Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 219: Chương 219: Xương sắt thép




Sau khi Từ Quỷ Khốc nhận được tin tức không khỏi giật mình kinh ngạc. Tinh Túc Môn và Phục Ma Môn cũng đều ở trong nhóm bảy đại tông môn. Mặc dù Từ Quỷ Khốc nắm giữ thực lực trước hai mươi ở trong hoàng triều cũng không dám tùy ý đắc tội.

Hắn nhanh chóng thăm hỏi Phỉ Ngọc Thụ, xem bên trong thí luyện thành là ai giết chết Ma Vũ và Chương Luân. Đây là lực ảnh hưởng của thế lực siêu cấp. Có thể không để ý tới quy tắc, giao ra hai người tham gia thi đấu vũ hội Tiềm Long.

Đương nhiên chuyện như vậy chỉ có thể ngầm tiến hành, không được truyền ra ngoài.

- Bọn họ đều bị người tham gia thi đấu ma hóa giết chết. Đây là tư liệu của người tham gia thi đấu.

Phỉ Ngọc Thụ sớm có sự chuẩn bị, lật tay cầm ra một bộ ngọc giản.

Quyết định chú ý muốn thu nạp Tần Quân, hắn tất nhiên phải bao che cho Tần Quân, tất cả đều đổ ở trên đầu của Diệp Hiên.

Chỉ có điều nếu như hắn biết được Tần Quân phái người tàn sát phân đà Thần Kiếm Đường, hắn tuyệt đối sẽ hối hận.

- Lại là tà ma kia quấy phá!

Từ Quỷ Khốc nhỏ giọng mắng. Trong lòng hắn cực hận Diệp Hiên.

Nếu như Diệp Hiên biết được, khẳng định sẽ khóc thét. Thế nào lại đổ hết tội lên trên đầu ta?

Ta chỉ giết chết mười mấy tên áo rồng mà thôi!

...

Sau khi trở lại khách sạn Du Long, Tần Quân đi tới trong phòng Thái Bạch Kim Tinh, giải thích với hắn về sự biến hóa của Diệp Hiên.

- Ma hồn phụ thể còn có thể tiếp tục di chuyển không gian, nói rõ ma tu này vốn có cảnh giới tu vi ở trên Thiên Tiên Cảnh, thậm chí có thể là cảnh giới cao hơn. Bởi vì mặc dù là ta cũng rất khó làm được.

Thái Bạch Kim Tinh vuốt râu trầm ngâm nói.

Tần Quân gật đầu. Ngài là dựa vào miệng, không phải là tu vi.

- Điện hạ vẫn cẩn thận thì thỏa đáng hơn. Tuy rằng thân thể Diệp Hiên bị chiếm lấy, nhưng trong một khoảng thời gian dài, linh hồn của hắn sợ rằng sẽ cùng linh hồn ma tu hòa làm một thể. Tâm tình của hắn cũng có thể ảnh hưởng đến ma tu, tiến tới tìm điện hạ gây phiền phức.

Thái Bạch Kim Tinh ngưng trọng nói.

- Mấu chốt nhất chính là, một khi ma tu thành công chiếm lĩnh thân thể của tu sĩ, tu vi của hắn sẽ bay vọt. Khi hắn khôi phục tới đỉnh phong, sợ rằng...

Thái Bạch Kim Tinh còn chưa nói dứt lời, nhưng Tần Quân đã hiểu rõ ý tứ của hắn.

Đối với điều này, Tần Quân mặc dù có chút áp lực, nhưng vẫn không đến mức sợ hãi.

Thái Bạch Kim Tinh, Lý Nguyên Phách, Lý Bạch, Hạo Thiên Khuyển, Hắc Bạch Vô Thường tất cả đều cùng tiến lên. Hắn không tin là mình sẽ bị Diệp Hiên giết chết trong nháy mắt.

Hơn nữa chờ ma tu trong cơ thể Diệp Hiên khôi phục đỉnh phong, Tần Quân chắc hẳn đã tiến hành mấy mươi lần triệu hoán Thần Ma. Thực lực bản thân hắn cũng bay vọt, tại sao phải sợ?

- Thôi được rồi. Ta vẫn là tận dụng thời gian tu luyện.

Tần Quân đứng dậy cười nói. Hắn hướng về phía Thái Bạch Kim Tinh khẽ thi lễ, sau đó đi ra phòng khách.

Sau khi hắn rời đi, Thái Bạch Kim Tinh vừa uống trà vừa lẩm bẩm nói:

- Điện hạ không ngờ không e ngại ma tu Thiên Tiên Cảnh. Xem ra điện hạ còn có con át chủ bài mà ta không biết.

