Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 526: Chương 526: Thánh Triều chấn động




Thánh Đình Cơ Vĩnh Sinh!

Tên của lũ tàn hồn kia cư nhiên lại là Cơ Vĩnh Sinh!

Cơ Vĩnh Sinh tương đương với sư phụ của Dịch lão đầu.

Cơ Vĩnh Sinh từng dặn dò lão sau này phải phò tá người thừa kế của Cơ Vĩnh Sinh, cho nên lão mới cố ý dẫn thượng cổ chi hồn tới để thử nghiệm Tần Quân, nếu như Tần Quân không phải là người thừa kế của Cơ Vĩnh Sinh thì chết đi cũng chẳng sao, tới lúc đó lão trực tiếp rời đi là được, nhưng không ngờ Tần Quân ngay cả ma thể của Cơ Vĩnh Sinh cũng có thể ngưng tụ ra, bởi vậy về sau lão mới chân chính quy phục Tần Quân.

Đáng tiếc là trong lòng Tần Quân vẫn còn khúc mắc, cho nên vẫn mặt nặng mày nhẹ với lão, nhưng dù vậy lão cũng không nóng vội.

Thời gian vẫn còn nhiều!

Mỗi lần nhớ tới Cơ Vĩnh Sinh, trong lòng của lão đều nhịn không được cảm thấy rạo rực, lão đã từng tiến vào ảo giác ký ức của Cơ Vĩnh Sinh giống như Tần Quân, mắt thấy hình ảnh Cơ Vĩnh Sinh chiến đấu với đám thần tiên giăng đầy trời, người lão sùng bái nhất cuộc đời này chỉ có một mình Cơ Vĩnh Sinh, dù cho lão đã trở thành Ma Hoàng, vẫn tự cảm thấy bản thân mình không bằng một phần vạn của Cơ Vĩnh Sinh.

Nhìn thấy ma khí trào ra từ trong người Tần Quân, lão liền nhớ ngay tới Cơ Vĩnh Sinh, giống nhau như đúc, chỉ là không cường đại bằng Cơ Vĩnh Sinh mà thôi.

- Vì sao ngài lại chọn hắn?

Dịch lão đầu nhìn Tần Quân với ánh mắt phức tạp, trong lòng cảm thấy chua xót, bất quá nghĩ tới trước kia bản thân mình chỉ là một thiếu niên ở nông thôn không có chút thiên phú nào, thì lão lại cảm thấy thoải mái hơn, ít nhất thì lúc lão bằng tuổi Tần Quân bây giờ vẫn còn đang chổng mông làm lụng ở ngoài ruộng, nào giống Tần Quân bây giờ đã vang danh khắp Nam Vực.

Không so sánh thì thôi, vừa so sánh một cái thì quả thật là chua con mẹ nó xót.

Cùng lúc đó, Diễn Thiên Thạch bị Tần Quân hấp thu điên cuồng, Tần Quân rất nhanh liền thích ứng với loại cảm giác hấp thu linh khí cực kỳ cuồng bạo này, hắn nheo mắt nói với Cửu Linh Nguyên Thánh:

- Tiếp tục đi tới đi!

Cứ tiếp tục hấp thu như vậy, nói không chừng hắn có thể đột phá Hóa Hư cảnh cửu trọng, sau đó chạm tay vào Địa Tiên cảnh.

Vừa nghĩ tới chuyện này, trong lòng Tần Quân liền cảm thấy vui mừng.

Phúc duyên tới rồi, có ngăn cũng khó mà ngăn nổi.

- Uổng phí của trời mà, ai!

Cửu Linh Nguyên Thánh một bên điều khiển yêu phong bay đi, một bên cảm thán nói.

Một khối Diễn Thiên Thạch lớn như vậy, nếu như lấy đi luyện khí thì tuyệt đối có thể tạo thành pháp bảo có phẩm giai cực cao, nhưng gã cũng để ý dường như Tần Quân đang ở trong trạng thái không thể nào khống chế được, cho nên chỉ có thể tiếc hận than thở một phen.

Hằng Nga thì tò mò đánh giá Tần Quân, Tần Quân bị ma khí quấn thân lại khiến nàng có một loại cảm giác tim đập thình thịch.

- Trong cơ thể hắn rốt cuộc ẩn giấu thứ gì đây…

Trong lòng Hằng Nga nghi hoặc nghĩ thầm.

Cùng lúc đó, tin tức Thần Tướng Cung bị cường giả thần bí đánh bại liền lan ra khắp Thánh Triều với tốc độ chóng mặt.

Đầu tiên là đại náo Phù Không Thành, tiếp theo đó là cướp đi Diễn Thiên Thạch, quả thực là xem thánh pháp và Thánh Hoàng không ra gì, trong lúc nhất thời, Cửu Linh Nguyên Thánh xem như nổi danh khắp chốn.

