Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 579: Chương 579: Tử Vi Đế Tinh




Lúc này, ma khí trong cơ thể của Tần Quân đột nhiên tản ra, nhanh chóng ngưng tụ thành một ma ảnh khổng lồ, giống như ma thần đang ngạo nghễ đứng ở sau lưng Tần Quân, bễ nghễ tinh không.

- Ta muốn có được nó… trẫm muốn có được nó!

Tần Quân mặt mày dữ tợn tức giận gầm lớn, thần chí của hắn nháy mắt liền tỉnh táo trở lại.

Hắn tới đây để lĩnh ngộ Địa Tiên Đạo Quả, hắn đơn thuần chỉ muốn truy tìm hoàng tọa mạnh nhất!

Trong nháy mắt, ma ảnh sau lưng đột nhiên vươn tay chộp tới chỗ ngôi sao màu tím kia, toàn bộ tinh không đều rung lên, ngôi sao màu tím kia giống như bị một cỗ lực lượng vô hình lôi kéo, nhanh chóng bay về phía Tần Quân.

Ầm ầm ——

Ngôi sao tím kia càng ngày càng lớn, càng ngày càng tới gần Tần Quân, tốc độ phi hành nhanh tới mức mang tới cảm giác áp bách không thể tưởng, dù là Tần Quân thì trong lòng cũng không khỏi cảm thấy hoảng sợ.

Nhưng nghĩ tới hắn bây giờ đang ở trạng thái nguyên thần, tất cả cảnh tượng trước mắt rất có thể đều là ảo ảnh, hắn liền to gan hơn một chút.

Dũng sĩ chân chính phải có can đảm đối mặt với ánh sao đang lao tới!

- Địa Tiên Đạo Quả của trẫm, tới đây đi!

Tần Quân điên cuồng cười nói, tuy rằng lúc trước hắn không hiểu gì nhiều về Địa Tiên Đạo Quả, nhưng không hiểu tại sao, hắn cảm giác ngôi sao màu tím kia chính là Địa Tiên Đạo Quả của hắn.

Ngôi sao màu tím kia bay tới cực nhanh, ven đường đi không biết đã đụng nát bao nhiêu ngôi sao, lao tới với thế không thể đỡ nổi.

Rất nhanh liền bay tới cách Tần Quân không tới mười dặm, ở trước mặt nó, Tần Quân nhỏ bé giống như một hạt cát, căn bản không thể nhìn thấy toàn bộ của nó, giống như trời sập xuống một khoảng vậy.

- Tới đây đi!

Tần Quân điên cuồng kêu lên, ầm một tiếng, ngôi sao kia liền ập tới, đụng cho hắn và ma ảnh kia biến mất không thấy tăm hơi đâu.

Trong nháy mắt, Tần Quân chỉ cảm thấy giống như trời đất xoay vần, mở mắt ra lần nữa thì phát hiện mình vẫn ở bên trong lô đỉnh như cũ, dược thủy sôi sùng sục vốn cao không tới cổ của Tần Quân, lúc này lại cạn xuống chỉ tới mông của hắn.

Ở bên ngoài trận pháp xung quanh lô đỉnh, mấy người Dịch lão đầu, Sa Ngộ Tịnh, Na Tra đều hồi hợp nhìn về phía lôi vân cuồn cuộn ở giữa bầu trời, đưa mắt nhìn lại, toàn bộ ngự hoa viên có gần một trăm người đang đứng, đều là thân tín của Tần Quân, hoặc là quan lớn của Thiên Đình Đại Tần, ngay cả Đát Kỷ và Du Phượng Hoàng cũng đứng trong số đó.

- Bệ hạ, không có việc gì chứ?

Du Phượng Hoàng kéo tay Đát Kỷ, hỏi với vẻ lo lắng.

Thế nhưng thiên phạt ở trên không trung của Thánh Thành vẫn cứ một mực vần vũ ở nơi đó, thiên uy phát ra từ trong đó, ngay cả Dịch lão đầu cũng phải mướt mồ hôi lạnh.

- Nếu như thiên phạt này đánh xuống thì toàn bộ Thánh Thành đều sẽ bị hủy ngay lập tức, rốt cuộc là tên tiểu tử này lĩnh ngộ Địa Tiên Đạo Quả gì đây….

Dịch lão đầu nơm nớp nghĩ tới, năm đó lão lĩnh ngộ Địa Tiên Đạo Quả tứ phẩm cũng không dẫn tới thiên phạt mạnh cỡ này.