Nghĩ tới đây, hắn lắc đầu cười. Đi theo Tần Quân thật ra sinh hoạt không tịch mịch. Dọc đường đi gặp phải chuyện này cũng khiến cho hắn cảm thấy rất hứng thú.

Mấu chốt nhất chính là Tần Quân trưởng thành khiến cho hắn rất giật mình.

Sau khi thí luyện thành trở về không ngờ lại đột phá ba cảnh giới nhỏ. Hoàn toàn không thấy kiến thức thông thường về đột phá cảnh giới!

Cứ theo đà này, Tần Quân cố gắng thật có thể sáng tạo kỳ tích. Bởi vì tu vi của hắn gần như đến bình cảnh. Cho nên muốn theo đuổi thực lực càng cao hơn, phải tìm thế lực. Trong u minh khiến cho hắn cảm giác Tần Quân sau này sẽ có thành tựu vô hạn. Cho nên hắn mới tới bái nhập Tần Quân. Biểu hiện của Tần Quân khiến cho hắn rất hài lòng.

- Có thể Nam Vực nho nhỏ rất nhanh sẽ bị ngươi chinh phục.

Thái Bạch Kim Tinh thì thào cười nói, trên mặt đầy vẻ chờ mong.

...

Sau khi thí luyện thành kết thúc, Tần Quân liền bắt đầu chăm chỉ luyện công. Bởi vì hắn tập trung tất cả linh thạch đánh cược, khiến cho hắn ngoan độc buôn bán lời được mấy trăm vạn viên linh thạch nhất giai. Số lượng lớn này lại khiến cho đám người Tần Vân chấn động kinh ngạc hồi lâu mới hồi thần.

Tần Quân bắt đầu để cho Giả Tuân lợi dụng linh thạch thu mua các loại thiên tài địa bảo, chuẩn bị tu luyện Bất Diệt Thánh Thể tầng thứ hai: xương sắt thép.

Cùng lúc đó, sự tích của hắn đã lưu truyền rộng rãi ở hoàng triều Nam Trác và các vương quốc xung quanh.

Vương quốc Càn Nguyệt cả nước vui mừng. Vương quốc Thương Lam một mảnh tĩnh mịch. Tiếng kêu ca nổi lên bốn phía. Tất cả đều đang trách cứ triều đình vì sao phải đắc tội Tần Quân.

Một ngày này, trong khách phòng, Tần Quân ngồi ở trong một thùng gỗ to. Trong thùng gỗ chứa đầy chất lỏng màu tím, hơi nóng tràn ngập, bọt khí không ngừng tuôn ra lại tan biến.

Mà sắc mặt Tần Quân vốn biến đổi không ngừng. Rõ ràng hắn đang chịu sự thống khổ mà người người bình thường khó có thể tưởng tượng đượct

- Tê liệt! Xương sắt thép khó luyện như vậy. Vậy tầng thứ ba kim cương bất hoại lại còn khủng khiếp đến như thế nào?

Trong lòng Tần Quân tuyệt vọng nghĩ. Nhưng nghĩ thì nghĩ, hắn lại vẫn cắn răng kiên trì. Bởi vì hắn đã quy hoạch phương hướng phát triển cho tương lai của mình. Hắn cũng không muốn dễ dàng buông tha.

Lúc này, Đát Kỷ mang chậu đồng đi đến. Trong chậu chứa chất lỏng màu đen, vô cùng quỷ dị, khiến người ta nhìn thấy, da đầu liền tê dại.

- Công tử, nơi này là do Hỏa Liệt Hoa luyện thành dược liệu, dược lực rất mạnh. Công tử có thể kiên trì được sao?

Đát Kỷ đi tới bên cạnh thùng gỗ, khẽ cười nói. Nhưng trong mắt nàng lại che giấu một tia lo lắng.

Gần đây Tần Quân quá liều mạng, khiến cho nàng vui mừng đồng thời cũng có lo lắng. Nàng sợ hắn sẽ không chịu nổi.

Con đường thể tu vốn luôn thống khổ. Nàng thực sự không rõ thiên phú luyện khí của Tần Quân đã mạnh như vậy, vì sao còn chấp nhất luyện thể.

Nàng lại không biết, Tần Quân cũng có một mơ ước, mộng tưởng một ngày nào đó, dựa vào thực lực của mình đánh khắp thiên hạ không địch thủ. Nếu như đơn thuần dựa vào luyện khí, độ khó rất cao.

Hơn nữa có hệ thống thần thoại ở bên cạnh, thời điểm hắn đang luyện công nạp khí, không cần phải tốn quá nhiều thời gian. Luyện thể thêm cũng sẽ không có chỗ tệ hại.

- Thả!

Tần Quân cắn răng nói.

Tê liệt, để cho bão tố tới mãnh liệt hơn chút!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.