Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 1427: Chương 1427: Nổi giận giết Thánh (2)




Cùng lúc đó, Vũ Tiêu kiếm tôn rút kiếm chém về phía Dương Tiễn, huyết chi kiếm chính là Hỗn Độn Linh bảo, kiếm nhận vung lên, uy áp vô thượng lập tức đánh về phía Dương Tiễn, giống như phong bạo trong Diệt Thế, đáng tiếc Dương Tiễn vẫn đứng yên tại chỗ, không run rẩy chút nào.

- Chỉ bằng ngươi sao!

Dương Tiễn cười một tiếng dữ tợn, Chí Tôn pháp nhãn đột nhiên bắn ra một luồng ánh sáng đen, đánh tan kiếm khí của Vũ Tiêu kiếm tôn, đường kính của luồng ánh sáng đen kia dài hơn ngàn trượng, mang theo khí thế hủy trời diệt đất đánh về phía Vũ Tiêu kiếm tôn.

Vũ Tiêu kiếm tôn không dám khinh thường, vội vàng nghiêng người né tránh, luồng ánh sáng màu đen bắn về phía bóng đêm vô tận, sau đó hoàn toàn biến mất.

- Chí Tôn pháp nhãn đúng là không hổ danh Chí Tôn pháp nhãn! Ngươi có quan hệ thế nào với gia tộc Bách Lý?

Vũ Tiêu kiếm tôn cắn răng hỏi, trên trán đã phủ đầy mồ hôi lạnh.

Bị Cơ Bất Bại, Tử Đạo thay nhau đánh đập, hắn đã bị thương rất nghiêm trọng, bây giờ phải đối mặt với khí thế mạnh mẽ của Dương Tiễn, tất nhiên phải e ngại ba phần.

Gia tộc Bách Lý?

Thanh Long Thuỷ Tổ hít sâu một hơi, ánh mắt nhìn về phía Dương Tiễn đã tràn đầy kiêng kị.

Đối với chuyện này, Dương Tiễn chỉ hừ lạnh một tiếng, không có ý muốn trả lời, hắn dậm chân vào hư không đi về phía Vũ Tiêu kiếm tôn.

Một bước đi lên, khí thế của hắn dâng cao một quãng, đủ khiến cho sắc mặt của Vũ Tiêu kiếm tôn ngày càng khó coi.

- Rống!!

Đúng lúc này, một con Thanh Long khủng bố lăng không bay đến, miệng há to như chậu máu đủ để nuốt luôn một ngọn núi lớn, vậy mà Dương Tiễn chỉ quay người lại đánh một quyền.

Quyền phong quét ngang, Tương Thanh Long bị đánh tan, Thanh Yên cuồn cuộn mấy tỷ dặm, hình thành biển khói ầm ầm nổi sóng xanh.

Thanh Long Thuỷ Tổ ở phương xa đã nhỏ từng giọt mồ hôi lạnh trên trán, dưới đáy lòng hắn đã nổi sóng to gió lớn, vừa thành thánh đã có lực lượng bá đạo như vậy, nếu để cho Dương Tiễn tiếp tục trưởng thành, sau này hắn sẽ đi đến trình độ nào chứ?

Hắn không dám tưởng tượng, nhưng hắn hiểu được, một kẻ địch như vậy thì phải gắng mà diệt trừ từ sớm.

- Bản Tiên muốn xé nát ngươi!

Tiếng gầm của Thường Đức đại tiên vang lên từ sâu trong bóng tối, hắn nâng cao Vũ Phiến, muốn chặt đầu của Dương Tiễn xuống,

Ánh mắt Dương Tiễn co rụt lại, trên mặt hắn còn có vết máu chưa khô, làm cho khuôn mặt hắn trở nên cực kì khủng bố.

Phanh ——

Dương Tiễn dùng tốc độ siêu nhanh đánh một quyền lên người Thường Đức đại tiên, một quyền này xuyên thủng bụng của Thường Đức đại tiên, máu tươi bắn ra, đồng thời còn bí mật kèm theo từng mảnh nhỏ của Toái Cốt.

