Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 469: Chương 469: Quan Thiên Đại Hội




Lại nhìn về phía Tần Quân lần nữa, tất cả mọi người không khỏi cảm thán, đi theo một chúa công như vậy mới có cảm giác an toàn, bất kể kẻ thù có mạnh tới mức nào đi nữa thì bọn họ cũng không sợ!

- Đinh! Mở ra nhiệm vụ nhánh —— Thánh Hoàng kiêng kị! Chi tiết nhiệm vụ: Bởi vì túc chủ đánh bại Bình Thiên Yêu Tôn, khiến cho Thánh Hoàng sinh lòng kiêng kị túc chủ, nếu như túc chủ quy thuận Thánh Hoàng thì sẽ nhận được một cơ hội triệu hoán Thần Ma, một cơ hội rút thăm may mắn! Nếu như túc chủ trở thành đối địch với Thánh Hoàng thì túc chủ sẽ nhận được một cơ hội triệu hoán Thần Ma, một lần phó bản Thần Ma, một cơ hội triệu hoán Thần Ma quân đoàn, một kỹ năng truyền thừa!

Thánh Hoàng kiêng kị?

Tần Quân hết lời nào để nói, biểu hiện quá mạnh cũng không được!

Bất quá hắn tin tưởng Thánh Triều không dám trực tiếp khai chiến với hắn, bởi vì thủ hạ dưới trướng hắn chỉ riêng Na Tra và Hoàng Phong Đại Vương thôi cũng đủ để dọa cho đám cường giả Thánh Triều sợ run chân.

Lại nói, hiện tại hắn chính là công thần của nhân tộc, ngăn cản đánh đuổi được Bình Thiên Yêu Tôn, Thánh Triều dựa vào cái gì mà đòi tiêu diệt hắn?

Cho dù có muốn diệt hắn đi nữa thì cũng phải tìm một lý do chính đáng, bằng không sẽ khiến cho các thế lực khác thất vọng.

Sau đó Tần Quân lại không để ý tới cái nhiệm vụ này nữa, tiếp tục uống rượu cười đùa cùng các Thần Ma, tin rằng bắt đầu từ ngày mai, sẽ có vô số tu sĩ tới đây đầu nhập vào dưới trướng của hắn, thậm chí việc chinh phục vô chủ chi địa này cũng sẽ không phiền toái như trước nữa, chỉ cần đối phương không phải ngu ngốc thì sẽ không ngoan cố chống cự.

Đêm này, Tần Quân vô cùng cao hứng, ban ngày không tham gia chiến đấu, ban đêm lại ở trong phòng rong ruổi chiến đấu đến mệt lả.

….

Sáng sớm ngày hôm sau, Tần Quân liền ra lệnh cho các tướng quân của ngũ đại quân đoàn tiếp tục xuất chinh, có Hoàng Phong Đại Vương và Na Tra ở lại bên cạnh hắn thì sẽ không sợ Ngưu Ma Vương tấn công nữa.

Về phần chinh chiến với các vương quốc thì Tần Quân tạm thời ngừng lại, bởi vì hắn đoán trước tiếp theo Thánh Triều nhất định sẽ tìm tới tận cửa, lúc trước khi hắn đăng cơ Thánh Hoàng đều phái người tới chiêu an, hôm nay hắn gây ra động tĩnh lớn như vậy, Thánh Hoàng không thể nào thờ ơ được.

Cho nên mấy ngày kế tiếp, Tần Quân chỉ cần ngồi yên chờ đợi là được.

Quả nhiên, tin tức Bình Thiên Yêu Tôn bị Tần Đế đánh bại vừa mới truyền ra ngoài thì vô chủ chi địa như rung chuyển, càng ngày càng có nhiều thành trì cùng với vô số thế lực lớn nhỏ bắt đầu chủ động đầu hàng Tần Quân, thậm chí ngày thứ hai Hắc Nhiên Thần Giáo cũng chủ động rút lui khỏi vô chủ chi địa, gây nên từng trận sóng gió.

Như vậy, vô chủ chi địa này thật sự phải đổi thành họ Tần rồi.

- Tần Đế thật là oai phong, ngay cả Bình Thiên Yêu Tôn cũng bị hắn đánh lùi!

- Chúng ta sớm chủ động đi theo Tần Đế thì vẫn tốt hơn bị bắt ép!

- Hừ, Tần Đế để lộ mũi nhọn quá sớm, nhất định sẽ sớm bị bẽ gãy!

- Ngươi là kẻ ngốc sao, hiện tại mũi nhọn của hắn đã chìa ra khắp Nam Vực này, ai dám bẽ gãy?

- Ngươi vẫn còn chưa nhìn rõ tình huống sao?

Thanh danh của Tần Đế ngày càng dâng cao, chỉ trong ba ngày ngắn ngủi liền có hơn năm mươi tòa thành trì chủ động đầu hàng Tần Quân.