Phải biết rằng đây chỉ mới là Hóa Hư cảnh đột phá Địa Tiên cảnh mà thôi, nhưng thiên phạt hắn dẫn tới lại khiến cho siêu cấp cường giả Thái Ất Tán Tiên cảnh hậu kỳ như lão cũng phải cảm thấy sợ hãi, có thể thấy được Địa Tiên Đạo Quả mà Tần Quân lĩnh ngộ được bất phàm tới nhường nào.

Cùng lúc đó, một ngôi sao băng màu tím đang lao vun vút xuống với tốc độ khủng bố từ trên trời, hỏa tinh bắn ra khắp bốn phía, liệt diễm bao phủ toàn bộ ngôi sao màu tím kia.

Tây Vực, bên trong một phật tự huy hoàng.

Một kim phật thân cao tới mười trượng đang ngồi niệm kinh, đột nhiên ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, ánh mắt xuyên thấu qua đỉnh phật tử, nhìn qua một cái liền thấy được ngôi sao băng màu tím đang xẹt qua bầu trời kia.

- Tử Vi Đế Tinh hạ phàm, khí vận hoàng giả sắp xuất thể rồi…

Kim phật to lớn kia thì thào tự nói, ngài chính là cường giả khủng bố xưng bá Tây Vực gần đây, được Phật Môn Tây Vực tôn xưng là Phật Tổ, pháp danh Như Lai.



Bên trong đại dương mênh mông vô bờ, có một hòn đảo nhỏ lơ lửng được dựng nên từ một bộ xương rồng khổng lồ, trên đảo có một tên nam tử mặc áo đen đang ngồi xếp bằng luyện công, gã đột nhiên mở to hai mắt, trong mắt bắn ra hai đạo tinh quang khiến cho người khác sợ hãi, gã ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, vừa hay nhìn thấy ngôi sao băng màu tím kia đang xẹt qua bầu trời.

- Tử Vi Đế Tinh, sao có thể…. Đương thế cư nhiên còn có loại yêu nghiệt cỡ này sao?

Nam tử hắc bào giật mình bật thốt, thân thể cũng khẽ run rẩy.

Gã chính là bá chủ của đại dương mênh mông này, nếu như để người khác nhìn thấy bộ dạng thất thố giật mình của gã thì nhất định sẽ oanh động khắp nơi.

….

Trên vùng đất khô cằn độc một màu đỏ sẫm, núi lửa nối liền, không hề có thực vật, đại địa bị từng dòng dung nham xen kẽ bao phủ.

Bùm một tiếng!

Bên trong một dòng sông dung nham nóng bỏng đột nhiên có một đạo thân ảnh nhảy ra, đạo thân ảnh toàn thân bị dung nham nóng chảy bao phủ, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy được dung mạo đại khái của gã, gã mở to hai mắt nhìn vào ngôi sao băng màu tím vừa xẹt qua bầu trời, lẩm bẩm:

- Không biết bao nhiêu vạn năm rồi, rốt cuộc lại có thể nhìn thấy Tử Vi Đế Tinh giáng trần một lần nữa….

- Thiên hạ sắp đại loạn rồi, đám người cao cao tại thượng kia sợ là không thể ngồi yên được nữa.

- Chậc chậc, sắp có đại kiếp nạn giáng xuống rồi sao?

Bóng người nham thạch kia lầm bầm một lúc, đợi tới lúc ánh sao băng kia biến mất giữa không trung, gã vẫn còn đứng đó suy tư.



Ngôi sao băng màu tím kia xuất hiện khiến cho rất nhiều lãnh thổ và hải dương sôi trào.

Phàm là những kẻ có địa vị cao hoặc là kiến thức rộng rãi thì đều có thể nhìn ra, ngôi sao băng màu tím kia chính là Tử Vi Đế Tinh.

Sở dĩ gọi nó là đế tinh, chính là bởi vì nó đại biểu cho hoàng đế.

Tử Vi Đế Tinh chỉ thừa nhận hoàng đế, mà hoàng đế do nó thừa nhận thì đều là những nhân vật kinh thiên động địa.

Bên kia, toàn bộ Thánh Triều đều rung động, tất cả phi đảo đều kịch liệt rung chuyển, giống như Nam Vực Thiên Thế Giới có thể sụp đổ bất kỳ lúc nào.

- Đạo quả tứ phẩm… kinh thiên hạ!

Dịch lão đầu giật mình kêu lên, lập tức khiến cho toàn trường xôn xao.

Trong lịch sử cả vạn năm của Thánh Triều không có bất kỳ người nào từng lĩnh ngộ được đạo quả tứ phẩm, cho nên đối với bọn họ mà nói, đạo quả tứ phẩm chính là truyền thuyết, căn bản không hề tồn tại.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.