Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 220: Chương 220: Mười đại yêu nghiệt




Đát Kỷ nghe vậy, trực tiếp đổ nước thuốc bên trong chậu đồng vào trong thùng gỗ. Trong phút chốc, Tần Quân chỉ cảm thấy nhiệt độ chất lỏng trong thùng tăng lên cực nhanh, khiến cho hắn cảm giác giống như bị lửa mạnh thiêu đốt. Gương mặt hắn trong nháy mắt vặn vẹo, cần cổ còn nổi gân xanh.

Hắn khiếp sợ đến mức vội vàng vận chuyển công pháp tâm quyết Bất Diệt Thánh Thể tầng thứ hai.

- Công tử, Nhân Bảng lại đổi mới. Công tử có muốn biết bây giờ công tử xếp hạng bao nhiêu không?

Đát Kỷ thấy vậy, có chút không đành lòng. Vì vậy nàng nói sang chuyện khác, muốn phân tán lực chú ý của Tần Quân, giảm bớt sự thống khổ.

- Không phải là danh hiệu đứng đầu thì cũng không cần nói cho ta biết làm gì!

Tần Quân nhắm mắt cắn răng nói. Đát Kỷ nghe được, khóe miệng giật một cái.

- Bây giờ công tử đứng hàng sáu trăm bảy mươi ba trên Nhân Bảng, ở trong tu sĩ chính đạo dưới năm mươi tuổi tại Nam Vực tuyệt đối được tính là đỉnh phong.

Đát Kỷ lẩm bẩm nói. Cái thứ hạng này cũng không khiến cho Tần Quân kích động. Dù sao trên đỉnh đầu còn có hơn sáu trăm người đang đứng.

Chỉ là hắn chú ý tới trong lời nói của Đát Kỷ cố ý nhắc tới hai chữ chính đạo.

Vì vậy hỏi hắn:

- Chẳng lẽ ma đạo cũng có Nhân Bảng?

Hắn từng xem lướt qua Nhân Bảng, cũng không nhìn thấy qua tên của ma tu.

Trong khi nói chuyện, lực tác dụng của nước thuốc càng lúc càng lớn. Hắn đau đến mức, cảm giác hình như có vạn trùng cắn thể, vô cùng khó chịu, hận không thể cắn lưỡi tự sát.

Vì cường đại, nhịn!

Xuyên qua không thể làm theo ý mình, tuy rằng nhận được hệ thống thần thoại, nhưng hắn vẫn rất đáng ghét loại cảm giác này.

Một ngày nào đó, hắn sẽ cường đại đến mức, ngay cả hệ thống thần thoại cũng không có cách nào ràng buộc được hắn!

- Đó là chuyện tất nhiên. Mệnh Cơ Các khổng lồ khiến người ta khó có thể tưởng tượng được. Bảy đại tông môn của hoàng triều Nam Trác còn xa mới có thể so sánh được.

Đát Kỷ cười gật đầu nói. Mệnh Cơ Các được xem là thế lực lớn nhất bọn họ biết được, cũng thế lực thần bí nhất.

Có thể ngang dọc hai đạo chính ma, cũng không đơn giản như vậy.

Tần Quân không lại tiếp tục hỏi thăm nữa. Bởi vì dược hiệu đã hoàn toàn kích phát. Hắn đau đến mức không có cách nào mở miệng nói chuyện được nữa.

Đát Kỷ cũng nhìn ra nổi thống khổ của hắn. Vì vậy nàng đứng lặng lẽ ở bên cạnh nhìn hắn. Thời gian cứ như vậy nhanh chóng trôi qua.

Chắc hẳn có rất ít tu sĩ sẽ tốn rất nhiều linh thạch mua thiên tài địa bảo tới cứng rắn ngâm thể. Nhưng Tần Quân không bình thường. Dù gì cũng là người sẽ làm hoàng đế, hắn tất nhiên sẽ không keo kiệt.

Nên dùng vẫn phải sử dụng. Giữ lại lại không thể khiến linh thạch sinh ra linh thạch.

Ở trong lúc hắn tu luyện, thí luyện ở các thành cũng đang tiến hành. Tuy rằng Lạc Yên Thành không cần tiến hành thi đấu lôi đài, nhưng phần lớn các thành trì khác đều cần. Đây cũng là một đoạn thời gian dài dằng dặc.

...

Trong nháy mắt, bảy ngày vội vàng trôi qua.

Vũ hội Tiềm Long vẫn là trọng tâm câu chuyện được toàn bộ hoàng triều đương thời nhiệt tình bàn tán. Căn cứ vào biểu hiện thí luyện ở các thành, có người hiểu chuyện nhiệt liệt đề cử ra mười đại yêu nghiệt, chính là đứng đầu đoạt giải quán quân. Phần lớn đều là những người được đánh giá cửu tinh.