Thường Đức đại tiên trừng to mắt, miệng vô ý thức há to, máu tươi phun ra, trong mắt chứa đầy tơ máu.

Chí Tôn pháp nhãn giữa mi tâm Dương Tiễn đột nhiên bắn ra một cột sáng màu đen, trực tiếp đánh nổ đầu của Thường Đức đại tiên!

Dịch não bắn tung tóe bốn phương tám hướng.

Đệ nhất thánh nhân bị giết chết tại chỗ!

Vũ Tiêu kiếm tôn và Thanh Long Thuỷ Tổ cũng giật nảy mình, hai vị Thánh run rẩy cả người, vội vàng chạy đến giúp đỡ Thường Đức đại tiên.

Đúng lúc này, tay phải của Dương Tiễn đột nhiên bắt lấy cánh tay của Thường Đức đại tiên, xé mạnh ra, xương trắng bị người ta bẻ gãy, tình cảnh vô cùng máu me!

- Ta muốn làm cho ngươi hối hận vì đã xuất hiện trên đời này!

Dương Tiễn lạnh giọng nói, tiện tay bóp cánh tay của Thường Đức đại tiên tan thành bột mịn, mặc dù lúc trước hắn bị lời nói của Tần Quân kích thích thành thánh, nhưng cũng xé ra khoảng kí ức đau khổ kia của hắn.

Trong lòng của hắn bây giờ đang cực kì giận dữ, lửa giận kia đang muốn nhảy tung ra khỏi lồng ngực.

Hắn muốn giết bọn chúng!

Xé nát kẻ địch cho nguôi giận!

- Ngươi dám!

Nhìn thấy nhục thân của Thường Đức đại tiên bị tàn phá thê thảm, bị cánh tay phải của Dương Tiễn xách lên, Vũ Tiêu kiếm tôn tức đến mức con mắt đỏ lên.

Bên trong Thánh Môn, hắn là người có quan hệ tốt nhất với Thường Đức đại tiên, mặc dù hằng ngày có hơi khắc miệng nhâu, nhưng gặp việc thì hai người đều ngầm ủng hộ nhau.

- Cút —— -

Dương Tiễn nhìn thấy Vũ Tiêu kiếm tôn đánh đến đây, tay phải vung quyền kèm theo nhục thân của Thường Đức đại tiên đã bị tàn phá.

Quyền phong trực tiếp xoắn hoàn toàn nát nhục thân của Thường Đức đại tiên nhục thân, làm cho Thánh Cốt hóa thành bột phấn, một quyền đơn độc đón đỡ kiếm của Vũ Tiêu kiếm tôn đang đánh đến.

Vũ Tiêu kiếm tôn cũng bị làm cho tức đến thổ máu, hắn dùng huyết chi kiếm chém đến, muốn chặt đứt cánh tay của Dương Tiễn.

Cùng lúc đó, nguyên thần Thường Đức đại tiên cũng thoát ra khỏi cuồng phong từ một quyền của Dương Tiễn, trên mặt hắn bây giờ đã chất đầy sự hoảng sợ và tức giận, nhục thân bị hủy, hắn phải tu luyện lại bao nhiêu năm nữa mới có thể xây dựng lại chứ?

Dương Tiễn đột nhiên quay đầu, Chí Tôn pháp nhãn giữa mi tâm lần nữa bắn ra cột sáng màu đen, dùng tốc độ còn nhanh hơn lúc trước, vốn dĩ khoảng cách giữa Thường Đức đại tiên và hắn không hơn vạn mét, nên nguyên thần trong nháy mắt bị cột sáng màu đen bao phủ.

Sắc mặt của Vũ Tiêu kiếm tôn trong nháy mắt ngưng đọng.

Khí tức của Thường Đức đại tiên trong khoảnh khắc kia, biến mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.