Tần Quân mỗi ngày đều được những tin này khiến cho vui mừng hớn hở, cười không ngậm miệng lại được.

Tiếp tục như vậy, phỏng chừng không tới một tháng, toàn bộ vô chủ chi địa này sẽ rơi vào trong tay hắn.

Cùng lúc đó, chính ma lưỡng đạo đều đang bàn tán về Tần Đế, Hoàng Phong Đại Vương và Na Tra nhanh chóng được xếp vào năm cường giả đứng đầu Thiên Bảng, người xếp thứ nhất đương nhiên chính là Thánh Hoàng.

Tên tuổi vương quốc Đại Tần đã vượt qua Ma Đạo Cửu Tôn và Chính Đạo Ngũ Hùng!

Tần Quân không còn là thiên tài yêu nghiệt nữa, mà là tuyệt thế đế hoàng!

Ngày hôm nay, người của Thánh Triều rốt cuộc cũng tới!

Người tới là một trung niên nhân thánh y màu vàng, đi theo gã còn có năm tên binh sĩ mặc ngân giáp, đều cao lớn bất phàm, có được tu vi Thiên Tiên cảnh đỉnh phong.

Lúc mấy người Lưu Bá Ôn dẫn bọn họ đi vào đại đường, trung niên nhân mặc ào vàng kia liền chắp tay cười nói:

- Tại hạ là ngự quan của Thánh Triều, Liễu An Hạ, đặc biệt tới đây tuyên đọc ngự chỉ của Thánh Hoàng cho Tần Đế.

Tần Quân không đứng dậy, vẫn ngồi yên trên ghế, một bên lắc lắc chén trà, một bên cười hỏi:

- Sao Thánh Hoàng lại có ngự chỉ thế này, lúc này chỉ mới bao lâu đâu?

Nói chung, các vương quốc và hoàng triều bình thường có khi mấy năm, thậm chí là mấy chục năm mới có thể nhận được ngự chỉ của Thánh Hoàng một lần, Tần Quân trong vòng một năm liền nhận được hai lần, có thể thấy được Thánh Hoàng này chú ý tới hắn nhiều tới mức nào.

- Ha ha, lần này không giống lúc xưa, Tần Đế hôm nay lập nhiều chiến công hiển hách cho nhân tộc, đánh đuổi Bình Thiên Yêu Tôn gây nguy hại cho nhân tộc.

Liễu An Hạ nói với vẻ không kiêu ngạo không siểm nịnh, ánh mắt lại không tự chủ được nhìn về phía Na Tra và Hoàng Phong Đại Vương đang ngồi hai bên trái phải của Tần Quân, nhất là Hoàng Phong Đại Vương, trên mặt là nụ cười vô cùng âm hiểm mưu gian, khiến cho gã nhìn thấy mà khó chịu trong lòng.

Chẳng lẽ bọn họ chính là Na Tra và Hoàng Phong Đại Vương.

Liễu An Hạ thầm nghĩ, nhưng tu vi của gã là Kim Tiên cảnh mà cư nhiên vẫn không cách nào nhìn thấu Na Tra và Hoàng Phong Đại Vương. Có thể thấy được đối phương mạnh ra sao, nhất là Hoàng Phong Đại Vương, đầu chuột mình người vô cùng đặc biệt.

- Liễu đại nhân tới là phong thưởng cho trẫm sao?

Tần Quân nhướng mi mỉm cười.

Liễu An Hạ gật đầu nói:

- Đúng vậy.

Đang lúc nói chuyện, gã mở quyển trục màu vàng kim trên tay ra, chuẩn bị đọc.

- Chậc chậc, không cần trẫm quỳ xuống tiếp chỉ.

Tần Quân chậc chậc lấy làm lạ, Liễu An Hạ nghe thấy xong khóe miệng liền co giật, mâu thuẫn của Tần Quân và sứ giả trước kia của Thánh Triều gã đương nhiên đã từng nghe nói qua, không ngờ tới bây giờ rồi mà Tần Quân vẫn còn ghi thù.

Thầm mắng tên nô tài không có mắt kia vài câu, lúc này Liễu An Hạ mới cười nói:

- Đương nhiên là không cần rồi, Tần Đế ngày hôm nay không phải người bình thường.

Nói xong, gã không để cho Tần Quân còn cơ hội gây khó dễ nói mát mẻ gì, nhanh chóng mở quyển trục màu vàng ra đọc:

- Thượng thiên hữu đạo yêu loạn nhân tộc, Tần Đế ngăn cản đánh đuổi Bình Thiên Yêu Tôn, quả thật là đại công thần, cho nên trẫm phong Tần Đế quan hàm tam phẩm của Thánh Triều, phong Na Tra thành trừ yêu đại tướng, phong Hoàng Phong Đại Vương thành diệt tôn thần tướng, ban cho vương quốc Đại Tần…..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.