Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 525: Chương 525: Lục Giới Nộ Hống (2)




Tên tướng quân kia tức giận hét lớn, thanh âm cực lớn, khiến cho đám tu sĩ đang bay ngang gần đó sôi trào.

Có người dám cãi lời của Thánh Hoàng sao?

Việc lạ kỳ như vậy nháy mắt liền khiến cho rất nhiều người tò mò.

Chỉ thấy cung chủ Thần Tướng Cung và tám vị thần tướng đang đuổi theo sát một đạo yêu phong, tốc độ hai bên đều cực nhanh, tạo thành từng cơn cuồng phong dữ dội khiến cho cây cối trên phi đảo hai bên lắc lư không ngừng.

Cửu Linh Nguyên Thánh quay đầu lại hỏi Tần Quân:

- Bệ hạ, bọn họ đuổi theo không buông, có cần phải…

Lúc đang nói, gã làm một cái thủ thế chém đầu.

- Khiến bọn họ không thể đuổi theo nữa là được rồi!

Tần Quân khoát tay nói.

Cửu Linh Nguyên Thánh lắc đầu cười, lúc này mới rướn cổ ra, một cái đầu sư tử khổng lồ toát ra từ bên trong yêu phong, há to cái miệng đỏ lòm, giống như có thể nuốt cả ngọn núi.

- Hống ——

Một tiếng gầm lớn vang lên, cả thiên địa đều rung chuyển, lực xuyên thấu của thanh âm này rất mạnh, vài tòa phi đảo xung quanh lập tức bị chấn động rung chuyển kịch liệt, nhà cửa trên phi đảo bị sụp từng mảnh lớn, những kẻ tu vi thấp thì bị xuyên thủng màng nhĩ, máu tươi phun ra.

Tên tướng quân kia cùng với tám gã tướng quân Chân Tiên cảnh đúng lúc đang đưa mặt về phía cái miệng rộng đỏ lòm của Cửu Linh Nguyên Thánh, bọn họ bị tiếng rống kinh thiên kia khiến cho ngoài da vỡ ra, máu tươi bắn tung tóe.

Đây chính là đại thần thông của Cửu Linh Nguyên Thánh —— Lục Giới Nộ Hống!

Trên chấn nhiếp thần tiên cửu trùng, dưới dọa vỡ mật quỷ phật địa phủ.

Nếu như không phải Cửu Linh Nguyên Thánh không dốc hết toàn lực thì chỉ một tiếng rống này có thể khiến toàn bộ Nam Vực rung chuyển!

Nhưng dù là như vậy đi nữa, vẫn khiến cho đám cường giả của Thần Tướng Cung kia nháy mắt liền mất đi sức chiến đấu, trực tiếp hôn mê, thân thể mất khống chế lục tục rơi xuống dưới.

Bên trong yêu phong, Tần Quân nhìn lại thì thấy vô số tầng mây chất chồng, nhìn không thấy điểm cuối, chậc chậc, cũng không biết ở phía dưới rốt cuộc là cái gì, không biết ngã xuống sẽ có kết cục thế nào đây?

Sau khi giải quyết xong cái đuôi bám theo, Cửu Linh Nguyên Thánh lại tiếp tục bay về phía Thánh Triều, chỉ có tên thanh niên áo vải dẫn đường là trợn to mắt lên mà nhìn.

Đây chính là cường giả Thần Tướng Cung đó, vị tướng quân cầm đầu kia chính là cao thủ Kim Tiên cảnh nhị trọng, ở trong Thánh Triều có thể xếp vào trong một trăm vị cao thủ hàng đầu, nhưng ở trước mặt Cửu Linh Nguyên Thánh thì lại không chịu nổi một kích như vậy!

- Rốt cuộc bọn họ là ai chứ…

Tên thanh niên áo vải hoảng sợ thầm nghĩ, gã chợt nhớ tới Cửu Linh Nguyên Thánh luôn gọi Tần Quân là bệ hạ.

Hoàng đế thiếu niên, sư yêu…

Chẳng lẽ chính là…

Tên thanh niên áo vải kia trợn to hai mắt, vẻ mặt hoảng sợ như gặp phải quỷ vậy, thân thể càng run rẩy dữ dội hơn.

Cùng lúc đó, từ mấy tòa phi đảo bị rung chuyển kia liền bộc phát ra từng trận ồn ào bàn tán liên hồi.

- Trời ơi! Con sư tử vừa rồi…

- Đó là đại yêu gì vậy, thật là khủng khiếp mà!

- Chẳng lẽ có yêu vương tuyệt thế nào đó tấn công Thánh Triều sao?

- Chỉ sợ là Bình Thiên Yêu Tôn cũng chỉ cỡ này mà thôi!