Trong đó Tần Quân và Lý Nguyên Phách cũng có mặt trong đó. Lý Nguyên Phách đứng trước ba. Tần Quân xếp hạng thứ tám.

Mà quan hệ liên quan tới Tần Quân và Lý Nguyên Phách cũng được lưu truyền rộng rãi. Phần lớn tu sĩ đều cho rằng ở trận chung kết tại Hoàng Đô, Lý Nguyên Phách sẽ cùng Tần Quân xé rách da mặt. Căn cứ vào biểu hiện ở thí luyện thành, Tần Quân rõ ràng là dựa vào Lý Nguyên Phách ra mặt. Quán quân của vũ hội Tiềm Long có ý nghĩa đặc biệt. Tần Quân chẳng qua là hoàng tử của vương quốc. Ở trong thời khắc này, Lý Nguyên Phách nếu như vẫn ngu trung, vậy thật sự là não tàn.

Bọn họ lại không biết, Lý Nguyên Phách cách não tàn cũng không xa.

Chính ngọ của ngày này, Tiểu Ly đẩy cửa phòng ra chuẩn bị gọi Tần Quân đi xuống ăn cơm, đúng lúc thấy Tần Quân đang ở trần đứng ở bên trong thùng gỗ. Vẻ mặt hắn kích động nhìn hai tay của mình. Trên người hắn dính đầy nước thuốc, ngay cả quần đen cũng ướt, dính lấy nửa người dưới. Đường cong cơ bắp trên người hắn rất hoàn mỹ, khiến người ta một loại lực trùng kích thị giác rất mạnh.

Bất Diệt Thánh Thể tầng thứ hai xương sắt thép, hắn đã luyện thành!

Tần Quân mừng rỡ không thôi. Hắn cảm nhận lực lượng trong cơ thể bạo phát. Hắn cảm giác một quyền có thể đánh sập toàn bộ khách sạn Du Long.

Xương sắt thép, tên cũng giống như ý nghĩa. Gân cốt của hắn cứng rắn giống như sắt thép. Mặc dù có thể tu luyện được nhanh như vậy, ngoại trừ tác dụng của những dược liệu kia kết hợp với nhau, còn may mắn có được Long Châu.

Trong quá trình luyện thể cũng cần hấp thu linh khí. Hắn từ bên trong thế giới pháp bảo thu được Long Châu. Bên trong chứa linh khí nồng đậm, khiến cho hắn thế như chẻ tre.

- Điều ra bảng liệt kê thuộc tính của ta xem thử!

Trong lòng Tần Quân kêu lên. Hắn vừa dứt lời, một màn ánh sáng chỉ có hắn có thể nhìn thấy được, liền xuất hiện ở trước mặt hắn:

- Kí chủ: Tần Quân!

- Chủng tộc: Nhân loại!

- Đẳng cấp: Kim Đan Cảnh tầng bảy (340211/350000 giá trị kinh nghiệm)!

- Huyết mạch: Không!

- Pháp khí: Gia Đặc Lâm diệt thế (địa phẩm thượng giai), Desert Eagle (hoàng phẩm thượng giai)!

- Pháp bảo: Ngân Long Tru Hồn Thương (pháp bảo hậu thiên), Tử Kim Đế Hoàng Giáp (pháp bảo hậu thiên)!

- Thần thông: Thiên Cương Tam Thập Lục Biến!

- Công pháp: Bất Diệt Thánh Thể (công pháp ngâm thể thượng cổ)! Tử Hồng Lôi Pháp (thiên phẩm thượng đẳng)! Luyện Khí Quyết (vật phàm trung đẳng)!

- Triệu hoán Thần Ma: Đát Kỷ! Hạo Thiên Khuyển! Quan Thánh Đế! Pháp Hải! Thái Bạch Kim Tinh! Long Nữ! Lý Nguyên Phách! Lý Bạch! Hắc Bạch Vô Thường!

Cách Kim Đan Cảnh tầng tám càng lúc càng gần!

Tần Quân thấy cảm xúc dâng trào.

Hắn theo bản năng uốn éo người.

Rắc rắc rắc. Từng đốt ngón tay ma sát vang lên. Hắn tùy ý vung một quyền đánh vào không khí, không ngờ có thể phát sinh tiếng không khí nổ mạnh.

Thoải mái!

Tần Quân đối với trận chung kết tiếp theo ở Hoàng Đô càng có thêm tự tin. Cho dù không dựa vào Lý Nguyên Phách, hắn cũng có lòng tin đánh ra danh tốt.

- Tần Quân ca ca, nên xuống đi ăn cơm.

Tiểu Ly từ trên giường cầm y phục của Tần Quân đi tới cười nói. Trong khi nói chuyện, nàng liền muốn đích thân mặc quần áo cho Tần Quân.

Tần Quân vội vàng nói:

- Để ở chỗ này. Ta phải mặc quần trước đã. Nàng đi xuống trước đi.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.