Trong thời gian cực ngắn, phần lớn người trong Thánh Triều đều biết có một đầu sư yêu cái thế đang hoành hành ở trong Thánh Triều.

Thần Tướng Cung là một trong số các thế lực lớn của Thánh Triều, trong tình huống cung chủ của Thần Tướng Cung và bát đại thần tướng liên thủ cùng nhau, cư nhiên lại bị một tiếng gầm của đối phương khiến cho trọng thương toàn bộ, điều này khiến cho người của các thế lực khác đều cảm thấy bất an.

Mục tiêu của con sư yêu này là gì đây?

Rất nhanh đã có người hoài nghi con sư yêu này chính là Cửu Linh Nguyên Thánh gần đây mới vừa đi theo Tần Quân, bởi vì không ít người đều nhìn thấy một vị thiếu niên tuấn mỹ đứng sau lưng của con sư yêu này, trong lúc nhất thời, tin tức Tần Đế đã tới Thánh Triều lại ngày càng lan rộng hơn.



Thánh Tông.

Thánh Tông chính là do đương kim Thánh Hậu sáng lập nên, sau đó lại được Thánh Hoàng ra sức nâng đỡ, nghiễm nhiên trở thành đệ nhất tông môn của Thánh Triều, thậm chí có thể xem như đệ nhất tông môn của Nam Vực.

Lúc này Chúc Nghiên Khanh đang luyện kiếm trên vách đá, vô số phi đảo đang trôi nổi xung quanh Thánh Phong, đủ loại kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, Thánh Phong chỉ có Thánh Hoàng và Thánh Hậu cùng với đương kim tông chủ là có thể đặt chân tới.

Càng lên cao thì địa vị của đệ tử ở đó lại càng cao, không được phép vượt cấp.

Chúc Nghiên Khanh một thân hồng y đỏ rực, ánh mắt trời ngã về tây, ráng chiều đỏ rực chiếu lên người nàng, giống như một chú bướm xinh đẹp đang múa kiếm trong đình viện.

Hiện tại nàng đã đột phá Thuế Phàm cảnh, chỉ mới có mấy tháng, đương nhiên nếu như so với người đã gần tới Hóa Hư cảnh đỉnh phong như Tần Quân thì tốc độ đột phá của nàng có vẻ như chậm hơn rất nhiều.

Lúc này, một tên thanh niên mặc bạch y cưỡi phi kiếm bay trời, đi ngược ánh chiều tà, nhất kiếm tây lai, phong độ phiên phiên, phối hợp cùng nụ cười nhẹ nhàng trên mặt liền có vẻ mị lực mười phần.

Vèo ——

Bạch y thanh niên nhẹ nhàng đáp xuống bên cạnh Chúc Nghiên Khanh, gã nhìn về phía Chúc Nghiên Khanh đang chuyên tâm luyện kiếm, cười nói:

- Chúc sư muội, đã sắp bắt đầu chú linh rồi, cần gì phải chăm chỉ như vậy?

Chúc Nghiên Khanh cũng không nhìn tới gã một cái, thản nhiên đáp lời:

- Chú linh thì đã sao chứ, tu hành vẫn phải đi tới từng bước một.

Trường kiếm run lên, kiếm hoa bắn ra, sáng rọi lóa mắt.

Bạch y thanh niên ngẩn người một lúc, sau đó cười nói:

- Chúc sư muội, Thánh Thành sắp tổ chức yến hội anh tài rồi, sao không cùng tham gia với ta?

- Không có hứng thú!

Sự lãnh đạm của Chúc Nghiên Khanh cũng không khiến cho bạch y thanh niên bận lòng, nếu như thật sự dễ dàng tán tỉnh được thì chưa chắc gì gã đã để ý tới Chúc Nghiên Khanh.

Hừ!

Chờ sau khi ngươi chú linh thì nhìn ngươi còn ra vẻ kiểu gì nữa, chỉ có Tôn Lân ta mới là tuyệt phối của ngươi!

Trong lòng tên bạch y thanh niên nọ thầm mắng, con ngươi đảo một vòng, gã lại trầm giọng nói lảng sang chuyện khác:

- Chúc sư muội, hôm nay Thần Tướng Cung đã xảy ra chuyện.

Gã vừa nói vậy thì thân thể của Chúc Nghiên Khanh liền trở nên cứng đờ.

- Thần Tướng Cung phụng chỉ diệt trừ Thiên Thạch Phủ, đột nhiên có một con sư yêu thần bí xuất hiện, cướp mất Diễn Thiên Thạch, còn đả thương cung chủ và tám vị thần tướng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.