có thể thiếu được Long Khí?

Trong lúc nhất thời, cột khí màu bạc trên đỉnh đầu Tần Quân liên tục tăng lên, rất nhanh liền đột phá mười trượng. Trong toàn bộ quảng trường độ cao như vậy đủ để tiến vào hai mươi người đứng đầu.

Vòng thứ nhất chỉ để lại một nghìn người. Nếu như không có ngoại lệ, Tần Quân nhất định có thể thăng cấp.

Trên đỉnh núi hoàng cung, các văn võ nhìn thấy vậy, nghiến răng nghiến lợi. Trải qua chuyện hôm nay, bọn họ Hoàng Đô chắc chắn phải biến thành trò cười. Thời khắc này sắc mặt Lạc Hoàng đã tái xanh, khó coi tới cực điểm. Hình tượng uy nghiêm giống như thần vì vậy trở nên có chút dữ tợn.

- Chà chà, Lạc Hoàng muốn giận nổ phổi rồi.

Trong quán nhỏ gần quảng trường, trên mặt Lý Bạch đầy vẻ trêu tức nhìn Lạc Hoàng cao cao tại thượng cười nói. Đám người Thái Bạch Kim Tinh cũng vậy, bọn họ cũng không lo lắng Lạc Hoàng sẽ phát tác.

Chỗ đứng càng cao, càng phải lưu ý tới mặt mũi.

Mặc dù Lạc Hoàng không thoải mái, cũng phải nhịn!

Dù sao Lạc Hoàng tại vị mấy trăm năm, từ lâu đã không phải là kẻ trẻ tuổi lỗ mãng.

Cùng lúc đó, cột khí màu đỏ của Lý Nguyên Phách đã đột phá trăm trượng, đứng ngạo nghễ nhìn quần hùng, khiến cho mấy vạn tên tu sĩ xung quanh tuyệt vọng. Mắt thấy thời gian sắp đến, càng lúc càng nhiều tu sĩ đứng dậy di chuyển tới nơi khác. Bọn họ vừa đi, cột khí màu đỏ trên đỉnh đầu liền tiêu tan thành mây khói, chỉ đành phải bắt đầu lại từ đầu.

Trong lúc nhất thời, quảng trường rơi vào trong tình trạng hỗn loạn. Ngay cả Lý Thông Hiên vẫn cắn răng kiên trì cũng ngồi không yên, đứng dậy bay về phía xa.

Nhưng mà một giây tiếp theo, chuyện khiến cho bọn họ tuyệt vọng phát sinh. Lý Nguyên Phách không ngờ ngồi xếp bằng trượt về phía bọn họ, vẫn duy trì trạng thái nạp khí.

- Ta ngất! Gia hỏa này là quái vật sao?

- Trời ơi! Có cần đuổi tận giết tuyệt như vậy hay không?

- Còn có thể tiếp tục chơi tiếp sao? Cái quy tắc nát gì chứ? Không ngờ so đấu nạp khí!

- Đúng vậy, người lập ra quy tắc này có phải đầu óc có vấn đề hay không!

- Chúng ta chạy tới chỗ của Tần Quân vậy!

Các tu sĩ vừa chửi ầm lên vừa vọt về phía Tần Quân, khiến cho các tu sĩ dọc đường cũng bị cắt ngang trạng thái nạp khí. Thậm chí còn có người bị đụng tới người ngã ngựa đổ. Những tu sĩ tính tình nóng nảy lập tức liền động thủ.

Cứ như vậy, chuyện trọng đại của hoàng triều Nam Trác diễn biến thành một hồi trò khôi hài. Tất cả mọi người trên đỉnh núi hoàng cung cảm giác mất mặt. Nếu như để hoàng triều khác nhìn thấy được, hoàng triều Nam Trác sẽ thành trò cười ở trong Nam Vực.

Sát ý trong mắt Lạc Hoàng gần như muố ngưng thành thực chất.

Đáng tiếc Tần Quân đã hoàn toàn tập trung vào trạng thái nạp khí, căn bản không có cảm giác được.

Cùng lúc đó, các tu sĩ xung quanh Tần Quân cũng rơi vào trong tình trạng hỗn loạn. Phần lớn tu sĩ đều đỏ mắt lao vọt về phía Tần Quân, muốn phá hủy trạng thái hắn nạp khí.

Chúng ta không có cách nào nạp khí, dựa vào cái gì để cho ngươi vẫn tiếp tục?

Ầm!

Lý Nguyên Phách mang theo cột khí màu đỏ cao trăm trượng từ trên trời hạ xuống, ngồi ở bên cạnh người Tần Quân, khí thế kinh khủng giống như núi lửa bạo phát. Các tu sĩ khiếp sợ đến mức giống như đi trên băng mỏng, không dám đi tới nữa. Cùng lúc đó, Tần Quân bỗng nhiên cảm giác linh khí long mạch cuồng bạo, điên cuồng trào vào trong cơ thể. Ngay cả Tần Vân, Chúc Nghiên Khanh, Du Phượng Hoàng cũng vậy.

Cột khí màu bạc trên đỉnh đầu Tần Quân tăng vọt tới ba mươi trượng. Tần Vân thuận lợi đột phá một trượng. Luyện Khí Cảnh hắn có thành tích này đã là không tồi. Chúc Nghiên Khanh và Du Phượng Hoàng cũng liên tiếp đột phá ba trượng.

Lý Nguyên Phách người này tuy rằng ngốc, nhưng cũng biết chiếu cố bạn đồng hành. Ngoại trừ đám người Tần Quân ra, những người khác căn bản hoàn toàn không hấp thu được linh khí long mạch, ủy khuất đến mức sắp phát điên.

Cảnh tượng như vậy khiến cho khóe miệng tất cả người xem đều co quắp.

Lạc Hoàng không muốn để cho Tần Quân dựa vào Lý Nguyên Phách, nhưng căn bản không ngăn cản được. Trái lại khiến cho Tần Quân mượn Lý Nguyên Phách chèn ép những người khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.