Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 1347: Chương 1347: Đế Tuấn.




Sắp thành tựu Đại La Kim Tiên, Tử Vi Đế Tinh đạo quả trong cơ thể Tần Quân chuyển động rất nhanh, đồ văn tử diễm giữa mi tâm hắn điên cuồng lay động, rất nổi bật giữa Cực Đạo Viêm Hỏa.

Bùm! Bùm! Bùm…

Từng đạo thiên lôi liên tiếp đánh xuống nện vào trên người Tần Quân. Dư lôi tán đi rơi vào phía trên các ngọn núi chung quanh khiến một ngọn núi bị đánh sập, bề mặt đất vỡ ra cây cỏ bay loạn.

Bụi đất bay cao hóa thành bụi mù giống như tận thế kéo đến.

Từng thần thông bị chủ hồn phong ấn kiếp trước cũng từ từ xuất hiện trong đầu Tần Quân, đa số đều do hắn tự nghĩ ra.

Cơ Vĩnh Sinh kiếp trước chính là kỳ tài, hắn đã sáng tạo ra rất nhiều pháp thuật hoặc thần thông lợi hại vô cùng nhờ chiến đấu.

Trận thiên kiếp này với Tần Quân chính là bàn đạp mà thôi.

Khoảng một lúc lâu sau thiên kiếp mới chậm rãi chấm dứt.

Các ngọn núi trong phạm vi vạn thước đều bị san bằng, bụi đất như sương mù lan ra. Tần Quân đã cao đến trăm trượng, Cực Đạo Viêm Hỏa thiêu đốt hừng hực, khí phách Cực Viêm Ma Thần lộ rõ.

Tiếng gợi ý của hệ thống vang lên:

[Đinh! Chúc mừng túc chủ đột phá Đại La Kim Tiên cảnh, thưởng túc chủ một cơ hội chỉ định triệu hoán Thần Ma.]

Đối với điều này Tần Quân thờ ơ, hắn nhìn hai tay mình và cũng không thoát khỏi trạng thái Cực Viêm Ma Thần.

Tần Quân thì thào:

- Cảm giác đã lâu…

Đại La Kim Tiên giống như một đường phân cách. Sau khi thành tựu Đại La Kim Tiên, số năm sống và pháp lực tăng mạnh, thần hồn cũng được đề cao về chất.

Ngay cả Tử Vi Đế Tinh đạo quả cũng có sự chuyển biến.

Nó ban đầu như một hạt giống, bây giờ nó đã nảy mầm lớn thành một gốc cây con chuyển động trong cơ thể, huyễn lệ mà thần bí.

Tần Quân giơ tay nhấc chân đều tỏa ra hoàng uy mạnh mẽ.

Tử Vi Đế Tinh đạo quả là đạo quả nhất phẩm. Sau khi đạt được nó sẽ trở thành hoàng giả số mệnh, thống ngự giang sơn sẽ càng thuận lợi hơn.

Đám người Cơ Bất Bại nhanh chóng bay tới liên tiếp chúc mừng Tần Quân.

Phục Hy chắp tay cảm thán:

- Không hổ là bệ hạ, mới qua năm trăm tuổi đã tới Đại La Kim Tiên.

Phục Hy có thể tới Hiển Thánh cảnh viên mãn là do mượn dùng số mệnh của nhân tộc, nếu để y tự tu luyện vậy chắc chắn không thể trong năm trăm năm từ một phàm nhân tu luyện tới Đại La Kim Tiên.

Chúc Dung cười nói:

- Bệ hạ ngày sau chắc chắn không tầm thường!

Cực Đạo Viêm Hỏa nhanh chóng lùi về trong cơ thể Tần Quân, pháp bào màu trắng bao phủ cơ thể hắn, tóc đen như lụa tung bay, trên gương mặt tuấn lãng như ngọc là đôi mắt thâm thúy. Đồng tử màu tím khiến Tần Quân giống như thần minh. Đồ văn tử diễm giữa mi tâm khiến Tần Quân thêm mấy phần tà khí.

Tần Lăng Mệnh nhìn Tần Quân đầy phức tạp, trong lòng vô cùng chua xót.

Cơ Bất Bại thì cười lớn nói:

- Hảo tiểu tử, lợi hại hơn lão tử rồi, quả không hổ là con lão tử.

Tần Quân không thèm phản ứng gã, hắn phất tay cười nói:

- Từng người tu luyện đi, trẫm điều tức một chút, lát nữa lại tiếp tục tu luyện.

Đại La Kim Tiên cũng không phải mục tiêu của hắn!

Hắn còn muốn tiếp tục tu luyện, đột phá cảnh giới cao hơn!

Chợt hắn bay về một đỉnh núi xa xa, Chúc Dung và Phục Hy liếc nhau rồi cũng bay về những hướng khác nhau.