- Loạn rồi, loạn rồi, loạn mất rồi, Thánh Triều sắp không an ổn nữa rồi!

Con sư tử khủng bố khi nãy đã dọa cho biết bao nhiêu người hoảng sợ, cũng may là Cửu Linh Nguyên Thánh biến mất nhanh, nếu không thì chắc là đã dọa người ta vỡ mật mà chết.

Bên kia, Tần Quân chậm rãi giơ tay chạm đến Diễn Thiên Thạch.

- Bệ hạ, không nên!

Cửu Linh Nguyên Thánh vội vàng kêu lên, Dịch lão đầu và Hằng Nga cũng giật mình.

Mặc dù Diễn Thiên Thạch là bảo bối, nhưng không thể tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, bằng không sẽ bị linh khí tích súc đã lâu ăn mòn cơ thể, bọn họ đã đạt tới Thái Ất Kim Tiên cảnh cho nên không sợ, nhưng Tần Quân mới chỉ là Hóa Hư cảnh, làm như vậy rõ ràng là tự sát.

Bị Cửu Linh Nguyên Thánh quát to một tiếng bảo dừng lại, toàn thân Tần Quân khẽ run lên, thầm mắng một tiếng, mẹ nó, có cần phải lớn tiếng tới vậy không?

Ngay lúc hắn vừa định thu tay lại thì trong cơ thể đột nhiên xuất hiện một cổ lực lượng, ầm một tiếng, từng tia ma khí toát ra từ trong lòng bàn tay của hắn, không hề kiêng nể gì lao tới chộp lấy Diễn Thiên Thạch, ngay trong ánh mắt rung động của Cửu Linh Nguyên Thánh, Hằng Nga, Dịch lão đầu và thanh niên áo vải kia, ma khí rót vào bên trong Diễn Thiên Thạch, điên cuồng hấp thu linh khí bên trong Diễn Thiên Thạch.

Đây….

Tần Quân cũng trợn tròn mắt, từ lúc thức tỉnh huyết mạch của Ma Thần Cực Viêm tới nay, hắn một mực không cách nào dễ dàng điều khiển ma khí trong cơ thể được, có đôi khi thậm chí còn không cách nào điều động được chúng nó ra, giống như nuôi một tiểu tổ tông trong cơ thể vậy.

Không ngờ lần này ma khí lại chủ động chui ra, hắn có thể cảm giác được linh khí khổng lồ bên trong Diễn Thiên Thạch đang bị ma khí dẫn dắt, điên cuồng tiến vào bên trong cơ thể của hắn.

- Ma khí….

Hằng Nga nhíu mày lẩm bẩm, nàng chưa từng gặp qua tràng cảnh chiến đấu của Ma Thần Cực Viêm chi thân, cho nên vẫn không biết Tần Quân đã có được huyết mạch của ma thần.

Cửu Linh Nguyên Thánh thì lại quan sát ma khí của Tần Quân, gã giật mình phát hiện ma khí của Tần Quân vô cùng tinh khiết, chỉ có riêng một mình ma khí, không hề pha lẫn huyết tinh hoặc sát khí gì.

Ma tu hiện nay phần lớn đều là ma khí gà mờ, ma thật sự cũng không phải là giết người mới có thể luyện thành.

Ma tu hiện tại chỉ chú ý vỏ ngoài, mà vứt bỏ nguyên tắc, không từ thủ đoạn, tự nhiên sẽ trở thành lựa chọn của bọn họ.

- Lại là cổ ma khí này… giống hệt với vị kia…

Trên mặt Dịch lão đầu tràn đầy vẻ phức tạp, lão không khỏi nhớ lại ngày xa xưa ấy, lão vẫn còn là một thiếu niên, ôm trong lòng giấc mộng tu tiên, nhưng vì thiên phú không tốt nên một mực không có kết quả gì.

Mãi cho tới một ngày nọ, lão đi lạc vào sơn động ở sau thôn, gặp được một pho tượng, lão đang lúc tức giận cho nên quyết tâm muốn hủy pho tượng kia, nào ngờ đánh thức một đám tàn hồn bên trong pho tượng.

- Ranh con to gan!

Bây giờ nhớ lại tiếng quát năm xưa, trên mặt lão đều tràn ngập vẻ thổn thức không thôi.

Đó là bước ngoặc lớn trong cuộc đời của lão, mặc dù bị trấn áp vạn năm, quên đi rất nhiều việc, nhưng lão cũng sẽ không bao giờ quên được ngày hôm đó, lũ tàn hồn kia truyền công pháp cho lão, giúp lão bước lên con đường tu hành, chẳng qua là tu theo ma, vào lúc tu vi tiểu thành thì tàn hồn kia liền biến mất, lúc sau cùng tàn hồn dặn dò cho lão một số nhiệm vụ, cũng nói tên cho lão biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.