Tần Lăng Mệnh cắn răng, hít một hơi cũng biến mất tại chỗ.

Đi tới trên đỉnh núi Tần Quân trực tiếp phân phó:

- Chỉ định triếu hoán Đế Tuấn trạng thái cao nhất! Khôi phục ký ức kiếp trước!

Vừa lúc có Cơ Bất Bại, hắn tính toán để Cơ Bất Bại trấn áp Đế Tuấn.

[Đinh! Chúc mừng túc chủ triệu hoán được Đế Tuấn, đến từ truyền thuyết thần thoại!]

Cùng với tiếng hệ thống gợi ý vang lên, Tần Quân chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Tuy giờ Tần Quân đã đạt tới Đại La Kim Tiên cảnh nhưng vẫn không thể chỉ định triệu hoán Thánh Nhân, hắn chỉ có thể thông qua tùy cơ triệu hoán mới triệu hoán được. Có thể thấy Thánh Nhân mạnh đến cỡ nào!

Mặt khác, mỗi tháng một lần cơ hội phó bản Thần Ma của Tần Quân cũng bị dừng lại. Theo lời hệ thống thì thời gian hệ thống lấy chuẩn là thời gian vũ trụ, bây giờ vũ trụ mới qua một thời gian rất ngắn, chưa đủ để phát một lần cơ hội phó bản Thần Ma.

Vô luận Tần Quân hùng biện gãy lưỡi sao cũng không thể thay đổi nhưng hắn cũng hiểu được mình không nên được một tấc lại muốn tiến một thước.

Hắn phải nắm chắc lần kỳ ngộ này mới là quan trọng nhất!

Hắn vốn định để Cơ Bất Bại đều đem Thần Ma trong Tần Tiên giới vào Thời Không Tuyệt Địa nhưng lại bị Cơ Bất Bại cự tuyệt.

- Trong Thời Không Tuyệt Địa đều có quy tắc. Dù ta là Thánh Nhân cũng chỉ có thể mang một người tùy ý ra vào. Nếu mang nhiều ta sẽ bị phản phệ vạn kiếp bất phục, đồng thời ác oán khí tràn ngập trong Thời Không Tuyệt Địa sẽ chủ động tới gần sinh linh khiến các sinh linh biến thành thứ chỉ biết giết chóc. Chúng ta không giống, chúng ta là Cực Viêm Ma Thần tương đương với sinh linh hỗn độn nên không chịu ác oán khí xâm nhiễm.

Lúc ấy, sau khi Cơ Bất Bại đưa tiểu Lăng Mệnh trở về giải thích như thế.

Điều Cơ Bất Bại nói khiến Tần Quân càng tò mò hơn về sinh linh hỗn độn, nhưng Cơ Bất Bại cũng biết rất ít về nó nên Tần Quân chỉ có thể từ bò.

- Trẫm muốn đạt tới Đại La Chí Tiên! Đại La Thủy Tiên! Nhập Thánh!

Tần Quân hít sâu một hơi sau đó bắt đầu vận chuyển công pháp khống chế pháp lực mênh mông trong cơ thể.

[Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ danh hiệu: Tiên giới chi chủ! Đạt được một lần chỉ định triệu hoán Thần Ma, một lần cơ hội phó bản Thần Ma, một cơ hội Thần Ma đỉnh cao, một lần kỹ năng truyền thừa, một lần nghe giảng đạo, cũng xúc phát nhiệm vụ Thiên đạo chi chủ!]

[Đinh! Xúc phát nhiệm vụ danh hiệu: Thiên đạo chi chủ! Nhiệm vụ cụ thể…]

[Đinh! Xúc phát nhiệm vụ danh hiệu: Thiên đạo chi chủ! Nhiệm vụ cụ thể: Nếu túc chủ chưởng khống thiên đạo vũ trụ thành Thiên đạo chi chủ sẽ đạt được hai cơ hội thức tỉnh cực hạn, một cơ hội triệu hoán Thần Ma chỉ định, một cơ hội triệu hoán Thần Ma, một cơ hội tử trung đỉnh cao, một lần cơ hội phó bản Thần Ma, một cơ hội nghe đạo, một cơ hội triệu hoán quân đoàn Thần Ma, năm cơ hội rút thăm trúng thưởng, ba cơ hội truyền thừa kỹ năng, ba cơ hội sưu tầm hiền năng và xúc phát nhiệm vụ danh hiệu Hỗn độn chi chủ!]

Hai lượt hệ thống gợi ý vang lên trong đầu Tần Quân, nội dung cũng rất dài khiến Tần Quân mở to mắt.

Nhiệm vụ Tiên giới chi chủ khiến hắn đạt được một cơ hội triệu hoán Thần Ma chỉ định, một lần cơ hội phó bản Thần Ma, một cơ hội Thần Ma đỉnh cao, một lần truyền thừa kỹ năng, một cơ hội nghe đạo!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.